Wednesday, August 12, 2015

Indonesia thay một loạt bộ trưởng

Indonesia thay một loạt bộ trưởng


Indonesia thay một loạt bộ trưởng

Posted:

Trang tin IBTimes dẫn nguồn các quan chức chính phủ Indonesia cho biết, động thái trên của tổng thống được tiến hành chỉ chưa đầy 1 năm sau khi ông nhậm chức.

Bắt nhóm lừa đảo người dân nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, ở vùng nông thôn Quảng Ngãi xuất hiện nhiều đối tượng quot;đội lốtquot; nhân viên công ty quảng cáo, bán hàng, nhưng thực ra là lợi dụng để vào nhà dân lừa đảo. Đánh vào sự nhẹ dạ của người dân, các đối tượng trên dễ dàng lừa lấy bạc triệu mỗi ngày.

"Bài toán" của Kiều Quốc Sang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau niềm vui òa vỡ khi biết con mình đạt điểm số cao nhất trong kỳ thi kèm theo những lời chúc mừng của hàng xóm và bạn bè là nỗi lo toan không đo đếm hết của ông Kiều Tấn Sơn, bố em Sang.

Ban Nội chính Tỉnh ủy: Kết quả hoạt động sau 2 năm tái lập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hoạt động của Ban nội chính Tỉnh ủy ngày càng có chuyển biến tích cực; số lượng, chất lượng và hiệu quả đã góp phần quan trọng giúp cấp ủy địa phương lãnh đạo, chỉ đạo tốt nhiệm vụ công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng.

Cây nở ngày đất có chữa được bệnh?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa có tài liệu nào nói về công dụng của cây nở ngày đất, cũng như khoa học chưa chứng minh nó là một loại thuốc chữa bệnh. Thế mà thời gian gần đây, nhiều người thu về tiền triệu vì bán được giá, còn người mua thì ồ ạt mua để làm thuốc chữa bệnh gút (gout), đái tháo đường và các bệnh về xương khớphellip;

Xây dựng nông thôn mới: Về đích vẫn lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phấn đấu để cán đích nông thôn mới đúng lộ trình đã khó, nhưng để duy trì danh hiệu quot;xã nông thôn mớiquot; lại càng khó hơn, bởi một số tiêu chí sẽ bị biến động do phụ thuộc vào hiệu quả hoạt động sản xuất cũng như thị trường tiêu thụ.

11 phạm nhân được đề nghị đặc xá và giảm hết thời hạn án phạt tù

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước, dịp 2.9 năm nay, Trại tạm giam Công an tỉnh đã tham mưu cho Hội đồng đặc xá của tỉnh đề nghị Hội đồng đặc xá Trung ương đặc xá cho 9 phạm nhân đủ điều kiện và giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù cho 2 phạm nhân có quá trình học tập, lao động, cải tạo tốt.

Doosan Vina xuất 169 bồn áp lực cho Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ Doosan Vina cho biết, Nhà máy sản xuất thiết bị xử lý hóa chất CPE Doosan Vina đã hoàn thành và xuất 169 bồn, với tổng trong lượng 5.438 tấn đến Nhà máy Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn, nhà máy lọc dầu thứ hai của Việt Nam tại Thanh Hóa.nbsp; nbsp;

Khảo sát Dự án "Phục hồi và quản lý rừng bền vững-KfW9" tại Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bộ NNamp;PTNT vừa phối hợp với Ngân hàng tái thiết Đức (KfW) tổ chức Đoàn công tác để xem xét, xây dựng báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án quot;Phục hồi và quản lý rừng bền vữngquot; (gọi tắt là Dự án KfW9) trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Đây là Chương trình hợp tác giữa Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức trong lĩnh vực lâm nghiệp. Chương trình này dự kiến sẽ thực hiện trên địa bàn các tỉnh Ninh Thuận, Quảng Nam, Phú Yên và Quảng Ngãi trong thời gian đến.

Bình Sơn: Ô tô khách húc ô tô chở gạch, gần 10 người bị thương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều tối ngày 11.8 tại Km 1039+700m QL1A thuộc thôn Long Hội, xã Bình Long, huyện Bình Sơnnbsp; xảy ra vụ tạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô khách và ô tô chở gạch làm 8 người bị thương, trong đó 2 tài xế bị thương nặng. Vụ tai nạn làm ách tắc giao thông đoạn đường dài.

Thăm, tặng quà các cựu chiến binh, thân nhân liệt sỹ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 12.8, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho các cựu chiến binh, thân nhân các liệt sỹ thuộc Trung đoàn 1 từng tham gia chiến thắng Vạn Tường, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Vạn Tường (18.8.1965-18.8.2015).

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tây Trà lần thứ III, nhiệm kỳ 2015- 2020

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.8, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tây Trà lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020 đã chính thức khai mạc. nbsp;Dự Đại hội có 198 đại biểu, đại diện cho hơn 1.000 đảng viên của 31 tổ chức, cơ sở đảng trên địa bàn huyện.

Đánh bại hạt giống số 10, Tiến Minh vào vòng 3 giải thế giới

Posted:

Ngày 12-8, Nguyễn Tiến Minh (hạng 34 nam thế giới) đã lội ngược dòng đánh bại hạt giống số 10 người Ấn Độ Kashyap Parupalli ở vòng 2 đơn nam của Giải cầu lông vô địch thế giới 2015 đang diễn ra tại Jakarta, Indonesia.

Ánh Viên bị loại ở nội dung 400m tự do Cúp thế giới

Posted:

So với ngày thi đấu hôm qua, hôm nay Ánh Viên đã không thể hiện đúng phong độ của mình. Cô Viên chỉ về thứ 15/17 VĐV tham gia vòng loại 400 m tự do với thành tích 4 phút 24 giây 77, không thể giành vé vào chung kết.

Bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ

Posted:

Trĩ là một bệnh mạn tính thường gặp. Bệnh do các tĩnh mạch trực tràng, hậu mô bị sa giãn và sung huyết tạo thành búi hoặc nhiều búi trĩ. Tùy theo vị trí tĩnh mạch trực tràng và hậu môn mà phân ra trĩ nội hay trĩ ngoại.

Lợi sữa sau sinh nhờ ăn mướp

Posted:

Mướp dường như sinh ra là để dành cho mùa hè và cho các mẹ bầu. Đó là bởi vì tính mát, bổ lại có vô số công dụng tốt cho phụ nữ mang thai và sản phụ vừa sinh con.

Nhật Bản nắng nóng kỷ lục làm 90 người chết

Posted:

Các tỉnh phía bắc Nhật Bản đang hứng chịu một đợt nắng nóng nhất ở nước này kể từ năm 2010 đến nay. Đến ngày 11-8, số người chết vì nắng nóng ở Nhật lên đến 90 người.

USD ngân hàng vượt mốc 22.000 đồng

Posted:

Sáng 12-8, Ngân hàng Nhà nước quyết định điều chỉnh tăng biên độ tỉ giá USD/VND từ mức +/-1% lên +/-2%.

Xe bỏ túi đầu tiên thế giới

Posted:

Một kỹ sư Nhật Bản vừa cho ra mắt chiếc xe bỏ túi đầu tiên trên thế giới với thiết kế theo kiểu một tấm ván trượt tự động. Thiết bị này có tên là Walkcar.

Nguyễn Ngọc Trường Sơn vô địch cờ nhanh châu Á

Posted:

Để lại thất bại ở nội dung cờ tiêu chuẩn, Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã bất bại ở nội dung cờ nhanh để lên ngôi vô địch Giải cờ vua châu Á, diễn ra tại Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất.

Đánh bom tại Nigeria, gần 100 người thương vong

Posted:

nbsp;Một vụ nổ lớn tại một trong những khu chợ nhộn nhịp nhất ở Nigeria đã giết chết ít nhất 47 người.

Đóng ghe phòng lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được xem là vùng quot;rốn lũquot;, nên dù mới chỉ bước vào tháng 8, người dân ở xã Hành Tín Tây (Nghĩa Hành) đã sẵn sàng chuẩn bị đối phó với lũ lụt.

Tuổi trẻ BHXH tỉnh: Xung kích trong các phong trào

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát huy vai trò xung kích, tuổi trẻ Đoàn BHXH tỉnhnbsp; luôn đi đầu trong các phong trào thi đua với nhiều việc làm thiết thực, mang lại hiệu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và vì lợi ích của cộng đồng.

Ánh Viên giành HCĐ 200m hỗn hợp Cúp bơi lội thế giới 2015

Posted:

Cán đích thứ 3 sau 2 phút 12 giây 33 ở lượt chung kết, Ánh Viên đã xuất sắc mang về tấm HCĐ lịch sử cho bơi lội Việt Nam ở đấu trường thế giới.

Tiêu được giá, nhưng lo dịch bệnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa bao giờ người trồng tiêu ở Nông trường 25.3, xã Tịnh Đông (Sơn Tịnh) lại có một mùa tiêu được giá như năm nay. Và cũng nhờ cây tiêu mà nhiều hộ dân nơi đây đã có cuộc sống khấm khá hơn. Thế nhưng, trước tình trạng cây tiêu bị chết hàng loạt trong nhiều tháng qua đã khiến nông dân quot;đứng ngồi không yênquot;.

Thắng nghẹt thở Sevilla, Barcelona giành Siêu Cúp châu Âu 2015

Posted:

Cuộc so tài Barcelona-Sevilla đã diễn ra đầy hấp tại Tbilisi và hai đội hòa nhau 4-4 trong 90 phút thi đấu chính thức. Bàn thắng quyết địn của Pedro ở hiệp phụ thứ hai đã mang về chiến thắng 5-4 cùng chiếc Cúp châu Âu 2015 cho Barcelona.

Máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ rơi xuống rừng ở Đức

Posted:

Một máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ đã đâm xuống một vùng rừng ở miền nam nước Đức ngày 11/8 trong chuyến bay huấn luyện nhưng phi công may mắn nhảy dù an toàn, cảnh sát và giới chức Không quân Mỹ cho hay.

No comments:

Post a Comment