Saturday, September 5, 2015

Toàn Quốc Phần mềm kế toán Fast Accounting 10.2 Update thông tư 200 - 4 - 5

Toàn Quốc Phần mềm kế toán Fast Accounting 10.2 Update thông tư 200 - 4 - 5

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Phần mềm kế toán Fast Accounting 10.2 Update thông tư 200

Posted: 05 Sep 2015 01:54 AM PDT

Phần mềm kế toán Fast Accounting 10.2 Update thông tư 200

Phần mềm Fast Accounting là phần mềm kế toán hàng đầu Việt Nam đáp ứng rất tốt các nhu cầu về hạch toán kế toán cho các doanh nghiệp về các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, thương mại, dịch vụ …

Với đặc tính là thiết kế phù hợp theo đặc thù riêng cho từng công ty/doanh nghiệp nên ngoài các chức năng chung đáp ứng các yêu cầu về hạch toán và lên báo cáo tài chính theo đúng chế độ cho các doanh nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, thương mại, dịch vụ thì phần mềm Fast Accounting có thể thiết kế riêng cho các nghiệp vụ đặc thù cũng như các báo cáo quản trị, chứng từ đặc thù cho các doanh nghiệp.


Tại phiên bản mới nhất là Fast Accounting 10.2 đã được update đầy đủ các Thông tư nghị định mới nhất của Bộ Tài Chính và Tổng Cục Thuế, đặc biệt phần mềm đã được update Thông tư 200 của Bộ tài chính thay thế cho quyết định 15.

Đặc biệt ở phần mềm Fast Accounting 10.2 Anh/Chị …có thể tự tạo mẫu hóa đơn và quản lý việc tự in hóa đơn theo Nghị Định 51 của Tổng Cục Thuế.

Với các Doanh nghiệp chuyên ngành về Xây Dựng và Dược Phẩm thì cũng đều có các sản phẩm chuyên ngành dành cho các doanh nghiệp này với các nghiệp vụ kế toán đặc thù đó là:

- Fast Accounting for Construction (Phần mềm kế toán chuyên ngành xây dựng)
- Fast Accounting for Pharmacy (Phần mêm kế toán chuyên ngành dược phẩm)
Giá trọn gói: 1.000.000 đ

Anh/ Chị … muốn được tư vấn thêm về các phần mềm trên thì anh chị có thể để liên hệ trực tiếp với mình:
Điện thoại: 0936.402.843
Email: phanmemketoantrongoigiare@gmail.com
Y! : phanmemketoantrongoigiare
Skype: phanmemketoantrongoigiare

Mình nhận update thông tư 200 cho tất cả các phiên bản Fast Accounting, Fast accounting for contruction, Fast accounting for Pharmacy

Toàn Quốc Chính chủBán gấp căn 53m2 Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Posted: 05 Sep 2015 01:00 AM PDT

Chính chủBán gấp căn 53m2 Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh
Bán gấp căn 53m2 tại Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh  
Căn hộ được thiết kế vuông vắn hợp lý có phòng ngủ, wc riêng, ban công rộng thoáng
Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 5 Sao
Có TTTM siêu thị mua sắm, có khu bể bơi
Dự án đang Hot căn nhỏ đã hết
Bác nào cần mua căn hộ trên liên hệ trực tiếp với em theo
SĐT: 0987 865 820 - 0918 616 380  J 

Toàn Quốc Bán gấp căn12 T19 chung cư IMPERIA GARDEN 203 Nguyễn Huy Tưởng

Posted: 05 Sep 2015 12:50 AM PDT

Bán gấp căn12 T19 chung cư IMPERIA GARDEN 203 Nguyễn Huy Tưởng
Hiện tại tôi đang có căn hộ số 12 tại dự án IMPERIA GARDEN 203 Nguyễn Huy Tưởng cần bán gấp
Căn hộ có diện tích 84,7m2 (78,8m2 thông thủy)
Thiết kế 3 phòng ngủ, 2wc, ban công Đông Nam
View bể bơi quảng trường,  là căn gốc 2 mặt thoáng
>>> Bán giá ưu đãi cho nguoi mu a thieenj chí nhiệt tình
Liên hệ: 0987 865 820 - 0918 616 380
Tag: imperia garden, 203 nguyên huy tưởng, chung cư imperia garden, chung cư 203 nguyên huy tưởng 

Toàn Quốc kinh nghiệm mua piano

Posted: 04 Sep 2015 09:23 PM PDT

Kinh nghiệm khi mua đàn piano

Những kinh nghiệm quan trọng khi mua piano
Hơn 90% người mua đàn hiện nay hoặc không có kinh nghiệm hoặc rất "mơ hồ" về việc lựa chọn một cây đàn piano thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ bởi SOVACO.
Theo thống kê, thời gian sử dụng một cây đàn piano của một người dùng bình thường kéo dài từ 5 -7 năm, đây là khoảng thời gian khá dài cho một vòng đời sản phẩm, cho nên việc chọn lựa một cây đàn ra sao để phù hợp thật sự với nhu cầu "dài hạn" của bạn là câu chuyện bạn không nên bỏ qua.
Hiện nay, với nhu cầu nâng cao giá trị cuộc sống tinh thần của người Việt Nam ngày một nâng cao cùng với việc xuất hiện rất nhan nhản các cửa hàng cung cấp nhạc cụ nhỏ lẻ, việc chọn lựa được cho mình một cây đàn Piano nguyên bản, thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu thực tế… là một điều tương đối khó mà không phải bất kỳ người mua đàn nào có thể đảm bảo được. Sovaco xin được phép chia sẻ 03 yếu tố "then chốt" như sau:
1. Nguyên Bản
Có một điều rất dễ thấy ở dòng sản phẩm Đàn Piano (cơ) là tuổi thọ trung bình rất cao, hiện nay đàn Piano có tuổi thọ từ 50 -100 năm rất phổ biến và vẫn đang được sử dụng cùng với chất lượng âm sắc hoàn hảo theo năm tháng. Tuy nhiên hiện nay, với việc các nhà sản xuất hoạt động theo cơ chế thị trường, để đảm bảo sự "tái tạo" của thị trường trong tương lai, thì chất lượng cũng như tuổi thọ trung bình của các dòng đàn mới hiện nay không còn được các nhà sản xuất ưu tiên và ngược lại xem nó như nút thắt của việc phát triển doanh số sản phẩm sau này. Đó cũng là lý do tại sao đàn Piano cũ đã qua sử dụng (SX trước 1990) chiếm trên 95% tổng doanh số bán ra trong cả nước vì chất lượng ổn định đi cùng với giá thật ưu thế ( chỉ còn 10 – 20 % về giá so với đàn mới "cùng loại" chính hãng, không bao gồm đàn mới giá rẻ được sản xuất từ Trung Quốc.)
Hiện nay với việc phụ kiện các chi tiết của đàn Piano đều đã được sản xuất đại trà từ Trung Quốc, cùng với việc phần lớn người mua đàn "bằng mắt" thích kiểu dáng đẹp, bắt mắt, máy móc "mới bóng" mà quên đi chất lượng Nguyên Bản (bền bỉ, ổn định) và sự đặc thù của mặt âm (âm sắc đặc trưng theo thương hiệu), cho nên "một số" đơn vị cung cấp chọn phương án nhập đàn nguyên bản chất lượng thấp với ưu thế giá thấp "hẳn" và khi tân trang thay thế phụ kiện sẽ có bề ngoài "nhìn" bắt mắt hơn, đặc biệt, chênh lệch giữa giá gốc (sau tân trang) và giá thị trường sẽ cao hơn hẳn nhập loại nguyên bản chất lượng cao.
2. Nhu Cầu từ piano
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, việc chọn lựa một cây đàn trước hết phải trải qua việc xác định nhu cầu sử dụng bao gồm: Vị trí đặt, kiểu dáng phù hợp với không gian, mức kinh phí đầu tư cho cây đàn, nhu cầu sử dụng cho người dùng mới (mới học đàn) hay người dùng chuyên nghiệp và cuối cùng là thương hiệu yêu thích.
Kích thước thông thường của Đàn Piano là : Dài 151 cm (1,5m) | Rộng 65 cm (0,6m) | Chiều cao từ 121 cm (1,2m) đến 135 cm (1,3m). Màu : Đen, Trắng, Vân Gỗ, Đỏ cánh gián vân gỗ… . Kiểu dáng chân thẳng hoặc chân cong.

Hà Nội Times City Park 8 Sức Hút Của Phong Cách Sống Resort

Posted: 04 Sep 2015 07:05 PM PDT

Cuộc sống bận rộn cùng với những áp lực công việc khiến người ta luôn muốn được nghỉ ngơi và tận hưởng sự tiện nghi thoải mái ngay trong chính ngôi nhà của mình. Chính vì thế tòa Park 8 Times City Park Hill với phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị có một sức hút lớn đối với các khách hàng. Với những tiện ích vượt trội, thiết kế thông minh, Park 8 mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, thư giãn như các khu nghỉ dưỡng ngay giữa lòng đô thị.



Toà Park 8 trong tổng thể dự án Times City Park Hill​

Tòa Park 8 Vinhomes Times City Park Hill được coi là trái tim của Times City Park Hill với 28 tầng với view 4 hướng đều tuyệt đẹp. Phía Bắc là sân chơi lớn dành cho trẻ em cùng giàn hoa và cây xanh; phía Nam lại nhìn sang: Quảng trường Nam Square rộng lớn, Sân khấu đài phun nước hoành tráng, đảo, tháp đồng hồ BigBen – đây được coi là khu tiện ích đẳng cấp bậc nhất của Times City; phía Đông của tòa Park 8 đối diện với tòa Park 3; phía Tây lại được ngắm toàn bộ đảo, cảnh quan nước cùng với vườn cây xanh được chiếu sáng. Có thế thấy Times City Park 8 được ôm trọn những tiện ích đẳng cấp nhất của Times City, nhìn xuống nhiều hướng đẹp của quảng trường và cảnh quan thiên nhiên.



Quảng trường trung tâm của Park Hill nằm ngay dưới chân toà Park 8​

Các căn hộ ở Park 8 có diện tích đa dạng từ 70m2 đến 136m2 gồm từ 2 - 4 phòng ngủ được bố trí thông minh tối ưu diện tích sử dụng thực tế. Tất cả các căn đều được thiết kế mở với không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Các điểm nhấn về không gian sống xung quanh cũng như trong căn hộ đều khiến cư dân thấy gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sinh sống. Nội thất cao cấp cùng một hệ thống đèn trang trí và các vật dụng trong nhà được thiết kế một cách hài hòa tỉ mỉ mang lại nét đẹp sang trọng và hiện đại cho căn phòng.



Bể bơi 4 mùa cũng chỉ cách Park 8 vài bước chân​

Cùng với đó cư dân tại Park 8 còn được tận hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất:



Kiến trúc hiện đại cùng nội thất cao cấp​

- Hệ thống siêu thị cung cấp đầy đủ các mặt hàng cần thiết được bố trí ngay dưới tầng 1 của tòa nhà thuận tiện cho cho cư mua sắm đồ dùng và ăn uống.

- Hệ thống bệnh viện, trường học cũng được đồng bộ tạo sự an tâm cho phụ huynh khi con theo học ở trường đồng thời thuận tiện đưa đón con đi học. Hơn thế, chất lượng trường học theo đẳng cấp quốc tế tạo điều kiện tốt nhất cho con em cư dân phát triển.

- Hệ thống camera hoạt động 24/24, đội ngũ nhân viên phục vụ mọi lúc, tận tình đảm bảo an ninh và tạo sự yên tâm cho cư dân sinh sống

- Bên cạnh đó, một hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hoàn chỉnh với hệ thống cấp thoát nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy đầy đủ đảm bảo cuộc sống chất lượng nhất cho khách hàng.

Times City Park 8 với những ưu điểm vượt trội, đây được coi là tòa nhà đẹp nhất của Times City Park Hill và hoàn thiện mọi khuyết điểm của Park 1. Park 8 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về một điểm sống lý tưởng đầy đủ tiện ích hiện đại, dịch vụ cao cấp chất lượng và không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Sức hút của Park 8 không chỉ dừng lại ở khách trong nước mà còn thu hút rất nhiều khách nước ngoài.

Chi tiết bài viết xem thêm tại :
datxanhmienbac.vn/1042-tin-thi-truong/3-times-city-park-8-suc-hut-cua-phong-cach-song-resort.html


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CPDV & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0936 90 9191

No comments:

Post a Comment