Monday, July 27, 2015

ĐTVN 1-8 Man City: Văn Quyết tâng bóng ghi bàn

ĐTVN 1-8 Man City: Văn Quyết tâng bóng ghi bàn


ĐTVN 1-8 Man City: Văn Quyết tâng bóng ghi bàn

Posted:

Man City giành chiến thắng 8-1, trong đó David Silva,Sterling và Kolarov lập cú đúp cho á quân Ngoại hạng Anh. Còn tác giả của bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam là Văn Quyết.

Cách phân biệt giá đỗ ủ bằng hóa chất

Posted:

Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá "bẩn" đang tràn lan.

Tâm sen giúp bạn an thần, thư giãn

Posted:

Tâm sen có màu xanh, y học cổ truyền gọi tâm sen là liên tâm hay liên tử tâm, có vị đắng, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh tâm, an thần, chữa mất ngủ.

Mỹ - NATO tập trận giữa lúc Nga "dàn trận" tàu chiến ở Crimea

Posted:

Cuộc khủng hoảng Ukraine được cho là cái cớ để Mỹ và NATO không ngừng tập trận, nhất là trong bối cảnh hải quân Nga dàn trận ở Crimea.

Tỉ phú Donald Trump chiếm ưu thế trong Đảng Cộng hòa

Posted:

nbsp;Một cuộc thăm dò độc giả CNN ngày 26-7 vừa qua cho thấy tỉ phú Donald Trump đang dẫn đầu trong số các ứng viên Đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ với 18% số phiếu ủng hộ.

Tuyển bóng chuyền nữ VN đánh bại U-23 Thái Lan

Posted:

Ngày 27-7, các cô gái tuyển VN đã giành chiến thắng 3-1 trước tuyển U-23 Thái Lan ở lượt thứ ba vòng bảng Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Sắc Ngọc Khang 2015 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu.

Bốn thí sinh Sao Mai đầu tiên vào chung kết toàn quốc

Posted:

Tối 26-7, chung kết Sao Mai dòng Thính phòng diễn ra tại Thanh Hóa với sự tham dự của 10 thí sinh. BGK đã chọn ra được 4 thí sinh tiếp tục lọt vào vòng chung kết toàn quốc là Lê Thị Dung (Thái Nguyên), Nguyễn Tiến Hưng (Hải Dương), Trần Thị Bích Ngọc (Quảng Trị) và Nguyễn Bảo Yến (Nga).

Bầu Hiển thưởng 100 triệu cho cầu thủ chọc thủng lưới Man City

Posted:

Để động viên tinh thần và ghi nhận cống hiến của cầu thủ Việt Nam, bầu Hiển treo thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) nào ghi bàn vào lưới Man City.

7 tháng, vốn FDI tăng nhẹ

Posted:

Theo Cục Đầu tư nước ngoài -(Bộ KHamp;ĐT), trong 7 tháng đầu năm 2015, đã có 7,4 tỷ USD được giải ngân bằng khoảng 109% so với cùng kỳ năm 2014. Tính riêng trong tháng 7, đã có hơn 1,1 tỷ USD vốn FDI được giải ngân.

Môn Toán mưa điểm liệt

Posted:

Chiều 26-7, Bộ GD-ĐT công bố bảng thống kê chi tiết điểm thi 8 môn thi của kì thi THPT quốc gia theo điểm số từ 0-10. Theo đó, môn Toán và Tiếng Anh là những môn có điểm kém thảm hại.

Mexico vô địch Cúp vàng CONCACAF 2015

Posted:

Sáng 27-7 (giờ Việt Nam), Mexico đã đoạt ngôi vô địch Cúp vàng CONCACAF 2015 sau khi giành chiến thắng thuyết phục 3 - 1 trước đối thủ Jamaica, trong trận chung kết diễn ra tại Philadelphia (Mỹ).

Cháy rừng lan rộng hơn 550ha tại Pháp

Posted:

Lính cứu hỏa Pháp ngày 26-7 đẩy mạnh công tác chữa cháy sau khi một vụ cháy rừng diễn ra ở tây nam nước Pháp lan rộng ra khiến hơn 550ha rừng thông cạnh thành phố Bordeaux cháy rụi.

Món ăn dễ làm chữa ra nhiều mồ hôi

Posted:

Trong những ngày thời tiết nóng bức, hoặc khi mặc quá nhiều quần áo, ăn uống vội vàng, vận động quá mạnh,...

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2015).

Sắp đào tạo, cấp bằng lái ô tô số tự động

Posted:

Lần đầu tiên tại Việt Nam, việc thi và cấp bằng lái ô tô số tự động được đưa vào dự thảo quy định mới về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ, dự kiến sẽ bắt đầu triển khai từ đầu năm 2016 tới.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Posted:

nbsp;Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2015), sáng 27/7, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thắng Wolfsburg, Arsenal giành cúp Emirates Cup

Posted:

Với chiến thắng 1-0 trước Wolfsburg, Arsenal đã thắng cả hai trận ở Emirates Cup năm nay, giống như Villarreal. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã giữ cúp ở lại khi mà họ đã ghi bàn tốt hơn đối thủ (mỗi bàn được tính một điểm).

Tấm lòng của một thương binh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ cống hiến tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, nhiều năm qua ông Huỳnh Thanh Phương (70 tuổi, thương binh 3/4) ở tổ dân phố 6, thị trấn Đức Phổ (Đức Phổ) còn ra sức giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Cá tràu nấu canh khế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cứ mỗi lần đọc bài thơ quot;Canh cá tràuquot; của nhà thơ Chế Lan Viên, tôi lại nhớ cái hương vị thân thương của quê nhà, của lòng mẹ. Món quot;Cá tràu nấu canh khếquot; mẹ nấu chứa đựng cả tình yêu thương to lớn mà mẹ dành cho con.

Thư của Ttỉnh ủy – HĐND - UBND – UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi gửi các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2015)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh ndash; Liệt sĩ (27.7.1947 ndash; 27.7.2015), Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi gửi đến các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn sâu sắc.

Triển vọng từ mô hình nuôi gà Re

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với mong muốn được bảo tồn loài vật nuôi truyền thống của người H're, Chủ tịch UBND xã Ba Vinh (huyện Ba Tơ) đã lặn lội khắp nơi tìm từng con gà Re về nhân giống. Kết quả bước đầu mang lại hiệu quả ngoài mong đợi với số lượng đàn gà lên đến hàng trăm con, khỏe mạnh và phát triển tốt.

Triệt phá đường dây "khủng" sản xuất thuốc tân dược giữa Sài Gòn

Posted:

Công an thành phố Hồ Chí Minh vừa khám phá đường dây sản xuất và tiêu thụ thuốc tân dược với quy mô lớn, chuyên nhái các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Thủ tướng Anh công du Đông Nam Á, sắp thăm Việt Nam

Posted:

Thủ tướng Anh David Cameron ngày 27/7 bắt đầu chuyến công du tới khu vực Đông Nam Á nhằm tăng cường quan hệ thương mại với các nền kinh tế đang bùng nổ của khu vực. Việt Nam là một trong những điểm đến của ông Cameron trong chuyến thăm này.

Philippines phát hiện phao quây dầu của Trung Quốc gần Scarborough

Posted:

Ngày 26-7, các quan chức Philippines cho biết, ngư dân nước này đã phát hiện nhiều phao quây tràn dầu tự nổi có ký hiệu của Trung Quốc ở gần Bãi đá ngầm Scarborough (Bắc Kinh gọi là Hoàng Nham) ở Biển Đông và sau đó đã kéo những thiết bị này về bờ biển phía Tây Bắc thủ đô Manila.

No comments:

Post a Comment