Friday, June 12, 2015

Dự kiến đầu tư đường Phan Đình Phùng nối dài

Dự kiến đầu tư đường Phan Đình Phùng nối dài


Dự kiến đầu tư đường Phan Đình Phùng nối dài

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Huyện Tư Nghĩa đang xin ý kiến đưa vào kế hoạch đầu tư xây dựng Dự án đường Phan Đình Phùng nối dài đến xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa.

Đội bóng Công an tỉnh giành chiến thắng đậm

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 12.6, tại sân cỏ nhân tạo Trần Phú (TP. Quảng Ngãi) các lượt trận thứ 2 vòng đấu bảng hạng A Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi ndash; Cúp bia Dung Quất năm 2015 đã diễn ra gây cấn và hấp dẫn.

Bóng chuyền nam SEA Games 28: Việt Nam - Campuchia

Posted:

Bóng chuyền nam SEA Games 28: Việt Nam - Campuchia

Mức thưởng tiền tỷ đang chờ Ánh Viên

Posted:

Thi đấu cực kỳ thành công tại SEA Games 28, "tiểu tiên cá" Nguyễn Ánh Viên dự tính sẽ bỏ túi cả quot;núi tiền thưởngquot; ước tính vào khoảng hơn 1,3 tỷ đồng...

Rau muống biển chữa dị ứng

Posted:

Muống biển còn có tên là rau muống biển, mã an đằng, nhị diệp hồng thự,... Tên khoa học là Ipomoea pescarpae (L.) thuộc họ khoai lang - Convolvulaceae.

Động cơ bốc cháy, máy bay Malaysia Airlines hạ cánh khẩn cấp

Posted:

Ngày 12-6, một máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines phải hạ cánh khẩn cấp ở Melbourne, Úc, do động cơ bốc cháy.

​Thủ tướng Moldova từ chức vì nghi án bằng giả

Posted:

Ngày 12-6, Thủ tướng Moldova Chiril Gaburici tuyên bố từ chức chỉ bốn tháng sau khi lên nắm quyền vì nghi án ông sử dụng bằng giả.

Tuyển nữ Thái Lan thắng trận đầu ở World Cup 2015

Posted:

Sáng 12-6, tuyển nữ Thái Lan đã đá bại Bờ Biển Ngà 3-2 ở lượt trận thứ hai bảng B VCK World Cup bóng đá nữ thế giới 2015 đang diễn ra tại Canada.

Cựu phóng viên VTV Nguyễn Thanh Lâm làm Cục phó Cục Báo chí

Posted:

Ông Nguyễn Thanh Lâm rời vị trí Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC về làm Phó Cục trưởng Cục Báo chí.

​Thủ tướng Moldova từ chức vì nghi án bằng giả

Posted:

Ngày 12-6, Thủ tướng Moldova Chiril Gaburici tuyên bố từ chức chỉ bốn tháng sau khi lên nắm quyền vì nghi án ông sử dụng bằng giả.

SEA Games 28 (ngày 12.6): Taekwondo tỏa sáng, đoàn Việt Nam sở hữu 62 HCV

Posted:

Trong ngày thi đấu 12/6, đoàn Việt Nam đã giành được 6 HCV trong đó với 3 HCV của môn Taekwondo cùng 2 HCV từ điền kinh, bắn súng. Tổng cộng 153 huy chương, với 62 HCV, 41 HCB và 50 HCĐ, Việt Nam đang xếp thứ 3 ở SEA Games 28 sau Singapore và Thái Lan.

Tập huấn ứng dụng thương mại điện tử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 9.6, hơn 100 cán bộ nghiệp vụ làm công tác thương mại điện tử (TMĐT) của các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tham dự lớp tập huấn đẩy mạnh ứng dụng TMĐT và trách nhiệm, nghĩa vụ các bên khi tham gia giao dịch trực tuyến. Lớp tập huấn do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Quảng Ngãi phối hợp với Trung tâm Phát triển TMĐT, Cục TMĐT và CNTT (Bộ Công thương) tổ chức.

Báo địa phương với giải trung ương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong báo cáo được trình bày tại đại hội Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V, nhiệm kỳ 2015-2020, tôi đặc biệt ấn tượng với mấy dòng này: "5 năm qua, tỉnh Quảng Ngãi có 91 tác phẩm tham gia Giải báo chí quốc gia. Kết quả, có 16 tác phẩm đoạt giải, trong đó có 1 giải A, 1 giải B, 10 giải C và 4 giải khuyến khích. Hội Nhà báo Quảng Ngãi là đơn vị 7 năm liên tiếp có tác phẩm đoạt Giải báo chí quốc gia".

Không chủ quan với dịch bệnh Mers-CoV

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dịch bệnh MERS-CoV là hội chứng viêm đường hô hấp vùng Trung Đông do vi rút Corona. Đây là loại dịch bệnh rất nguy hiểm dù chưa xuất hiện ở Việt Nam, nhưng đang có nguy cơ lan rộng ở các quốc gia Châu Á, nhất là Hàn Quốc. Trước tình hình này, Quảng Ngãi đã chủ động xây dựng phương án phòng, chống dịch.

Khai trương Quỹ trợ vốn CNVCLĐ nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 10.6, LĐLĐ tỉnh tổ chức khai trương Quỹ trợ vốn công nhân viên chức lao động (CNVC-LĐ) nghèo. Theo đó, Quỹ trợ vốn CNVC-LĐ nghèo LĐLĐ tỉnh là đơn vị sự nghiệp thực hiện hoạt động xã hội phi lợi nhuận của tổ chức công đoàn, mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho sản xuất, kinh doanh, tạo thêm việc làm, tăng thu nhập cho CNVC-LĐ nghèo.

Chơi hè và học hè

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa hè bao giờ cũng là thời gian thú vị nhất với lứa tuổi học trò. Không đứa trẻ nào chơi suốt cả mùa hè, vì như thế, quot;chữ thầy lại trả cho thầyquot;. Nhưng nếu bắt con em mình phải học suốt ngày, học cả mùa hè, thì quot;lợi chưa thấy lợi, mà...quot;, mà trẻ nhỏ sẽ mụ đầu, không còn đủ sáng suốt hay sáng tạo đặng tiếp thu bài học trong năm mới.

Sơn Tịnh nỗ lực giải quyết việc giao đất trái thẩm quyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ năm 1989 - 2011, công tác quản lý đất đai trên địa bàn các xã của huyện Sơn Tịnh có nhiều sai phạm, nhất là sai phạm trong việc cấp đất trái thẩm quyền. Vì thế, sau nhiều năm làm nhà ở ổn định nhưng không ít hộ dân vẫn quot;sống trong lo lắngquot;. Trước thực trạng đó, huyện Sơn Tịnh đã tập trung tháo gỡ, nhưng vẫn còn bế tắc...

Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9 tại Hà Nội

Posted:

Theo Đề án, lễ mít tinh, diễu binh sẽ diễn ra từ 7h, ngày 2/9/2015 tại khu vực Quảng trường Ba Đình và một số tuyến phố trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Đặc sản Quảng Ngãi: Đừng để mất thương hiệu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ lâu Quảng Ngãi đã nổi tiếng với nhiều đặc sản như: Cá bống Sông Trà, kẹo gương, đường phèn, đường phổi, tỏi Lý Sơnhellip; Thế nhưng, trước tình trạng mạnh ai nấy làm như hiện nay đã khiến cho các sản phẩm hàng nhái, hàng giả mạo danh thương hiệu đặc sản Quảng Ngãi tràn lan trên thị trường.

Sơn Tây: Ô tô rơi xuống vực, 4 người nguy kịch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 11 giờ trưa ngày 11.6, xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm, ô tô lật xuống đèo Ra Vát, trên đoạn đường liên xã Sơn Màu ndash; Sơn Tinh, thuộc thôn Ra Tân, xã Sơn Tinh, huyện Sơn Tây làm 4 người bị thương nặng.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ đầu năm 2015 đến nay, Hạt Kiểm lâm huyện Ba Tơ đã bắt giữ 22 vụ vận chuyển gỗ trái phép.

Triển lãm ảnh của phóng viên AP về chiến tranh ở Việt Nam

Posted:

Những bức ảnh được trưng bày tại triển lãm của AP kể lại câu chuyện về con người phía sau cuộc chiến khốc liệt ở Việt Nam cách đây hơn 40 năm

Quảng Ngãi: Tôn vinh các cá nhân, gia đình hiến máu tiêu biểu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.6, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2015. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự lễ.

Thanh niên nghi bị "ngáo đá" leo lên nhà dân cố thủ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.6, hàng chục trinh sát hình sự, cảnh sát cơ động đã khống chế thành công một thanh niên nghi chơi ma túy quá liều cầm gạch đá cố thủ trên nhà một số hộ dân ở phường Nghĩa Chánh (TP. Quảng Ngãi). Vụ việc đã khiến hàng trăm hộ dân một phen hốt hoảng.

Gay cấn các lượt trận hạng A Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi- Cúp bia Dung Quất năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều nay (12.6) các lượt trận thứ 2 hạng A Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi ndash; Cúp bia Dung Quất năm 2015 sẽ tiếp tục được diễn ra tại sân cỏ nhân tạo Trần Phú (TP. Quảng Ngãi).

HLV Miura tự tin khi các học trò đá bán kết trong "tủ lạnh"

Posted:

Sân QG Singapore, nơi diễn ra trận bán kết U23 VN ndash; U23 Myanmar sẽ được đóng mái che và bật điều hoà suốt thời gian thi đấu như một chiếc "tủ lạnh".

​Thủ tướng Medvedev cảm ơn phương Tây trừng phạt Nga

Posted:

Ngày 12-6, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev lên tiếng "cảm ơn" phương Tây đã cấm vận kinh tế Nga vì cho rằng đó là động lực để Matxcơva "xoay trục" sang châu Á.

Có nên ăn ốc khi mang thai?

Posted:

Theo quan niệm dân gian, người mẹ khi mang thai không nên ăn ốc vì nếu không khi sinh ra đứa trẻ sẽ bị rớt dãi. Tuy nhiên, cho đến nay chưa có một chứng cứ khoa học nào chứng minh điều này là đúng.

Tìm thấy tấm vé số trúng hơn 33 tỉ đồng trong thùng rác

Posted:

"Đó là một điều ngoài sức tưởng tượng. Nhưng dù có tiền, chúng tôi cũng sẽ không thay đổi cuộc sống của mìnhquot;, chủ nhân tấm vé số cho biết.

No comments:

Post a Comment