Saturday, August 8, 2015

Mộ Đức đề ra nhiều giải pháp đề thực hiện chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế- xã hội giai đoạn 2015-2020 - 3 - 4

Mộ Đức đề ra nhiều giải pháp đề thực hiện chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế- xã hội giai đoạn 2015-2020 - 3 - 4

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Mộ Đức đề ra nhiều giải pháp đề thực hiện chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế- xã hội giai đoạn 2015-2020

Posted:

Báo cáo Chính trị của Đại hội Đảng bộ huyện Mộ Đức lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2015-2020 đã nêu rõ những mục tiêu và các chỉ tiêu chủ yếu để phát triển kinh tế- xã hội của địa phương trong 5 năm đến. Theo đó, mục tiêu chính của Đảng bộ huyện trong thời gian tới là tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Phát huy dân chủ và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân. Phát triển kinh tế nhanh, bền vững; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Giữ vững ổn định chính trị - xã hội.

Tổ chức lấy ý kiến Nhân dân đối với dự thảo Bộ luật hình sự (sửa đổi)

Posted:

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức lấy ý kiến Nhân dân đối với dự thảo Bộ luật hình sự (sửa đổi) trên địa bàn tỉnh.

Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mộ Đức lần thứ XXVII

Posted:

Sau 02 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm cao, sáng ngày 07-8, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mộ Đức lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2015- 2020 đã bế mạc thành công tốt đẹp.

Xem xét thành lập Khu bảo tồn biển Lý Sơn

Posted:

Sáng 07-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì cuộc họp hội đồng thẩm định Dự án thành lập Khu bảo tồn biển Lý Sơn - một trong 16 khu bảo tồn biển Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 742/QĐ-TTg.

No comments:

Post a Comment