Thursday, June 18, 2015

Tăng cường các biện pháp xử lý nợ đọng xây dựng cơ bản nguồn vốn đầu tư công - 3 - 4

Tăng cường các biện pháp xử lý nợ đọng xây dựng cơ bản nguồn vốn đầu tư công - 3 - 4

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Tăng cường các biện pháp xử lý nợ đọng xây dựng cơ bản nguồn vốn đầu tư công

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đơn vị trực thuộc UBND tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thành phố thực hiện nghiêm các quy định của Luật Đầu tư công, Chỉ thị số 07/CT-TTg ngày 30/4/2015 của Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại Công văn số 3137/BKHĐT-TH ngày 22/5/2015.

UBND tỉnh họp cho ý kiến về các nội dung trình HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 16

Posted:

Chiều 17-6, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã chủ trì họp để cho ý kiến về các nội dung trình HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 16 đối với Quy định một số chính sách đặc thù khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn giai đoạn 2015-2020; Quy hoạch thủy lợi tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

Bổ sung 46 chỉ tiêu biên chế sự nghiệp cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa quyết định bổ sung 46 chỉ tiêu biên chế sự nghiệp từ nguồn biên chế sự nghiệp dự phòng năm 2014 của tỉnh để giao bổ sung cho 12 cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Quy định tiêu chuẩn chức danh Trưởng phòng, Phó trưởng phòng các cơ quan, đơn vị

Posted:

UBND tỉnh vừa ký Quyết định số 26/2015/QĐ-UBND Quy định tiêu chuẩn chức danh Trưởng phòng, Phó trưởng phòng và tương đương thuộc sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố; cấp trưởng, cấp phó các đơn vị trực thuộc sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố của tỉnh.

No comments:

Post a Comment