Monday, June 29, 2015

n-gage cần bán

n-gage cần bán


n-gage cần bán

Posted: 29 Jun 2015 03:11 AM PDT

có cái đt này ae định giá đc gả luôn

Bán gấp nhà Mặt Tiền đường Đặng Thị Rành, Linh Tây Thủ Đức 3,8 tỷ

Posted: 29 Jun 2015 03:05 AM PDT

Bán gấp nhà Mặt Tiền đường Đặng Thị Rành, Linh Tây Thủ Đức

- Diện tích: 4,7x15,05m = 67m2, một triệt, 1 lầu

- Gần góc mặt tiền đường lớn, chợ Thủ Đức, tiện kinh doanh, đang cho thuê bán thuốc tây

- Sổ hồng công chứng sang tên

LH: 0912174949

cân mua vài cái man hình

Posted: 29 Jun 2015 01:19 AM PDT

ae ai có màn hình philip s388 và màn lenovo a516 chia lại cho mình cái thank all ae

OPPO R831 bị mất

Posted: 29 Jun 2015 01:16 AM PDT

máy của mình đang xài,ngủ trưa để xạc pin khách vô lấy bao giờ không hay.máy có cài mả bảo vệ AE nào thâu lại cho mình xin chuột lại nhé.thank ae

cần giúp iphon5 noall

Posted: 29 Jun 2015 01:07 AM PDT

nhận cây máy iphon5 luc đầu bao luc nhan sim luc không mở ra vẹ sinh giở bi không nhan sim luôn không co imell ae làm wa giúp với

Làm sao để học tiếng Hàn dễ nhớ nhất

Posted: 28 Jun 2015 10:28 PM PDT

Trung tâm tiếng hàn hawaii hà nội xin chia sẻ cho ban đọc , những Cách học tiếng hàn dễ nhớ nhất được sưu tầm từ người học và trung tâm học tiếng Hàn Tại Hà Nội.

Mình cũng đang tự học tiếng Hàn nên tổng hợp các trang web thích hợp cho việc tựhọc tiếng hàn tại hà nội nói trung và của các bạn khác hà nội nói riêng . Có lẽ mình có lợi hơn các bạn là mình đang ở chính bên Hàn nên có điều kiện tốt hơn các bạn là được tiếp xúc trực tiếp và nói chuyện với các bạn Hàn và được các bạn ý giúp mình tìm hiểu thêm về phong tục và tập quán Hàn dễ dàng hơn các bạn ạ .

Mình ở đây một năm rồi, nhưng không học tiếng Hàn vì không có thời gian rảnh nhiều với lại lười đi đến lớp tiếng Hàn (free, thầy người Hàn nói English siêu sao dạy nhá). Nhưng nghĩ lại thấy mình tại sao điều kiện tốt như thế lại không học ? đó chẳng phải cơ hội rất tốt hay sao, nên mình lại quyết định học.

Mình hoàn toàn không phải là siêu về tiếng Hàn rồi, nhưng mình giới thiệu ở bài viết này là cách tiếp cận thế nào cho tốt, nhất là với các bạn biết kĩ thuật hoặc biết sơ sơ về Internet, máy tính thì dễ dàng hơn nhiều.

Cách học tiếng hàn của mình là:

1.Bộ gõ tiếng Hàn

Mình dùng Linux (Ubuntu) và cài Bộ gõ tiếng Hàn Hangul Romaja và thực hành những gì mình học được qua trao đổi với các bạn Hàn, hoặc là tự học trên Internet.

Cái hay của bộ gõ này là mình không cần phải nhớ các phím của bàn phím tiếng Hàn mà gõ giống hệt như phiên âm của họ, nên nếu mà mình gõ đúng thì mình đọc cũng sẽ đúng, nên rất là đơn giản.

[smartads]

Ví dụ: 안년하세요 : sẽ gõ là bằng bàn phím này là: an nyoen ha se yo

Có thể các bạn ngại khi cài thêm hệ điều hành mới, không sao, hãy nhờ ai đó hoặc ra thợ máy tính có khả năng cài Ubuntu vào máy và cài đặt bộ gõ trên theo hướng dẫn là được. Dành khoảng 3 đến 4G ổ cứng cho hệ điều hành này là được rồi. Sau vài tiếng mình tập gõ các nguyên âm, phụ âm và kết hợp giữa chúng lại với nhau thì giờ mình có thể đọc bất cứ chữ nào, và gõ bất cứ chữ nào mà mình thích. Rất là nhanh so với cách thông thường.

Các bạn nước ta ở đây cũng đang cài cho Ubuntu để học tiếng Hàn nè keke và đay là hình ảnh của mình đang ở hàn nè hihi

2. Từ điển tiếng Hàn

Cài từ điển StarDict trên Ubuntu (hoặc Windows) và tra các từ mà mình không biết, dần dần sẽ quen. Tham khảo: Cài đặt từ điển StarDict cho Ubuntu 9.04

Sau đó thì cài đặt thêm gói từ điển: Korean English, English Korean vào theo hướng dẫn ở trên vào là xong, tha hồ tra bất cứ từ nào nhá

Nếu English không tốt, thì cài thêm gói từ điển Anh Việt vào thế là xong hihi !

3.nghe nhạc Hàn,Xem phim Hàn

Sau khi thực hành gõ ổn ổn và biết các câu cơ bản thì nên Google tìm các lời bài hát của Hàn mà bạn thích để tự gõ lại xem, đọc lẩm nhẩm xem có đúng không, rồi khi nghe bạn sẽ nghe được từng chữ cho mà xem. Nhớ là gõ bằng Hangul Romaja nhé các tình yêu. Sau đó thì đi tra nghĩa mà xem keke.

Cái nữa là ngồi xem video, các bộ phim bạn thích mà có subtitle, cứ cho họ nói xong câu rồi tua lại, ngồi gõ và lẩm bẩm lại ý, k biết từ nào thì tra nghĩa xem. Nếu mà kiên trì thì cách này hay cực kỳ đó các bạn .

4. Tham dự các khóa học tiếng Hàn

Để học tiếng Hàn tại hà nội hiệu quả hơn, đối với các bạn bắt đầu tiếp xúc thì sự hướng dẫn của các thầy cô hay người có kinh nghiệm sẽ giúp cho các bạn có được nền tảng tốt. Khi đó, các bạn dù có tự học cũng phát triển nhanh hơn là tự mày mò.

Nếu như bạn yêu thích tiếng Hàn, sau đó tìm hiểu sơ sơ về ngôn ngữ, rồi tham dự 1 vài khóa học tiếng Hàn cơ bản cho người mới học tiếng hàn , thì bạn hoàn toàn có đủ tự tin tự học và tự phát triển nhanh. Hiện nay có nhiều trung tâm tiếng hàn tại hà nội mở ra cho người lao động xuất khẩu, cho các bạn yêu thích tiếng Hàn, nên các bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Mình ở hà nội thì được biết có Ngoại ngữ tiếng hàn hawaii cũng giới thiệu mở các lớp học tiếng Hàn , nghe đồn đại là có giáo viên dậy chất lượng lắm . Chẳng biết thế nào, các bạn thử tìm hiểu xem sao nhé , chào các bạn và chúc các bạn mạnh khỏe .

cần main full oppo r815

Posted: 28 Jun 2015 06:57 PM PDT

như tiêu đề ae nào có cho e xin cái giá..

cần mua 1 số men và mà hình cảm ứng đt

Posted: 28 Jun 2015 06:45 PM PDT

e cần mua 1 men full zin Q,smart QS16 .1 men SODAZ p800. 1 mh sh mobile B780.men ss gt s6102. mh và cảm ứng vỏ ss gt I8160 và 1 men lumia 520. ae ai có chia lại e với.thak ae :)

cần tìm cái main 109 gấp

Posted: 28 Jun 2015 06:44 PM PDT

lâm nạn cần tìm cái main nokia 109 gấp ,máy đập con nguồn ,tháo máy ra main cong queo ráp lại mất nguồn

Bán khung nhôm làm phòng kỉ thuật....

Posted: 28 Jun 2015 05:32 PM PDT

em mới làm được 2 tháng , tình trạng còn rất mới , lúc làm là 9tr giờ bán lại 2tr cho anh em , chi phí tháo lắp vận chuyển anh em tự lo nha.

No comments:

Post a Comment