Sunday, July 19, 2015

Nghĩa Hành Cần bán 7 thỏ nái sinh sản + 1 thỏ đực - 5 - 6

Nghĩa Hành Cần bán 7 thỏ nái sinh sản + 1 thỏ đực - 5 - 6

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Nghĩa Hành Cần bán 7 thỏ nái sinh sản + 1 thỏ đực

Posted: 18 Jul 2015 08:15 PM PDT

7 thỏ nái đang đẻ(2,5kg/con): giá 85.000đ/kg
1 thỏ đực (2,6kg): 75.000đ/kg
Luên hệ: 0935185651
Tôi ở Nghia Hanh gần thị trấn Chợ Chùa

Nghĩa Hành Cần bán 7 thỏ nái sinh sản + 1 thỏ đực

Posted: 18 Jul 2015 08:14 PM PDT

7 thỏ nái đang đẻ(2,5kg/con): giá 85.000đ/kg
1 thỏ đực (2,6kg): 75.000đ/kg
Luên hệ: 0935185651
Tôi ở Nghia Hanh gần thị trấn Chợ Chùa

Toàn Quốc Ý nghĩa của tranh sơn dầu cá chép

Posted: 18 Jul 2015 09:29 AM PDT

Tranh sơn dầu cá chép là một trong những chủ đề tranh treo tường trang trí nhà rất được coi trọng trong phong thủy. Bởi một lẽ đơn giản, hình tượng cá chép mang ý nghĩa phong thủy, gắn liền với ý nghĩa biểu trưng cho sức mạnh, tài lộc, sự thăng tiến, công danh.

Xem Thêm:
KHung gương châu âu
Phào PU


Tranh sơn dầu cá chép mang ý nghĩa phong thủy
Cá chép là một trong những chủ đề hội họa rất được các họa sĩ ưa thích. Đặc biệt là trong nền hội họa Trung Hoa và Việt Nam, hình tượng cá chép thường xuyên được khai thác, đặc tả ở rất nhiều góc cạnh. Trong tranh, cá chép thường đi thành đôi, hoặc thành đàn, ít khi đơn lẻ. Có bức tranh sơn dầu cá chép chỉ vẽ đôi cá bơi lượn trong một ao nước trong xanh, có bức tranh lại lột tả vẻ thơ mộng, trữ tình khi đàn cá chép trông trăng, có bức tranh lại khắc họa nét mạnh mẽ, uy vũ của đàn cá chép khi "vượt ải vũ môn" hóa Rồng… Dù được khai thác, đặc tả ở khía cạnh nào đi chăng nữa, những bức tranh sơn dầu cá chép đều đem đến cho người xem một cái nhìn mãn nhãn, đậm chất nghệ thuật, in đậm dấu ấn trong lòng người xem tranh.

Phòng khách treo tranh sơn dầu cá chép
Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, những bức tranh vẽ cá chép còn mang đậm ý nghĩa phong thủy. Loài cá này không chỉ tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc mà trong đường quan lộ, cá Chép còn là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Treo tranh cá chép ở nhà riêng hay văn phòng sẽ mang tới cho nguồn bạn tài lộc dồi dào. Trong kinh doanh, cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm khi nó thường bơi ngược dòng nước, cộng với đức tính bền bỉ và sự cố gắng dẻo dai, đã có thể vượt Vũ môn để hóa Rồng, nên người ta còn coi cá Chép như một hiện thân của Rồng, con vật linh thiêng cao quý.

Tranh sơn dầu cá chép mang đến nhiều may mắn
Chính vì những ý nghĩa tốt lành này, mà ngày càng có nhiều người lựa chọn những bức tranh sơn dầu cá chép và treo chúng tại các vị trí đắc địa trong ngôi nhà với mong muốn cuộc sống có nhiều phú quý, gặp nhiều may mắn hơn. Như vậy có thể thấy, tranh sơn dầu cá chép không chỉ mang tính thẩm mỹ, giúp cho ngôi nhà, căn phòng của bạn thêm đẹp hơn mà còn có ý nghĩa phong thủy giúp cho cuộc sống của bạn thêm phần hanh thông, vạn sự như ý. Bạn có thể lựa chọn các bức tranh vẽ cá chép đẹp như bức Cửu ngư quần tụ, Cá Chép vờn nước, Cá chép trông trăng, Song ngư…

Toàn Quốc Cho thuê máy chiếu sự kiện

Posted: 18 Jul 2015 04:32 AM PDT

Trung tâm cho thuê máy chiếu Tân Việt là đơn vị có nhiều kinh nghiệm cho thuê máy chiếu, màn chiếu phục vụ tổ chức hội thảo sự kiện lớn tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ cho thuê thiết bị trình chiếu, và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi đã và đang phục vụ các sự kiện lớn diễn ra trên khắp địa bàn Hà Nội.


Việc cho thuê máy chiếu sự kiện không đơn thuần là việc cho thuê thiết bị mà nó đòi hỏi sự kết hợp giữa thiết bịdê tốt và những kinh nghiệm tác nghiệp để tạo một ekíp hoạt động trơn tru, hoàn hảo. Ở đây yếu chuyên nghiệp và kinh nghiệm triển khai của nhân viên kỹ thuật rất quan trọng để làm nên sự thành công của sự kiện. Do vậy, quý vị cần phải cân nhắc kỹ khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị trình chiếu cho sự kiện của quý vị. Một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy đó là Tân Việt. Đến với Tân Việt quý vị hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phong cách phục vụ.


Hãy gọi ngay số 04.3557.8812 khi quý vị cần thuê máy chiếu cho sự kiện


Tham khảo giá thuê tại: http:/mayvanphongtanviet.com/cho-thue-may-chieu-1670.html


RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!


CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT
Địa chỉ: Số 42, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội
Tel: 04.3557.8812 / 0902.214.168
Website: http:/tanvietjsc.com

Toàn Quốc Tổng hợp hỏi đáp của Khách hàng về Tinh dầu thiên nhiên (Phần 1)

Posted: 18 Jul 2015 03:10 AM PDT

Những câu hỏi và trả lời được tổng hợp từ Nguồn: "Tinh dầu Việt Nam và Khách hàng", Website & thông tin của nhà Sản xuất.

Câu hỏi 1: Bị viêm da cơ địa dị ứng thì nên xử lý thế nào?

- Trả lời:

+ Với trẻ nhỏ: Dùng tinh dầu Tràm Trà sau đó mix dầu dừa 5 giọt + 2 giọt oải hương, massage cho bé. Nếu bé lớn hơn 2 tuổi thì có thể dùng thêm 1 giọt bạc hà khi ngứa.
+ Với người lớn: Dùng Bạc Hà (cắt ngứa ngay tại chỗ) + ngọc am + oải hương + đàn hương.

Câu hỏi 2: Cách dùng tinh dầu khi Bé bị tràm sữa (hay lác sữa).
- Trả lời:
+ Dùng dầu nền giữ ẩm + kháng khuẩn + kháng ngứa an thần bằng cách kết hợp (02 giọt oải hương + 02 giọt trầm hương + 06 giọt dầu hạnh nhân) để bôi cho bé. Có thể thay thế oải hương bằng tràm trà.

Câu hỏi 3: Bé bị mẩn đỏ ở những vùng lưng hay nếp gấp.
- Nguyên nhân: Có thể bị dị ứng với chiếc quần mới mua, do chất liệu sợi và mầu nhuộm. Chưa giặt nhưng đã dùng cho bé.
- Cách xử lý: Tắm với tinh dầu Trà xanh.

Câu hỏi 4: Kem massage săn chắc da dùng được trong bao nhiêu đợt quấn bụng?
- Trả lời: Mỗi đợt quấn kéo dài 2 tuần hết khoảng 1/3 - 1/4 lượng tinh dầu. Một lọ săn chắc da 180ml có thể dùng được 03 - 04 lần.

Câu hỏi 5: Dầu tràm có phải Tràm Trà không?
'- Trả lời:
- Dầu tràm là tên gọi chung của Tràm Trà và Tràm Gió. Thường được hiểu theo nghĩa nói Tràm Gió.
+ Tràm trà: (Tea Tree Oil) là một loại tinh dầu chiết xuất từ lá của cây Melaleuca alternifolia có nguồn gốc ở Úc. Trong lịch sử, lá cây Melaleucaalternifolia được sử dụng như một loại trà , đó là là lý do chúng thường được gọi là Tea Tree bởi vậy rất an toàn cho trẻ nhỏ.
* Cách sử dụng Tràm trà hiệu quả:
http://aromagarden.net/san-pham/tinh-dau-tram-tra-nguyen-chat-tri-cam-cum/
+ Tràm gió: (Tràm Huế) là một tinh dầu chiết xuất từ cây Tràm ở Huế.
- Lưu ý:Tràm Trà và Tràm Gió là 02 loại tinh dầu được chiết suất từ nguồn nguyên liệu khác nhau nên thành phần, giá và cách sử dụng cũng khác nhau. Khách hàng lưu ý để tránh nhầm lẫn.

Câu hỏi 6: Mắt bị thâm quầng ở mắt thì làm như thế nào?
Trả lời:
Dùng matcha & nước sạch để đắp lên vùng mắt.
Bước 1: Cho một ít nước lạnh và đá viên vào chén nhỏ.
Bước 2 : Cho nửa muỗng cà phê bột trà xanh matcha vào và khuấy đều.
Bước 3 : Cho 2 miếng bông tẩy trang vào chén.
Bước 4: Đắp bông lên vùng mắt từ 10-15 phút.
Bước 5: Rửa sạch với nước.

Câu hỏi 7: Tinh bột nghệ có những công dụng gì và cách sử dụng?
Trả lời:
- Tinh bột nghệ giúp phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, giảm kg, lưu thông và lọc máu, kháng viêm và phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, đường tiêu hóa, dạ dạy, viêm loét dạ dày vì trong Tinh bột nghệ có thành phần Curcumin cao.
- Cách sử dụng:
+ Phục hồi sức khỏe sau sinh: Hòa tan 2 thìa cafe tinh bột nghệ vào 50ml nước hoặc sữa, khuấy đều trước khi uống.
+ Tránh đau da dày: Hòa 3 thìa tinh bột nghệ + 15ml mật ong, bạc hà, ngọc am + 250ml nước ấm, uống trước bữa ăn 20 phút
+ Sáng da, trị mụn: Có thể trộn với mật ong, gel lô hội , sữa chua, sữa tươi, nước hoa quả để đắp mặt nạ.

Câu hỏi 8: Cách khắc phục trẻ quấy khóc và mất ngủ vào ban đêm?
Trả lời:
- Dùng tinh dầu Chúc ngủ ngon xịt vào gối cho bé. Làm sạch không khí làm thoáng đường hô hấp. Giúp bé dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Tránh hiện tượng quấy khó, trằn trọc vào ban đêm của bé.
Lưu ý: Sản phảm an toàn dùng cho trẻ > 3 tháng tuổi.

Câu hỏi 9: Phòng và trị vết muỗi đốt cho bé?
Trả lời:
- Phòng ngừa:

+ Xịt tinh dầu đuổi côn trùng vào rèm, thảm, các góc tường, gầm bàn, gốc cây nơi muỗi trú ẩn. Không lên xịt vào khoảng không và lên sàn nhà vì lau nhà làm trôi mất tinh dầu.
+ Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu Byemos vào vòng chống muỗi, đeo vòng chống muỗi vào cổ tay hoặc chân, tác dụng sua đuổi muỗi trong khoảng không gian 1m kéo dài 12 tiếng. Dùng 2-3 ngày thì giặt lại vòng bằng tay để làm sạch mồ hôi.
+ Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu Byemsos vào đèn xông tinh dầu cho phòng có diện tích 12-15m2 để đuổi muỗi.

- Trị vết muỗi đốt:
+ Xoa 1-2 giọt tinh dầu Byemos vào vết đốt. (Dùng được cho cả da nhạy cảm).
+ Pha loãng tinh dầu Tràm trà với dầu nền theo tỷ lệ thường 10% – 1 giọt tinh dầu tràm + 10 giọt dầu dừa. Hoặc pha với nước trước khi bôi lên vết muỗi đốt cho bé.
- Lưu ý: Tinh dầu đuổi côn trùng và tinh dầu Byemos được pha chế không gây kích ứng da, không làm nhức đầu, dùng được cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi.

Câu hỏi 10: Chăm sóc tóc thế nào để tóc bớt khô và chẻ ngọn?
Trả lời:
- Kết hợp 4 loại tinh dầu thiên nhiên : Tinh dầu hương nhu + tinh dầu bưởi + tinh dầu sả chanh + dầu dừa hoa bưởi vitamin E để chăm sóc tóc.
- Cách sử dụng:
+ Bước 1: Để khô tóc, lấy khoảng 20ml dầu dừa hoa bưởi vitamin E cho vào cái chén con. Dùng đầu ngón tay chấm dầu dừa đàn hương, vitamin E luồn lên tóc (có thể dùng lược chấm dầu rồi chải tóc), dùng đầu ngón tay massage hoặc gãi da đầu, sao cho dầu ngấm vào da đầu, tẩy trôi các mảng bám, da chết, gàu trên đầu.

+ Bước 2: Gội sạch đầu bằng dầu gội thích hợp. Nếu tóc quá khô thì cần dầu xả (conditioner), còn nếu tóc thường đến tóc dầu thì không nên dùng dầu xả.
+ Bước 3: Lau khô tóc, cho hỗn hợp tinh dầu hoa bưởi, tinh dầu hương nhu, tinh dầu sả chanh mỗi thứ 2 giọt vào lòng bàn tay, xoa hai tay vào nhau, massage chân tóc. Mấy phút sau đó, da đầu nóng lên da đầu bị kích thích, mạch máu dưới da lưu thông, da đầu thông thoáng, nang lông phát triển, tóc sẽ mọc khỏe, ít bạc và ít chẻ ngọn.

----------------------------------------------------------------------------------
AromaGarden - Tinh dầu Việt Nam
Địa chỉ: P.1708, nhà 17T10, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
Điện thoại: 04.627561156
Hotline: 0968.601.887
Liên hệ mua hàng: 0968.044.696 (Ms.Thảo)







Toàn Quốc Máy lọc nước Pentair

Posted: 18 Jul 2015 02:35 AM PDT

Máy lọc nước công nghệ nano, máy lọc nước tân á uống trực tiếp tinh khiết không cần nấu, không cần đun sôi, không tốn điện, không nước thải, không bảo hành bảo trì. Loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, trầm tích, màu, mùi, hóa chất độc hại, màu, mùi, vị trong nước..

Tác dụng: Loại bỏ tạp chất, lọc mùi vị clo, lọc mùi màu trong nước, VOCs & Cyst, chì, hóa chất, virus & vi khuẩn

- Dùng cho nước thủy cục (Nước máy)
- Cabon sợi Khối các bộ lọc có thể lọc nước.
- Để 6000 gallon.
- Bộ lọc u nang.
- Màu sắc, mùi, vị, clo lọc không mong muốn
- Loại bỏ Chì trong nước tốt cho trẻ nhỏ dưới 10 tuổi & bà mẹ mang bầu

Ứng dụng:

Bồn rữa chén: rữa rau, nấu ăn, uống trực tiếp..
Kết nối máy nóng lạnh.... (Không dùng bình nước 20 lít)
Tại phòng tắm dùng làm nước rữa mặt cho phụ nữ khi tẩy trang, tắm cho em bé...
Nếu trung bình 01 người sử dụng 30 lít/ngày (rửa rau, nấu ăn, uống nước trực tiếp) thì Pentair CTS 104M được sử dụng trong 10 tháng
Nếu trung bình 05 người sử dụng 10 lit/ngày (02 lit/người/ngày) để nước uống trực tiếp thì CTS-104M được sử dụng trong 2,5 năm

Ưu việt vượt trội:

>> Nước uống trực tiếp, không cần nấu, khống dùng điện, không mất nước thải, không bảo trì và nước uống đầu ra uống trực tiếp.

>> Giá từ 50đ – 300đ cho 1 lít nước (1.000 – 5.000đ cho 1 bình 20 lít) rất tiết kiệm

>> Khả năng lọc cao, tốc độ lọc mạnh, tuổi thọ lõi lọc lâu dài

>> Đa chức năng, công dụng, lắp đặt nhanh gọn

>> Giải quyết 99,9999% nguyên tố gây ung thư và các thành phần CHLORINE, CHLORAMINE, VOCS, THMS, …

>> Xử lý 25.080 thành phần độc hại có trong nguồn nước.>> Xử lý 100% theo quy luật tự nhiên và không dùng bất kỳ hóa chất

>> Giải pháp tốt nhất kết nối: Máy pha cà phê, máy làm đá, máy làm kem, nồi hơi, nồi hấp tiệt trùng, …

Chất lượng:

· Đạt tiêu chuẩn FDA/GMP chứng nhận bởi NSF/ANSI 42&53

· Viện Pasteust, Quatest 3, Viện vệ sinh y tế công cộng TP.HCM

· Hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm HCM.D06.PRL.13HD

No comments:

Post a Comment