Saturday, August 1, 2015

Giải đáp thắc mắc về tẩy trắng răng

Giải đáp thắc mắc về tẩy trắng răng


Giải đáp thắc mắc về tẩy trắng răng

Posted: 31 Jul 2015 09:12 PM PDT

Có ba cách tẩy trắng răng. Thứ nhất là tẩy tại phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt với đèn Plasma, Laser, Led với thuốc tẩy trắng răng có sự kiểm soát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa. Thứ hai là tẩy trắng răng tại nhà đơn thuần với khay cá nhân và thuốc tẩy trắng thông thường cho bệnh nhân tự sử dụng. Thứ ba là cách kết hợp tẩy trắng răng tại phòng khám chuyên khoa kết hợp tẩy trắng răng tại nhà. Cách thứ ba là cách hiệu quả và an toàn nhất.

>> Răng bỗng nhiên bị vỡ dần phải làm gì
>> Thời gian niềng răng ngắn nhất là bao lâu
>> Nên làm cầu 4 răng bằng loại sứ nào

Bạn lưu ý khi áp dụng bất kỳ cách tẩy trắng nào nên được sự chỉ định và hướng dẫn cụ thể của nha sỹ chứ không nên tự ý mua thuốc hay khay, đèn tẩy trắng rồi tự sử dụng tại nhà. Bởi vì bản thân bệnh nhân sẽ không biết nồng độ thuốc phải dùng là bao nhiêu cũng như không biết sử dụng đèn tẩy trắng răng, khay tẩy trắng loại nào là phù hợp.

Để duy trì hàm răng trắng đẹp, sau khi tẩy bệnh nhân cần tuân thủ việc chải răng sau mỗi khi ăn và tái khám định kỳ để cạo vôi, đánh bóng từ 3 đến 6 tháng một lần. Mục đích của việc này ngoài việc kiểm soát sau tẩy trắng răng còn phát hiện được những bệnh lý răng miệng phát sinh.

Màu trắng của răng giữ được bao lâu sau khi tẩy còn tùy thuộc vào phương pháp tẩy và cách chăm sóc, giữ gìn màu sắc răng của bệnh nhân. Thực tế, màu trắng ấy có thể duy trì mãi mãi nếu tuân thủ đúng những hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

No comments:

Post a Comment