Saturday, September 5, 2015

Anh giành vé đầu tiên dự Euro 2016

Anh giành vé đầu tiên dự Euro 2016


Anh giành vé đầu tiên dự Euro 2016

Posted:

Rạng sáng 6.9, tuyển Anh đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé dự VCK Euro 2016 khi đá bại San Marino 6-0 trên sân khách ở lượt trận thứ 7 tại bảng G. Trận này, tiền đạo Wayne Rooney ghi một bàn và chính thức bắt kịp kỉ lục ghi 49 bàn cho tuyển Anh của huyền thoại Bobby Charlton.

Công bố ảnh rađa đoàn tàu chở vàng của Đức quốc xã

Posted:

Telegraph đưa tin ông Piotr Koper - người Ba Lan và ông Andreas Richter - người Đức ngày 4-9 trình ra bằng chứng về đoàn tàu chở vàng trong một chương trình của Đài truyền hình Ba Lan TVP.

5 cách bóc trứng siêu nhanh mà không bị vỡ

Posted:

5 cách bóc trứng siêu nhanh mà không bị vỡ

Khám phá núi Bà Đen: "Nóc nhà" Nam Bộ

Posted:

Núi Bà Đen là đỉnh núi cao nhất Nam Bộ với độ cao 996 m. Núi Bà Đen là món quà độc đáo mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

Năm học mới, kỳ vọng mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 5.9 hàng năm, từ lâu rồi là cái ngày được ấn định đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới. Và cũng đã lâu lắm rồi, ngày khai giảng mới lấy lại được cái hào hứng, tươi vui vốn có của nó.

Thua vỡ mặt với tỷ số 0-10, HLV tuyển Malaysia từ chức

Posted:

Sau thảm bại 0-10 trước UAE ở vòng loại World Cup 2018, HLV Dollah Salleh đã từ chức. Liên đoàn bóng đá Malaysia đã tạm thời bổ nhiệm ông Ong Kim Swee giữ "ghế nóng".

Hệ lụy khó lường từ ngáo đá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ đầu năm 2015 đến nay, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnhnbsp; và Công an TP.Quảng Ngãi triệt phá hàng chục vụ tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. Qua các vụ án cho thấy, tình trạng mua bán, sử dụng ma túy đá đang có chiều hướng gia tăng so với các năm trước đây, đây là loại ma túy gây ảo giác nguy hiểm, nếu không ngăn chặn sẽ để lại hệ lụy khó lường cho xã hội.nbsp;

Bài học lấy dân làm gốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong mọi giai đoạn cách mạng, bài học quot;lấy dân làm gốcquot; luôn được coi là yếu tố nền tảng, quyết định đến mọi thắng lợi của cách mạng nước ta. Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa - Nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam Á là kết quả của việc phát huy sức mạnh nhân dân.

Truyền thanh cơ sở: Còn bộn bề gian khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với lợi thế nhanh nhạy, kịp thời, ít tốn kém, hệ thống truyền thanh cơ sở giữ vai trò rất quan trọng trong truyền tải đường lối chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến người dân. Ở địa bàn các xã miền núi và hải đảo, truyền thanh cơ sở còn là cầu nối giữa chính quyền với người dân. Tuy nhiên, hiện nay, do thiếu kinh phí tu bổ, phân nửa đài truyền thanh cơ sở đều đã hư hỏng, xuống cấphellip;

Khó khăn trong thi hành án dân sự

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, công tác thi hành án dân sự (THADS) trên địa bàn tỉnh từng bước có chuyển biến. Nhiều vụ việc tồn đọng kéo dài gây bức xúc trong dư luận được tập trung giải quyết. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đã đạt được cũng phải nhìn nhận công tác này vẫn còn những khó khăn, hạn chế.

Sẵn sàng cho ngày hội tòng quân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 6.9, 1.200 thanh niên của quê hương Quảng Ngãi sẽ lên đường nhập ngũ đợt 2.2015. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho đợt giao quân được các địa phương chủ bị chu đáo. Những thanh niên trúng tuyển đang phấn khởi chờ đến ngày hội tòng quân...

Từ 2016, đóng BHXH theo chế độ lương do DN quyết định

Posted:

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, từ ngày 1/1/2016, tất cả các doanh nghiệp phải thực hiện đóng BHXH theo chế độ tiền lương do doanh nghiệp quyết định. Hiện tại, Bộ đang phối hợp với các cơ quan hướng dẫn thực hiện vấn đề này.

Sẵn sàng cho ngày hội giao quân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 6.9 tới, 1.200 thanh niên ởnbsp; 7 địa phương trong tỉnh sẽ lên đường nhập ngũ đợt 2 năm 2015. Sau 4 tháng chuẩn bị, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho ngày giao quân đã hoàn thành. Tất cả đã sẵn sàng cho ngày hội tòng quân.

Lũy thép Xuân Phổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những trận đánh oanh liệt khiến kẻ thù khiếp sợ. Những chiến công lẫy lừng ghi tạc vào sử sách đã làm nên một Xuân Phổ (xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa) quật cường trong những năm kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, giải phóng quê hương.

Ngày đưa con đến trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi mình không có mùa thu nên chẳng có quot;lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc. Chỉ mỗi nắng sớm đang bừng lên cùng cái nóng của một ngày mới bắt đầu lan tỏa trong không gian rộn rã và con đường tấp nập người, xe.

Xăng giảm, giá cước vận tải vẫn "đứng yên"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù giá xăng đã có 4 lần giảm, nhưng đến nay giá cước vận tải vẫn không nhúc nhích. Doanh nghiệp vận tải (DNVT) thì quot;than khó kể khổquot; với nhiều lý do khác nhau, dù các Bộ GTVT, Tài chính đã có công văn chỉ đạo các DNVT phải cân đối để điều chỉnh giá cước.

Nhà máy bia Dung Quất trao thưởng cho 4 khách hàng trúng thưởng xe SH

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.9, Nhà máy bia Dung Quất đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi quot;Bật lon Dung Quất, ngây ngất niềm vuiquot;. nbsp;

Tưng bừng khai giảng năm học mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới 2015- 2016, sáng 5.9, cùng với các trường trong cả nước, các trường học trong tỉnh đồng loạt khai giảng năm học mới. Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đã đến dựnbsp; và đánh trống khai giảng năm học mới tại nhiều trường học.

Nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận các cấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong dự thảo Báo cáo Chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 xác định, nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận, các đoàn thể nhân dân nhằm bảo đảm quyền làm chủ của nhân dân, không ngừng củng cố, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân. Đây cũng là vấn đề được Mặt trận các cấp tham gia góp ý sôi nổi.

Học rồi mới chào!

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 5.9 là ngày "toàn dân đưa trẻ em đến trường". Thế nhưng, từ nhiều năm nay, không rõ vì lí do gì mà ngành giáo dục lại chủ trương cho học sinh "học trước" ngay trong hè rồi mới khai giảng, nghĩa là "học rồi mới chào", một kiểu "chào năm học mới" rất lạ kỳ mà ông cha ta chưa từng làm thế bao giờ! nbsp;

Những mẹo nhỏ tối ưu công dụng của điều hòa trong xe ô tô

Posted:

Khi độ ẩm và nhiệt độ thay đổi, cần điều chỉnh điều hòa đúng cách để vừa tối ưu hóa công dụng của điều hòa vừa tiết kiệm xăng.

Nổ kho vũ khí tại Yemen, 45 binh sĩ UAE thiệt mạng

Posted:

Ngày 4-9, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) cho biết 45 binh sĩ quốc gia này đã thiệt mạng trong một vụ nổ kho vũ khí khi đang làm nhiệm vụ chống quân nổi dậy tại Yemen.

Giá vàng sụt giảm gần 300.000 đồng/lượng trong tuần

Posted:

Phiên giao dịch cuối tuần (5/9), giá vàng trong nước tăng nhẹ lên 34,16 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, tính chung cả tuần giá kim loại quý này "bốc hơi' 270.000 đồng mỗi lượng.

Dị ứng thức ăn, có cần dùng thuốc?

Posted:

Một số người khi sử dụng thực phẩm như tôm, cua, ốc, sò, hến, nhộng, ba ba, cá... có những biểu hiện bệnh dị ứng.

Thắng Ba Lan 3 - 1, Đức vươn lên dẫn đầu bảng D

Posted:

nbsp;Rạng sáng 5-9, trên sân nhà Commerzbank Arena, đội tuyển Đức giành chiến thắng 3 - 1 trước đội tuyển Ba Lan, ở lượt thứ 7 - bảng D, vòng loại Euro 2016. Như vậy, tuyển Đức (16 điểm) vượt qua chính Ba Lan (14 điểm) để dẫn đầu bảng D.

Đức, Áo mở cửa biên giới cho người di cư

Posted:

Thủ tướng Áo Werner Faymann cho biết nước này và Đức sẽ tiếp nhận những người di cư đến từ Trung Đông và Bắc Phi trong một nỗ lực mới của phương Tây nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng di cư hiện nay.

No comments:

Post a Comment