Saturday, August 29, 2015

​Rơi máy bay quân sự ở Nigeria, 7 người chết

​Rơi máy bay quân sự ở Nigeria, 7 người chết


​Rơi máy bay quân sự ở Nigeria, 7 người chết

Posted:

Nguồn tin từ lực lượng không quân Nigeria cho biết, một máy bay quân sự nước này bị rơi xuống khu vực nhà dân ở bang Kaduna làm toàn bộ 7 người trên đó thiệt mạng.

Vòng 4 - Ngoại hạng Anh: Chelsea và Liverpool gục ngã trên sân nhà

Posted:

Đêm 29-8 (theo giờ Việt Nam), tại vòng 4 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016, bất ngờ lớn đã xảy ra khi cả hai tên tuổi lớn Chelsea và Liverpool cùng chịu thất bại ê chề ngay trên sân nhà.

Usain Bolt giành HCV thứ 3 tại giải điền kinh vô địch thế giới

Posted:

Sau hai tấm huy chương vàng cá nhân ở nội dung 100m và 200m, "tia chớp" Usain Bolt tiếp tục gây ấn tượng khi chinh phục thành công tấm huy chương vàng đồng đội ở nội dung 4x100m.

Cung đường Đông Trường Sơn: Mang đến văn minh và no ấm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Dự án đường Đông Trường Sơn qua địa phận huyện Sơn Tây chỉ dài khoảng 40km, nhưng đã góp phần làm đổi thay cuộc sống của người dân. Người dân vùng cao Sơn Tây vui mừng khi con đường huyền thoại, con đường lịch sử của hôm qua đã trở thành đường Đông Trường Sơn của no ấm, phát triển hôm nayquot; ndash; Bí thư Huyện ủy Sơn Tây Đinh Kà Để khẳng định.

Làm giàu từ kinh tế trang trại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với niềm đam mê chăn nuôi, anh Võ Đình Duẫn (thôn Bắc Lân, xã Ba Động, Ba Tơ) đã mạnh dạn vay vốn đầu tư mô hình trang trại chăn nuôi heonbsp; khép kín. Sau 3 năm, mô hình này đã mang lại doanh thu tiền tỷ cho gia đình anh.

Điện lực Quảng Ngãi: Tăng cường phát hiện, xử lý việc trộm cắp điện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, nạn trộm cắp điện và sử dụng điện sai mục đích đăng ký ban đầu ở Quảng Ngãi ngày càng phức tạp. Điều này thể hiện khi số vụ phát hiện ngày càng tăng và hành vi ăn cắp điện cũng tinh vi hơn. Điện lực (PC) Quảng Ngãi đang tích cực vào cuộc để phát hiện và ngăn chặn hành vi này.

Khẳng định thương hiệu từ chất lượng giáo dục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tên gọi của mái trường THPT chuyên Lê Khiết khắc sâu trong tâm trí của mỗi giáo viên, học sinh của trường và trong lòng của người dân đất Quảng. Trường được biết đến là cánh chim đầu đàn về chất lượng giáo dục, chính điều này đã làm nên thương hiệu và trở thành niềm tự hào của quê hương.

Trường THPT chuyên Lê Khiết: Tự hào truyền thống 70 năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Suốt 70 năm thành lập và phát triển, Trường THPT chuyên Lê Khiết đã ghi những mốc son quan trọng trong sự nghiệp giáo dục của miền đất Ấn-Trà. Đây được xem là cái nôi đào tạo nhân tài của tỉnh. Nỗ lực không mệt mỏi của thầy và trò nhà trường đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và tặng nhiều phần thưởng cao quý. Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập, thầy và trò Trường THPT chuyên Lê Khiết vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Trả hiếu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Người đàn ông trạc 50 dẫn theo ông bà cụ và một thằng cu chừng 10 tuổi, nghịch như giặc, bước vào phòng ăn của khách sạn. Trông bộ dạng thì biết, người đàn ông ấy quot;thành đạtquot;, ít nhất là trong lĩnh vực quot;làm ănquot;, có kha khá tiền, đang trong vai của đứa con, trả hiếu cho cha mẹ. nbsp;

CLB Hà Nội vô địch giải hạng Nhất đầy thuyết phục

Posted:

Dù ở trận đấu cuối cùng chỉ hòa Nam Định 0-0, CLB Hà Nội vẫn kết thúc giải hạng Nhất đầy thuyết phục khi trở thành nhà vô địch với 28 điểm, đồng thời là chủ nhân của tấm vé duy nhất lên chơi ở V-League 2016.

Loạt sách giá trị nhân kỷ niệm 70 năm lập nước

Posted:

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia-Sự thật vừa giới thiệu với bạn đọc một chùm sách nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Ygaria giành 3 giải Bài hát Việt tháng 8

Posted:

Tối 28-8 đã diễn ra liveshow 4 chương trình "Bài hát Việt". Với ca khúc "Sự sống", ca sĩ Ygaria và các cộng sự của mình đã giành 3 giải thưởng là "Bài hát của tháng", "Ca sĩ thể hiện hiệu quả", "Hòa âm phối khí hiệu quả nhất".

Vừng - Vị thuốc "trường sinh"

Posted:

Vừng là thức ăn thường dùng, quen thuộc. Trong các cuốn sách Đông y các thời đại thì vừng được gọi là vị thuốc kéo dài tuổi thọ.

Hội chứng về mắt do sử dụng máy vi tính

Posted:

Những biểu hiện chủ yếu là: nhức đầu, mờ mắt, đau cổ, vai, lưng; cương tụ nhẹ kết mạc, cảm giác khô, kích thích tại mắt, căng thẳng về mắt hay mệt mỏi thị giác

Máy bay diễn tập rơi trên bầu trời New York

Posted:

Cảnh sát New York cho biết vụ tai nạn xảy ra vào lúc 14g chiều ngày 28-8 tại sân bay quốc tế Stewart, New York.

U19 Việt Nam đánh bại U19 Singapore với tỷ số tennis

Posted:

Sau 2 trận gặp nhiều khó khăn trước U19 Đông Timor và U19 Malaysia, chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có chiến thắng rất đậm với tỷ số 6-0 trước U19 Singapore để đặt một chân vào bán kết.

Thái Lan bắt nghi phạm đánh bom đẫm máu tại Bangkok

Posted:

Cảnh sát Thái Lan ngày 29/8 cho biết đã bắt giữ một nam giới nghi là công dân Thổ Nhĩ Kỳ, có ngoại hình trùng khớp với nghi can vụ đánh bom đền Erawan hôm 17/8. Khám nơi tên này trú ngụ, nhiều vật liệu chế tạo bom được tìm thấy.

Tuổi trẻ Quảng Ngãi ra quân hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 28.8, tại Trung tâm Văn hóa thông tin- thể thao huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban ATGT tỉnh, huyện đoàn Tưnbsp;Nghĩa tổ chức lễ phát động và ra quân quot;Năm an toàn giao thôngquot; và quot;Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thôngquot; năm 2015.

Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 28.8, Sở Tư pháp tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28.8.1945- 28.8.2015). Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã đến dự.

Sở VH-TT&DL kỉ niệm 70 năm thành lập ngành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 28.8, Sở VH TTamp;DL đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa 28.8.1945-28.8.2015. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự lễ.

Khởi công Dự án nhà máy điện mặt trời đầu tiên ở Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.8, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã dự lễ khởi công Dự án nhà máy điện mặt trời 19,2MW. Đây là Dự án điện mặt trời có quy mô lớn đầu tiên ở Việt Nam, do Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Thiên Tân đầu tư xây dựng tại thôn Đạm Thủy Nam, xã Đức Minh, huyện Mộ Đức nbsp;

Khởi tranh giải bóng đá cán bộ đoàn tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 28.8, tại Khu thể thao Trần Phú (TP Quảng Ngãi), Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá mini cán bộ đoàn tỉnh Quảng Ngãi tranh cúp Bia Sài Gòn năm 2015.

Hơn 1.000 ĐVTN ra quân xây dựng nông thôn mới tại xã Tịnh Khê

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.8, tại xã Tịnh nbsp;Khê (TP. Quảng Ngãi), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Thành đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ phát động và ra quân xây dựng nông thôn mới tại xã Tịnh Khê.nbsp;

Trao Bằng tốt nghiệp cho 48 Sĩ quan dự bị

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày 28.8, tại trường Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự nbsp;tỉnh phối hợp với trường Quân sự Quân khu 5 tổ chức Lễ tốt nghiệp lớp đào tạo Sĩ quan dự bị cho 48 học viên khóa VII năm 2015.

Dự án mở rộng Quốc lộ 1 qua Quảng Ngãi: Quyết tâm gỡ vướng mặt bằng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau nhiều lẫn trễ hẹn bàn giao mặt bằng quot;sạchquot; cho dự án mở rộng Quốc lộ 1, Quảng Ngãi quot;chốtquot; thời hạn giải quyết dứt điểm các tồn đọng trước ngày 10.9. nbsp;

Thủ tướng cắt băng khai mạc Triển lãm "Thành tựu KT-XH năm 2015"

Posted:

Tối 28-8, Lễ khai mạc Triển lãm "Thành tựu kinh tế - xã hội năm 2015" với chủ đề "Đổi mới, hội nhập và phát triển" đã diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội).

Vì sao Trung Quốc bắt giữ Tổng biên tập Nhân dân Nhật báo điện tử?

Posted:

Giới chức Trung Quốc ngày 28/8 cho biết sẽ tiến hành điều tra 2 lãnh đạo cấp cao của Nhân dân Nhật báo điện tử, trong đó có Tổng biên tập, với cáo buộc "nhận hối lộ" và "lợi dụng chức vụ để tống tiền". Thông báo được đưa ra sau khi 2 người này bị bắt giữ cách đây 2 ngày.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong hai đêm 28 và 29.8, tại hội trường Công ty CP Đường Quảng Ngãi diễn ra hội diễn nghệ thuật quần chúng CNLĐ - Công ty CP Đường Quảng Ngãi 2015.

No comments:

Post a Comment