Saturday, August 29, 2015

Tiếp tục cần cây 5 lock trắng đep

Tiếp tục cần cây 5 lock trắng đep


Tiếp tục cần cây 5 lock trắng đep

Posted: 29 Aug 2015 01:44 AM PDT

Như trên em đang cần 1 cây ip5lock trắng nhé. Ae nào có pm ạ. Tks ae

Cần AE giúp số đt của Ngân Phát

Posted: 29 Aug 2015 01:42 AM PDT

Như tiêu đề,AE ai biết số đt của Ngân Phát cho mình xin.Ngân Phát là nhà phân phối bỏ sỉ đt cho AE cửa hàng,có 1 nhân viên đi giao hàng ở các huyện lẻ như Ba Tơ,Minh Long,người này tên Duy (Duy lúc trước là nhân viên bỏ hàng của Trung Khiêm).

Vì máy mình gửi đi bảo hành mà lâu rồi ko thấy nhân viên trở lại.Mấy ngày nay mình alo mãi mà thuê bao vẫn ko liên lạc được.Hiện tại mình đang rất cần gấp số đt của Ngân Phát.Thank AE đã đọc tin

cần mua đuôi sạc htc 8x or bán xác

Posted: 28 Aug 2015 09:06 PM PDT

tình hình là mở cai máy đi ép kính ,ông nội nào chơi xấu bốc mất cái duôi sac giờ ko có để ráp mấy ae nào có chia lại hoặc ah nào mua bán luôn .máy nức kính mấy đuôi sạc còn lại ok hết ....htc 8x.....

cần mua men sác i897 galasy s

Posted: 28 Aug 2015 08:23 PM PDT

như tiêu đề đang cần 1 men sát còn ic usb galasy s i897
anh em có cho xin đại chỉ và giá cả

cần nguyên cây xác SONY LT26i

Posted: 28 Aug 2015 07:14 PM PDT

đang cần nguyên cây main ok còn nguồn còn đủ đồ ae có share lại cái.. thank all ae nhá .. đang cần gấp lắm

Cần mua màn sony

Posted: 28 Aug 2015 07:05 PM PDT

như tiêu đề cần bộ màn zin sony M2 D3205 ...anh em có cho xin cái giá với thông tin để mình liên hệ

No comments:

Post a Comment