Saturday, August 1, 2015

Clip: Gấp áo sơ mi không tới 2 giây

Clip: Gấp áo sơ mi không tới 2 giây


Clip: Gấp áo sơ mi không tới 2 giây

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời các bạn xem một clip ngắn hướng dẫn cách gấp áo sơ mi và áo thun ngắn tay nhanh chóng không tới 2 giây.

U23 Thái Lan vô địch VTV Cup 2015

Posted:

Tối 1/8 tại Bạc Liêu, U23 Thái Lan gây bất ngờ khi đánh bại CLB Liêu Ninh (Trung Quốc) 3-1 để lên ngôi vô địch giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015.

Hướng dẫn tự làm tỏi đen

Posted:

Tỏi đen tốt nhưng giá rất đắt nên không phải ai cũng mua được. Nhưng bạn cũng có thể tự làm tỏi đen tại nhà, hãy xem hướng dẫn.

Cầm hoà Hòa Bank of Beirut, Thái Sơn Nam lần đầu vào tứ kết futsal châu Á

Posted:

CLB Thái Sơn Nam của Việt Nam đã có lần đầu tiên lọt vào tứ kết giải futsal các CLB châu Á.

Hành Minh chạm đích nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Phạm Thanh Trinh - Phó Chủ tịch UBND xã Hành Minh (Nghĩa Hành) cho biết: Hành Minh vừa được Đoàn kiểm tra của huyện xác nhận đạt 19/19 tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM). Như vậy, sau 4 năm huy động mọi nguồn lực, tập trung phấn đấu thực hiện Chương trình, từ một xã chỉ đạt 6 tiêu chí, nay Hành Minh đã chạmnbsp; đích NTM.

Công tác tuyên giáo góp phần đắc lực cho phát triển kinh tế -xã hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức thực hiện tốtnbsp; Quyết định 221 của Ban Bí thư Trung ương về Quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo các cấp với cơ quan quản lý nhà nước các cấp, gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục quot;Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minhquot;.

Bình Sơn: Tái diễn việc lặn tìm cổ vật trái phép ở biển Bình Châu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 1.8, lãnh đạo sở VT-TTamp;DL tỉnh cùng các đơn vị liên quan đã có mặt tại khu vực biển thôn Châu Tân, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn để kiểm tra tình trạng khai thác cổ vật trái phép tại đây.

Nước mắt và nụ cười

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nỗi đau mang tên chất độc da cam hiện diện trong nhiều gia đình, ảnh hưởng đến nhiều thế hệ. Từ hàng ngàn nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc quái ác với tận cùng nỗi đau, có những giọt nước mắt đã được kìm nén để vượt qua nỗi đau.

Đức Phổ: Băng qua đường sắt bị tàu hỏa tông tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào khoảng 10 giờ 15 phút ngày 1.8, trên tuyến đường sắt đoạn qua xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 1 người tử vong.

Phát huy giá trị văn hóa Sa Huỳnh gắn với phát triển du lịch: Cần phải có sự đầu tư đồng bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được sự quan tâm của Bộ VHTTamp;DL cũng như của tỉnh, Sở VHTTamp;DL đã và đang triển khai thực hiện Dự án Bảo tồn và phát huy giá trị khu di tích khảo cổ Sa Huỳnh tại xã phổ Thạnh (Đức Phổ), trong đó có Nhà trưng bày bổ sung di tích văn hóa Sa Huỳnh nhằm góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị vốn có của nền văn hóa Sa Huỳnh. Tuy nhiên, theo Tiến sĩ Nguyễn Đăng Vũ- Giám đốc Sở VHTTamp;DL, để phát huy giá trị văn hóa đặc sắc này gắn với phát triển du lịch đòi hỏi phải có sự đầu tư đồng bộ.

Kịch liệt phản đối Malaysia tạm giữ nữ du khách Việt 6 ngày

Posted:

Hộ chiếu hợp lệ, không vi phạm pháp luật Malaysia song 1 nữ du khách Việt Nam đã bị Cục Nhập cư Malaysia giữ lại 6 ngày liền tại sân bay Kuala Lumpur. Đại sứ quán Việt Nam gửi công hàm, kịch liệt phản đối cách hành xử với nữ du khách Việt Nam.

Đánh giá xe Toyota Camry 2015

Posted:

Thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế theo hướng quot;trẻ hóaquot;, Toyota Camry 2015 mở rộng đối tượng người mua trẻ hơn chứ không chỉ dành cho những khách hàng trung tuổi như trước kia.

Lễ thượng cờ hai tàu ngầm Hải Phòng và Khánh Hòa

Posted:

Sáng 1-8, tại Quân cảng Cam Ranh (Khánh Hòa), Quân chủng Hải quân tổ chức Lễ thượng cờ cho hai tàu ngầm 184-Hải Phòng và 185-Khánh Hòa.

Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 85 năm qua, cùng với cả nước, công tác tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh ta đã trưởng thành nhanh chóng và đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Vì sao điểm thi ngoại ngữ kém?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bởi năm nay Bộ GDamp;ĐT đưa ngoại ngữ vào môn thi bắt buộc (cùng với Toán và Văn) mới nên nỗi!

Thông cáo báo chí: Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7

Posted:

nbsp;Ngày 31/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2015.

Chiến đấu cơ Anh xuất kích chặn 10 máy bay quân sự Nga

Posted:

Bộ Quốc phòng Anh (MoD) đã công bố video cho thấy các máy bay chiến đấu Typhoon của Không quân Hoàng gia xuất kích để chặn 10 máy bay quân sự Nga trong một cuộc quot;chạm tránquot; trên biển Baltic.

Rơi máy bay tư nhân, 4 người thiệt mạng

Posted:

Cảnh sát Hampshire cho biết bốn người thiệt mạng ngày 31-7 khi một máy bay phản lực tư nhân đăng ký của Ả Rập Saudi rơi trên một bãi đấu giá xe ô tô và bốc cháy ở miền nam nước Anh.

Tuyển VN dừng bước ở Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup

Posted:

Ngày 31-7, tuyển VN để thua 1-3 trước U-23 Thái Lan ở bán kết dù được sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu.

Xét tuyển ĐH-CĐ: Loay hoay chọn trường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 1.8, các trường ĐH-CĐ trong cả nước đã chính thức nhận hồ sơ xét tuyển ĐH-CĐ năm 2015. Dù điểm thi đạt khá, nhưng nhiều thí sinh vẫn chưa biết chọn trường nào?

Hạnh phúc khi được cống hiến và sẻ chia

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;quot;Hạnh phúc tưởng chừng xa xôi nhưng lại hiện hữu từ những điều dung dị nhất. Chúng tôi hạnh phúc khi biết mình đang sống có ích, làm những việc làm có ích, mang đến niềm vui cho người khác từ chính những việc làm thiết thực của mìnhquot;- đó là những chia sẻ của anh Phạm Xuân Ngạn- thủ lĩnh Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống Tương lai xanh.

No comments:

Post a Comment