Saturday, June 27, 2015

HCM Bán buôn nước hoa nam hàng sing - 8 - 9

HCM Bán buôn nước hoa nam hàng sing - 8 - 9

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM Bán buôn nước hoa nam hàng sing

Posted: 27 Jun 2015 02:13 AM PDT

Nước hoa nam sexy men 212 hàng sing fake loại 1





chương trình giảm giá cực sốc hôm nay chỉ còn 195.000 vnđ
- Dương thôm nồng 212 Sexy Men thể hiện một hình ảnh một anh chàng thành thị vô cùng cá tính điệu nghệ và rất biết cách thể hiện mình, đặc biệt thu hút và tạo ấn tượng mạnh thể hiện sức quyến rũ đối với nữ giới.
- nước hoa nam sexy men 212 là một hương nồng, mạnh mẽ, tươi mát theo xu hướng phương Đông.
- Không chỉ dừng lại ở đó, nước hoa nam sey men 212 còn thể hiện sự huyền bí, một sức hút không thể cưỡng lại được
- Hương thơm 212 Sexy Men mở đầu với quýt và cam Bêgamốt rồi chuyển sang hương thơm giữa với bạch đậu khấu và hương hoa. Cuối gùng là chùm hương phương Đông gồm vani, xạ hương và gỗ Guaiac.



CÁCH THỨC GIAO HÀNG
Đối với khu vực Tp.HCM :

  • 7deal sẽ giao hàng tận nơi từ 1 đến 2 ngày làm việc, các bạn kiểm tra hàng rồi mới thanh toán, nếu khi giao hàng đến mà không hài lòng về sản phẩm thì không cần thanh toán gì cả (kể cả phí giao hàng).
  • Phí giao hàng tại Tp.HCM cụ thể như sau :


  1. Các Quận 12, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân: 20.000 đ
  2. Các Quận Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ: 35.000 đ
  3. Các Quận còn lại giao hàng miễn phí

Đối với các tỉnh thành ngoài Tp.HCM:

  • Cách 1 :Giao hàng tận nơi rồi mới thanh toán :


  1. 7deal sẽ gửi bưu điện chuyển phát nhanh, nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tận nơi, các bạn kiểm tra hàng rồi mới thanh toán, nếu không hài lòng về sản phẩm thì không cần thanh toán gì cả ( kể cả phí bưu điện).
  2. Chi phí bưu điện các bạn vui lòng bấm vào nút Đặt Mua và điền đầy đủ thông tin địa chỉ, khi đó các bạn sẽ biết phí bưu điện hoặc các bạn có thể soạn tin nhắn "tên sản phẩm_ số lượng_ địa chỉ giao hàng" gửi đến 0902820438 . 7deal sẽ báo lại phí bưu điện ngay cho bạn.
  • Cách 2 : Thanh toán trước, nhận hàng sau: các bạn vui lòng chuyển khoản trước cho 7deal ( thông tin tài khoản, các bạn vui lòng bấm vào nút đặt hàng và chọn hình thức thanh toán trước) các bạn nhớ gọi điện thoại ngay cho 7deal khi chuyển khoản nhé, 7deal sẽ kiểm tra và tiến hành gửi bưu điện ngay, chi phí bưu điện sẽ được hỗ trợ hoàn toàn 100%.

Nếu khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại công ty TNHH 7 Deal, vui lòng liên hệ trước khi đến
ĐT : 0902820438
Địa chỉ công ty TNHH 7 Deal : 286 Bà Hạt P.9 Q.10
Giá lẻ : 195.000 VNĐ
Giá sỉ : call

Toàn Quốc Ý nghĩa các loài hoa

Posted: 27 Jun 2015 01:20 AM PDT

Hoa Hồng (Rose)Hoa hồng đỏ (red rose): tình yêu và lãng mạn.Hoa hồng đỏ không chỉ mang nhiều ý nghĩa hơn các loài hoa hồng khác, hồng đỏ là một biểu tượng toàn cầu. Hoa hồng hiện diện mọi nơi trong những tác phẩm nghệ thuật, thơ ca cũng như các phương tiện truyền thông ngày nay. Chúng xuất hiện xuyên qua lịch sử, qua những nền văn hóa như là biểu tượng chính trị và tôn giáo. Sự bí ẩn của hoa hồng đỏ là niềm cảm hứng cho nhiều thế hệ. Tuy nhiên, điều chúng ta dễ nhận thấy nhất chính là hoa hồng - biểu tượng tình yêu và lãng mạn.

Hoa hồng trắng (white rose)
: Tình yêu trong sáng, ngây thơ, chia buồn, động viên tinh thần Huyền thoại của những nền văn minh khác nhau cho rằng bông hồng nguyên thủy mang màu trắng. Hoa hồng trắng tượng trưng cho tình yêu thực sự nhưng sau đó danh hiệu này thuộc về hồng đỏ. Hồng trắng vẫn giữ vai trò quan trọng là loài hoa truyền thống trong các lễ cưới.
Hoa hồng trắng cũng tượng trưng cho danh dự và sự tôn kính, do đó chúng thường được dùng để tưởng nhớ người yêu dấu đã ra đi.

Hoa hồng nhung
(pink rose): tình yêu, lòng biết ơn, sự cảm kích
Hoa hồng nhung được phát hiện trong phần lớn tác phẩm nghệ thuật. Khi những bông hồng đầu tiên được trồng, phần lớn chúng mang những màu hồng khác nhau từ hồng nhạt đến đỏ thẫm. Hoa hồng nhung là loài được tìm thấy nhiều và sớm nhất trong tự nhiên trong đại gia đình hoa hồng.
Với công nghệ hiện nay rất nhiều giống hồng mới cho ra hoa quanh năm đã được cho ra đời (hoa hồng trong tự nhiên chỉ ra hoa mỗi năm một lần). Hoa hồng biểu hiện sự nhã nhặn, ngọt ngào và đầy tính thi ca.

Hoa hồng vàng
(yellow rose): Tình bạn, niềm vui, chúc sức khỏe
Hoa hồng vàng được trồng rộng rãi trong tự nhiên vào khoảng thế kỷ 18 tại vùng Trung Đông. Tuy nhiên hoa hồng vàng thực ra đã xuất hiện trong quá trình canh tác, chúng là biến thể của hoa hồng và trắng. Kể từ khi hoa hồng vàng đầu tiên được giới thiệu đến công chúng, mức độ phổ biến của chúng đã tăng rất nhanh.
Cũng trong khoảng thời gian này, kỹ thuật lai tạo giống cũng đang được cải tiến. Một trong những ưu điểm của hoa hồng chính là hương thơm ngọt ngào. Nhưng có nét nổi bật là những hoa hồng vàng đầu tiên lại không có mùi hương, ngược lại còn có mùi khó chịu nữa. Tuy nhiên, nhờ kỹ thuật lai giống ngày càng nâng cao giúp cho ngày càng nhiều loài hoa hồng có thể tỏa hương thơm dễ chịu.




Hoa Cúc (Daisy)Khi bạn muốn gửi món quà chúc mừng ai đó, hoa cúc chắc hẳn là sự lựa chọn hay. Cụm hoa dạng đầu lớn dễ làm liên tưởng đến hoa hướng dương, hoa đồng tiền nhiều sắc màu như cầu vồng vậy. Hồng sáng, trắng tuyết, vàng nắng hay đỏ ruby chỉ là vài màu sắc mà loài hoa hạnh phúc này khoác lên mình.Hoa cúc được phát hiện vào năm 1884 gần Nam Phi bởi ông Scotsman Robert Jameson. Tên khoa học Gerbera jamesonii lấy tên người đã tìm ra chúng, ý nghĩa của tên thông dụng của hoa cúc "Gerbera" lấy từ tên của nhà thực vật học người Đức Traugott Gerber.Chương trình lai giống bắt đầu ở Anh từ năm 1890 nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng màu sắc hoa. Mức độ phổ biến của hoa đồng tiền sớm lan đến những nông dân trồng hoa ở Hà Lan cũng như Colombia, là nơi phân phối chính hoa cắt cành ngày nay. Hoa cúc là một trong mười lăm loài hoa phổ biến nhất trên hành tinh sau hoa hồng, hoa cẩm chướng và tulip.Ý nghĩa chung của hoa cúc thể hiện sự ngây thơ và vẻ đẹp thanh khiết. Một bó hoa cúc có thể nâng tâm hồn của ai đó hay làm một ngày làm việc của người nhận trở nên vui tươi hơn. Sự đa dạng màu sắc giúp cho hoa cúc là lựa chọn ưa thích cho những dịp sinh nhật, chúc sức khỏe, chúc mừng, cảm ơn… Khi bạn gửi hoa cúc đến ai đó, hãy biết rằng chúng mang thông điệp ý nghĩa sâu sắc và để lại cho người nhận những dấu ấn khó phai.Cúc (cho các màu nói chung): sự hoan hỉ, vui mừng; bạn là người bạn tuyệt vời
Cúc đỏ tươi: mến yêu mãi mãi
Cúc đỏ: tôi yêu…
Cúc nhiều màu: đang nghĩ về một người bạn vắng mặt
Cúc trắng: lòng tốt, lòng hào hiệp
Cúc trắng: (tình cảm anh dành cho em là) sự thật
Cúc vạn thọ: dỗ dành con tim
Cúc vàng: lời hỏi thăm hàng ngày, kỉ niệm hàng ngày
Cúc vàng: tình yêu nhẹ nhàng
Cúc zinnia: nghĩ về bạn bè


Hoa Diên Vĩ (Iris)Với vẻ đẹp độc nhất, hoa diên vĩ có rất nhiều ý nghĩa, khi được dùng làm quà tặng, chúng thể hiện sự thông cảm sâu sắc. Hơn 200 màu sắc khác nhau, hoa diên vĩ xuất phát từ tiếng Hy Lạp nghĩa là cầu vồng, mọc tự nhiên cũng như được trồng trong trang trại. Hoa diên vĩ trồng trong vườn hay trang trại có rất nhiều màu, nhưng hoa cắt cành thường chỉ có màu xanh


Lịch sử của hoa diên vĩ làm chúng ta quay về thời Hy Lạp cổ đại khi vị thần Iris, người đưa thư cho các vị thần và sự hiện thân của cầu vồng, đóng vai trò liên kết giữa thiên đàng và hạ giới. Hoa diên vĩ tím được trồng trên mộ của người phụ nữ với mục đích gọi vị thần để hướng dẫn người đã mất trong cuộc hành trình của họ. Các vị vua Ai Cập cổ thích thú vì vẻ đẹp của hoa và bằng chứng là rất nhiều bức tranh vẽ hoa được tìm thấy trong cung điện Ai Cập cổ.
Suốt thời Trung Cổ, ý nghĩa của hoa diên vĩ có sự liên quan mật thiết với nền quân chủ Pháp, bằng chứng là hoa này xuất hiện trong biểu tượng hoàng gia Pháp (fleur de lis). Từ xưa, hoa diên vĩ đã được dùng làm nước hoa và thuốc. Ngày nay, chúng ta bắt gặp hoa diên vĩ khắp nơi từ vườn, shop hoa và trong tự nhiên trên thế giới.Cho dù hoa diên vĩ mang tính lịch sử hơi dài dòng nhưng ý nghĩa loài hoa này tượng trưng cho sự chung thủy, hi vọng và sự thông thái. Dựa vào màu sắc và vùng miền, hoa diên vĩ còn có thêm những ý nghĩa khác. Màu xanh đậm hay tím tượng trưng lòng trung thành, màu vàng tượng trưng cho niềm đam mê. Hoa Iris còn thể hiện sự can đảm và ngưỡng mộ. Hoa diên vĩ được dùng trong nhiều dịp như tặng đối tác, chia buồn, chúc sức khỏe, sinh nhật…Ngày nay, hoa diên vĩ là loài hoa biểu trưng của tiểu bang Tennessee, biểu tượng hoa diên vĩ (Fleur-de-lis) tượng trưng cho thành phố New Orleans.

Hoa Cẩm Chướng
(Carnation)
Hoa cẩm chướng với tên khoa học là Dianthus caryophyllus . Ý nghĩa của từ Dianthus tạm dịch là bông hoa tình yêu hay loài hoa của các vị thần. Theo tài liệu xưa, loài hoa này đã được phát hiện hàng thế kỷ. Nó là một trong những loài hoa được trồng từ rất lâu trên thế giới và được yêu thích nhờ vẻ đẹp, hoa lâu tàn và tỏa mùi đinh hương,.Lịch sử của hoa cẩm chướng dẫn chúng ta về thời Hy Lạp cổ đại, khi loài hoa này được sử dụng trong lĩnh vực nghệ thuật và trang trí. Người theo Đạo Công giáo tin rằng bông cẩm chướng đầu tiên nở hoa khi Đức Mẹ Maria khóc thương Chúa bị đóng đinh trên thập tự giá. Bông hoa cẩm chướng vào thời ấy được tìm thấy có màu hồng đào, nhưng theo thời gian màu của chúng đa dạng từ vàng, trắng, tím, thậm chí cả màu xanh. Cho dù qua nhiều thế kỷ, mức độ phát triển của cẩm chướng vẫn chưa hề dừng lại.Hoa cẩm chướng thể hiện sự quyến rũ, nét độc đáo và tình yêu. Cũng như các loài hoa khác , sự khác biệt về màu sắc thể hiện những thông điệp khác nhau. Ví dụ như cẩm chướng màu đỏ nhẹ thể hiện sự ngưỡng mộ, tuy nhiên màu đỏ đậm biểu lộ tình yêu sâu đậm . Cẩm chướng trắng tượng trưng cho sự trong trắng và may mắn, màu hồng lại biểu lộ lòng biết ơn. Trong thế kỷ 20, hoa cẩm chướng là loài hoa chính thức tượng trưng cho Ngày của Mẹ tại nhiều quốc gia trên thế giới.Trong cuộc sống ngày nay, cẩm chướng là sự lựa chọn cho nhiều dịp, sự kiện trong năm. Đó là loài hoa chỉ nhìn thoáng qua đã nhận ra, chúng toát lên vẻ quyến rũ hớp hồn mọi người trên thế giới. Thật sự ở rất nhiều quốc gia, mức độ phổ biến của chúng hơn nhiều loại hoa khác kể cả hoa hồng. Sức mạnh tình cảm mà loài hoa này mang lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và độ bền dẻo dai.


Hoa lan (Orchids)Hoa lan có vẻ đẹp sang trọng và có độ bền lâu, là món quà tặng tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào. Vẻ đẹp của chúng rất dễ gây sự chú ý cũng như gợi lên sự tinh tế và mộc mạc.Gần 25.000 loài hoa lan trong tự nhiên và nhiều loài được phát hiện hàng năm, lan là gia đình hoa lớn nhất thế giới. Thông thường chúng được tìm thấy ở vùng nhiệt đới nhưng chúng lại mọc tự nhiên trong hầu hết các vùng khí hậu. Hoa lan hồ điệp (Phalaenopsis or Moth), lan Dendrobium, lan Vanilla (giống lan Vanilla sống bám vào thân cây khác như một loại dây leo (giống cây tiêu), ra hoa, đậu quả và cho hương vanilla thiên nhiên). Trái vanilla (được sử dụng rộng rãi và lâu đời trong các lễ nghi tôn giáo và chế biến thức ăn, thức uống truyền thống của các dân tộc Trung Mỹ.) là những loài hoa được sử dụng rộng rãi nhất.Hoa lan bao hàm nhiều ý nghĩa nhưng trong lịch sử ý nghĩa của loài hoa này là sự thịnh vượng, tình yêu và cái đẹp. Với người Hy Lạp cổ, hoa lan thể hiện tính hùng dũng. Vào thời Victorian England (bắt đầu từ năm 1937, khi Victoria trở thành Nữ Hoàng, đánh dấu sự hùng mạnh của Vương quốc Anh) thì hoa lan trở thành biểu tượng của sự sang trọng. Người ta tin rằng hoa lan mang đến sự hồi phục, bảo vệ và xua đuổi bệnh tật. Người Aztecs (dân tộc sống tại miền Trung Mexico) nói rằng uống hỗn hợp vani, hoa lan và socola đem cho họ sức mạnh, trong khi đó người Trung Quốc tin hoa lan giúp chưa ung thư phổi và ho.Ngày nay, hoa lan được xem như là biểu tượng của cái đẹp hiếm có. Hoa lan vẫn là cây trồng tại nhà phổ biến nhất cùng với hoa lily (trong chậu trồng từ củ). Hoa lan có một vị trí đặc biệt như là loài hoa quyến rũ, là món quà quý dành tặng những người thân thương nhất.

Hoa Tulip: tình yêuTulip là loài hoa được yêu thích nhất và dễ dàng nhận ra nhất. Loài hoa này không quá lãng mạn, không to quá cũng không nhỏ quá, không rực rỡ như hướng dương. Hoa tulip mang nét riêng , nét ấm cúng và thoải mái.Hoa tulip đầu tiên được tìm thấy ở Ba Tư và Thổ Nhĩ Kỳ cách đây vài thế kỷ, nơi nó đóng vai trò quan trọng trong nghệ thuật và văn hóa lúc bấy giờ. Tên hoa tulip xuất phát từ phong tục của người Thổ Nhĩ Kỳ gắn loài hoa này trên khăn xếp (khăn quấn đầu của người Hồi Giáo). Khi người châu Âu bắt đầu biết đến loài hoa này, đặc biệt là ở Hà Lan vào thế kỷ 17, chúng được bán với giá rất cao. Tulip ngày nay được trồng rộng rãi với tên gọi "hoa tulip Hà Lan".Ý nghĩa của loài hoa này tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo. Như các loài hoa khác, màu sắc của hoa mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Hoa tulip đỏ với ý nghĩa tình yêu đích thực, màu trắng cho sự trung thành. Màu vàng lúc trước thể hiện tình yêu vô vọng, nay trở thành biểu tượng niềm vui và mặt trời. Tulip trắng gửi đi thông điệp tha thứ. Hoa tulip lẫn màu ý muốn nói ai đó một đôi mắt đẹp.Hoa tulip còn được trồng trong chậu dành cho những ai yêu thích muốn chăm sóc và thưởng thức vẻ đẹp loài hoa này.

Hoa Lily: sung túc, thịnh vượng. Hoa lily trắng tượng trưng cho sự trong sáng và chia buồn.Hoa lily với hương thơm và vẻ đẹp tuyệt vời là sự lựa chọn cho những dịp chúc mừng, xin lỗi và bất kỳ dịp nào khác. Trong những chuyện dân gian trên khắp thế giới, hoa lily mang ý nghĩa ẩn dụ trong triết học.Hoa lily với ý nghĩa ngây thơ và trong trắng xuất hiện nhiều trong nền văn hóa Hy Lạp cổ và lặp lại nhiều lần trong kinh Thánh. Lily màu trắng có thêm ý nghĩa trong trắng và chia buồn. Trong khi lily hồng là biểu tượng sung túc và là nguồn truyền cảm hứng.Hướng dương (sunflower): lòng trung thành, sự trường tồnKhông loài hoa nào có thể nâng tâm hồn bạn lên như hoa hướng dương. Vẻ vui tươi và rực rỡ, hướng dương là món quà nồng ấm và đầy yêu thương. Hoa hướng dương có nhiều loài khác biệt nhau từ kích thước, màu sắc từ vàng ánh sáng ban mai đến đỏ hoàng hôn.Hoa hướng dương đầu tiên được canh tác như nguồn thực phẩm tại châu Mỹ 1000 năm trước công nguyên. Hình ảnh hoa hướng dương được sử dụng như là biểu tượng tôn giáo được ghi lại trong các nền văn minh. Với sự khám phá những vùng đất mới của con người, hướng dương đã được phát tán đi khắp nới trên thế giới. Những họa sĩ theo trường phái ấn tượng rất thích vẻ đẹp lộng lẫy của hoa hướng dương. Ngày nay, hướng dương còn được dùng lấy hạt và dầu.Ngoài ý nghĩa 'mặt trời' từ chính tên của hoa hướng dương. Loài hoa này xuất hiện trong các bức ảnh với cành hoa cao, bông hoa rực rỡ hướng thẳng đến mặt trời. Chính vì đặc tính của loài hoa này luôn hướng về ánh sáng, nó biểu trưng cho lòng trung thành và bất biến. Với vẻ đẹp rực rỡ, hoa hướng dương mang ý nghĩa chúc mừng cũng như chúc sức khỏe

Toàn Quốc Bán căn hộ 2 phòng ngủ Park 2 chung cư Times City - Park Hill với chín

Posted: 26 Jun 2015 09:10 PM PDT


  • Bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa Park 2 chung cư Times city



- Thiết kế tối ưu, vị trí đắc địa trung tâm, tầm nhìn đẹp bậc nhất tại Vinhomes Times City – Park Hill với không gian thoáng 3 mặt và tầm nhìn xanh rộng mở, tiện ích đẳng cấp, dịch vụ 5 sao. Là toà đầu tiên có shop house, mang đến tiện ích và cuộc sống phong cách Châu Âu trong lòng Hà Nội. Địa chỉ dự án: 458 Minh Khai- Hai Bà Trưng- Hà Nội
- Diện tích đa dạng: 73m2, 80m2, 82m2, 86m2 ( Căn 01, căn 12B diện tích 80m2; căn 02 diện tích 86m2, căn 03 diện tích 73m2; căn 07, căn 09, căn 10, căn 12 diện tích 82m2 )
- Tiến độ TT 7 đợt: 20%-10%-10-10-10-10-30%
- Dự kiến bàn giao nhà: Quý I/2017
- Giá dao động 2.8~3.2 tỷ

  • Chính sách ưu đãi đặc biệt: MUA NHÀ LIỀN TAY – TẶNG NGAY LÃI SUẤT



- Sở hữu ngay căn hộ mơ ước chỉ với 30% giá trị căn hộ
- Thanh toán giá trị căn hộ còn lại sau 24 tháng
- Miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng
- Nhận quà tặng tiền mặt từ Techcombank lên đến 2% giá trị căn hộ
- Được Techcombank đảm bảo nghĩa vụ bàn giao nhà của Chủ đầu tư
Quý khách có nhu cầu xem dự án, và biết thêm thông tin chi tiết về dự án. Vui lòng liên hệ phòng dịch vụ khách hàng Sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Times city
Hotline: 0965.595.139

Toàn Quốc Bán chung cư N04 Hoàng Đạo Thúy 128.3m giá 29.6tr

Posted: 26 Jun 2015 08:34 PM PDT

Cần bán gấp căn chung cư N04 Hoàng Đạo Thúy
Căn 6B tầng 11, Ban công T-N, của Đ-B, công năng 3 phòng ngủ, 2WC
Thiết kế đẹp. căn hộ bán giá gốc 29.6 chênh 1.650 tỷ.
Lhe: 0913831660

Tag: bán chung cư N04 hoàng đạo thúy, bán chung cư N04, N04 hoàng đạo thúy

HCM Nước sơn móng tay OPI (xách tay từ Mỹ)

Posted: 26 Jun 2015 06:02 PM PDT

Nước sơn móng tay OPI là những lọ sơn đủ sắc màu là phụ kiện không thể thiếu để làm nên phong cách mỗi bạn gái. Mỗi màu sơn là một điểm nhấn cho trang phục mang lại sự rực rỡ và tự tin.
Với hàng loạt sản phẩm sơn móng tay OPI (xách tay từ Mỹ) sẽ mang đến cho bạn những bộ sưu tập sơn móng tay "hot" và hợp "gu" nhất.






Nước sơn móng tay opi có rất nhiều màu để các bạn lụa chọn nhé, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm và có những móng tay với gam màu đẹp và chắc khỏe
Hãy ghé xem và cùng chọn cho mình một chai nhé, các bạn nam cũng có thể mua để tặng cho bạn gái hay người yêu của mình, đảm bảo với quà tặng ý nghĩa này bạn ấy sẽ thích lắm đấy
Khách có thể xem thêm màu tại fanpage: Tay Đẹp Móng Khỏe Với OPI
SĐT: [IMG]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/IMG]090 2820 438 ( Mình tên Đạt )
Giá là 120k/Chai
Mua từ 5 chai trở lên thì em freeship nhé ♥ ♥ ♥
Ghi Chú: Hình đúng màu và Hàng đúng hãng ♥ Khách tha hồ chọn nhé !

Quảng Ngãi Mu Open Beta ngày 27/6 ,MuViệt2013.Com ,Mu mới rA opEn ngày 27/6 28/6

Posted: 26 Jun 2015 05:00 PM PDT

Mu Open Beta ngày 27/6 ,MuViệt2013.Com ,Mu mới rA opEn ngày 27/6 28/6 29/6
Mu Việt 2013 .Com–
Máy chủ :Đế Vương
Cao Thủ Hội Tụ - Thể Hiện Đẳng Cấp





Chính Thức O pen


14h


28/6/2015







INFORMATION







  • Trang Chủ : muviet2013. com
    Diễn Đàn : muviet2013. com
    Tải Game : muviet2013. com
  • Phiên Bản : Season 8
  • Exp : 200x
  • Drop : 15%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • AnTihack : ICM








Công Thành Chiến Định kỳ - BQT Nhiệt Tình Chu Đáo Hỗ Trợ HotLine







Mu open ngày hôm nay 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7


Mu chuẩn bị open ngày 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7


Mu mới ra ngày 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7


Mu sắp open ngày 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7


Mu sắp ra mắt ngày 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7


Mu open ngày hôm nay 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7


Mu chuẩn bị open ngày 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7


Mu mới ra ngày 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7


Mu sắp open ngày 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7


Mu sắp ra mắt ngày 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7


Mu open ngày hôm nay 27/6 28/6 29/6,,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7
Mu Việt 2013 .Com,MU open ngày 28/6/201527/6 28/6 29/6,

Mu open ngày 28/6/201527/6 28/6 29/6,
Mu đang alpha test 28/6/201527/6 28/6 29/6
Mu Việt 2013 .Com,MU open ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7 1/2
MU Mới Ra ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7 ,Mu Việt 2013 .Com,Mu open nGày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7 1/2
Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7,Mu Việt 2013 .Com,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7
Mu chuẩn bị Open ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7 ,Mu Việt 2013 .Com,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7
Mu chuẩn bị ra mắt ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7 ,Mu Việt 2013 .Com,,Mu open ngày 28/6/201527/6 28/6 29/6,
MU open ngày ,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7,Mu Việt 2013 .Com,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7
MU mới ra Open ngày 28/6/2015, 28/6 29/6 30/6 1/7 2/7 ,Mu Việt 2013 .Com,Mu open ngày 28/6/201527/6 28/6 29/6,
Mu open ngày 28/6/201527/6 28/6 29/6,
Mu đang alpha test 28/6/201527/6 28/6 29/6,
Tiêu đề :
Mu Việt 2013 .Com, Mu open nGày 27/6 28/6 29/6 ,Mu mới rA open ngày 28/6/2015 12/6
Mu OpEn ngày 25/6 26/6,MuViệt2013 .Com ,Mu mới rA ,Mu sắp ra ngày 25/6 26/6 27/6
MuViệt2013 .Com,Mu opEn beta ngày 26/6,Mu open ngày 27/6, Mu open ngày 28/6/2015
MuViệt2013 .Com,BOM TẤN Mu sắp ra mắt ngày 26/6 27/6, mU OpEn beta ngày 26/6 27/6
BOM TẤN MuViệt2013 .Com ,Mu hay mới ra Open ngày 25/6 26/67/6 ,Mu alpha test
MU OPEN BETA ngày 26/6 , MUVIET2013.COM Mu open ngày 27/6 28/6 29/6 24/6
Mu mới rA hôm nay 26/6 ,MuVIET2013.Com ,Mu open 14h ngày 27/6 28/6 29/6
Mu chuẩn bị Open ngày 11/6,MUViet2013.Com ,MU sắp ra mắt ngày 21/6 22/6 23/6
Mu Việt 2013 .Com,Mu mới open ngày 28/6/201521/6 22/6 23/6,Mu open ngày 25/6
Mu đang alpha test 23/6,MUViet2013.Com ,Mu sắp ra opEn ngày hôm nay 21/6 22/6 23/6

Toàn Quốc HN móc áo camera mini quay phim siêu nét,móc áo camera siêu nhỏ,camera

Posted: 26 Jun 2015 04:06 PM PDT


Chiếc móc áo camera mini được tích hợp mắt camera siêu nhỏ được ngụy trang một cách tinh vi khó phát hiện. Chiếc camera mini không dây này có hình dáng giống như một chiếc móc treo quần áo tiện lợi.

thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: nhựa ABS
  • Màu: Màu đen
  • Bộ nhớ: Micro SD card - 16GB tối đa (2GB bao gồm)
  • Cân bằng trắng: Tự động
  • Time / Date Stamp: Có
  • Định dạng ghi video: AV (MJPEG)
  • Frames Per Second: 30FPS
  • Độ phân giải: 1280 x 960
  • Built-in MIC: Có
  • Đê trung cấp cho âm thanh: 1 - 3 Mét
  • Đê trung cấp cho Video: Lên đến 8 Mét
  • Thời gian ghi liên tục: Khoảng 2 giờ sạc đầy

đ đào tấn-hà nội

Toàn Quốc Tư vấn thiết kế, thi công, cải tạo nội thất chung cư, Nội Thất Anh Vũ

Posted: 26 Jun 2015 07:38 AM PDT

Nội thất anh vũ là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, Thiết kế, Thi công, cải tạo nội thất xây dựng, trong đó việc cải tạo nội thất chung cư, cải tạo nội thất nhà lô, cải tạo nội thất biệt thự, cải tạo nội thất văn phòng, cải tạo nội thất nhà hàng, cải tạo nội thất karaoke...vv

Nội Thất Anh Vũ gửi tới quý khách hàng một số thông tin, hình ảnh, dịch vụ cải tạo nội thất như sau:
1. Cải tạo nội thất chung cư
Cải tạo nội thất chung cư hay cải tạo nhà chung cư nhằm đáp ứng những nhu cầu về cải tạo và sửa chữa nhà ở chung cư, Nội Thất Anh Vũ sẽ đưa ra các phương án thiết kế phù hợp nhất từ việc thi công cải tạo lại phần thô đến việc thi công nội thất chung cư như làm mới toàn bộ đồ nội thất sao cho đẹp và phù hợp hơn với không gian căn hộ và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Cải tạo nội thất chung cư đem lại không gian đẹp mới lạ

Phòng khách nhỏ được Nội Thất Anh Vũ thiết kế và thi công nội thất một cách tối giản nhất, tránh những chi tiết trang trí rườm rà. Cải tạo nội thất chung cư đẹp với đồ nội thất hiện đại, đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công hợp lý, hài hòa theo con mắt của các kiến trúc sư Nội Thất Anh Vũ. Từ việc sử dụng những chi tiết trang trí nội thất nhằm tiết kiệm không gian đến việc sử dụng màu sắc để tạo sự thông thoáng nhất đều được nhà xinh lựa chọn một cách kỹ lưỡng mang lại sự hài lòng nhất đến cho gia chủ.
Cải tạo nội thất nhà bếp với phong cách trẻ trung và ấn tượng

Phòng bếp cũng được bài trí một cách khá đơn giản với phong cách trẻ trung và ấn tượng. Thay thế cho những vách ngăn thạch cao tù túng, Nội Thất Anh Vũ sử dụng những đợt gỗ trang trí vừa tạo sự thông thoáng hơn vừa mang giá trị thẩm mỹ cao.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư, thi công và cải tạo nhà ở và nhà chung cư, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất và giúp quý khách sở hữu những căn hộ hài lòng nhất, đẹp nhất với không gian mới lạ nhất.

Dưới đây là hình ảnh công trình cải tạo chung cư mà Nội Thất Anh Vũ đã thiết kế và thi công:


Bạn đang có nhu cầu cải tạo xấy dựng như: Cải tạo nội thất chung cư, cải tạo nội thất văn phòng, cải tạo nội thất biệt thự, cải tạo nội thất nhà lô...vv theo phong cách hiện đại tại Hà Nội? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp Dịch vụ tư vấn,Chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0903.359.868, chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

HCM Học 3dmax ,Aucad , Revit ,sketchup ,photoshop kiến trúc Tại Bình Thạnh

Posted: 26 Jun 2015 04:01 AM PDT

Đồ Họa Sài Gòn
Khai Giảng Thường Xuyên các khóa
3DMAX – AUCAD – REVIT – SKETCHUP – PHOTOSHOP
Trong lĩnh vực kiến trúc – nội thất – phối cảnh công trình
Đc:1369/16 Phan Văn Trị F.10 Tp.Hồ Chí Minh
(gần ngã 3 Thống Nhất – Phan Văn Trị )

Với phương pháp đào tạo
dạy kèm cho từng học viên – không mở theo lớp
đăng kí có thể học ngay
.chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi tham gia khóa học đồ họa kiến trúc tại công ty chúng tôi.
Bạn sẽ học hỏi rất nhiều từ kiến trúc sư những kinh nghiệm thực tế mà họ đã từng tham gia.
Liên Hệ Tư vấn Trực Tiếp.
( 08) 62958368

0932 793 937 or 0985 90 54 54 ( Kts . Văn Đại )

Ca 1 : sáng 8h – 11h
Ca 2 : chiều 14h – 17 h
Ca 3 :Tối 18h – 21h

Từ thứ 2 tới thứ 7 giờ học linh động tùy công việc học tập mà bạn sắp

Chi tiết khóa học


No comments:

Post a Comment