Saturday, August 22, 2015

Hà Nội Trường Học Đạt Chuẩn Quốc Tế Của GoldMark City - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Hà Nội Trường Học Đạt Chuẩn Quốc Tế Của GoldMark City - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Hà Nội Trường Học Đạt Chuẩn Quốc Tế Của GoldMark City

Posted: 21 Aug 2015 07:22 PM PDT

Tổ hợp các căn hộ đẳng cấp của dự án chung cư Goldmark City có khu tiện ích trường học quốc tế bao gồm 02 khối đó là Tiểu học cơ sở và trung học cơ sở . Được xây dựng trên diện tích là 21.379 m2 với mật độ xây dựng là 24,8%, gồm các khối nhà cao từ 4 đến 10 tầng. Quy mô học sinh tiêu chuẩn là 1.476 học sinh gồm 800 em cấp tiểu học và 676 em cấp trung học cơ sở. Trường được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết bị học tập, cùng với những tiểu khu riêng biệt phục vụ tối đa cho việc phát triển trí tuệ cũng như thể lực của các em.



Trường học đạt chuẩn quốc tế của Goldmark City​

Hệ thống phòng học, lớp học của mỗi cấp được bố trí riêng biệt, cùng thiết kế thông minh lấy ánh sáng từ thiên nhiên xanh. Các lớp học đều được trang bị các thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại. Song song là các khu sinh hoạt thể chất, sinh hoạt CLB, khu vườn thí nghiệm, khu thể thao trong và ngoài trời...



Lớp học mầm non của Goldmark City​




Lớp học tiểu học của Goldmark City​

Đặc biệt trường còn có hệ thống thư viện lớn cùng với hệ thống sách cùng tại liệu phong phú sẽ đáp ứng được cho các em học sinh trong việc học tập.



Thư viện hiện đại của Goldmark City​

Cùng với đó là hệ thống camera và đội ngũ nhân viên bảo vệ trường hoạt động 24/24 tạo nên sự an tâm cho các bậc phụ huynh học sinh khi cho con em mình học tập tại trường học đạt chuẩn quốc tế của tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng xem thêm tại : datxanhmienbac.vn/993-tin-thi-truong/3-truong-hoc-dat-chuan-quoc-te-cua-goldmark-city.html

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ về:

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Tầng 18, tòa nhà Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Hotline: 0936 90 91 91

No comments:

Post a Comment