Thursday, June 18, 2015

50 chiến sĩ "nhí" nhập ngũ "Học kỳ trên biển"

50 chiến sĩ "nhí" nhập ngũ "Học kỳ trên biển"


50 chiến sĩ "nhí" nhập ngũ "Học kỳ trên biển"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tiếp nối thành công chương trình Học kỳ Quân đội lần thứ V- 2015, sáng ngày 18.6, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp cùng Sở GDamp; ĐT đã tổ chức chương trình Học kỳ trên biển năm 2015.

Bắt nhóm đối tượng chém người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi chém nạn nhân gây thương tích nặng, nhóm đối tượng đã dùng tiền để mua chuộc nạn nhân bãi nại và che đậy hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm không để lọt tội phạm, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Quảng Ngãi đã truy bắt nhóm tội phạm táo tợn này.nbsp;nbsp;

Quảng Ngãi đề xuất các phương án nâng cấp, cải tạo Trung tâm y tế quân dân y Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.6, đoàn công tác của Bộ Y tế do Thứ trưởng Bộ Y tế Phạm Lê Tuấn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi để kiểm tra việc triển khai Đề án phát triển y tế biển, đảo đến năm 2020 (Đề án 317) trên địa bàn tỉnh và việc chuẩn bị đầu tư bệnh viện huyện đảo Lý Sơn.

Triển vọng mới đang mở ra…

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức song kinh tế huyện Sơn Tịnh vẫn có bước phát triển tích cực. Một số ngành có mức tăng trưởng cao, nhiều công trình xây dựng cơ bản quan trọng hoàn thành, đặc biệt là một số dự án lớn được thu hút đầu tư mở ra nhiều triển vọnghellip;

Kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.6, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 -21.6.2015). Đến dự buổi có đồng chí: Lê Quang Thích - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số Sở, ngành và các nhà báo đang công tác ở các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương...

Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.6, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức lễ công bố Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ. Các đồng chí Trần Văn Minh, Trần Văn Túy - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban tổ chức Trung ương đã về dự. nbsp;

Thí sinh khối Quân đội, Công an được bổ sung hồ sơ thi THPT quốc gia đến 23/6

Posted:

Ngày 17/6, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ GD-ĐT đã có chỉ đạo gửi các hội đồng thi THPT quốc gia về việc tiếp tục gia hạn bổ sung nhận hồ sơ thí sinh tự do dự thi THPT quốc gia lấy kết quả xét vào các trường Công an, Quân đội.

Neymar nhận thẻ đỏ, Brazil bạc nhược thua Colombia

Posted:

Sáng 18-6, ở lượt trận thứ hai bảng C Copa America 2015, ứng cử viên chức vô địch Brazil đã thất bại 0-1 trước Colombia. Trận đấu đáng buồn hơn cho Brazil khi Neymar lãnh thẻ đỏ vào cuối trận.

Hướng dẫn tính thời gian công tác đối với giáo viên mẫu giáo

Posted:

BHXH Việt Nam vừa có hướng dẫn tính thời gian công tác trước ngày 1/1/1995 để hưởng BHXH đối với người lao động có vướng mắc về tính thời gian làm giáo viên mẫu giáo.

Rễ sắn dây trị say nắng, say nóng

Posted:

Ở Việt Nam, hầu như ở mọi nơi, mọi vùng, miền, trong mỗi gia đình, ít nhiều cũng có vài ba gốc sắn dây được trồng với mục đích làm thực phẩm, luộc ăn như khoai sắn...

EU sắp hứng "đòn trả đũa" của Nga sau lệnh trừng phạt

Posted:

Bộ trưởng Kinh tế Nga đề cập đến việc mở rộng cấm nhập khẩu nông sản từ EU như một "đòn trả đũa" lên khối này sau việc gia hạn trừng phạt Moscow.

Mỹ: Xả súng tại nhà thờ, 9 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Tối 17/6 theo giờ địa phương, một vụ xả súng đã xảy ra tại một nhà thờ nổi tiếng của người da màu ở thành phố Charleston, bang Nam Carolina, khiến 9 người thiệt mạng.

Xây cầu bằng công nghệ in 3D

Posted:

Hãng công nghệ MX3D của Hà Lan cho biết đang phối hợp với Tập đoàn xây dựng Heijmans lên kế hoạch xây dựng cây cầu đầu tiên bằng công nghệ in 3D.

Đề nghị tặng DH "Nghệ nhân ưu tú" cho 618 nghệ nhân

Posted:

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang tiến hành lấy ý kiến nhân dân đối với Danh sách hồ sơ đủ điều kiện trình Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng danh hiệu "Nghệ nhân ưu tú" trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể lần thứ Nhất - năm 2015.

Ra rừng phòng hộ trốn nóng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Liên tục trong những ngày qua, Quảng Ngãi nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung đang trải qua đợt nắng nóng đỉnh điểm. Để tránh cái nắng gay gắt, hàng trăm người dân ở xã Đức Lợi (Mộ Đức) chọn rừng dương (phi lao) ven biển làm nơi trú ngụ, tận hưởng cái mát lạnh hiếm hoi của biển. nbsp;

Ba Ngạc vượt khó vươn lên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Phạm Văn Vôn-Bí thư Đảng ủy xã Ba Ngạc (Ba Tơ) cho biết, để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2010 - 2015, Đảng ủy xã thường xuyên chú trọng công tác tổ chức xây dựng Đảng với quan điểm phát triển kinh tế là trọng tâm, trực tiếp là xóa đói giảm nghèo, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân; và xây dựng Đảng là then chốt.

Vùng cao vào vụ mới: "Khát" giống chất lượng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Việc chọn được giống chất lượng không chỉ là yếu tố góp phần nâng cao năng suất mà còn giúp nhà nông giảm chi phí sản xuất. Thế nhưng, người dân vùng cao rất khó có cơ hội lựa chọn giống tốt mỗi khi vào vụ.

Ba Tơ: Cứu bé 3 tuổi bị cha ruột ép uống thuốc độc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 17.6, ông Phạm Văn Đang, Trưởng Công an xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ cho biết: Cháu Phạm Anh Khôi (3 tuổi), ở tổ 4, thôn Làng Măng, xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ đang được các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi điều trị.

Nhiều thách thức trong thu ngân sách năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thu ngân sách trong 6 tháng đầu năm 2015 ước đạt trên 16.600 tỷ đồng, đạt 52,2% dự toán Trung ương, đạt 51,8% dự toán tỉnh giao, tăng 7,3% so cùng kỳ. Trong đó, hầu hết các khoản thu đều tăng và có một số khoản tăng cao. Tuy nhiên, một số khoản thu lớn không đảm bảo tiến độ dự toán và giảm so với cùng kỳ.

Video: Trao giải giải bóng đá Báo Quảng Ngãi cúp bia Dung Quất 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 17.6, ngay sau khi kết thúc trận đấu chung kết giữa Công an tỉnh và Vietcombank Quảng Ngãi, với chức vô địch thuộc về đội Vietcombank Quảng Ngãi, Ban tổ chức giải bóng đá Báo Quảng Ngãi cúp bia Dung Quất 2015 đã tiến hành tổng kết và trao giải.

EU kéo dài lệnh trừng phạt Nga thêm 6 tháng

Posted:

Các nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) ngày 17/6 nhất trí kéo dài lệnh trừng phạt Nga đến cuối tháng một năm sau, trong bối cảnh xung đột tại đông Ukraine không có tiến triển tích cực hơn.

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất năm 2015: Vietcombank Quảng Ngãi lên ngôi vô địch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.6, trên san vận động Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất năm 2015 diễn ra giữa hai đội Công an tỉnh và nbsp;Vietcombank Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Việt Nam nhất toàn đoàn ở Giải cờ vua các lứa tuổi Đông Nam Á 2015

Posted:

nbsp;Ưu thế về cờ vua trẻ của Việt Nam vẫn được thể hiện ở Giải vô địch cờ vua các lứa tuổi Đông Nam Á mở rộng 2015, kết thúc tại Singapore khi các kỳ thủ Việt Nam giành tới 68 HCV, 44 HCB, 29 HCĐ ở các nhóm tuổi cá nhân, đồng đội.

U-23 VN được thưởng 3 tỷ đồng

Posted:

Trưởng đoàn bóng đá U-23 VN Dương Vũ Lâm cho biết với thành tích đoạt huy chương đồng tại SEA Games 28, đội tuyển U-23 VN được thưởng tổng cộng 3 tỷ đồng từ nhiều nguồn khác nhau.

Hơn 20 quân nhân bị thương tại trại quân sự Anh

Posted:

Cảnh sát Wiltshire (Anh) ngày 17-6 cho biết hơn 20 quân nhân bị thương trong một tai nạn liên quan đến 3 chiếc xe quân sự trên Salisbury Plain gần trại Westdown.

Video: Diễn biến chính trận chung kết giải bóng đá Báo Quảng Ngãi tranh cúp bia Dung Quất-2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.6, tại sân cỏ nhân tạo Trần Phú (Tp.Quảng Ngãi), trận chung kết giải bóng đã Báo Quảng Ngãi cúp bia Dung Quất đã diễn ra giữa hai đội Công an tỉnh và Vietcombank Quảng Ngãi. Kết thúc trận đấu, Vietcombank Quảng Ngãi đã dành chức vô địch mùa giải 2015.

No comments:

Post a Comment