Tuesday, July 14, 2015

Lấy ý kiến Nhân dân về dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi)

Lấy ý kiến Nhân dân về dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi)


Lấy ý kiến Nhân dân về dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký Quyết định 1076/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch của Chính phủ về việc tổ chức lấy ý kiến Nhân dân đối với dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi).

​Triển khai áp dụng việc tổ chức thi tuyển công chức trên máy tính

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở nội vụ tham mưu UBND tỉnh quy định về trình tự, thủ tục bổ nhiệm các chức danh trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố; thực hiện đầy đủ, đúng quy trình, thủ tục theo các quy định của pháp luật về tuyển dụng công chức, thi nâng ngạch công chức. nbsp;

Chất vấn và trả lời chất vấn: "Nóng" các dự án chậm tiến độ, phá rừng, khai thác cát trái phép

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 14.7, kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa XI bước vào phiên chất vấn và trả lời chất vấn. Xử lý các dự án chậm tiến độ, tình trạng phá rừng, khai thác cát trái phép... là những vấn đề được đại biểu chất vấn các cơ quan chức năng. nbsp;

Video: Lý Sơn bứt phá đi lên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong những năm qua, Lý Sơn đã có những bước tiến dài trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh vững chắc. Ở chặng đường tới, đứng trước nhiều vận hội mới, Lý Sơn đang tiếp tục ra sức xây dựng và phát triển huyện trở thành một đảo tiền tiêu thực sự vững mạnh.

Khi nào có điểm thi THPT quốc gia 2015?

Posted:

Các thí sự dự thi tại cụm Đại học Thủy Lợi, ĐH Kinh tế Quốc dân, Thái Nguyên, ĐH Hàng Hải Việt Nam biết điểm trong ngày 15/7.

Ấn Độ: Chen nhau xuống tắm sông thiêng, 27 người chết

Posted:

Ít nhất 19 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ giẫm đạp bên bờ sông Godavari ở bang Andhra Pradesh - Ấn Độ vào ngày đầu tiên của lễ hội tôn giáo Maha Pushkaralu.

Sơn Hà: Khởi sắc trong công tác dân số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và quot;trợ lựcquot; từ Chương trình mục tiêu quốc gia về dân số, công tác DS-KHHGĐ ở huyện vùng cao Sơn Hà có nhiều khởi sắc. Tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên giảm đáng kể, mô hình ít con được duy trì, nhiều chỉ tiêu về dân số vượt kế hoạch đề ra.

Gìn giữ nét đẹp văn hóa cồng chiêng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đối với đồng bào Hrê ở xã Ba Nam (Ba Tơ), trong các buổi sinh hoạt cộng đồng như: Cúng, Tết cổ truyền, đâm trâu, đám cưới, các chàng trai, cụ già Hrê đều lấy chiêng ra đánh. Tiếng chiêng đã đi vào máu thịt của đồng bào Hrê ở Ba Nam từ khi lọt lòng đến lúc trưởng thành, dựng vợ gả chồng và cả đến cuối cuộc đời...

Nâng cao hiệu quả mô hình "Đoạn đường tự quản"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, mô hình quot;Đoạn đường tự quảnquot; được nhân rộng ở nhiều địa phương trong tỉnh. Những đoạn đường này góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, an toàn giao thông, đảm bảo trật tự ở khu dân cư... Tuy nhiên, bên cạnh những đoạn đường quot;xanh, sạch, đẹpquot; nhờ làm tốt công tác tự quản thì vẫn còn nhiều mô hình chưa đi vào thực chất.

Thấy gì qua festival?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Festival Nông nghiệp và Làng nghề miền Trung diễn ra một tuần tại TP. Quảng Ngãi do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Hiệp hội làng nghề và tỉnh Quảng Ngãi tổ chức vừa khép lại, với dư vị buồn vui lẫn lộn. nbsp;

Tăng cường tuần tra bảo vệ vùng biển ven bờ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, vùng biển bãi ngang huyện Mộ Đức xuất hiện một số ngư dân ngoài địa bàn đánh bắt hải sản bằng vật liệu nổ và nghề giã cào, gây ảnh hưởng đến đời sống ngư dân đánh bắt bằng các ngành nghề truyền thống. Với chức năng, nhiệm vụ của mình, Đồn Biên phòng Đức Minh đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý nhiều trường hợp vi phạm.

Thỏa thuận lịch sử về chương trình hạt nhân Iran đã được ký kết

Posted:

Cuối cùng thì Iran và 6 cường quốc lớn đã đạt được một thỏa thuận về vấn đề hạt nhân sau hơn một thập kỷ đàm phán.

Những sai lầm khi ăn tôm cần tuyệt đối tránh

Posted:

Tôm là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, với một số trường hợp, không phải lúc nào ăn tôm cũng tốt.

Kỳ họp thứ 10, Quốc hội sẽ thông qua 16 dự luật

Posted:

Sáng 14/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) khai mạc Phiên họp thứ 39 với nội dung đánh giá kết quả Kỳ họp thứ 9 và cho ý kiến bước đầu về việc chuẩn bị Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII; cho ý kiến về Kế hoạch triển khai việc Tổng kết nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIII.

Oanh tạc cơ hiện đại Tu-95 của Nga nổ tung khi huấn luyện

Posted:

nbsp;Một máy bay ném bom chiến lược Tu-95MS của Không quân Nga sáng nay bị rơi gần thành phố Khabarovsk, các phi công được cho là đã nhảy dù an toàn. Chỉ trong hơn 2 tháng, Nga đã mất 2 máy bay ném bom Tu-95.

Bình Sơn: Đi bắt cá phát hiện xác công nhân nổi trên mặt hồ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 13.7, anh Phạm Văn Chế và Phạm Văn Dách, đều ngụ huyện Ba Tơ, đang là công nhân hợp đồng của Công ty TNHH Phú Lộc (đóng trên địa bàn xã Bình An, huyện Bình Sơn) đến khu vực hồ thuộc đập Nước Lạnh, ở thôn Thọ An, xã Bình An thì phát hiện xác ông Phạm Văn Dia (50 tuổi), quê ở xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ nổi trên mặt hồ.

Trà Bồng: Bé 3 tuổi tử vong vì ăn chôm chôm bị mắc nghẹn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 14.7, người thân gia đình đã tổ chức an táng cho bé Bạch Hữu Trọng (sinh năm 2012), con anh Bạch Văn Xanh, ở thôn Bình Tân, xã Trà Bình (Trà Bồng) bị tử vong do mắc nghẹn hạt chôm chôm.

Đoàn công tác của Bộ Công an làm việc với lãnh đạo tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 13.7, Đoàn công tác của Bộ Công an do đại tá Hoàng Đình Chiều - Phó Cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ, Tổng Cục An ninh, Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh về việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật Nhà nước (BMNN).

Phát triển vùng nguyên liệu mía ở Ba Tơ: Đang gặp khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giánbsp; thu mua và năng suất mía hiện không tăng. Trong khi đó, nhiều hộ nông dân gặp khó khăn trong việc đầu tư là nguyên nhân dẫn đến Ba Tơ khó duy trì diện tích và năng suất mía nguyên liệu cho Nhà máy đường Phổ Phong.

Giải quyết kiến nghị của người dân sống quanh mỏ đá Hòn Gai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 10.7, Tổ công tác liên ngành của UBND huyện Tư Nghĩa đã đến khảo sát và làm việc tại mỏ đá Hòn Gai (thôn Phú Thuận Tây, xã Nghĩa Thuận) để làm rõ những kiến nghị của người dân về ảnh hưởng do việc khai thác đá của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Sông Vệ.

Thông qua nhiều tờ trình quan trọng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.7, kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa XI bước vào phiênnbsp;làm việc ngày thứ 2.nbsp;Trong buổi sáng, các đại biểu nghe và thảo luận và thông qua nhiều tờ trình quan trọng.nbsp; nbsp; nbsp;

Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Lý Sơn lần thứ VI

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 14.7, tại Hội trường cơ quan Quân sự huyện, Đảng bộ huyện Lý Sơn tiến hành khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020. Đại hội chính thức diễn ra trong 2 ngày (14-15.7).

Lý Sơn mất trắng mùa dưa hấu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, nắng nóng gay gắt, nguồn nước tưới vừa cạn kiệt lại nhiễm mặn cùng với một số bệnh chưa rõ nguyên nhân, khiến hơn 50ha dưa hấu ở huyện đảo Lý Sơn gần như mất trắng hoàn toàn.

Đình chỉ lưu hành toàn quốc hai loại sữa tắm Baby Care

Posted:

nbsp;Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có quyết định thu hồi phiếu công số sản phẩm đối với 2 loại mỹ phẩm gồm: Baby Care Milk Bath và Baby Care Baby Wash Head To Toe.

Lưu ý khi dùng cồn ethylic (C2H5OH) và isopropyl

Posted:

Thuốc sát khuẩn hay còn gọi là thuốc khử khuẩn (antiseptics) là những thuốc bôi, rửa ngoài da, được bào chế bằng những chất hóa học có tác dụng diệt khuẩn.

Đình Tùng ghi bàn hợp lệ, HAGL nhận án phạt kép

Posted:

Chiều 13/7, VFF đã tiến hành mổ băng và kết luận Đình Tùng ghi bàn hợp lệ, phản ứng thái quá của HAGL phải nhận án phạt.

Đánh bom gần căn cứ của Mỹ ở Afghanistan làm 26 người thiệt mạng

Posted:

Vụ đánh bom xảy ra gần một chốt an ninh ngoại ô thành phốt Khost khi cảnh sát dừng một vài xe ô tô để kiểm tra.

No comments:

Post a Comment