Wednesday, July 8, 2015

Góp ý quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2020 - 3 - 4

Góp ý quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2020 - 3 - 4

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Góp ý quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2020

Posted:

Sáng ngày 08-7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh, Vụ viễn thông, Trung tâm Tư vấn thông tin và truyền thông-Viện Chiến lược thông tin và truyền thông- Bộ Thông tin và Truyền thông- đơn vị tư vấn để cho ý kiến về Quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2020.

Bế mạc Đại hội Đảng bộ Thành phố Quảng Ngãi

Posted:

Sau một ngày rưỡi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, sáng 08-7, Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Quảng Ngãi lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020 đã chính thức bế mạc.

 

Đẩy mạnh thực hiện đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh, các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố, các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai thực hiện các nội dung đã được phê duyệt theo Đề án Củng cố, phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức hợp tác xã trên địa bàn tỉnh đến năm 2015, định hướng đến năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ kiểm tra công tác phòng, chống hạn vụ Hè Thu

Posted:

Sáng 07-7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ và lãnh đạo các sở ngành liên quan đã đi kiểm tra thực tế việc duy tu, nạo vét các tuyến kênh B10, B10-12 và B3-7 phục vụ nước tưới phòng, chống hạn cho vụ sản xuất Hè Thu 2015.

 

No comments:

Post a Comment