Saturday, August 8, 2015

Cây mẫu kinh trị ho, gai đôi cột sống

Cây mẫu kinh trị ho, gai đôi cột sống


Cây mẫu kinh trị ho, gai đôi cột sống

Posted:

Theo Đông y, cây mẫu kinh có vị đắng the, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, giảm sốt, làm lưu thông huyết mạch, trừ thấp, kích thích tiêu hóahellip;

Đồng chí Thuận Hữu tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam

Posted:

Chiều 8-8, tại phiên họp thứ nhất, Ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam khoá X tiếp tục tín nhiệm bầu đồng chí Thuận Hữu giữ chức Chủ tịch hội nhiệm kỳ 2015-2020.

Man.United - Tottenham 1-0: Kiệt sức kiếm 3 điểm

Posted:

Đến phút 65, Man.United mới có cú sút đi đúng hướng đầu tiên và đó là lần duy nhất họ khiến thủ thành Worm của Tottenham phải trổ tài. Ngược lại, nếu không có Romero trong khung thành, Man.United đã không có đủ 3 điểm trong trận đấu khai mạc mùa bóng 2015-2016.

Hạ SHB Đà Nẵng, QNK Quảng Nam bỏ xa nhóm xuống hạng

Posted:

Bàn thắng đẹp mắt do tiền đạo Patiyo thực hiện ở phút 84 đã giúp QNK Quảng Nam giành trọn 3 điểm trước đội khách SHB Đà Nẵng vào chiều 8-8 ở vòng 20 V.League 2015 để bỏ xa nhóm 2 đội cuối bảng.

Kinh tế trang trại: Khởi sắc vẫn lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mở rộng quy mô và có sự liên doanh, liên kết sản xuất với doanh nghiệp (DN) nhưng vẫn tiềm ẩn không ít rủi ro, thách thức cho nhiều trang trại trên địa bàn Quảng Ngãihellip;

Ra tỉnh bạn học cách làm du lịch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để Lý Sơn trở thành điểm đến thân thiện, huyện Lý Sơn đang đề xuất kế hoạch đưa người dân và cán bộ ra đảo Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh) để họcnbsp; cách làm du lịch cộng đồng.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- TAND TP. Quảng Ngãi vừa mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Võ Duy Điệp (24 tuổi) trú tại thôn Đồng Miếu, xã Hành Tín Tây (Nghĩa Hành) 9 tháng tù treo về tội trộm cắp tài sản. Theo cáo trạng, sáng 25.4.2015, Điệp đến tiệm cầm đồ để thế chấp xe máy Sirius của mình với giá 10 triệu đồng, rồi đón xe buýt về nhà ở Nghĩa Hành.

Vẫn thực hiện hưởng BHXH một lần tới năm 2020

Posted:

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã có dự thảo Nghị quyết liên quan tới điều 60 của Luật BHXH sửa đổi, theo hướng người lao động có thể hưởng BHXH một lần sau một năm đóng.

Bị cầm hòa, Lê Quang Liêm xuống thứ 5 ở giải châu Á

Posted:

Tối 7-8, kỳ thủ Lê Quang Liêm đã không thể có chiến thắng thứ 3 liên tiếp nên từ thứ 3 xuống thứ 5 sau ván 6 Giải vô địch cờ vua châu Á 2015.

Đắng lòng mẹ bạo bệnh, con khiếm thính

Posted:

(Baoquangngai.vn)- quot;Bây giờ, em mong có một phép nhiệm màu để bớt bệnh, được giang cánh tay ôm con vào lòng, được đi làm kiếm tiền nuôi con, đền đáp ơn mẹquot;, lời bộc bạch đến nghẹn lòng của một người mẹ trẻ bất hạnh, đang mang trong mình nỗi đau thể xác và tinh thần, khiến ai cũng phải rơi nước mắt.

Phát hiện thành phần bí ẩn của tóc

Posted:

Các nhà khoa học vừa phát hiện một lớp mới, chưa từng được biết đến trước đây trong sợi tóc của người. Khám phá này có thể giúp cho ra đời các dòng sản phẩm dầu gội đầu và dầu xả dưỡng tóc hiệu quả hơn.

Mazda2 2015 gây sốt với hơn 600 đơn hàng

Posted:

Chỉ trong 20 ngày sau khi ra mắt đầu tháng 7, Mazda2 Skyactiv hoàn toàn mới đã khiến phân khúc xe nhỏ hạng B đã nóng nay càng nóng hơn với hơn 600 đơn đặt hàng, trong đó hơn 300 chiếc đã giao tới tay khách hàng.

Mẹo vặt giúp gọt bưởi siêu tốc

Posted:

Mẹo vặt giúp gọt bưởi siêu tốc

Mẹo ủi quần áo

Posted:

Mẹo ủi quần áo

Những loại cây trong nhà có tác dụng chữa bệnh

Posted:

Những loại cây kỳ diệu dưới đây có thể biến căn bếp của bạn trở thành quầy thuốc.

Huyền ảo Hang Heo

Posted:

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 16km về phía Bắc, thuộc thôn Lương Sơn, xã Vĩnh Lương, Hang Heo thật ra chỉ là một bãi đá tự nhiên có màu sậm, gai góc, xù xì. So với Hòn Chồng Nha Trang đá bằng phẳng, tròn trịa, dễ đi thì Hang Heo trông kỳ vĩ, huyền ảo và bí ẩn hơn.

6 Nghị định hướng dẫn Luật DN, Luật Đầu tư sẽ có trước 15/9

Posted:

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết về triển khai thi hành Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư.

Chưa rõ nguyên nhân đổ đá chặn quốc lộ 1

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến sáng 8.8, cơ quan chức năng của Quảng Ngãi vẫn chưa xác định được chiếc xe cũng như động cơ thực sự của việc đổ đống đánbsp;lớnnbsp;chắn gần 2/3 quốc lộ 1, qua địa bàn xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa. nbsp; nbsp;

Tây dương sâm - Vị thuốc thanh nhiệt

Posted:

Tây dương sâm còn gọi hoa kỳ sâm, tây sâm, là rễ phơi hay sấy khô của cây nhân sâm (Panax qinquefolium L.), thuộc họ ngũ gia bì (Araliaceae). Tây dương sâm mọc nhiều ở Mỹ, Canada, Pháp... và được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Nhà báo Brazil bị bắn chết khi đang phát sóng trực tiếp

Posted:

Nhà báo Gleydson Carvalho làm cho một đài phát thanh Brazil bị bắn 5 phát ngay tại phòng thu, trong đó có 3 phát bắn vào đầu. Ông là nhà báo chống tham nhũng và từng bị dọa giết.

Xích lô Việt Nam được bình chọn là phương tiện độc đáo

Posted:

Trang BoredPanda vừa công bố đánh giá các phương tiện di chuyển độc đáo với những trải nghiệm dành cho du khách khám phá, trong đó có xích lô Việt Nam.

Siêu bão Soudelor đổ bộ Đài Loan, gió giật 230 km/h

Posted:

Đảo Đài Loan đang phải hứng chịu những đợt mưa như trút, khi cơn bão Soudelor với sức gió giật 230 km/h đổ bộ sáng sớm nay. Giao thông bị gián đoạn vì ngập úng và cây đổ, trong khi khoảng 2 triệu người phải chịu cảnh mất điện.

Mối nguy hiểm từ nhộng tằm, đuông dừa

Posted:

quot;Mốtquot; ăn côn trùng đang khá phát triển ở Việt Nam, đặc biệt ở các tỉnh miền Tây có món đuông dừa ngâm nước mắm không phải ai cũng dám thử khi chúng vẫn còn sống ngoe nguẩy.

Vang mãi "Truông Bồn - khúc tráng ca bất tử"

Posted:

nbsp;Tối 7-8, lễ khánh thành Khu di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn và chương trình tri ân Truông Bồn - Tráng ca bất tử đã diễn ra trang nghiêm và xúc động sẽ tại xã Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An. Chương trình được trường thuật trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

Chế độ ăn, uống cho bệnh nhân ung thư trong thời gian hoá, xạ trị

Posted:

Trong quá trình điều trị, người bệnh nên ăn những thức ăn giầu năng lượng, dễ tiêu hoá. Đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại vi ta min và các yếu tố vi lượng.

CLB Thái Sơn Nam giành hạng 3 futsal châu Á

Posted:

CLB Thái Sơn Nam đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi giành chiến thắng trong trận tranh hạng 3 của giải futsal Vô địch các CLB châu Á.

Vụ bắt cóc tại Mali: Khủng bố cố thủ, ít nhất 8 người thiệt mạng

Posted:

Chính phủ Mali vừa ra thông cáo xác nhận vụ tấn công bắt cóc tin tại một khách sạn ở thành phố Sévaré, miền Trung Mali.

No comments:

Post a Comment