Friday, May 8, 2015

Làm veneer sứ có bền không

Làm veneer sứ có bền không


Làm veneer sứ có bền không

Posted: 08 May 2015 01:01 AM PDT

Mặt dán sứ Veneer ngày càng được nhiều người tin dùng nhờ tính tiện dụng, tiết kiệm chi phí và tương đối bền. Dưới đây là những ưu điểm khi phục hình bằng Veneer răng sứ.

Mặt dán sứ Veneer về cơ bản là một mặt dán làm bằng sứ được gắn vào mặt trước của răng để phục hình cho răng bị vỡ, mẻ, răng thưa hoặc che đi vết răng xỉn màu. Mặt dán khác với bọc răng sứ là không che phủ được cả 5 mặt răng và do đó độ bền chắc cũng không bằng bọc sứ. Tuy nhiên, làm mặt dán Veneer sứ đòi hỏi cần mài ít răng, do đó hạn chế xâm lấn đến răng, không gây ê buốt và bản tồn răng một cách tối đa.

Về cơ bản mặt dán sứ có độ bền cao từ 5-7 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn biết cách giữ gìn và chăm sóc răng miệng tốt. So với bọc răng sứ thì mặt dán sứ có độ bền chắc không cao bằng do chỉ gắn trên bề mặt răng nhưng lại mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ với màu sắc trắng bóng, sáng tự nhiên. Độ bền của mặt dán sứ Veneer sẽ phụ thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của bạn, do đó muốn kéo dài tuổi thọ của mặt dán bạn nên chú ý trong cách ăn nhai cũng như giữ gìn vệ sinh.

Do mặt dán sứ khá mỏng nên bạn cần lưu ý hạn chế ăn những thức ăn quá cứng và dai, những thức ăn có màu sắc sậm màu. Khi chải răng, tốt nhất nên sử dụng bàn chải lông mềm, chải nhẹ nhàng một góc chếch 45 độ. Việc chải răng mạnh theo chiều ngang lâu ngày có thể khiến cho vết dính của mặt dán sứ không còn giữ được độ bền chắc như ban đầu.

Xem thêm:Một số điều cần lưu ý sau khi bọc răng sứ[/b]

Bán MÁY DÒ KIM LOẠI TRONG LÒNG ĐẤT GMT

Posted: 08 May 2015 12:22 AM PDT

BÁN MÁY PHÁT HIỆN VÀNG CỐMBÁN MÁY DÒ KIM LOẠI ĐEN – KIM LOẠI MÀU GMT
Máy dò kim loại GMT ™ - USA giúp bạn dễ dàng hơn trong nhiệm vụ dò tìm vàng bạc trong khu vực có lẫn nhiều các khoáng chất phức tạp khác nhau. Các phiên bản của GMT được phân phối tại PHADUMA VIỆT NAM đều được điều chỉnh lại hệ thống VSAT phù hợp với địa chất khí hậu Việt Nam. Do vậy không có hiện tượng báo cả không khí những hôm có độ ẩm cao, không bị báo ảo.

GMT là dòng máy dò kim loại đen – kim loại màu với độ sâu thực nghiệm tại một số khu vực địa chất Việt Nam là 1m.

Máy hoạt động ở tần số 48Khz. Đây là một bước đột phá so với các dòng máy khác chỉ hoạt động tối đa ở tần số 20 Khz.

Hiển thị biểu đồ các mẫu hợp kim sắt: Hiển thị xác suất tỷ lệ phần trăm của sắt. Thông tin quan trọng để giúp quyết định có hay không để đào một mục tiêu.

Hiển thị số lượng khoáng chất từ trong lòng đất.

Pin sử dụng được khoảng 40 giờ tìm kiếm.

Bàn dò không thấm nước

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

Hiện nay, có một số công ty bán máy giả thương hiệu GMT với giá chỉ 6.000.000đ đến 7.000.000đ. Đây là loại máy chất lượng kém, độ sâu thực tế chỉ đạt được khoảng 20 – 30cm. Trong khi giá bán tại nhà máy bên Mỹ là 799,95$ tương đương 17.600.000đ. Như vậy, để về đến Việt Nam còn phải mất chi phí chuyển tiền + bảo hiểm hàng hóa + thuế nhập khẩu...

Quý khách tham khảo giá công bố của Nhà máy tại đường link http://www.whiteselectronics.com/gmt

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệCÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHNĐỊA CHỈ CÔNG TY: 1/200 KIỀU HẠ – HẢI AN – HẢI PHÒNGTRUNG TÂM BẢO HÀNH: 27A/47 PHẠM HỮU ĐIỀU – LÊ CHÂN – HẢI PHÒNGĐT: 0936.651.567 – 0934.309.123 – website: http://www.maydovang.com

Bán TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ TẠI HẢI PHÒNG

Posted: 07 May 2015 09:20 PM PDT

BÁN BUÔN, BÁN LẺ TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ
- Bán hệ thống tổng đài điên thoại nội bộ: PANASONIC, SIEMEMS, FUSTAR, NEC, SOHO,DLT, IKE...cho các khách sạn, nhà riêng, công ty…

- Hệ thống báo động, báo trộm, chuông cửa có hình, máy chấm công, bộ đàm, camera quan sát...

- Sản phẩm chất luợng tốt, giá rẻ.


Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ cung cấp hàng loạt các tiện ích:

Giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí không phải lắp nhiều thuê bao cùng một lúc. Dùng hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ người dùng chỉ phải đăng ký một đến 2 thuê bao để mở rộng thành các máy lẻ (số lượng máy lẻ không hạn chế). Các máy lẻ mở rộng không phải mất thuê bao hàng tháng.

Chủ động khóa hoặc hạn chế các cuộc gọi đường dài, khóa các cuộc gọi di động, nội hạt…

Cài đặt chế độ đổ chuông cho từng máy để nhận các cuộc gọi từ bên ngoài gọi đến.

Chế độ đàm thoại 3 bên, nhạc chờ kết nối thông minh. Chế độ báo cuộc gọi chờ (khi đang đàm thoại) cũng như báo động khi bị nghe trộm giúp cho người sử dụng chủ động hơn trong việc quản lý cuộc gọi mà không cần sự trợ giúp của Bưu điện.

Liên hệ: CÔNG TY CP XÂY LẮP VÀ XNK THIẾT BỊ VIỄN THÔNG

Trụ sở chính: 27/ 47 Phạm Hữu Điều - Lê Chân - Hải Phòng

Tel/ Fax: 0313.786230 * Mobile: 093.6651567 Gặp Thanh





No comments:

Post a Comment