Thursday, June 4, 2015

Chủ động phòng, chống hạn vụ Hè Thu 2015 - 4 - 5

Chủ động phòng, chống hạn vụ Hè Thu 2015 - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Chủ động phòng, chống hạn vụ Hè Thu 2015

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Công văn yêu cầu các Sở, ngành, địa phương liên quan và Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình thủy lợi Quảng Ngãi khẩn trương triển khai các biện pháp để chủ động phòng, chống hạn và xâm nhập mặn, đảm bảo cấp nước phục vụ sản xuất và dân sinh vụ Hè Thu năm 2015 trên địa bàn tỉnh.

Khai mạc Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015- 2020

Posted:

Sáng 04-6, Đảng bộ Quân sự tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015- 2020. Đây là Đại hội điểm của tỉnh cũng như của Quân khu V.

Kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi đối thoại với các hộ dân liên quan đến Nhà máy Xi măng Đại Việt – Dung Quất

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Thông báo kết luận tại buổi đối thoại với một số hộ dân thuộc thôn Sơn Trà và Tân Hy, xã Bình Đông về việc bồi thường, di dời người dân khỏi khu vực bị ảnh hưởng trực tiếp do ô nhiễm của Nhà máy Xi măng Đại Việt – Dung Quất.

 

Cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị cho Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2015

Posted:

Sáng 03-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành, địa phương liên quan để kiểm tra công tác chuẩn bị cho các hoạt động của Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2015 (Tuần lễ) tổ chức quy mô cấp quốc gia tại Quảng Ngãi.

Kiểm tra công tác phòng không nhân dân tại Quảng Ngãi

Posted:

Chiều 02-6, Đoàn công tác của Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo công tác phòng không nhân dân Trung ương do Thiếu tướng Ngô Mạnh Hà – Cục trưởng Cục Phòng không lục quân làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo công tác phòng không nhân dân tỉnh để kiểm tra công tác phòng không không quân trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã tiếp và làm việc với Đoàn.

No comments:

Post a Comment