Sunday, July 19, 2015

Nổ mìn phá địa đạo "vàng tặc"

Nổ mìn phá địa đạo "vàng tặc"


Nổ mìn phá địa đạo "vàng tặc"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 19.7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh phối hợp với lực lượng địa phương Tây Trà và các lực lượng liên quan khác đã tiến hành vận chuyển thuốc nổ vào đánh sập các hầm khai thác vàng trái phép tại đồi Cà Nhút ở thôn Trà Ong, xã Trà Quân.

Ngược dòng hạ B. Bình Dương, HAGL chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng

Posted:

Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng tỏa sáng với một cú đúp để giúp HAGL giành thắng lợi ngược dòng đầy bất ngờ trước đội nhì bảng Becamex Bình Dương.

Sẽ ban hành Quy chế tổ chức Hội nghị truyền hình trực tuyến của tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, trên địa bàn tỉnh, hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến (HNTHTT) đã được lắp đặt thiết bị khá hoàn chỉnh tại 16 điểm cầu, nhưng việc tổ chức các hội nghị theo hình thức này vẫn còn nhiều hạn chế. Xung quanh vấn đề này, PV.Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TTamp;TT).

Về đi Vàng ơi!

Posted:

Mỗi năm có hơn 5 triệu con chó bị giết mổ lấy thịt tại Việt Nam. Rất nhiều trong số chó bị buôn lậu là chó nhà bị đánh cắp. Chúng bị nhồi nhét vào các lồng sắt nhỏ, chúng chỉ có thể thở. Vì không có thức ăn hay nước uống, rất nhiều con đã bị chết trước khi đến điểm cuối cùng.

Hỏi đáp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Trần Văn Bá, TP.Quảng Ngãi hỏi: Tôi muốn khiếu nại Chủ tịch UBND phường thì có thể ủy quyền cho luật sư thay mặt tôi thu thập chứng cứ và viết đơn khiếu nại được không, luật sư sẽ có quyền và nghĩa vụ gì theo quy định của pháp luật?

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 13.7 đến 19.7.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 3 trong tháng 7 trên Báo Quảng Ngãi điện tử). Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh về những khó khăn trong việc xóa bỏ các làng nghề làm gạch thủ công.

Quy chế tổ chức, hoạt động trường mầm non tư thục hiệu lực từ 14/8/2015

Posted:

Bộ GDamp;ĐT đã ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục có hiệu lực thi hành từ ngày 14/8/2015.

Giáo dục Đức Phổ: Thành tựu đáng tự hào

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, sự nghiệp quot;trồng ngườiquot; của huyện Đức Phổ đã đạt được những thành tựu đáng trân trọng, chất lượng giáo dục có những bước tiến vững chắc. Mạng lưới, cơ sở vật chất không ngừng được củng cố theo hướng chuẩn hóa và kiên cố hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu dạy và học.

Đi lên từ... hủ tiếu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mạnh dạn mở lò làm bánh hủ tiếu đầu tiên ở miền Trung vào cái thời mà ngay cả nhiều người vẫn còn chưa biết hủ tiếu là món ăn như thế nào. Trải qua bao gian nan, thử thách, thế rồi cơ sở sản xuất bánh hủ tiếu không chỉ giúp gia đình ông thoát nghèo, hết cảnh tha hương mà ông còn có điều kiện giúp đỡ những người khó khăn khác. Ông là Nguyễn Văn Đức ở xã Phổ Khánh (Đức Phổ).

Tổng kết chương trình hoạt động tình nguyện quốc tế hè 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 18.7, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Sở Ngoại vụ và tổ chức Putney Student Travel (Mỹ) tổ chức chương trình tổng kết hoạt động tình nguyện quốc tế hè 2015.

Bình Sơn: Khánh thành Nhà ghi ơn Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.7, huyện Bình Sơn đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà ghi ơn Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Bình Long. Nhà ghi ơn Mẹ Việt Nam Anh hùng đầu tiên của huyện Bình Sơn và của tỉnh Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Lê Trung Đình- Thủ lĩnh đầu tiên của phong trào Cần Vương tại Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong quá trình dựng nước và giữ nước, cũng như trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thoát khỏi ách thống trị, áp bức của giặc ngoại xâm, tỉnh Quảng Ngãi luôn tự hào là vùng đất có những người con ưu tú, đi đầu, dám xả thân mình vì sự nghiệp cứu nước, cứu dân, tiêu biểu là cử nhân, sĩ phu yêu nước Lê Trung Đình, người đầu tiên giương cao ngọn cờ hưởng ứng Chiếu Cần vương, giúp vua cứu nước vào những năm cuối thế kỷ XIX.

Tuyển sinh đầu cấp: Tránh tạo áp lực cho các trường trung tâm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm học 2015-2016, toàn tỉnh có gần 20 nghìn trẻ 6 tuổi vào lớp 1. Đối với các trường miền núi, khó khăn lớn nhất đó là vận độngnbsp; trẻ ra lớp 1 đúng độ tuổi. Riêng các trường thuộc trung tâm TP.Quảng Ngãi thì luôn trong tình trạng quá tải.

Super Cub 2015 ra mắt tại Thái Lan, giá khoảng 27 triệu đồng

Posted:

Honda giới thiệu phiên bản mới của Super Cub với nhiều cải tiến như động cơ 110 phân khối, phun xăng điện tử, bốn màu thời trang và ổ khóa thông minh.

Đại hội Đảng cấp cơ sở trên toàn quốc đã cơ bản hoàn thành

Posted:

Phó trưởng ban Ban Tổ chức Trung ương Đảng Nguyễn Ngọc Lâm cho biết, thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TƯ của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Bất chấp thỏa thuận hạt nhân, Iran không thay đổi chính sách với Mỹ

Posted:

Ngày 18/7, lãnh tụ tối cao Iran - Đại giáo chủ Ali Khamenei - tuyên bố thỏa thuận hạt nhân lịch sử mà Iran đạt được sẽ không làm thay đổi chính sách của Iran đối với Mỹ.

Nam diễn viên chính "Cô dâu 8 tuổi" - Avinash Mukherjee đến Việt Nam

Posted:

Theo thông tin từ BTC, hai diễn viên vào vai chồng và mẹ chồng của Anandi là Avinash Mukherjee và Smita Bansal sẽ đến thăm Việt Nam vào ngày 28/7.

Chủ nhà Mỹ vào bán kết Cúp vàng CONCACAF 2015

Posted:

nbsp;Sáng 19-7 (theo giờ Việt Nam),nbsp; tại trận tứ kết đầu tiên Cúp vàng CONCACAF 2015 diễn ra trên sân Mamp;T Bank (Baltimore, Maryland), chủ nhà Mỹ thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng đậm 6 - 0 trước Cuba, xứng đáng giành quyền vào bán kết.

10 lý do bạn nên nâng cấp lên Windows 10

Posted:

Windows 10 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 29/7 tới đây mang tới hàng loạt tính năng mới và hỗ trợ người dùng nhiều phiên bản cũ. Hãy cùng điểm qua chính xác những gì mà Microsoft mang đến trong Windows 10, và những lý do mà bạn nên cập nhật phiên bản này ngay khi có thể.

Rau bó xôi bổ dưỡng

Posted:

Rau bó xôi được xếp vào loại giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các khoáng tố. Nó có ưu điểm bổ dưỡng, dễ dung nạp, mọi người có thể dùng được.

Mỹ thử nghiệm tàu tác chiến ven bờ mới

Posted:

Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 17/7 thông báo tàu tác chiến ven bờ mới của Hải quân Mỹ, có tên USS Little Rock, đã bắt đầu quá trình thử nghiệm.

CLB Hà Nội lên ngôi đầu, Huế bại trận trước CLB TP.HCM

Posted:

Trong khi Hà Nội vượt qua Đắk Lắk với tỷ số 3-2, thì Huế lại thất bại 1-2 trước TPHCM. Những kết quả này giúp cho Hà Nội vượt lên dẫn đầu giải, xếp ngay phía sau Hà Nội là TPHCM.

Siêu động đất tại Thái Bình Dương, 13.000 người có thể sẽ thiệt mạng

Posted:

Hãng tin Foxnews vừa đưa tin, sắp xảy ra một trận động đất kinh hoàng trong lịch sử trên vùng Tây Bắc Thái Bình Dương, có thể khiến 13.000 người thiệt mạng. Trận siêu động đất này cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khoảng 70.000 người dân.

Sẽ có nhiều phương án xây dựng lối chơi cho tuyển U 19 VN

Posted:

Tháng 5 vừa qua, đội U-17 PVF (Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN) đã có chuyến tập huấn tại Ý để chuẩn bị cho giải U-17 toàn quốc. Ở trận đầu tiên, U-17 PVF thua 0-4 trước U-19 Perugia. Tuy nhiên, ở hai trận còn lại, thầy trò HLV Nguyễn Phúc Nguyên Chương đã đánh bại U-18 Lazio 2-1 và hòa 2-2 với U-19 Pescara.

Huy động toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền biên giới biển, đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác vận động quần chúng là một giải pháp cơ bản nhằm huy động sức mạnh của toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới biển.

Học Văn để làm gì?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được biết, hiện nay có một số phụ huynh học sinh không muốn con em mình ham thích môn Văn. Thậm chí có phụ huynh còn ngăn cản khi con mình muốn thi vào chuyên Văn lớp 10 hay thi vào đại học Khoa học xã hội nhân văn. Nhân chuyện này, tôi đã hỏi một PGS-TS đang giảng dạy tại Trường Đại học Khoa học Xã hội amp; Nhân văn TP. HCM, rằng nghe nói từ mấy năm trở lại đây, các sinh viên khoa Văn học của trường khi tốt nghiệp đã có tỷ lệ xin được việc làm khá cao?

Từ năm 2016, Thủ tướng có thêm quyền quyết định về nhân sự cấp cao

Posted:

Luật Tổ chức Chính phủ sửa đổi do Văn phòng Chủ tịch nước công bố ngày 17/7 được chú ý nhiều với việc bổ sung một số thẩm quyền cũng như áp thêm trách nhiệm cụ thể với người đứng đầu Chính phủ. Trong nhiều trường hợp, Thủ tướng được giao quyền cho Bộ trưởng, Chủ tịch UBND tỉnhhellip;

No comments:

Post a Comment