Friday, June 12, 2015

Hàng chục cảnh sát vây kẻ ngáo đá gây náo loạn Quảng Ngãi

Hàng chục cảnh sát vây kẻ ngáo đá gây náo loạn Quảng Ngãi


Hàng chục cảnh sát vây kẻ ngáo đá gây náo loạn Quảng Ngãi

Posted: 12 Jun 2015 07:21 AM PDT

Đối tượng có biểu hiện bị ảo giác do phê ma túy nên không nghe bất kỳ lời khuyên can nào của lực lượng công an

Một thanh niên "ngáo đá" đã lao vào tiệm trà Khai Nguyên (số 773, đường Quang Trung, Quảng Ngãi) la hét cho rằng có kẻ truy đuổi mình, sau đó leo lên nóc nhà cố thủ.

Sự việc xảy ra khoảng 6h30 sáng nay 12/6.

Hàng chục cảnh sát vây kẻ ngáo đá gây náo loạn Quảng Ngãi

Nam thanh niên cầm gạch liên tục đi qua đi lại, cố thủ trên nóc nhà – Ảnh: Trần Mai

Chủ tiệm trà kể: “Tôi đang lau chùi kệ thì anh ta chạy ào vào tiệm, cầm theo một thanh sắt liên tục la hét có người truy đuổi mình và đề nghị báo công an. Sau đó anh ta chạy theo cầu thang lên nóc nhà, dùng gạch đá và thanh sắt cố thủ”.

Vụ việc gây náo loạn khu vực trên, ngay sau đó gia đình chủ tiệm trà cùng người dân đã điện thoại báo công an.

Hàng chục trinh sát hình sự và cảnh sát cơ động đã đến hiện trường.

Dù đã cố gắng thuyết phục người thanh niên này bỏ hung khí và leo xuống nhưng anh ta vẫn cố thủ và có lời lẽ hăm dọa bất kỳ ai khuyên can mình.

“Đối tượng có biểu hiện bị ảo giác do phê ma túy. Điều này làm anh ta nghĩ có người truy đuổi mình nên không nghe bất kỳ lời khuyên can nào của lực lượng công an”, lãnh đạo Công an TP. Quảng Ngãi cho biết.

Đến 8h30, có một cô gái xưng là bạn gái của thanh niên trên cho biết người thanh niên tên Tân (25 tuổi, ngụ Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Cô này cùng phối hợp với lực lượng an ninh khuyên can đối tượng.

Hàng chục cảnh sát vây kẻ ngáo đá gây náo loạn Quảng Ngãi

Cơ quan chức năng đưa thanh niên này về trụ sở để làm việc – Ảnh: Trần Mai

Khoảng 20 phút sau khi cô gái xuất hiện, nam thanh niên đồng ý đi xuống và nói “Ta đã tiêu diệt hết các người rồi nên ta mới xuống”. Sau đó, người này nhảy qua một cây xanh rồi tiếp tục nhảy xuống đất.

Cơ quan chức năng ngay lập tức khống chế đưa Tân về trụ sở cơ quan công an TP. Quảng Ngãi để làm rõ vụ việc./.

Theo Trần Mai

Theo_VOV 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hàng chục cảnh sát vây kẻ ngáo đá gây náo loạn Quảng Ngãi

Nam thanh niên ‘ngáo đá’ cố thủ trên nóc nhà bị phạt 1 triệu

Posted: 12 Jun 2015 06:21 AM PDT

Chiều 12.6, Công an TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi), cho biết danh tính của nam thanh niên bị 'ngáo đá' cố thủ trên nóc nhà là Nguyễn Thành Minh Tân (27 tuổi, ở quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).

Nam thanh niên ngáo đá cố thủ trên nóc nhà bị phạt 1 triệu

Ngay sau khi rơi xuống đất, Tân bị công an khống chế đưa về trụ sở.

Nam thanh niên ngáo đá cố thủ trên nóc nhà bị phạt 1 triệu

Bị “ngáo đá” nên Tân cố thủ trên nóc nhà nhiều giờ liền và dùng gạch đá ném tứ phía

Cũng trong chiều 12.6, Công an TP.Quảng Ngãi ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 1 triệu đồng đối với Tân về hành vi gây mất an ninh trật tự. Ngoài ra, được sự bảo lãnh của gia đình, cơ quan công an đã cho Tân về nhà.

Trước đó, tại cơ quan công an, Tân khai nhận đã sử dụng ma túy đá nên dẫn đến mất khả năng kiểm soát hành vi, gây náo loạn cả đường phố.

Như Thanh Niên Online đưa tin, sáng 12.6, do bị “ngáo đá” nên sau khi chạy la hét trên đường phố, Tân đã xông thẳng vào nhà của ông Nguyễn Thanh Tân (chủ nhà 773, Quang Trung, TP.Quảng Ngãi) rồi chạy lên cầu thang ra hướng ban công và tiếp tục trèo qua nóc nhà bên cạnh cố thủ.

Dù lực lượng công an thuyết phục nhưng Tân vẫn không nghe, dùng gạch đá ném tứ phía. Sau gần 3 giờ đồng hồ cố thủ trên nóc nhà, Tân mới bu bám vào cây xanh ven đường, rơi xuống đất và bị lực lượng công an khống chế đưa về trụ sở.

Tin, ảnh: Hiển Cừ

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nam thanh niên 'ngáo đá' cố thủ trên nóc nhà bị phạt 1 triệu

Xe rơi xuống đèo, 4 nạn nhân được giải cứu trước khi xe bốc cháy

Posted: 12 Jun 2015 12:46 AM PDT

Sáng ngày 12/6, Công an huyện Sơn Tây cho biết đang điều tra nguyên nhân xe tải chở vật liệu công trình gặp tai nạn làm 4 người bị thương nặng.

Trước đó, khoảng 11h ngày 11/6, xe tải mang BKS 92C-053.14 do tài xế Trần Phước Hoàng (27 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam) điều khiển chở vật liệu, thiết bị phục vụ công trình từ Quảng Ngãi đến khúc cua trên đèo Ra Vát thuộc xã Sơn Tinh (huyện Sơn Tây) thì mất tay lái, tông gãy hành lang an toàn giao thông và rơi xuống vực.

Vụ tai nạn làm 4 nạn nhân trong cabin bị thương nặng, bao gồm lái xe Trần Phước Hoàng, anh Huỳnh Tú Tín (26 tuổi), anh Lê Doãn Quang (22 tuổi) và Nguyễn Đức Ngọc (17 tuổi), đều ngụ tỉnh Quảng Nam.

Xe rơi xuống đèo, 4 nạn nhân được giải cứu trước khi xe bốc cháy

Các nạn nhân được sơ cứu tại chỗ trước khi đưa lên xe đưa đi cấp cứu.

Sau khi tai nạn xảy ra, một số người dân đi đường phát hiện đưa 4 nạn nhân ra khỏi xe tải trên và đưa đi cấp cứu. Ngay sau đó, chiếc xe bốc cháy nhưng được dập tắt ngay sau đó.

Nguyên nhân sự việc vẫn chưa được xác định rõ. Công an huyện Sơn Tây đang tiến hành điều tra.

Hồng Long

​Theo Dantri


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Xe rơi xuống đèo, 4 nạn nhân được giải cứu trước khi xe bốc cháy

Nam thanh niên nghi ‘ngáo đá’ cố thủ trên nóc nhà

Posted: 11 Jun 2015 11:20 PM PDT

 Vào khoảng 6 giờ 30 ngày 12.6, khi chứng kiến một nam thanh niên tay cầm gạch đá vừa chạy vừa la hét sau đó trèo lên nóc nhà cố thủ, nhiều người dân ở P.Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) một phen hốt hoảng.

Nam thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trên nóc nhà

Lực luợng công an khống chế, đưa nam thanh niên nghi bị ngáo đá về trụ sở

Ông Nguyễn Thanh Tân, chủ nhà 773 Quang Trung (TP.Quảng Ngãi), cho biết khi ông vừa mở cửa thì nam thanh niên trên bất ngờ xông thẳng vào nhà, chạy lên cầu thang ra hướng ban công và tiếp tục trèo qua nóc nhà bên cạnh cố thủ, đồng thời liên tục hét : “Nếu ai đến gần sẽ giết chết”.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an lập tức có mặt tại hiện trường khuyên can, thuyết phục nhưng nam thanh niên vẫn không nghe lời, có những biểu hiện bất thường và ném gạch đá tứ phía.

Đến 8 giờ cùng ngày, nam thanh niên mới nhảy từ ban công đu bám vào cây xanh ven đường, rơi xuống đất nên bị lực lượng công an khống chế đưa về trụ sở.

Công an TP.Quảng Ngãi bước đầu xác định nam thanh niên này tên là Tân, có biểu hiện bị “ngáo đá” nên mất kiểm soát hành vi.

Tin, ảnh: Hiển Cừ

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nam thanh niên nghi 'ngáo đá' cố thủ trên nóc nhà

Hot girl “Chấm hết” bị bắt khi đang ôm ấp người tình

Posted: 11 Jun 2015 09:04 PM PDT

Hot girl với nickname "Chấm hết" buôn ma túy bị công an ập vào phòng trọ bắt khi đang ôm ấp người tình.

Hot girl đó là Trần Thị Nha Trang (25 tuổi, ngụ tại xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi).

Đầu năm 2015, một cô gái xinh đẹp đến dãy nhà trọ của bà T trên đường Võ Thị Sáu, phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi) để xin thuê trọ. Cô gái một mực thuê phòng trọ số 8 ở cuối dãy trọ.

Khi đến thuê trọ, cô gái xinh đẹp tên Trần Thị Nha Trang đăng ký với bà T rằng chỉ ở một mình. Tuy nhiên, người dân sống xung quanh thường thấy một thanh niên hay đến ở cùng Trang. Sau vài ngày dọn đến đây ở, Trang có nhiều khách đến chơi, chủ yếu là khách nam.

Hot girl Chấm hết bị bắt khi đang ôm ấp người tình

Hotgirl Trần Thị Nha Trang bị bắt

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát mau chóng nhận diện Trang là đối tượng đang buôn bán ma túy đá. Tuy nhiên Trang không tiếp xúc với người lạ. Ả cất giấu hàng ở một nơi, qua điện thoại hướng dẫn người mua đến địa điểm để lấy ma túy.

Chỉ có một số đối tượng thật tin cẩn và thuộc dạng “cáo già”, ả mới cho đến phòng trọ để lấy hàng.

Ngày 1/6, các trinh sát ập vào căn phòng trọ bí ẩn. Lúc này, Trang và bạn trai đang ôm ấp nhau trong phòng. Thấy công an ập vào, Trang tỏ vẻ bình tĩnh và lớn tiếng thách đố các trinh sát tìm ra ma túy tại nơi ở.

Tuy nhiên kiểm tra công an lôi ra 18 tép ma túy đá cùng với nhiều tang vật khác. Ngoài ra, ả đã bị thu giữ gần 10 triệu đồng tiền bán ma túy khiến Trang cúi đầu nhận tội.

Hot girl Chấm hết bị bắt khi đang ôm ấp người tình

Hotgirl “Chấm Hết” đã tự chấm hết cuộc đời vì mua bán ma túy

Được biết Trang sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo có 5 người con, khi được 14-15 tuổi, Trang lớn phổng phao và xinh đẹp nên rất nhiều bạn trai tán tỉnh.

Với bản tính đua đòi, mộng mơ, Trang sớm bập vào yêu đương. Cũng vì thế, Trang xao nhãng việc học và nghỉ ngang khi chưa tốt nghiệp cấp 2. Sau đó cô được bố mẹ mở cho  tiệm uốn tóc kiếm kế sinh nhai ở TP.Quảng Ngãi.

Năm 2010, Trang kết hôn với một chàng trai ở xã Long Sơn (huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi), tuy nhiên một thời gian sau ly hôn và Trang đưa con về nhà mẹ đẻ nuôi.

Do đã gửi đứa con nhỏ ở nhà cha mẹ nên cô “gái một con” này rảnh tay chân và có điều kiện cặp bồ với nhiều người đàn ông. Một trong những người tình khiến cô ta ngây ngất là chàng trai tên T. Là con cưng của một gia đình khá giả, T thuộc diện ăn chơi nhẵn mặt ở các nhà hàng, quán bar ở TP.Quảng Ngãi.

Thấy Trang xinh đẹp, dễ dãi, T kết đôi và rất nhanh sau đó, cặp tình nhân này nổi đình nổi đám trong giới ăn chơi ở TP.Quảng Ngãi.

Cứ thế, Trang đàn đúm, ăn chơi trác táng cho đến ngày T bị công an bắt về tội “Mua bán trái phép các chất ma túy”. Không còn người tình, Trang rơi vào hụt hẫng, cả về tinh thần lẫn vật chất.

 Cũng từ đây, Trang lấy nickname “Chấm Hết” để đánh dấu cho sự kết thúc của cuộc tình giữa cô ta và đại gia ma túy T. Thay vì từ bỏ đoạn đường đen tối để làm lại từ đầu thì Trang lại bước tiếp vào một con đường còn tội lỗi hơn.

Lược theo PLVN

Theo_Báo Đất Việt 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hot girl "Chấm hết" bị bắt khi đang ôm ấp người tình

No comments:

Post a Comment