Tuesday, May 12, 2015

Chia sẻ Lumia 2020, máy tính bảng Nokia chưa từng công bố

Chia sẻ Lumia 2020, máy tính bảng Nokia chưa từng công bố


Chia sẻ Lumia 2020, máy tính bảng Nokia chưa từng công bố

Posted: 12 May 2015 10:10 AM PDT

Tablet màn hình 8 inch với camera chất lượng cao của Nokia được đồn thổi từ cuối năm 2013 đến giờ mới lộ diện, khi dự án này đã bị hủy bỏ.uc browser

Trang BestMobile đăng tải hình ảnh mẫu máy tính bảng được cho là Nokia Lumia 2020 với số hiệu RX-115/RX-116. Thông tin cấu hình cho thấy, thiết bị có màn hình IPS rộng 8,3 inch với độ phân giải Full-HD và chạy Windows RT 8.1. Sức mạnh xử lí trên Lumia 2020 đến từ chip Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2,15 GHz đi cùng RAM 2 GB.tai game flappy bird

Tin đồn về Lumia 2020 đã xuất hiện từ tháng 11/2013 khi đây được coi là phiên bản nhỏ gọn của mẫu Lumia 2520 màn hình 10,1 inch ra mắt thời điểm này. Phía sau thiết bị chưa từng công bố của Nokia là cụm camera được làm lớn. Lumia 2020 có thể dùng cảm biến cao cấp PureView, ống kính Carl Zeiss đi cùng đèn flash LED. Thiết kế cụm camera của model này khá giống trên smartphone Lumia 830 và chưa có trên bất kì máy tính bảng nào.

Những thông tin khác về Lumia 2020 là máy có khe cắm nanoSIM và hỗ trợ bút cảm ứng. Hiện Windows RT đã được Microsoft khai tử và máy tính bảng Lumia 2520 cũng ngừng sản xuất nên dự án Lumia 2020 coi như đã hủy bỏ.
tai uc browser

Chia sẻ Quá trình “biến hình” của BlackBerry đang gần hoàn tất

Posted: 12 May 2015 10:09 AM PDT

Nhà sản xuất smartphone Canada đang trở thành một doanh nghiệp nhấn mạnh vào mảng kinh doanh phần mềm, và đang có sẵn một vài con át chủ bài trong tay.tải ch play

Trong khi nền tảng thiết bị bị thu hẹp bởi các kình địch, BlackBerry đang nắm bắt một cơ hội lớn hơn có thể đảm bảo sự hiện diện ở mọi thiết bị, bất chấp nhãn hiệu, hình dạng lẫn kích thước.

Trang tin IBNLive dẫn lời ông Sunil Lalvani, giám đốc quản lí nhánh BlackBerry ở Ấn Độ, cho hay hãng đang thuyết phục thế giới rằng sức mạnh của mình nằm ở hệ sinh thái smartphone an ninh nhất hiện nay, và năng lực của mình trong lĩnh vực cung cấp bàn phím vật lí tốt nhất cùng trải nghiệm gõ ảo.tai ch play ve dien thoai

Do vậy, đợt trình làng kế tiếp sẽ là một thiết bị di động được dồn mọi thế mạnh hiện nay của hãng, gọi là BlackBerry 10 Slider.

Những thiết bị lai như Passport và Classic cùng với phần mềm và dịch vụ nổi tiếng của BlackBerry đã góp phần vào xu hướng tăng trưởng theo quý, theo giám đốc Lalvani.

Ông Lalvani cho hay hãng đang quay về với các khách hàng cốt lõi với sản phẩm mới, gọi là công nghệ SIM ảo, do hãng Movertu tạo ra.

Với công nghệ này, người dùng cũng như các công ty có thể ảo hóa đến 9 chữ số trong một SIM, từ đó loại bỏ sự cần thiết phải mang theo nhiều điện thoại, hoặc sử dụng vài SIM cùng lúc.

Tương tự, BlackBerry hi vọng ứng dụng BlackBerry Meetings, cho phép người dùng chát cùng lúc với tối đa 25 người khác xuyên suốt các nền tảng và thiết bị.tai game ai la trieu phu

Chia sẻ Windows 10 sẽ là “lời vĩnh biệt” của hệ điều hành Windows

Posted: 12 May 2015 10:08 AM PDT

Nếu tiết lộ này là chính xác, điều đó có nghĩa là Microsoft đã quyết định kết thúc dòng sản phẩm hệ điều hành Windows và sẽ không có thêm một phiên bản nào khác trong tương lai, theo TheVergetai viber
"Windows 10 sẽ là phiên bản Windows cuối cùng" - đó là tiết lộ của Jerry Nixon, nhân viên phát triển của Microsoft trong một phiên họp hồi đầu tuần này. Như vậy rất có thể hãng phần mềm do Bill Gates thành lập sẽ hướng đến những ý tưởng mới mang tính sáng tạo hơn để phù hợp với sự phát triển của công nghệ trong tương lai.

Thực tế là sự khác biệt trong cách xây dựng và phát triển sản phẩm của Microsoft đã được thể hiện ngay từ Windows 10, thay vì công bố các đợt phát hành lớn, Microsoft đã tách hệ điều hành này ra các thành phần nhỏ (components) như Start Menu và các ứng dụng để chúng có thể được cập nhật một cách độc lập với hệ điều hành.hack xu luong avatar

Bình luận về vấn đề này, Microsoft cho biết hãng chưa thể nói về tương lai, nhưng người dùng có thể yên tâm rằng Windows 10 sẽ vẫn được cập nhật và chạy trên một loạt các thiết bị, từ máy tính, điện thoại Surface Hub đến HoloLens và Xbox.

Việc từ bỏ tên gọi Windows sau phiên bản 10 là người dùng sẽ dần quên đi con số sau mỗi bản Windows, trường hợp này có thể sẽ giống như Google Chrome - người dùng thông thường đã không còn nhớ họ đang dùng phiên bản Chrome bao nhiêu. Và như vậy việc "đại nâng cấp" cho hệ điều hành trong tương lai có thể sẽ nhẹ nhàng và ít ồn ào hơn trước.
tải viber về điện thoại

Chia sẻ Ứng dụng iPhone giúp rà soát kí sinh trùng trong máu

Posted: 12 May 2015 10:07 AM PDT

Các nhà khoa học tại Đại học California (Berkeley, Mỹ) đã đưa ra giải pháp phát hiện kí sinh trùng dựa trên các mẫu máu thông qua chiếc điện thoại iPhone.tải facebook cho điện thoại


Để sử dụng hệ thống này, đầu tiên các bác sĩ cần lắp một chiếc iPhone vào thiết bị có hình chiếc hộp mang tên CellScope. Mẫu máu sau đó được đặt vào hộp và iPhone sẽ tiến hành quét, phân tích. Một phần mềm được cài đặt sẵn trong điện thoại sẽ đảm nhiệm chức năng rà soát các chuyển động trong mẫu máu, dự đoán số lượng kí sinh trùng "Loa loa", đồng thời đưa ra kết luận xem bệnh nhân có cần điều trị hay không.

"Loa loa" được biết đến với tên khác là giun mắt. Loài kí sinh trùng này có thể gây ra bệnh viêm giác mạc, thậm chí mù lòa nếu không điều trị. Giáo sư Daniel Fletcher - một trong những nhà nghiên cứu chính của dự án - nói với BBC:tai facebook ve dien thoai "Tôi thật sự vui mừng. Nghiên cứu đã cung cấp một phương pháp công nghệ cao để đối phó với các vấn đề thực tế".

CellScope dễ dàng sử dụng và hoạt động hiệu quả hơn so với các phương pháp hiện nay trong việc chẩn đoán kí sinh trùng trong máu. Nếu kĩ thuật truyền thống phải mất đến một ngày mới cho ra kết quả, thì ở cách mới, thời gian này chưa đến 2 phút. Các thử nghiệm tiến hành ở Cameroon cho thấy giải pháp của các chuyên gia Đại học California rất thành công. Dự kiến 40.000 người sắp tới sẽ được tiếp cận cách khám bệnh công nghệ cao này.
http://www.kid9x.com/2015/03/tai-fac...ien-thoai.html

Chia sẻ 2015 sẽ là năm của Chrome OS?

Posted: 12 May 2015 10:04 AM PDT

Chromebook giá dưới 150 USD, Chromebase All-in-One màn hình cảm ứng, Chromebit nhỏ như ngón tay... loạt sản phẩm mới trình làng báo hiệu Chrome OS tới thời tỏa sáng.

Trong khi Microsoft khiến người dùng thất vọng vì Windows 8 không đáng để nâng cấp, cho chiến binh chủ lực Windows XP về vườn, Windows 10 vẫn chưa thể đáp xuống thị trường, thì Google đã kịp tăng tốc cho Chrome OS trong nỗ lực đem lại làn gió mới cho thị trường PC. Thời gian gần đây chúng ta đang thấy Chrome OS liên tục được cải tiến. Máy tính sử dụng Chrome OS thay vì chỉ hoạt động khi có kết nối Intenet giờ đây đã chạy được cả trong chế độ offline. Ứng dụng ngày càng phong phú, thêm nữa Google đang nỗ lực để đưa các ứng dụng Android lên nền tảng Chrome OS. Về phần cứng, Chrome OS hỗ trợ cả bộ xử lí của Intel chứ không chỉ riêng kiến trúc ARM.tai opera mini 4

Những chiếc máy tính dựa trên hệ điều hành đám mây của Google có giá rẻ đã trở nên mạnh mẽ hơn, thiết kế đa dạng hơn đang tỏ ra hứa hẹn sẽ trở nên phổ biến trong thời gian tới.

Loạt sản phẩm mới trình làng

Mở đầu tháng 4, một loạt tin tốt đến từ phía chiến tuyến Chrome OS. Máy tính xách tay Chromebookvốn có ưu thế giá rẻ so với laptop Windows thì nay còn rẻ hơn nữa. Chromebook tập trung nhiều trong khoảng giá 200 – 300 USD, nhưng bộ đôi Chromebook mới của Haier và Hisense có giá thậm chí chỉ 149 USD. Cả hai đều trang bị màn hình 11,6 inch và có thời gian sử dụng pin cả ngày (8 giờ với Hisense và 10 giờ với Haier Chromebook), đều nhẹ (khoảng 1,2 kg) tiện cho sử dụng di động.

Theo trào lưu thiết bị có thể chuyển đổi từ máy tính xách tay sang chế độ sử dụng như máy tính bảng, Google cũng đã ra mắt mẫu máy Asus Chromebook Flip màn hình cảm ứng, có cơ chế lật màn hình 360 độ, cho phép người dùng sử dụng máy như laptop hay tablet đều phù hợp. Đáng chú ý là máy có giá 249 USD, nhưng có thiết kế đẹp cùng với vỏ ngoài làm bằng kim loại đem lại cảm giác cao cấp.

Asus cũng là hãng sẽ sản xuất chiếc máy tính tí hon Chromebit mới được Google giới thiệu, sẵn sàng cạnh tranh với các mẫu máy tính tí hon khác như Compute Stick của Intel. Chromebit tiện dùng mọi lúc mọi nơi, và thực sự là chiếc PC để bàn khi được cắm vào một màn hình lớn qua cổng HDMI với sự hỗ trợ của bàn phím và chuột không dây.

Acer, một hãng sản xuất Đài Loan khác, thì ra mắt chiếc Chromebase All-in-One đầu tiên tích hợp màn hình cảm ứng. Mẫu máy của Acer sử dụng màn hình Full HD 21,5 inch, bộ xử lí NVIDIA Tegra K1 bốn nhân, hỗ trợ nhiều kết nối thông dụng như USB, HDMI, Wi-Fi, Bluetooth. Chromebase của Acer trang bị màn hình cảm ứng thích hợp cho những nơi công cộng để tra cứu thông tin. Máy All-in-One có thiết kế gọn, bố trí trong văn phòng không tốn diện tích.

Chrome OS tới thời tỏa sáng?

Hiện tại, khó có thể biết chắc liệu Chrome OS có thể đánh đổ Windows để trở thành nền tảng phổ biến nhất trong thế giới PC hay không. Tuy nhiên, thói quen người dùng đang thay đổi cùng với sự phổ biến của công nghệ điện toán đám mây. Và dường như Chrome OS đang là một hướng đi đúng của Google, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người dùng máy tính hiện nay dành phần lớn thời gian sử dụng máy để lướt web và thực hiện các tác vụ lấy web làm trung tâm. Đó có thể là xem tin tức trên web, truy cậpmạng xã hội, dùng webmail, soạn tài liệu trực tuyến, đều là "sở trường" của Chrome OS.

Trong khi đó, máy tính sử dụng Chrome OS đã có thể chạy offline chứ không nhất thiết phụ thuộc kết nối Internet. Ứng dụng Chrome OS có thể chạy offline ngày càng nhiều, như: Gmail, Google Docs, calculator, calendar, một số game, và thậm chí cả Google Play Movies. Danh sách ứng dụng "offline" ngày càng dài ra trên kho ứng dụng trực tuyến Chrome Web Store của Google.

Ứng dụng cho Chrome OS ngày càng phong phú, và điều thuận lợi là nhiều ứng dụng được cài sẵn trên máy tính trước đây giờ đã có ứng dụng trực tuyến tương đương đủ để thay thế. Thư điện tử thì webmail đã trở thành thông dụng, Outlook.com của Microsoft hoặc Gmail của Google không có gì để chê trách. Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office từng được xem là không thể thiếu trên nhiều máy tính, thì nay đã có thể thay bằng bộ Microsoft Office Online hoặc Google Docs của Google. Adobe Photoshop cũng có phương án thay thế bằng bộ phần mềm dựa trên Web như Pixlr đủ để bạn hài lòng với việc chỉnh sửa ảnh. Bản thân Photoshop cũng đã chạy trên Chrome OS, và nhận hình ảnh xử lí từ máy chủ của Adobe. (Tính năng này mới chỉ được áp dụng cho khách hàng giáo dục ở Mỹ sử dụng dịch vụ Creative Cloud của Adobe).

Ngoại trừ các phần mềm chuyên dụng, nói chung máy tính chạy Chrome OS tạm đủ để đáp ứng các công việc thường dùng hàng ngày, dù có thể không nhiều tính năng như các ứng dụng được phát triển cho Windows. Nhưng ngay cả điều đó cũng có thể giải quyết bằng phương án sử dụng công cụ Chrome Remote Desktop để truy cập vào một PC truyền thống từ Chromebook và làm việc từ xa. Với công cụ này, có thể phiên làm việc không được như ý vì phụ thuộc vào băng thông của mạng, nhưng nó giúp người dùng chạy từ xa các phần mềm cài sẵn trên một máy tính.

Chrome OS được Google thiết kế nhắm vào chạy các ứng dụng web thay vì các ứng dụng cài sẵn trên máy, giúp giảm giá thiết bị và loại bỏ một số phiền phức mà người dùng PC truyền thống thường gặp phải. Tốc độ khởi động nhanh là điều thấy rõ, nhưng Chrome OStai ola kul còn giải quyết được rất nhiều điều phiền phức đối với môi trường điện toán truyền thống, như: các thủ tục thiết lập và cài đặt rườm rà; nâng cấp hệ điều hành rắc rối và tốn thời gian; cần phải tự cập nhật các ứng dụng theo thời gian; nhiều khả năng bị lây nhiễm mã độc, phải sử dụng phần mềm phòng chống; sự phụ thuộc vào trình điều khiển (drive) phức tạp; và máy không thể tránh khỏi bị chạy chậm dần sau một thời gian sử dụng.

Dễ dàng và đơn giản, Chrome OS giải thoát người dùng những rắc rối trên máy tính với đủ loại phần cứng và phần mềm cần quan tâm và quản lí. Với cơ chế đồng bộ của Google, khi sử dụng bất kìChromebook nào người dùng cũng có được môi trường đồng nhất ngay sau khi đăng nhập. Mọi dữ liệu, các thiết lập, mở rộng, và các ứng dụng của người dùng sẽ được đồng bộ ngay lập tức và liên tục trên tất cả các máy sử dụng, do đó người dùng không hề bị ràng buộc vào bất kì một thiết bị nào.

Với tất cả những lợi thế đó, Chrome OS hứa hẹn có thể là một thay thế hợp lí cho môi trường PC truyền thống.
ola kul

Chia sẻ GrabTaxi ra mắt “Taxi siêu rẻ - 6.000 VNĐ/km” tại Hà Nội

Posted: 12 May 2015 10:01 AM PDT


[url=http://www.kid9x.com/2014/01/tai-youtube-ung-dung-xem-phim-mien-phi.html]tải youtube Ngày 4/5, GrabTaxi vừa công bố ra mắt dịch vụ mới – Taxi Siêu Rẻ với giá cước cực kỳ ưu đãi: 6.000 VNĐ cho km đầu tiên và 3.000 VNĐ cho mỗi 500 m tiếp theo. Dịch vụ sẽ được thử nghiệm với các chuyến xe có quãng đường dưới 7km tại quận Hoàn Kiếm.

Ngoài những lợi ích chung khi đặt xe qua GrabTaxi như đơn giản, tiện dụng và an toàn hơn vì biết thông tin tài xế, dịch vụ Taxi Siêu Rẻ còn có thêm một tính năng nổi bật là hiển thị chính xác tiền cước xe ngay sau khi chọn hành trình – theo đó, khách hàng sẽ yên tâm hơn vì không lo tình trạng taxi chạy đường vòng để gian lận cước xe.tải game bắn vịt

Giám đốc điều hành của GrabTaxi tại Việt Nam, ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết: Chúng tôi nỗ lực mang lại một phương tiện di chuyển an toàn, hiện đại với mức giá bình dân hơn cho mọi người, Taxi Siêu Rẻ được thử nghiệm ở Quận Hoàn Kiếm và sẽ được triển khai tại các quận khác trong địa bàn Thành phố Hà Nội trong thời gian gần nhất".
http://www.kid9x.com/2014/01/tai-you...-mien-phi.html

Chia sẻ Lenovo công bố laptop đa tư thế Yoga 500

Posted: 12 May 2015 09:59 AM PDT

Với việc ra mắt Yoga 500, Lenovo muốn định nghĩa lại chiếc laptop truyền thống với thiết kế bản lề xoay 360° cho phép màn hình cảm ứng của máy có thể xoay tròn, thích ứng với mọi nhu cầu sử dụng sáng tạo của người dùng.soi cầu

Ngày 12/5, Lenovo công bố thành viên mới nhất của gia đình YOGA – laptop đa tư thế YOGA 500, giúp định nghĩa lại chiếc laptop truyền thống với thiết kế bản lề xoay 360° cho phép màn hình cảm ứng của máy có thể xoay tròn, thích ứng với mọi nhu cầu sử dụng sáng tạo của người dùng.

Thiết kế bản lề xoay 360° của YOGA 500 giúp mang lại sự linh hoạt tối đa để tương tác nhiều hơn với các bộ ứng dụng phù hợp với từng chế độ sử dụng: thưởng thức một bộ phim bom tấn mới nhất ở chế độ Lều (Tent), duyệt ảnh ở chế độ Đứng (Stand), đọc tiểu thuyết ở chế độ Tablet hay soạn thảo văn bản ở chế độ Laptop.soi cau mien bac

Trải nghiệm đa phương tiện càng trở nên tuyệt vời hơn trên YOGA 500 nhờ màn hình Full HD cảm ứng đa chạm 10 điểm (trên cả bản 14 hoặc 15 inch) với loa âm thanh stereo cùng công nghệ âm thanh Dolby Home Theatre cao cấp, giúp hiển thị hình ảnh và âm thanh ấn tượng.

Yoga 500 có trọng lượng gọn nhẹ chỉ 1,8 Kg với bản 14 inch và 2,1 kg với bản 15,6 inch. Máy được trang bị vi xử lí Intel Core i5, ổ cứng 500 GB, và chạy trên hệ điều hành Windows 8.1 tối ưu cho hiệu năng ấn tượng.

Mẫu YOGA 500 14 inch và 15,6 inch hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm lần lượt là 11.699.000 VND và 11.999.000 VND, kèm theo bảo hành 2 năm.
Đặc biệt, chương trình khuyến mãi đặc biệt tri ân khách hàng đang được Lenovo tiến hành trên toàn quốc từ ngày ngày 25/4 đến 5/6/2015, theo đó khách hàng mua bất kì sản phẩm laptop dòng Yoga, Z, U Series nào của Lenovo sẽ có cơ hội trúng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tới Bali (Indonesia).soi cau

Cần Sườn, Nắp Sau Hoặc Xác LG G2 F320 Đen

Posted: 12 May 2015 01:18 AM PDT

Như tiêu đề anh chị nào có liên hệ chữ ký giúp em. Thân !

cần tìm cái cảm ứng

Posted: 12 May 2015 12:22 AM PDT

cần tìm 1 cái cảm ứng mobistar touch s08
và 1 cái cảm ứng avio a356
anh em nào dư chia lại giùm giá càng rẻ càng tốt

Còn ít màn hình cho ae có kèo

Posted: 11 May 2015 09:02 PM PDT

UNLOCK911 - 18 Phan Đình Phùng - TP Quảng Ngãi

Giá ae vui lòng inbox qua zalo nhé 0914011155
Nokia 1320 zin tháo máy.
Nokia x2 zin tháo máy.
Nokia 1520 ép cảm ứng zin.
Nokia 830 ép cảm ứng zin.
Samsung i9200 ép cảm ứng zin.
Samsung Tab s 10inch T805 luôn khung.
Iphone 6 ép luôn ron
Iphone 5s ép luôn ron
Iphone 5 ép luôn ron.

Nhận thu mua mua màn hình Nokia bể nát trong lẫn ngoài luôn ron.

đề nghị mấy mod làm việc lại phần mua bán

Posted: 11 May 2015 08:13 PM PDT

mua bán hàng mà ko đăng giá, ko có thông tin máy ,ko có hinh ảnh ,thông tin liên lạc ,mấy mod rảnh xóa hết cho rồi mua bán riết thấy cái 4rum nản luôn

Bán dùm 1 em 67 đẹp

Posted: 11 May 2015 07:31 PM PDT







Chỉ đăng giúp. Thông tin về xe và giá cả anh em liên hệ: 01658.534.225 Trạng

Ps: - Hình ảnh thật ko qua chỉnh sửa
- Ai đi đám dổ nhà Cu Nghĩa Thiên Tân năm rồi có gặp con này.

ai trả giá được bán 8600 rin 100%

Posted: 11 May 2015 06:26 PM PDT

ai mua được mua xin đừng chém gió tội em [IMG][/IMG][IMG][/IMG]

No comments:

Post a Comment