Monday, June 29, 2015

7 điều cần biết trước khi ăn trứng vịt lộn

7 điều cần biết trước khi ăn trứng vịt lộn


7 điều cần biết trước khi ăn trứng vịt lộn

Posted:

Trứng vịt lộn là món ăn rất giàu dinh dưỡng. Nhưng không nên ăn bừa vì có thể chưa thấy tác dụng đâu mà lại chỉ thấy tác hại.

Lợi ích thần kỳ ít người biết của nước ép gừng

Posted:

Dân gian thường sử dụng gừng trong việc phòng trừ cảm cúm, cảm lạnh, khó tiêu, nhưng ít người biết được nhiều công dụng "thần kỳ" của nước ép gừng.

Gần 3.000 người nhập cư trái phép được giải cứu trên Địa Trung Hải

Posted:

Cảnh sát Biển Italy và các tổ chức nhân đạo đã cùng hợp tác giải cứu ít nhất 2.900 người nhập cư trái phép khỏi 21 tàu buôn người từ bờ biển Libya, giới chức Italy cho biết hôm 28/6 .

Điền kinh Việt Nam giành thêm 2 HCV châu Á

Posted:

Hôm nay, Nguyễn Thị Huyền và Quách Công Lịch đã mang về cho đội tuyển điền kinh Việt Nam thêm 2 tấm HCV quý giá ở chặng cuối giải điền kinh Grand Prix châu Á 2015.

Ấm lòng sĩ tử xa nhà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nếu Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Tỉnh đoàn Bình Định và Hội doanh nhân trẻ Quảng Ngãi, các đơn vị hảo tâm tài trợ chuyến đi và các suất ăn miễn phí, tư vấn cho thí sinh... thì không ít những gia đình vùng quot;đất võquot; Bình Định nbsp;ủng hộ các sĩ tử xa nhà bằng tấm lòng nhỏ bé của họ.

Không chỉ dừng lại ở mô hình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây các mô hình khuyến nông đã đưa đến cho nông dân nhiều giống cây trồng, vật nuôi mới hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên, điều quan trọng là, từ mô hình trình diễn, nông dân đã chủ động mở rộng diện tích để mang lại hiệu quả cao hơn.

Kỳ thi THPT quốc gia Cụm địa phương: Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 30.6, các thí sinh dự thi THPT quốc gia 2015 trên toàn quốc sẽ đến địa điểm dự thi để nhận thẻ dự thi và đính chính những sai sót (nếu có) để bước vào kỳ thi diễn ra từ ngày 1- 4.7. Tại Quảng Ngãi- Cụm thi địa phương, đến nay các điểm thi đã hoàn tất công tác chuẩn bị, đảm bảo kỳ thi diễn ra đúng quy chế.

Chị Trâm vẫn đi về nơi "đất lửa"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 45 năm kể từ ngày liệt sỹ Đặng Thùy Trâm hy sinh, người dân ở quot;đất lửaquot; Phổ Cường (Đức Phổ) vẫn kể cho nhau nghe những câu chuyện về chị. Ngày 22.6 hàng năm, các y, bác sỹ ở bệnh xá mang tên chị sắm sửa mâm cỗ thắp hương giỗ người nữ anh hùng. Chị vẫn đi về với đất và người Phổ Cường trong những ngày tháng yên bình, xóm làng đã hồi sinh sau khói lửa chiến tranh.

BSR chủ động ứng phó với sự cố khẩn cấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là quot;công trình tỷ đôquot;, lại là nơi cung cấp 30% nguồn xăng dầu cho đất nước, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng của cả nước nên NMLD Dung Quất luôn được Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) chủ động xây dựng các phương án ứng phó sự cố khẩn cấp.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 29.6, Đoàn đại biểu Quốc hội khoá XIII tỉnh Quảng Ngãi gồm các ông: Vũ Trọng Kim-Phó Chủ tịch-Kiêm Tổng thư ký Uỷ Ban Trung ương MTTQVN; Mã Điền Cư- Phó Chủ tịch Hội đồng dân tộc Quốc hội và bà Đinh Thị Phương Lan- Uỷ viên Uỷ Ban đối ngoại Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Tịnh Hiệp (Sơn Tịnh).

Ngày 6.7, khai mạc Festival nông nghiệp và làng nghề miền Trung 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chủ trì cuộc họp về kế hoạch tổ chức khai mạc Festival nông nghiệp và làng nghề miền Trung 2015 tại Quảng Ngãi.

Doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm thị trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ nỗ lực đổi mới kinh doanh, tìm kiếm thị trườnghellip; nên dù phải đối mặt với những khó khăn, nhưng 6 tháng đầu năm hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong tỉnh vẫn đạt nhiều kết quả, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Bóng mát yêu thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- ''Lòng mẹ bao la như biển Thái Bình rạt rào. Tình mẹ tha thiết như dòng suối hiền ngọt ngàohellip;''.

Tình hình kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm tiếp tục ổn định

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 29.6, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chính phủ đã họp phiên thường kỳ tháng 6.2015 trực tuyến với lãnh đạo của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước nhằm đánh giá tình hình kinh tế-xã hội tháng 6 và 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.nbsp; nbsp;

Con bò cao nhất thế giới qua đời

Posted:

Tổ chức Kỷ lục Guinness những ngày này đang hồi tưởng và bày tỏ niềm thương tiếc trước cái chết của Blosom - nàng bò cái đáng yêu có chiều cao 1,9 mét.

Tên lửa Mỹ nổ tung khi vừa phóng đi

Posted:

Tên lửa Falcon nổ tung thành nhiều mảnh nhỏ, có thể do sự điều áp trong thùng chứa oxy lỏng. Lần thứ 3 NASA thất bại trong nhiệm vụ tiếp tế.

Tự phê bình và phê bình trong Đảng: Suy nghĩ từ những bậc cao niên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có dịp ngồi nghe các bậc cao niên, những người từng chiến đấu quên mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, trọn đời tâm huyết với Đảng nói về công tác xây dựng Đảng càng khiến chúng ta thấm thía. Đây chính là bài học để mỗi đảng viên, nhất là đảng viên trẻ soi rọi, góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh hơn.

Chiêm ngưỡng thằn lằn 2 đầu cực quý hiếm

Posted:

Một cặp vợ chồng Owner Stephen Evans ở Liverpool, Anh đã nghiên cứu và nhân giống thằn lằn trong suốt 17 năm qua. Cuối cùng họ đã cho ra đời một con thằn lằn cực kỳ quý hiếm với hai đầu.

Tác dụng chữa bệnh của măng cụt

Posted:

Tại nhiều nước Malaysia, Campuchia, Philippines, người ta dùng nước sắc vỏ măng cụt để làm thuốc chữa đau bụng đi tiêu chảy, chữa lỵ, có khi còn dùng chữa bệnh hoàng đản (vàng da). Cách dùng như sau:

Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời

Posted:

Sau hơn 2 ngày nhập viện vì sốt xuất huyết, sáng sớm 29/6, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu bị hôn mê sâu và ra đi lúc 10h15'.

Bệnh viện đầu tiên của Việt Nam đạt chất lượng quốc tế JCI

Posted:

Vimec là bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam và là 1 trong gần 800 bệnh viện trên toàn thế giới đạt được chứng nhận này.

Lý Hoàng Nam dừng bước sớm ở giải Roehampton

Posted:

Ngay tại vòng 1 giải Roehampton, Lý Hoàng Nam đã nhận thất bại trước tay vợt người Mỹ - Ulises Blanch sau ba set đấu.

Số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ kỳ thi THPT Quốc gia ở 23 cụm thi

Posted:

Nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, Bộ GD-ĐT, Trung ương Hội Sinh viên đã công bố số điện thoại đường dây "nóng" trong chương trình "Tiếp sức mùa thi" tại 23 tỉnh/thành phố có các cụm thi Trung học phổ thông quốc gia và cụm thi địa phương.

background động chạy chữ 3D mới

Posted:

background động chạy chữ 3D mới

Máy bay dân dụng rơi, 3 người chết

Posted:

Sáng 29-6 (giờ VN), một máy bay nhỏ đã rơi xuống một ngôi nhà ở Plainville, Massachusetts (Mỹ) gây cháy nhà và khiến 3 người thiệt mạng.

6 món ăn chữa bệnh từ lươn

Posted:

Ở nước ta, thịt lươn quá quen thuộc từ nông thôn lên thành thị. Lươn được chế biến đến vài chục món ăn ngon...

Title mới

Posted:

Title mớinbsp;

Hy Lạp: ngàn cân treo sợi tóc

Posted:

nbsp;Vị thế của Hy Lạp trong Khu vực đồng tiền chung Châu Âu (Eurozone) đang ở tình cảnh quot;ngàn cân treo sợi tócquot; khi Nhóm các Bộ trưởng Tài chính Eurozone (Eurogroup) vừa từ chối gia hạn chương trình cứu trợ tài chính thêm một tháng theo đề nghị của Athens. Quyết định trên được đưa ra sau cuộc họp kéo dài ba giờ tại Brussels (Bỉ) và khiến quot;số phậnquot; của xứ sở Thần thoại thực sự mong manh.

U14 nữ Việt Nam vô địch giải U14 nữ Châu Á - khu vực Đông Nam Á

Posted:

Xuất sắc đánh bại đối thủ Thái Lan 2-1 trong trận chung kết, U14 nữ Việt Nam đã lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ U14 châu Á 2015 - khu vực Đông Nam Á.

No comments:

Post a Comment