Tuesday, July 14, 2015

Toàn Quốc Thư tình: Chẳng biết phải cố quên đến bao giờ - 14 - 15

Toàn Quốc Thư tình: Chẳng biết phải cố quên đến bao giờ - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Thư tình: Chẳng biết phải cố quên đến bao giờ

Posted: 14 Jul 2015 02:19 AM PDT

Phong thân mến,

Lúc này không biết đã ngủ chưa?Dù rồi hay chưa cũng chúc P sẽ ngủ thật ngon.
Lâu rồi chưa liên lạc với nhau nhĩ? P thế nào rồi có gặp chuyện gì buồn hay tức tối không. Trời đang chuyển dần sang đông rồi chắc ở ngoài đó lạnh lắm,P nhớ giữ sức khỏe.
Hôm nay, V lại muốn nói chuyện. Sau nhiều hôm im lặng rồi, không phải là với P đâu mà là với chính V ấy. Hồi tối, V có đi uống cafe với một đứa bạn, nó chuẩn bị đi Mỹ nên V đi chia tay. Mẹ V cứ nói V đi Mỹ nhưng V chẳng muốn đi thế mà có lẽ giờ V sẽ thay đổi. Mỗi lần chuẩn bị đi xa là V lại buồn. Nhưng hôm nay đặc biệt hơn hay nói khác là mọi ngày V vẫn tự nhũ một chuyện với bản thân mình- V không tin hoặc phớt lờ đi, thế mà chiều nay V đã biết được từ người khác. Hy vọng cũng mờ dần đi.
Thật tuyệt khi hẹn hò với cô gái yêu "xê dịch"
Hy vọng người đó sẽ vui
Hy vọng người đó sẽ được người mà người đó yêu yêu thương như V đã yêu
Hy vọng người đó sẽ nhận được sự chân thành của người mà người đó yêu như V đã chân thành
Hy vọng người yêu của người đó sẽ luôn muốn nhìn nụ cười, chờ đợi tin nhắn, luôn lướt face, luôn nhớ mỗi cái tên-khuôn mặt của người đó
Hy vọng người yêu của người đó sẽ không làm cho người đó khóc
Hy vọng …và hy vọng…hy vọng người yêu người đó sẽ mang đến cho người đó một tình yêu đầy đủ- đc sự chấp nhận của mọi người,đc sự chúc phúc của mọi người. Cái mà V dù có hy sinh tất cả cũng không có được.
Thật tuyệt khi hẹn hò với cô gái yêu "xê dịch"
Người ta thường nói hạnh phúc là khi nhìn người mình yêu hạnh phúc, vậy là kể cả người đó không thuộc về mình. Theo V cái đó chỉ là lý thuyết của tình yêu mà thôi, còn thực tế…không cần nói P cũng hiểu phải không. Nhiều lần V cũng đc hỏi tại sao chưa có bồ hay sau này tính yêu người thế nào??? Những câu như thế V không biết trả lời và không muốn trả lời. Nhiều khi thấy người nam đẹp hay nữ đẹp V lại thấy nhớ tên người đó. Làm sao đến với người khác khi mình vẫn không thể quên đi người trước. Tuần này V đc nghỉ, mỗi tối V lại mong chờ rồi lại tự mình bỏ cuộc. Thật xấu xa khi những lần như thế V lại đi đại một kèo nào đó. Có những lúc V phải đi thật xa cái điện thoại như để trong phòng sau đó ra đường đi bộ, đi thật mệt, thật mỏi đến khi trời quá tối rồi thì đi vào. Cũng như thế tối nào V cũng ngồi xa cái điện thoại ra. Giá như V không thuộc số điện thoại của người đó. Có khi V đã cố tình đọc sai số điện thoại người đó, đọc đi đọc lại thế nhưng khi phản xạ V vẫn bấm đúng và gửi tin nhắn tới đc người đó.


Tối nay V đã khóc,cảm giác này thật khó tả. Nó giống như một cái gì đó đã bỏ cuộc, giống một cái gì đó nhẹ nhàng mà người ta thường nói là quyết định. Cảm giác này thật đặc biệt, nó làm V như một đứa học sinh lớp 10, lúc mà nhìn người đó đầy mong muốn đc quen, nó làm V nhớ đến lúc V học lớp 11 những ngày V đứng trên hành lang trên tận lầu 4 mà đảo mắt tìm kiếm chiếc xe của người đó, hay đứng đó nhìn xem người đó ở đâu, nó làm V nhớ đến lúc V học 12 cứ muốn gặp mà nói chuyện mãi thôi. Giọt nước mặt rơi xuống ngay cả lúc này nữa, thế nhưng lúc này thì lại đặc biệt hơn.P biết thế nào không, không hiểu sao V cứ muốn ngước nhìn lên thay vì nhìn xuống, có lẽ vì không muốn nước mắt rơi xuống.

P có biết nguyên lí đầu tiên của kinh tế học là gì không? Đó là Con người luôn đối mặt với sự đánh đổi. V nghĩ rằng không chỉ trong kinh tế mà cả trong cuộc sống nữa. Nhiều lần V cũng suy nghĩ. V có hai sự lựa chọn, một là nói rõ tình cảm của mình hai là cất giấu trong lòng. Vậy sự đánh đổi ở đây là nếu nói có lẽ lần sau V cũng sẽ không bao giờ còn gặp nhau nữa.Còn không nói V lâu lâu vẫn còn đc gặp hay liên lạc với người đó.Sự đánh đổi nào cũng lớn cả phải không P. Cuộc sống là chọn lựa và trách nhiệm. Bạn V nói rằng V nói thử xem biết đâu đc, đôi khi ta cũng nên cược…P có tin không? V thề rằng V cũng đã từng rất rất và rất mơ là sẽ đc. Mãi cho tới hôm nay thì không còn gì nữa. Nước mắt lại rơi và rơi nhưng giờ lại là giọt nước của sự trớ trêu và thất vọng. V mới ra rửa mặt xong, rửa một cái thấy cay con mắt và khó thở nhưng trên hết là V đã nhòe vì nước mắt lắm rồi, muốn tỉnh hơn chút để viết. Thầy dạy Mac-Lenin-dạy thay thôi nói là hãy hành động, hãy nói nếu không sau này sẽ hối hận, nhiều khi nói ra là thất bại nhưng trong thất bại ấy là sự thành công. Nhưng V sợ lắm, V sợ thật sự rất sợ…

Ngày mai V phải dậy sớm, nhưng V vẫn muốn thức thật khuya để viết thư này đấy. Rồi nếu tới đây người đó đám cưới có mời V, V nhất định sẽ đi- bằng tất cả tình yêu mà không ai bằng dành cho người đó. Người ta thường nói rằng, tình cảm đồng tính mãnh liệt lắm,V thấy đúng vì họ rất khó đến với nhau đc vì thế tình cảm phải đủ lớn để cùng nhau tiến tới. Tiếc là người đó và V không có nợ. May mà V học ở xa nên cũng tương đối dễ hơn so với hồi còn đi học phổ thông. V còn cả chẳng đường để đi tiếp và V biết rằng mình còn phải chiến đấu vì chính bản thân mình. V bây giờ chỉ muốn lớn thật nhanh, khi V lớn thì chẳng ai coi tình cảm V là con nít nữa. Đôi mắt lại cay và nặng, nhưng mà không sao, còn dài mà rồi sẽ làm đc. P còn nhớ nhân vật 35t mà V đã xây dựng hồi mới quen P không? V thấy khâm phục nhân vật ấy, cô ấy đã vượt qua những đau đớn khi tình đồng tính không đc chấp nhận và giờ trở thành sếp giỏi. Ước gì V cũng đc như cô ấy. Ngày bé V ước trở thành ca sĩ đó P, sau này và ngay bây giờ thì muốn lớn thật nhanh và làm sếp.

Kim giây cứ chạy và V cứ ngồi đây. V xin lỗi vì đã lấy chút thời gian của P nếu P ngồi đây đọc thư này. Hôm nay đặc biệt, chiều nay và khoẳng khắc này đặc biệt V sẽ nhớ mãi hôm nay. Ngày mà tình yêu nào đó nó đã chết. P nói rằng-câu nói mà V nhớ mãi Vì yêu thương nên mới tin tưởng,vì tin tưởng nên mới yêu thương V nhớ mãi đấy, V xin lỗi vì có những lúc không tin P, nhưng V tin người đó lắm, người đó nói bận là V tin, thậm chí có lần V hỏi người đó có người yêu chưa-người đó trả lời chưa, V cũng tin là chưa…V tin người đó. Tình yêu một phía thật sự rất buồn. Nhưng V nhớ một câu trong truyện mà V đã đọc Tình yêu không nhất thiết đc đáp lại-chỉ cần mình yêu chân thành thì mình đã nhận đc một vé một chiều lên thiên đường.

V chưa bao giờ xấu hổ hay ngại ngùng về giới tình hay tình cảm mình cả. Bản thân tình yêu nó ko xấu,tình cảm V là thật,nó thật đẹp,nó không có tội gì cả. Nhiều lúc V cũng tưởng tượng là nếu có người đó ở bên cạnh sẽ như thế nào, chắc lúc đó ng` đó sướng lắm, V sẽ cưng người đó như cưng trứng, sẽ cố gắng làm thật nhiều tiền để người đó không chịu khổ…thế mà giờ tất cả lại kết thúc. .Có lẽ sắc đẹp không nằm ở đôi má hồng mà nằm ở con mắt của kẻ si tình. V muốn có khuôn mặt đó mỗi ngày mà giờ V biết rằng sẽ không còn thấy nữa.
Ban đêm khi ở một mình, V thường gọi tên người đó. Nhiều lúc V cũng tự hỏi tại sao tình cảm của V không được chấp nhận. Lý do thật rất rõ ràng nhưng tâm trí V lại bắt V phủ nhận . Đôi khi V cảm thấy thật lạc lõng giữa bao nhiêu người qua lại khi không có người đó- không linh hồn như thứ gì đó trôi dạt lênh đênh trên biển. Tất cả thứ đó có thể là V- là cuộc sống của V khi thiếu vắng người đó. V nghĩ về người đó, nhiều khi còn mơ thấy nữa và thậm chí tưởng tượng người đó bên cạnh. Đó là tất cả những gì V có thể làm lúc này, nhưng thế vẫn chưa đủ cho tình cảm này. Sẽ chẳng bao giờ là đủ, V biết điều đó thế nhưng V phải làm gì khác nữa đây? Số phận đã sắp đặt cho V gặp người đó và giờ V nhận ra "số phận có thể làm cho người ta đau đớn như nó có thể làm cho người ta hạnh phúc": tại sao giữa tất cả những người V có thể yêu trên thế giới này, V lại yêu một người mà mãi mãi V cũng ko bao giờ có được. Không có người đó V dường như vô cảm hơn với nhiều thứ.

P biết không, lúc này lời lẽ đến với V thật sự rất khó khăn. Những lúc cô đơn nỗi đau lại nhấn chìm V.
Cơn buồn ngủ dần dần ập tới nó khiến V thoải mái, P biết tại sao không? Mỗi ngày cứ tới lúc cảm thấy buồn ngủ là lúc V biết trời đã tối. a
Có lẽ từ nay V sẽ cai nhất định sẽ cai, không mở facebook người đó ra mà coi nữa, không chờ tin nhắn nữa, không lẩm nhẩm hay nhớ tên người đó nữa, không muốn nói với người khác về người đó nữa, không lấy người đó ra để nói nữa, không online yahoo thường xuyên để chờ yahoo người đó nữa,…chắc sẽ gian nan lắm nhưng mà sẽ được phải ko P? dù không cũng phải được. Ngày mai là V lại chuẩn bị đi học rồi, V sẽ làm cho mình thật bận rộn, sẽ không khóc khi ngồi xe bus lúc sáng sớm, sẽ không khóc khi tối nằm ngủ nhớ tới nữa, sẽ không mở web trường phổ thông V đã học ra để xem ảnh mà tìm kiếm gương mặt người đó. Sẽ không nghĩ hay cố gắng kiếm chuyện để nhắn tin nữa, sẽ không chờ đợi đến các dịp lễ để nhắn tin nữa,sẽ không nhìn nhiều lần nếu thấy gương mặt ai hao hao gương mặt người đó nữa, khi đi cafe sẽ không nhớ và không tới ngồi chỗ V và người đó đã ngồi…Có lẽ sẽ không làm đc hết nhưng ít nhất sẽ làm được quen với việc là không liên lạc với người đó.
V biết rằng V sẽ không bao giờ có được người đó nhưng có một phần nào đó trong V muốn gắn chặt với người đó. Từ trong sâu thẳm V biết mình ko còn sự lựa chọn nào khác.

V yêu người đó sâu sắc và trọn vẹn, P ơi.

A, P có nghe bài nhạc không lời Sad violon chưa V rất thích bài đó

V chỉ nói tới đây thôi nha. V mỏi mắt quá,mắt đã bị V hành hạ rồi.
Chúc P một ngày cuối tuần vui vẻ và tuần làm việc tốt.

Vy



Toàn Quốc Mẫu Thiết kế nội thất Biệt thự anh Cường - Cô Bi, Nội Thất Anh Vũ

Posted: 14 Jul 2015 01:46 AM PDT

Chủ đầu tư : Cường - Cô Bi
Năm hoàn thiện : 2014
Phong cách nội thất : Hiện đại
Tham khảo một số hình ảnh Thiết kế nội thất Biệt thự anh Cường - Cô Bi, thi nội thất Biệt thự anh Cường - Cô Bi - Nội Thất Anh Vũ







Bạn đang có nhu cầu Thiết kế nội thất biệt thự, thi công nội thất biệt thự tại Hà Nội, các tỉnh thành trên toàn quốc? Bạn muốn thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách sang trọng hiện đại, giá thành hợp lý, uy tín, tin cậy...hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi : 0903.359.868 - 0968 571 389, chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra phương án thiết kế và miễn phí 100% phí thiết kế.









Dịch vụ Nội Thất Anh Vũ: Thiết kế nội thất chung cư – Thiết kế nội thất biệt thự - Thiết kế nội thất nhà lô – Thiết kế thi công nội thất văn phòng, Showroom, Karaoke, Cafe...vv . Cung cấp nội thất nhập khẩu, vật liệu gỗ - Sản xuất đồ gỗ nội thất theo yêu cầu – Ghế sofa hiện đại, Kệ tivi đẹp, Tủ bếp đẹp, Quầy lễ tân, Cửa gỗ công nghiệp...vv

Trân trọng !

Toàn Quốc lớp học xin cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch cấp tốc

Posted: 14 Jul 2015 01:05 AM PDT

THÔNG BÁO LỊCH KHAI GIẢNG LỚP NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH THÁNG 7/2015- XIN CẤP THẺ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ
GỌI 0969 650 993 (HOA) ĐỂ ĐĂNG KÍ
- LỚP TỐI 2-4-6 KHAI GIẢNG VÀO NGÀY 6/7/2015
THỜI GIAN HỌC : 18h00 - 20h30
- LỚP THỨ 7- CN KHAI GIẢNG VÀO NGÀY 11/7/2015
THỜI GIAN HỌC : SÁNG 8h00 - 10h30; CHIỀU TỪ 14h00- 16h30
* ĐỊA ĐIÊM HỌC
- HÀ NỘI: 451, ĐƯỜNG HOÀNG QUỐC VIỆT - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
- ĐÀ NẴNG: SỐ 4 TIỂU LA - PHƯỜNG HÒA CƯỜNG BẮC - QUẬN HẢI CHÂU - TP ĐÀ NẴNG
- TPHCM : 195 ĐƯỜNG D2- PHƯỜNG 25 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM
SỐ 8 NGUYỄN NGỌC LỘC - PHƯỜNG 14 - QUẬN 10 - TPHCM
NHANH TAY ĐĂNG KÍ XIN CẤP THẺ NHANH CHÓNG

HCM Bán nhà Quận Tân Phú - Đường Trường Chinh Siêu thị Pandora

Posted: 14 Jul 2015 12:57 AM PDT

Hiện nhà mình đang có nhu cầu cần - Ngay Siêu Thị Pandora Trường Chinh có các đặc điểm:
DIỆN TÍCH: 3.5 X 17,
Qui mô: 1 TRỆT ,1 LỬNG, MÁI TÔN, Phía sau chừa sân sau + WC - nên nhà rất thông thoáng, mát + chiếu sáng lấy gió tốt
Đường phía trước nhà 6m, Hẻm xe tải, xe hơi có thể vào thẳng nhà
Hiện vừa cho thuê văn phòng công ty, nên thiết bị và trang trí rất sạch sẽ, gọn gàng. Vừa trả lại Mặt bằng nên có nhu cầu


Đặc điểm - Vị trí khu đất:
Nhà nằm cách Siêu thị Pandora Trường Chinh (Mũi tàu Cộng Hòa - Trường Chinh) 200m - rất thích hợp cho các vợ chồng trẻ có con nhỏ dẫn bé đi Siêu thị, xem phim, chơi trò chơi.


Cách nhà 100m có một chợ nhỏ, dân cư buôn bán sầm uất - Các chị nội trợ có thể mua thực phẩm và chế biến rất gần nhà (có thể ra Siêu thị Big C Pandora 300m hoặc mua tại chợ nhỏ đều được)



Giao thông tiếp cận


• Cách trường Cấp mẫu giáo tư thục 50m
• Cách trường Cấp 3 Hồng Đức 200m
• Cách trường cấp 2 Bành Văn Trân, Đoàn Thị Điểm
• Cách trường cấp 1 Tân Sơn Nhì



Giấy tờ pháp lý:


Nhà sổ Hồng chính chủ, Công nhận diện tích được thừa nhật theo bản vẽ 3.7x17m, nhưng hiện trạng nhà được xây nở hậu phía sau nhà.

Lối xóm - người dân xung quanh:
Dân cư đông đúc, sầm uất, an ninh dân trí cao
Người dân thân thiện, hòa đồng, do gia đình sống hơn 20 năm tại đây.


Bản vẽ Qui hoạch dân cư trong 2 năm tới được Phòng Quản lý Đô thị Quận Tân Phú phê duyệt và công bố tại website của UBND Quận.


Hiện đang phóng đường để mở xưởng xí nghiệp Showroom tại Số 745 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.




Theo thông tư mới nhất đã được họp sắp tới sẽ tiến hành giải phóng mặt bằng, sau này từ nhà đi 50m sẽ thông ra đường Chế Lan Viên, và sắp tới mở 1 trường học và 1 công viên lớn.

Giá bán: 2.4 tỷ
----------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0988 363 967 (Phong) hoặc 0982 559 935 (Xuân) để xem nhà

Toàn Quốc đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch 0969 650 993

Posted: 14 Jul 2015 12:56 AM PDT

THÔNG BÁO LỊCH KHAI GIẢNG LỚP NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH THÁNG 7/2015- XIN CẤP THẺ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ
GỌI 0969 650 993 (HOA) ĐỂ ĐĂNG KÍ
- LỚP TỐI 2-4-6 KHAI GIẢNG VÀO NGÀY 6/7/2015
THỜI GIAN HỌC : 18h00 - 20h30
- LỚP THỨ 7- CN KHAI GIẢNG VÀO NGÀY 11/7/2015
THỜI GIAN HỌC : SÁNG 8h00 - 10h30; CHIỀU TỪ 14h00- 16h30
* ĐỊA ĐIÊM HỌC
- HÀ NỘI: 451, ĐƯỜNG HOÀNG QUỐC VIỆT - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
- ĐÀ NẴNG: SỐ 4 TIỂU LA - PHƯỜNG HÒA CƯỜNG BẮC - QUẬN HẢI CHÂU - TP ĐÀ NẴNG
- TPHCM : 195 ĐƯỜNG D2- PHƯỜNG 25 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM
SỐ 8 NGUYỄN NGỌC LỘC - PHƯỜNG 14 - QUẬN 10 - TPHCM
NHANH TAY ĐĂNG KÍ XIN CẤP THẺ NHANH CHÓNG

Toàn Quốc Chợ ô tô Hà Nội bán xe Hyundai Genesis 2011 - 725 triệu

Posted: 14 Jul 2015 12:47 AM PDT

Hyundai Genesis 2011
Dung tích 2.0L Hộp số Số tự động
Tình trạng Xe đã qua sử dụng Năm sản xuất 2011
Đời xe 2011 Sở hữu TN
Màu ngoại thất Vàng Màu nội thất Xám
Sử dụng nhiên liệu Xăng Xuất xứ Nhập khẩu
Loại xe Coupe Hệ dẫn động Dẫn động cầu trước
Công xuất chuyên chở 4 chỗ Đăng ký lần đầu 02/2011
Mô tả chi tiết :


- Dung tích 2.0L sử dụng nhiên liệu xăng.

- Động cơ turbo.

- Số tự động, dẫn động cầu trước.

- Nút khởi động Start / Stop.

- Gương chỉnh điện, kính chỉnh điện, gập gương điện, sấy gương, sấy kính.

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

- Xi nhan trên gương

- Đầu DVD tích hợp màn hình LCD.

- Nội thất bọc da

- Cửa sổ trời.

- Hệ thống túi khí an toàn.

- Điều hòa 2 chiều làm mát.

- Lazang đúc.

- Cảm biến lùi.

- Cùng nhiều tiện ích khác

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline Chợ ôtô Hà Nội để được tư vấn tốt nhất!

Phương châm kinh doanh của CHỢ Ô TÔ HÀ NỘI:

CHỢ Ô TÔ HÀ NỘI chuyên mua bán các loại xe ô tô cũ (đã qua sử dụng)

• Giá cạnh tranh nhất

• Chất lượng xe tốt nhất

• Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline Chợ Ô tô Hà Nội để được tư vấn tốt nhất!

Website: chootohanoi.com

Hình ảnh Xe Hyundai Genesis 2011 tại chợ Ô Tô Hà Nội











Xe đã được kiểm tra, kiểm định và cam kết 7 hạng mục:


1. Xe chưa từng bị tai nạn.

2. Xe chưa từng bị thủy kích.

3. Xe chưa từng đại tu động cơ và hộp số.

4. Xác định rõ nguồn gốc xuất xứ và đúng năm sản xuất.

5. Đảm bảo giấy tờ hợp lệ và đủ điều kiện để mua, bán, sang tên.

6. Chợ ô tô Hà Nội hỗ trợ thủ tục , giấy tờ mua bán , sang tên chuyển chủ sở hữu phương tiện nhanh gọn

7. Hỗ trợ và tư vấn thủ tục rút hồ sơ chuyển vùng ô tô trên toàn quốc.

Chế độ bảo hành đối với xe tại Chợ ô tô Hà Nội

Thời gian bảo hành 3 tháng đến 6 tháng tùy theo xe

Chợ ô tô Hà Nội có trách nhiệm bảo hành bất kỳ phụ tùng nào bị hỏng hóc, xe hoạt động không bình thường trong thời gian bảo hành đã thỏa thuận với khách hàng mua ôtô

**** SỨC MẠNH TẠO NÊN TỪ UY TÍN ****

Liên hệ: 0935 30 5555 - 0963.27.1111

Cơ sở: Số 2 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội (đối diện cây xăng Lê Văn Thiêm)

Hướng đi: Nguyễn Trãi - Vũ Trong Phụng - Nguyễn Huy Tưởng - Lê Văn Thiêm.

Toàn Quốc Chuyên bút quay phim ghi âm Bút camera full hd quay lén cực tốt giá rẻ

Posted: 14 Jul 2015 12:47 AM PDT

Chuyên cung cấp các loại camera quay len - Camera ngụy trang- Camera siêu nhỏ - Camera mini- Bút camera - Bút camera siêu nhỏ - Bút camera giá rẻ- Bút quay phim ghi âm
Camerakythuatso.vn Địa chỉ bán Bút camera siêu nhỏ, Bút quay phim, ghi âm,giá rẻ nhất,chất lượng tốt nhất,uy tín nhất tại Hà Nội và Sài Gòn.Giao hàng miễn phí siêu tốc tại nhà. Bảo hành 12 tháng.
Địa chỉ 1 : 22A/165 Dương Quảng Hàm Cầu Giấy Hà Nội
Địa chỉ 2 : 252/14 Lý Chiến Thắng P9 - Q3 - Tp HCM
Hotline 24/24 : 0916225886 - 0977756260 - 0968368236
Bút camera sử dụng camera kỹ thuật số có độ phân giải cao cho hình ảnh rõ nét chuẩn HD- Full HD , sống động là bằng chứng thiết thực không thể chối cãi.
Chuyên dùng cho công an, nhà báo, phóng viên, luật sư và những ai đam mê thiết bị thám tử & đồ chơi công nghệ cao…. Thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra hay đơn giản hơn chỉ là lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.
Bút camera Full HD K1 8G Giá 2500K


Bút camera Full HD K1 8G là mẫu mã bút camera mới nhất trên thi trường hiện nay, với độ phân giải cực cao 12mpx, quay phim Full HD sắc nét kèm ghi âm.

Bút camera Full HD K1 8G có thiết kế vỏ bằng kim loại chắc chắn, bọc ngoài là 1 lớp vỏ sần cực kỳ sang trọng rất phù hợp với doanh nhân hay làm quà tặng sếp.
camera bí mật để bạn có thể sử dụng nó bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào

ẩn chuyển mạch được thiết kế để làm cho kinh nghiệm của bạn thao tác công nghệ hơn

đầu ra HDMI mang lại cho bạn một mới đặc biệt trải nghiệm giải trí

Camera siêu nhỏ này cho video Full HD 1080p sắc nét hơn và mượt mà hơn

mới tốc độ cao usb giao diện thiết kế trực tiếp kết nối với máy tính để truy cập dữ liệu

hỗ trợ hd webcam các tính năng mặt đối mặt kinh nghiệm thế giới rõ ràng

hỗ trợ cho cao- dung lượng lưu trữ, hỗ trợ tối đa 32g

chức năng mạnh mẽ với nhiếp ảnh hình ảnh bản ghi âm phát hiện chuyển động và các chức năng khác

lưu trữ bên ngoài thiết kế thực tế và thuận tiện an toàn hơn thông tin

phát hiện chuyển động chức năng không bỏ lỡ những khoảnh khắc

được xây dựng trong cao- pin lithium công suất tái chế có thể sử dụng lại
AVI định dạng video

h. 264 Video Coding

video độ phân giải 1440* 1080p

tỷ lệ khung hình video 30 fps

phát lại phần mềm hệ điều hành đi kèm với phần mềm chơi hoặc chính phần mềm chơi

hình ảnh định dạng jpg

hình ảnh pixel 12m pix

ảnh hưởng đến tỷ lệ 4

hệ thống hỗ trợ Windows ME/2000/XP/2003/Vista; mac os; Linux;

pin công suất 250 mah

làm việc khoảng 60-80 phút dài

điện áp sạc dc-5v

loại giao diện USB 2.0

bên ngoài tf thẻ lưu trữ loại

loại pin cao- công suất pin lithium polymer

Gói tiêu chuẩn

1:1 bút

2: một hướng dẫn


Địa chỉ 1 : 22A/165 Dương Quảng Hàm Cầu Giấy Hà Nội
Địa chỉ 2 : 252/14 Lý Chiến Thắng P9 - Q3 - Tp HCM
Hotline 24/24 : 0916225886 - 0977756260 - 0968368236

Toàn Quốc Chợ ô tô Hà nội bán xe Ford Mondeo 2003 Đen 285 triệu

Posted: 14 Jul 2015 12:46 AM PDT

Ford Mondeo 2.5 đời 2003

Phiên bản Động cơ 2.5L Hộp số Tự động
Tình trạng Xe đã qua sử dụng Năm sản xuất 2003
Đời xe 2003 Sở hữu
Mầu ngoại thất Đen Mầu nội thất Ghi
Sử dụng nhiên liệu Xăng Xuất xứ Trong nước
Loại xe Sedan Hệ dẫn động 4x2 (cầu trước)
Công xuất chuyên chở 5 chỗ Đăng ký lần đầu 05/2003
Mô tả chi tiết:
- Dung tích 2.5L sử dụng nhiên liệu xăng,

- Số tự động dẫn động cầu trước.

- Nội thất bọc da, Taplo, Tapli ốp vân gỗ.

- Gương chỉnh điện, kính chỉnh điện, ghế chỉnh điện, gập gương điện.

- Cảm biến lùi.

- Cửa sổ trời.

- Hệ thống túi khí an toàn.

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

- Điều hòa 2 chiều tự động.

- Đầu DVD tích hợp màn hình LCD.

- Cùng nhiều tiện ích khác...

Liên hệ ngay chợ ô tô hà nội để được tư vấn giá tốt nhất!

Phương châm kinh doanh của CHỢ Ô TÔ HÀ NỘI:

CHỢ Ô TÔ HÀ NỘI chuyên mua bán các loại xe ô tô cũ (đã qua sử dụng)

• Giá cạnh tranh nhất

• Chất lượng xe tốt nhất

• Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline Chợ Ô tô Hà Nội để được tư vấn tốt nhất!

Hình ảnh Xe Ford Mondeo Ô Tô Hà Nội




















Xe đã được kiểm tra, kiểm định và cam kết 7 hạng mục:

1. Xe chưa từng bị tai nạn.

2. Xe chưa từng bị thủy kích.

3. Xe chưa từng đại tu động cơ và hộp số.

4. Xác định rõ nguồn gốc xuất xứ và đúng năm sản xuất.

5. Đảm bảo giấy tờ hợp lệ và đủ điều kiện để mua, bán, sang tên.

6. Chợ ô tô Hà Nội hỗ trợ thủ tục , giấy tờ mua bán , sang tên chuyển chủ sở hữu phương tiện nhanh gọn

7. Hỗ trợ và tư vấn thủ tục rút hồ sơ chuyển vùng ô tô trên toàn quốc.

Chế độ bảo hành đối với xe tại Chợ ô tô Hà Nội

Thời gian bảo hành 3 tháng đến 6 tháng tùy theo xe

Chợ ô tô Hà Nội có trách nhiệm bảo hành bất kỳ phụ tùng nào bị hỏng hóc, xe hoạt động không bình thường trong thời gian bảo hành đã thỏa thuận với khách hàng mua ôtô

**** SỨC MẠNH TẠO NÊN TỪ UY TÍN ****

Liên hệ: 0935 30 5555 - 0963.27.1111

Cơ sở: Số 2 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội (đối diện cây xăng Lê Văn Thiêm)

Hướng đi: Nguyễn Trãi - Vũ Trong Phụng - Nguyễn Huy Tưởng - Lê Văn Thiêm.

HCM Làm thế nào để gửi hàng đi Úc giá rẻ, chi phí chuyển hàng đi Mỹ

Posted: 13 Jul 2015 09:28 PM PDT

CÔNG TY TNHH TM-DV TT QUỐC TẾ
(TTI EXPRESS CO., LTD)

HOTLINE: 0932 100 136 (Ms.HỒNG)


Office: Rm.606, IndoChina Park Tower
4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN

Branch: 70 .Str 2 phường an lạc A,Quận Bình Tân
Tel: 0932 100 136 ( gặp HỒNG ) Tel: +848-3752 7443
E-mail: W-site: ttico.com.vn

Contact: Ms HỒNG Handphone: 0932 100 136
Skype : hongttiexpress
Viber/ Zalo : 0932 100 136

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH ĐI ÚC GIÁ SIÊU RẺ

ĐẦU TIÊN CHÚNG TÔI CHÚC CÔNG VIỆC CỦA QUÝ KHÁCH GẶP NHIỀU THUẬN LỢI VÀ MAY MẮN
Quý khách là một thương gia,một doanh nhân,hay có người thân ở nước ngoài đang tìm 1 công ty để giải quyết việc gửi hàng hoá ra nước ngoài. Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài và thường xuyên tiếp xúc,gặp gỡ với khách hàng chúng tôi luôn hiểu rằng quý khách hàng luôn phân vân trong việc gửi hàng ???

* Tìm một công ty có uy tín để giải quyết luợng hàng hoá nhanh chóng

* Nhưng giá phải hợp lý nhất

* An toàn đảm bảo là trên hết

Khi đến với TTI sẽ quý khách hàng sẽ luôn được:

* Đảm bảo an toàn hàng hoá của bạn khi gửi ra nước ngoài

* Giao tận tay người nhận.

* Cước phí vận chuyển hợp lý nhất

* Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp ,tư vấn cho khách hàng.
TTI express chuyên nhận gửi các mặc hàng như: nệm, máy nước mía lớn nhỏ, máy xay thịt, máy xay đậu, máy nhổ lông vịt, linh kiện điện tử, đầu đĩa, âmly, karaoke, dụng cụ làm nail, sách kinh, sách vở, tượng phật, tượng chúa, tóc giả, những mặc hàng hóa chất, hạt thủy tinh, hạt nhựa, quần áo, giày dép, đồ dùng em bé, ttranh thiêu, tranh sơn dầu, tranh gạo, cá khô, mực khô, tôm khô, mứt khô……..



* LĨNH VỰC KINH DOANH:
Vận chuyển hàng đi Úc bằng đường hàng không giá rẻ
- Chuyển phát nhanh hàng đi Úc với gói cước đi nhanh từ 1-3 ngày
- Chuyển phát nhanh hàng đi Úc với gói cước đi chậm 3-5 ngày với giá chỉ 5.7$/kg- 4.7$/kg
- Chuyển phát nhanh thư từ, hóa đơn, hợp đồng, C/O với giá chỉ 18$
- Chuyển phát nhanh hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi Úc với giá chỉ 7.9$-6.5$/kg
Đối với những mặc hàng thực phẩm tự nhà làm công ty sẽ hỗ trợ hút chân không và làm nhãn mác hoàn toàn miễn phí
Những mặc hàng liên quan tới gỗ thì phải hun trùng trước khi được xuất vào nước Úc, công ty TTI express sẽ hỗ trợ hun trùng cho quí khách hàng
Vận chuyển đường biển đi Úc giá rẻ
Chuyển phát hàng hóa bằng đường biển đi Úc giá rẻ đến các cảng như: ADELAIDE, BRISBANE, PERTH, MELBOURNE, SYDNEY với chi phí chỉ 70$/m3( 1m3 tương đương khoản 250kg-350kg)
-Bồi thường 100% nếu xảy ra mất mát.

QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THEO DÕI LỊCH TRÌNH ĐI CỦA HÀNG MÌNH NHƯ THẾ NÀO TRÊN W-SITE CỦA CHÚNG TÔI ,HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI QUÝ KHÁCH CẦN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA,CHÚNG TÔI SẼ ĐẾN TẬN NƠI LẤY HÀNG VÀ GIAO TẬN TAY NGƯỜI NHẬN MỘT CÁCH NHANH NHẤT !

*Quý khách có thể ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần nhấc máy gọi cho Ms HỒNG theo số 0932100136 hoặc gửi email : có thể gặp trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ : 70, đường số 2, phường an lạc A, quận Bình Tân
TTI EXPRESS sẵn sàng tư vấn miễn phí để giúp quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm

Rất mong được phục vụ quý khách hàng!!!!!!!!!!!
XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM ! KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH VỚI MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT
*Đặc Biệt:Khi Khách hàng gửi trên 10kg sẽ có giá thật ưu đãi
· Chuyển phát nhanh hàng đi Mỹ giá siêu rẻ
· Chuyển phát nhanh hàng đi Singapore, Campuchia, Thailand, Indonexia
· Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Malaysia, Hongkong, Nhật bản, Trung quốc
· Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Taiwan,
· Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Úc, New zealand
· Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ, Canada, Mexico
· Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Pháp, Anh, Bỉ, Italy, Netherlands, Thụy sĩ
· Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Denmark, Spain, Thụy điển, Nauy, Áo
· Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Czech, Egypt, U.A.E, Poland, Turkey, Greece
· Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Brazil, Peru, Chile, Argentina, Romania,
· Chuyển phát nhanh hàng hóa đi Srilanka, Finland, Hungary, Portugal, pakistan…….

Toàn Quốc Bán R6 chung cư Royal city 112m, căn hộ 3 phòng ngủ, giá rẻ

Posted: 13 Jul 2015 09:14 PM PDT

Tôi đang có 2 căn hộ 3 phòng ngủ R6 chung cư Royal city diện tích 112m cần bán tại 72A Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội.
Căn hộ hướng Đông Nam, thiết kế 3 phòng ngủ thoáng mát. View nhìn toàn cảnh thành phố. Nội thất đẳng cấp, sang trọng theo CĐT bàn giao: Sàn gỗ nhập khẩu, điều hoà âm trần, tủ âm tường, tủ bếp, bếp hồng ngoại, hút mùi, thiết bị vệ sinh….. Dự kiến tháng 12/2015 nhận nhà

  • Bán căn 18 tầng 12A diện tích 112m chung cư Royal city R6. Giá 5 tỷ
  • Bán căn 18 tầng 23 diện tích 112m R6 Royal city. Giá bán 5.2 tỷ

Liên hệ chính chủ Royal city: 0965.595.139- C. Thu

HCM Phân phối camera ngụy trang siêu nhỏ giá tốt

Posted: 13 Jul 2015 09:11 PM PDT

Với thiết kế đơn giản nhưng không giản đơn, chiếc Camera ngụy trang Móc Khóa Mini siêu nhỏ với kiểu dáng một chiếc móc chìa khóa, giúp bạn ghi lại những hình ảnh, những đoạn phim một cách tự nhiên nhất...


Kích thước của chiếc Camera ngụy trang Móc Khóa Mini 808 là 50x30x10mm nên cực kỳ gọn nhẹ, nằm gọn trong lòng bàn tay, đi tới đâu bạn cũng có thể móc nó ra mà không ai nghi ngờ, giúp bạn ghi lại hình của những buổi tiệc vui nhộn, hoặc giúp bạn thu âm lại trong những buổi giảng bài của thầy cô...

Camera ngụy trang mini siêu nhỏ thiết kế cực gọn, dưới dạng một chiếc móc khóa xinh xắn.

Cam kết của 7deal đối với khách hàng :
Nguồn gốc sản phẩm : hàng chính hãng của công ty.
Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bán ra không đúng với hàng công ty.
Giá luôn cam kết tốt hơn 30 - 40%.
Ngoài ra còn có những ưu đãi khác :
Miễn phí tư vấn cho khách hàng.
Luôn có ưu đãi về giá đối với khách hàng quen thuộc, phục phụ khách hàng thân thiết là nhiệm vụ hàng đầu của 7deal.


Bên cạnh hình ảnh rõ nét, nhỏ gọn, Camera Móc Khóa Mini 808 còn được hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8Gb. Sản phẩm siêu bền, chống va đập tốt, bảo hành 3 tháng nên bạn yên tâm mua sử dụng lâu dài.

Giúp bạn bí mật chụp hình, quay phim, lưu lại những khoảnh khắc bất ngờ.

Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi, giúp bạn có thể ghi hình/ quay lén mỗi khi cần...




Thông số kỹ thuật:

Camera format: 1280 x 960.
Định dạng video: AVI
Định dạng hình ảnh: JPG
Thời gian quay liên tục : 1,5 tiếng
Thời gian sạc pin đầy : 2 tiếng
Pin: 280mba; 3.7 V
Màu sắc: Đen
Hỗ trợ thẻ nhớ: 8Gb.
Bảo hành: 3 tháng.
Hướng dẫn sử dụng:
1: Khởi Động
Để sử dụng ấn nút (on,off ) giữ 2 đến 3 giây cho đèn vàng sáng lên, tiếp đó
Giữ nguyễn nút ( rec) đến khi đèn vàng chớp tắt 3 cái rồi tắt đi là bắt đầu quay
2: Tắt camera
Khi tắt bạn giữ nguyên nút on/off khoảng 3 giây đến khi đèn tắt đi là được
3: Lưu ý:
Không tắt mở liên tục, mỗi lần cách nhau 5 giây
Không ấn liên tiếp vào nút diều khiển.


Giá lẻ : 195.000 VNĐ
Đt : 090 2820 438

Toàn Quốc Địa chỉ bán xe di chuyển cân bằng uy tín nhất Hà Nội

Posted: 13 Jul 2015 09:01 PM PDT

Địa chỉ bán xe di chuyển cân bằng uy tín nhất Hà Nội
Bạn muốn thể hiện đẳng cấp của mình, bạn muốn thoải mái dạo chơi khắp mọi nơi mà không cần xe cộ cồng kềnh, với xe di chuyển cân bằng một bánh quá tuyệt vời đi được 16 tới 20 km cho mỗi lần sạc điện, tiện dụng vừa di chuyển và có thể xách tay mang đi bất cứ nơi đâu bạn muốn.
Địa chỉ: Số nhà 45, ngõ 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356
Giá sốc: Giảm từ 10.000.000 VNĐ còn 7.500.000 VNĐ.

Địa chỉ bán xe di chuyển cân bằng uy tín nhất Hà Nội
Xe di chuyển cân bằng 1 bánh giúp bạn rèn luyện kĩ thuật cân bằng của bản thân cũng như khả năng đi ngoài đường một cách tốt nhất. Tiện lợi, dễ sử dụng và có thể mang đi bất cứ đâu bạn muốn. Hàng độc số lượng có hạn, nhanh tay để sở hữu chiếc xe di chuyển cân bằng này.

Địa chỉ bán xe di chuyển cân bằng uy tín nhất Hà Nội
Với xe di chuyển cân bằng có chiều cao khoảng 55 cm, có bàn đạp 2 bên, bạn có thể hướng về phía trước nếu muốn đi nhanh, giảm tốc độ bằng cách giữ thăng bằng, sang trái sang phải theo hướng người của bạn.
Chất liệu: Nhựa cao cấp kèm theo bánh cao xu cao cấp, chất liệu cực bền cực tốt.

Địa chỉ bán xe di chuyển cân bằng uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số nhà 45, ngõ 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356
Giá sốc: Giảm từ 10.000.000 VNĐ còn 7.500.000 VNĐ.
Shopsieure.com – Shop online hàng đầu Việt Nam!

Toàn Quốc mua thanh chắn giao thông an ninh giá rẻ

Posted: 13 Jul 2015 08:54 PM PDT

Thanh chắn giao thông
Liên hệ: 0938.233.785 – Ms. Hoa
Thanh chắn giao thông là một thiết bị cần thiết để kiểm soát được lối ra vào các bãi xe, nhà máy hay công trình giao thông.
Công ty TNHH Tech Mart KD là một công ty hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, cung cấp, lắp đặt hệ thống thanh chắn barrier giao thông, thanh chắn an ninh, barrier tự động…. nên với mức giá cạnh tranh trên thị trường.
Thanh chắn barrier lắp đặt cho những địa điểm nào?
- Barrier tự động, thanh chắn an ninh cho tòa nhà
- Barrier tự động kiểm soát xe ra vào cổng cơ quan, công ty, nhà máy…..
- Hệ thống barrier kết hợp với đầu đọc thẻ từ để tự động hóa kiểm soát xe ra vào các bãi
giữ xe

- Hệ thống kiểm soát thu phí giao thông tại các điểm thu phí
- Barrier tích hợp máy chấm công kiểm soát công nhân ra vào nhà máy, khu công nghiệp
Để hiểu rõ vể sản phẩm hãy liên hệ với công ty TECH MART KD, bạn được tư vấn vể sản phẩm và giá sản phẩm một cách tốt nhất.
PHÒNG KINH DOANH - Tuyết Hoa
Mobile: 0938.233.785

Toàn Quốc Khí Oxy tinh khiết, khí Oxy 5.0, khí Oxy thở,bán khí Oxy tinh khiết 99

Posted: 13 Jul 2015 08:42 PM PDT

Khí Oxy tinh khiết, khí Oxy 5.0, khí Oxy thở,bán khí Oxy tinh khiết 99.999%, khí Oxy 99,999%
Công ty Khí Nhật Vương cung cấp khí Oxy thở, Cho thuê bình oxy y tế thành phố Hồ Chí Minh phục vụ nhu cầu của bệnh nhân tại Bệnh viện, phòng khám đa khoa, Trung tâm y tế, tại hộ gia đình riêng lẻ, phục vụ oxy y tế 24/7 cho gia đình có nhu cầu khẩn cấp.
Chất lượng khí oxy y tế tiêu chuẩn, vỏ bình oxy y tế an toàn, sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn, kiểm định lưu hành thường xuyên.
Bảng giá tham khảo cho nhu cầu oxy y tế tại nhà:
Giúp người bệnh phục hồi khí lưu thông trong phổi, khi bệnh nhân thiếu oxy, người già, trẻ nhỏ bạn có thể dùng bình khí oxy thở cho họ.Oxy là nguyên tố hoá học phổ biến nhất trên hành tinh chiếm gần 50% về khối lượng của vỏ trái đất.
Giá bán bình khí Oxy tinh khiết liên hệ: Mr Trường, sđt: 0934152285

Toàn Quốc 2015 Bentley Continental GT màu trắng, nội thất vàng

Posted: 13 Jul 2015 08:08 PM PDT

2015 Bentley Continental GT
Giao ngay: màu trắng, nội thất vàng

- Nước sản xuất: Anh Quốc
- Xuất xứ: Nhập khẩu từ Mỹ
- Năm sx: 2014 (model mới)
- Nhiên liệu: Xăng
- Chìa khoá thông minh
- Start/stop
- Ghế điện chỉnh 12 hướng (ghế lái) và 10 hướng (ghế khách)
- Điều hoà tự động
- Màn hình định vị, DVD + camera
- Khe cắm thẻ nhớ, USD
- Vô lăng tích hợp + chỉnh điện
- Nội thất da và gỗ cao cấp
- Gương kính chỉnh điện
- Đèn B xenon tự động, có LED kim cương
- Mâm thể thao mạ chrome 5 cặp cánh kép
- Vô lăng 3 chấu kiểu speed
- Hệ thống giảm sóc hơi, nâng hạ gầm + sport
- Sưởi ghế
- Đèn gầm
- Dòng xe: Coupe 2+2
- Số cửa: 2

Quý vị quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp 0915 199 122 (Mr Bình) - www: binhauto.com

No comments:

Post a Comment