Saturday, July 11, 2015

Cách cải thiện xuất tinh sớm

Cách cải thiện xuất tinh sớm


Cách cải thiện xuất tinh sớm

Posted: 11 Jul 2015 02:43 AM PDT




Xuất tinh sớm là chứng bệnh sâu kín khó nói, khiến cho đấn đàn ông thấy không tự tin, cũng như lo sợ về bản lãnh chính bản thân. Dó đó sau đây là một số cách thức giúp đấn đàn ông cải thiện tình trạng trên, hãy nên dùng thử một lần xem sao nhé cùng với việc khắc phục nguyên nhân gây xuất tinh sớm.


Gia tăng tần suất làm "chuyện ấy"
Đàn ông nên tăng cường tần suất làm "chuyện ấy" vì sẽ hỗ trợ bạn có nhiều kinh nghiệm hơn và không có cảm giác ham muốn điều này sẽ giúp phái nam khôn bị cảnh xuất tinh không kiểm soát, xuất tinh sớm.


Hạn chế hưng phấn đến của quý
Một bien phap khac phuc xuat tinh som đó là giảm hưng phấn trực tiếp đến cậu nhỏ bằng cách thức dùng bao cao su động thời không nên thực hiện cácđộng tác quá nhanh và mạnh sẽ giúp cho quý ông quen dần với cảm giác và sẽ có thể tăng thời gian quan hệ tình dục.


Một vài bí quyết chữa trị xuất tinh sớm nên tham khảo
-Giữ tâm trạng vui vẻ không để bị căng thẳng bằng việc đi tắm, hít thở sâu.
-Trong thời gian khi yêu không được quá lo nghĩ đếnchuyện lên đỉnh vì như thế sẽ làm phái nam căng thẳng dẫn đến xuất tinh không kiểm chế.
-Tiến hành luyện tập một số bài tập Kegel như thắt chặt cơ khung chậu để chậm xuất tinh.
Tập luyện để quen thuộc với cảm giác hưng phấn khi yêu. bằng cách tự kích thích của quý đến khi sắp xuất tinh thì ngừng lại tuyệt đối không được để xuất tinh. Tiến hành lại từ đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Điều này sẽ giúp đàn ông ghi nhớ với cảm giác hưng phấn sẽ trợ giúp cho cuộc yêu được kéo dài hơn.
-Tiến Hành các điệu bộ thích hợp trợ giúp giảm sự kích thích và lực tác động lên dương vật cũng là cách làm|giúp} cuộc yêu kéo dài thêm.
-Nên ăn uống điều độ tăng thêm các vitamin cần thiết từ những loại thực phẩmthức ăn hỗ trợ cho cơ thể mạnh khỏe và sung sực hơn như:
+Thịt bò có tác dụng bổ sung nhiều vitamin cũng như sức lực sau mỗi cuộc yêu.
+Thịt dê giúp bổ thận tráng dương, tính ấm giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
+Các món ăn về hải sản là không thể không có giúp bổ sung hàm lượng kẽm dồi dào cho cơ thể, như tôm, hàu, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi... đó là những món giúp sản suất hóc-môn testosterone rất có ích cho phái mạnh.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment