Saturday, June 27, 2015

Thí sinh sẽ bị hủy kết quả bài thi nếu vi phạm 4 điều

Thí sinh sẽ bị hủy kết quả bài thi nếu vi phạm 4 điều


Thí sinh sẽ bị hủy kết quả bài thi nếu vi phạm 4 điều

Posted:

Nếu có hai bài thi trở lên bị điểm 0; viết, vẽ vào tờ giấy làm bài thi; sửa chữa, thêm bớt vào bài làm sau khi đã nộp bàihellip; là những lỗi mà thí sinh sẽ bị hủy bài thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Bờ Đắp, dấu ấn một công trình thủy lợi ven biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bờ Đắp, tên gọi dân gian một công trình ngăn mặn của người dân vùng Tịnh Khê, Tịnh Hòa từ xưa, nay có tên đập Khê Hòa (TP.Quảng Ngãi), còn là tuyến giao thông đường bộ quan trọng trong vùng. Trải qua năm tháng, Bờ Đắp trở thành một địa danh lưu dấu công sức con người và phong cảnh thiên nhiên hòa quyện ruộng đồng, sông nước rất đổi nên thơ.

Đảm bảo chất lượng thực phẩm mùa nắng nóng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào mùa nắng nóng thực phẩm tươi sống ở các chợ luôn là mối nguy hại hàng đầu với người tiêu dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), Chi cục Thú y Quảng Ngãi cùng các cơ quan chức năng đã tăng cường kiểm ra, xử lý nghiêmnbsp; vi phạm ATVSTP để đảm bảo chất lượng thực phẩm cho người tiêu dùng.

Ngày hội làng biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hằng năm, cứ đến dịp Tết Đoan Ngọ (Mùng 5 tháng 5 âm lịch), người dân ở vạn Vũng Tàu (Bình Châu, Bình Sơn) lại tổ chức mở hội đua thuyền truyền thống. Đây là phong tục đã truyền nối qua nhiều thế hệ ngư dân ở làng biển Bình Châu, nhằm cầu mong cho mùa biển đánh bắt được thuận buồm xuôi gió, động viên ngư dân vươn khơi, tiếp tục bám biển Hoàng Sa, Trường Sa.

Facebook không cần khuôn mặt vẫn nhận ra người dùng

Posted:

Facebook đang phát triển một thuật toán nhận diện khuôn mặt thông minh mới, qua đó cho phép xác định người dùng và tag họ ngay cả khi khuôn mặt của họ bị che khuất trong ảnh.

Euro Auto công bố chương trình khuyến mãi trên 1,5 tỷ đồng

Posted:

Chương trình khuyến mãi mùa hè 2015 là hoạt động khuyến mãi lớn của Euro Auto trong năm 2015, cũng là lần đầu tiên Euro Auto tổ chức chương trình vào giai đoạn hè nhằm đem đến nhiều niềm vui cho các khách hàng yêu mến và chọn sở hữu xe trong giai đoạn này.

Những loại rau dễ gây độc khi dùng ăn lẩu

Posted:

Rau là thứ không thể thiếu trong nồi lẩu. Nhưng không phải loại rau nào cũng an toàn khi ăn lẩu, ăn sống. Dưới đây là một số thông tin tham khảo cho bạn đọc.

Huyết áp thấp: Khi nào thì nguy hiểm?

Posted:

nbsp;Có một số người không nhỏ thường xuyên bị huyết áp thấp. Đó là không kể những bệnh nhân bị hạ huyết áp đột ngột phải vào cấp cứu.

Giá vàng "bốc hơi" gần 2,4 triệu đồng/lượng

Posted:

Chốt tuần này, vàng SJC giảm mất 260.000 đồng/lượng, kéo giá vàng giảm sâu mất gần 2,4 triệu đồng/lượng sau 1 năm.

Tuyển nữ Mỹ loại Trung Quốc ở tứ kết

Posted:

Sáng 27-6 (giờ VN), tuyển nữ Mỹ đoạt vé vào bán kết World Cup bóng đá nữ 2015 đang diễn ra ở Canada sau khi đá bại Trung Quốc 1-0 ở tứ kết.

Tấn công khủng bố 3 châu lục, quốc tế kịch liệt lên án IS

Posted:

Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon và lãnh đạo nhiều nước đã kịch liệt lên án các vụ tấn công đẫm máu trong ngày 26-6 tại Pháp, Kuwait và Tunisia làm hơn 60 người chết.

Liên hoan "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" khu vực miền Trung- Tây Nguyên

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Trong 3 ngày từ 24 ndash; 26.6, tại Quảng Ngãi, Đoàn Khối các cơ quan khu vực miền Trung ndash; Tây Nguyên đã tổ chức Liên hoan quot;Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bácquot; lần thứ XII, năm 2015, với sự tham gia của 17 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, thành phố trong khu vực.

Chợ tạm Quảng Ngãi: Tiềm ẩn nguy cơ hoả hoạn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bài học đau xót về vụ cháy chợ Quảng Ngãi 3 năm về trước vẫn còn âm ỉ, nhưng bà con tiểu thương vẫn chủ quan, lơ là khi tiếp tục cơi nơi, xâm lấn hành lang an toàn của chợ tạm Quảng Ngãi để buôn bán, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng dễ xảy ra cháy nổ như hiện nay.

Sáp nhập VTC về VOV là "đưa về một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng"

Posted:

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son khẳng định việc sáp nhập Đài truyền hình kỹ thuật số VTC về Đài Tiếng nói Việt Nam là "đưa về cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, chứ không phải cơ thể ốm yếu để VOV vực dậy".

Tổng thống Poroshenko cho phép đưa quân nước ngoài vào Ukraine

Posted:

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đã ký luật cho phép lực lượng vũ trang của các quốc gia khác được hiện diện trên lãnh thổ Ukraine.

Khai trương Bảo tàng Văn học Việt Nam

Posted:

Bảo tàng Văn học Việt Nam có chức năng sưu tầm, bảo quản, nghiên cứu, trưng bày, giới thiệu các di sản văn hóa, phản ánh quá trình hình thành và phát triển của văn học Việt Nam.

Những luật mới vừa được thông qua trong kỳ họp thứ 9

Posted:

Nhiều luật quan trọng như: Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân; Luật Tổ chức Chính phủ (sửa đổi); Luật Tổ chức chính quyền địa phương; Luật Ngân sách Nhà nướchellip; đã được Quốc hội thông qua trong kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII.

Vua tỏi Lý Sơn đưa tỏi đi nước ngoài

Posted:

Thái Lan, Dubai, Singapore đặt hàng 80 tấn hành tỏi Lý Sơn từ chàng cử nhân ĐH Bách khoa Đà Nẵng Nguyễn Văn Định (xã An Hải, huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi).

Tô thắm màu áo thanh niên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối CCQ tỉnh đã triển khai nhiều việc làm có ý nghĩa thiết thực, đề cao trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng, xã hội.

Tín hiệu vui từ đề Văn "mở"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với cách ra đề thi môn Văn gợi mở, sáng tạo và được đánh giá cao; kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 vừa qua là tín hiệu phấn khởi của năm học đầu tiên thực hiện nhiều đổi mới mang tính đột phá trong việc quot;Dạy, học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinhquot;.

Công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy: Còn nhiều khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, các cấp, ngành trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy. Tuy nhiên, công tác này còn nhiều hạn chế. Tội phạm ma túy trên địa bàn tuy không lớn, nhưng diễn biến khá phức tạp. Số người nghiện ma túy ngày càng tăng. Công tác cai nghiện và quản lý sau cai nghiện còn lúng túng, hiệu quả chưa cao...

Bế mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IV năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, chiều 26.6, Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IV năm 2015 đã bế mạc.

Chữa ho bằng hoa ngọc lan

Posted:

Theo Đông y, hoa ngọc lan có tính hơi ấm, vị đắng, cay, có tác dụng trị các chứng ho, tiểu khó, đầy hơi, buồn nôn, sốt, tăng huyết áp... Bộ phận dùng làm thuốc là nụ hoa ngọc lan khi còn chưa nở, thu hái, phơi trong bóng râm đến khô, bảo quản dùng dần.

Argentina loại Colombia trên chấm luân lưu

Posted:

Sáng 27-6, sau 7 lượt sút, Argentina thắng Colombia 5-4 trong loạt sút luân lưu 11m để giành quyền vào bán kết Copa America 2015. Thủ môn Ospina chơi xuất sắc trong 90 phút chính thức nhưng không thể giúp Colombia trong loạt sút luân lưu.

No comments:

Post a Comment