Tuesday, May 12, 2015

Bọc răng Titan cho người nhiều tuổi có tốt không?

Bọc răng Titan cho người nhiều tuổi có tốt không?


Bọc răng Titan cho người nhiều tuổi có tốt không?

Posted: 12 May 2015 12:31 AM PDT

Răng sứ Titan là gi là một loại chất liệu phổ thông trong phục hình răng sứ bởi những ưu điểm của nó. Đây là dòng răng sứ kim loại, có khung sườn làm bằng hợp kim chứa 4 -6 % Titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài.

Răng sứ titan có tính tương xứng sinh học cao, thích nghi với cơ thể diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đặc tính này có được là nhờ thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng, nó giúp tương trợ răng thích nghi nhanh với thân thể và môi trường trong khoang miệng. Răng sứ Titan cũng ăn nhập đối với những người bị dị ứng kim khí bởi Titanium được dùng trong y khoa khá nhiều, được chứng minh hoàn toàn vô hại đối với sức khỏe. Do đó, Titan không gây ra những kích thích có hại nên lành tính với cơ thể.

Bên cạnh tính an toàn thì Titan là nguyên liệu có tính bền vững khá cao khi độ bền của răng sứ Titan có thể kéo dài hành chục năm mà không đổi thay tính chất. Nhờ thế, khi phối hợp với chụp sứ bên ngoài, răng Titan trở nên rất bền chắc, bảo đảm ăn nhai tốt hàng chục năm.

Có một nhược điểm căn bản của răng sứ Titan là sau một thời gian sử dụng, do tính kim khí có thể bị oxi hóa, dẫn tới răng bị đổi màu hoặc viền chân răng bị đen. Tuy có một số hạn chế nhất định nhưng răng sứ Titan vẫn là một trong số những sự lựa chọn phù hợp cho người cao tuổi, đặc biệt là với một phí khá thấp so với những dòng sứ không kim loại khác.

xem thêm: Làm răng sứ Titan bao nhiêu tiền

No comments:

Post a Comment