Saturday, July 11, 2015

Bom nổ trước Lãnh sự quán Italy tại Ai Cập, một người chết

Bom nổ trước Lãnh sự quán Italy tại Ai Cập, một người chết


Bom nổ trước Lãnh sự quán Italy tại Ai Cập, một người chết

Posted:

Sáng sớm 11/7, một vụ nổ lớn xảy ra bên ngoài Lãnh sự quán của Italy ở thủ đô Cairo của Ai Cập, khiến một người thiệt mạng và ít nhất 5 người khác bị thương.

Cây duối chữa bệnh

Posted:

Theo y học cổ truyền, duối có vị đắng, chát, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, thông huyết, cầm máu và sát khuẩn.

Đôi Lý Hoàng Nam/Sumit Nagal vào chung kết Wimbledon trẻ 2015

Posted:

Đêm 11-7 (giờ VN), đôi Lý Hoàng Nam/Sumit Nagal (Ấn Độ) đã thắng 2-1 trước đôi hạt giống số 5 Miomir Kecmanovic (Serbia)/Casper Ruud (Na Uy) ở bán kết đôi nam Giải quần vợt Wimbledon trẻ 2015 diễn ra tại London (Anh).

HAGL trắng tay, Bình Dương tiếp tục dẫn đầu

Posted:

Chiều 11-7, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp tục gây thất vọng khi để thua ngược 1-2 trên sân Thanh Hóa ở vòng 15 Toyota V-League 2015. Ở trận đấu đáng chú ý khác, Bình Dương thắng Đà Nẵng 2-0 trên sân Chi Lăng để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 15.

IS dùng xe ủi hành quyết 12 dân thường Iraq

Posted:

Cho rằng các dân thường này chống đối mình và hợp tác với Chính phủ Iraq, nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đã hành quyết bằng cách cho xe ủi cán qua người họ ngay trên đường để răn đe.

Hát bả trạo trong đời sống cư dân vạn chài Hải Ninh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước đây, hằng năm vào dịp cúng tế, hầu hết các lăng Ông dọc ven biển, hải đảo của tỉnh ta đều có hát bả trạo. Nhưng nay, nét đẹp văn hoá ấy chỉ còn diễn ra ở một số lăng Ông ở huyện Bình Sơn. Trong đó, cư dân vạn chài thôn Hải Ninh là nơi gìn giữ loại hình diễn xướng dân gian hát bả trạo rõ nét nhất.

Vinh quang Tiểu đoàn 81

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các đồng chí nguyên là cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Bộ binh 81-Tỉnh đội Quảng Ngãi đã chẳng tiếc thân mình trên khắp các chiến trường để giành lấy hòa bình, độc lập cho dân tộc. Các anh mãi mãi là những anh hùng tỏa sáng trong lòng dân.

Bộ Công an họp báo về vụ trọng án ở Bình Phước

Posted:

13h30 chiều 11/7, tại trụ sở Công an huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước), Bộ Công an tổ chức họp báo, công bố thông tin chính thức liên quan đến vụ án 6 người bị sát hại và quá trình truy bắt hung thủ gây án.

Hội Chăn nuôi – Thú y tỉnh: Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.7, Hội Chăn nuôi ndash; Thú y tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020. Tham dự đại hội có 120 đại biểu đại diện cho 560 hội viên là lực lượng trí thức khoa học và công nghệ đang hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, thú y trong toàn tỉnh.

Gần 40 em thiếu nhi tham gia chương trình " Em học làm Công an nhân dân"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.7, Tỉnh đoàn phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình " Em học làm Công an nhân dân" năm 2015.

Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh mít tinh hưởng ứng Ngày dân số thế giới 11.7

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.7, Ban chấp hành Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Chi cục dân số- KHHGĐ tỉnh tổ chức lễ mít tinh và ra quân diễu hành hưởng ứng Ngày dân số thế giới 11.7.

Hỏa hoạn thiêu rụi cơ sở sản xuất nhựa và gara ô tô

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Rạng sáng ngày 11.7, trên đường Đinh Tiên Hoàng, thuộc tổ 14, phường Nghĩa Chánh, Tp Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ cháy lớn tại cơ sở sản xuất đồ nhựa gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Quốc hội Hy Lạp thông qua kế hoạch cải tổ

Posted:

Kế hoạch tăng thuế, giảm chi tiêu công và lương hưu mà Thủ tướng Hy Lạp - Alexis Tsipras muốn dùng để đổi lấy gói giải cứu vừa được Quốc hội nước này thông qua với tỷ lệ áp đảo.

Vòng 15 V-League 2015: Tâm điểm ở sân Chi Lăng

Posted:

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 15 chính là cuộc đối đầu trên sân Chi Lăng giữa đương kim vô địch (ĐKVĐ) B.Bình Dương và cựu vương SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, tại xứ Thanh, HA Gia Lai có nguy cơ trắng tay trước chủ nhà Thanh Hóa...

5 loại cây xanh trồng vừa đẹp nhà vừa đuổi muỗi

Posted:

Thay vì sử dụng các loại hóa chất, bạn có thể tận dụng cây thiên nhiên như sả, cúc vạn thọ, bạc hà... để không còn nỗi ám ảnh muỗi cắn.

Bí quyết ngâm măng chua

Posted:

Nếu có vài mụt măng tươi ăn không hết, bạn có thể ngâm chua để ăn dần. Măng ngâm có thể dùng nấu canh chua, trộn gỏi, hay làm rau ăn kèm các món chính.

Cua đồng giải nhiệt, mạnh gân xương

Posted:

Cua đồng là món ăn giản dị và mộc mạc trong ngày hè... Thịt cua đồng chứa nhiều protid, Ca, P, Fe, vitamin B1, B2, B6 và PP

Khủng bố tấn công 2 khách sạn tại Somalia, 10 người thiệt mạng

Posted:

Ít nhất 10 người thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố nhằm vào hai khách sạn hạng sang tại thủ đô Mogadishu, Somalia, tối ngày 10/7.

No comments:

Post a Comment