Friday, September 18, 2015

Bộ Công an đồng ý cho em Bùi Kiều Nhi đỗ Học viện Chính trị Công an Nhân dân

Bộ Công an đồng ý cho em Bùi Kiều Nhi đỗ Học viện Chính trị Công an Nhân dân


Bộ Công an đồng ý cho em Bùi Kiều Nhi đỗ Học viện Chính trị Công an Nhân dân

Posted:

Đó là thông tin mới nhất mà Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (Bộ Công an) cung cấp cho PV Dân trí lúc 16 giờ 50 chiều 18/9.

Đại thắng 18-0, Việt Nam dẫn đầu bảng vòng loại U16 châu Á

Posted:

U16 Việt Nam thể hiện sự vượt trội bằng chiến thắng 18-0 trước U16 Guam ở trận đấu lúc 15h30 ngày 18/9, qua đó vượt mặt Australia để vươn lên dẫn đầu bảng J.

Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke bị đình chỉ công tác

Posted:

nbsp;Rạng sáng 18-9, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã ra thông báo đình chỉ hoạt động của Tổng thư ký Jerome Valcke vì nhiều sai phạm khác nhau trong đó có nghi án ăn hối lộ.

Cuba có Đại sứ đầu tiên tại Mỹ sau hơn nửa thế kỷ

Posted:

Ngày 17/9, Đại sứ Cuba đầu tiên tại Mỹ sau 54 năm đã trình thư trình ủy nhiệm lên Tổng thống Barack Obama.

30% trẻ mắc bệnh hiếm gặp tử vong trước 5 tuổi

Posted:

Đó là thông tin được đưa ra tại Diễn đàn về các bệnh hiếm gặp lần đầu tiên tại Việt Nam, vừa diễn ra tại Hà Nội.

Chàng trai 9x kiếm tiền tỷ… từ kinh doanh bể cá mini

Posted:

Ý tưởng sáng chế những chiếc bình cá mini có thiết kế nhỏ gọn làm quà tặng hay đặt trên bàn làm việc đã mang lại doanh thu hàng trăm triệu đồng/ tháng cho anh Đào Nguyễn Quang Linh ở Gia Lâm ndash; Hà Nội.

Chính thức bỏ quy định "ngực lép" không được lái xe từng gây tranh cãi

Posted:

nbsp;Thông tư liên tịch quy định về tiêu chuẩn sức khỏe của người lái xe do Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Y tế vừa ban hành đã chính thức bỏ tiêu chí "ngực lép" không được lái xe. Thông tư này có hiệu tực từ 10/10/2015.

Hơn 7.800 tỷ đồng cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.9, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả và bàn biện pháp đẩy mạnh triển khai thực hiện một số chính sách phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chủ trì hội nghị.

Bắt 2 đối tượng vận chuyển trái phép vật liệu nổ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 17.9, lực lượng phòng chống tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Đồn biên phòng Bình Hải bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển vật liệu nổ trái phép từ huyện Minh Long đến xã Bình Châu, huyện Bình Sơn tiêu thụ.

Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Công ty Doosan Vina

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa 18.9, tại trụ sở Tỉnh ủy, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp ông Ryu Hang Ha- Tổng giám đốc Doosan Vina đến chào lãnh đạo tỉnh nhân nghỉ hưu, kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Doosan Vina. nbsp;

Quế Ngọc Hải bị cấm thi đấu 6 tháng

Posted:

Chiều 18-9, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã ra quyết định kỷ luật với hình thức đình chỉ thi đấu 6 tháng đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An (SLNA) vì anh có pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa trong trận hòa SHB Đà Nẵng 1-1 ở vòng 25 V-League hôm 13-9 tại Vinh.

Xăng tăng giá đến 612 đồng một lít

Posted:

Doanh nghiệp được phép bán xăng RON 92 với giá tối đa 17.950 đồng một lít từ 15 giờ ngày 18-9.

Facebook giới thiệu công cụ mới cho nhà báo

Posted:

Chỉ một tuần sau khi mở chức năng Mentions cho các nhà báo, mạng xã hội Facebook giới thiệu tiếp công cụ Signal cũng dành riêng cho đối tượng người dùng này.

Cách phòng và xử trí rắn độc cắn mùa mưa lũ

Posted:

Ngập lụt gây ra những tác động xấu tới sức khỏe con người như mắc bệnh mắt, bệnh ngoài da... và nguy hiểm hơn nước lũ là môi trường sống của nhiều loài rắn độc. Khi bị rắn cắn cần được cấp cứu kịp thời để tránh bị tử vong.

Đồ chơi Trung thu: Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết Trung thu đang đến gần và cũng là thời điểm thị trường đồ chơi cho thiếu nhi trở nên sôi động với nhiều mặt hàng đa dạng. Điều đáng mừng là năm nay, các mặt hàng đồ chơi truyền thống, cũng như do các doanh nghiệp trong nước sản xuất nhận được sự quan tâm, ưu tiên lựa chọn của khách hàng.

Giảm độc bằng bạch tuyết hoa

Posted:

Theo y học cổ truyền, bạch tuyết hoa có vị đắng, chát, tính hơi ôn, có tác dụng khử phong, giảm đau, tán ứ, tiêu thũng, giải độc, sát trùng.

Nghị quyết của lòng dân- Kỳ 3: Công nghiệp phát triển đột phá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày đầu tháng 9 này, trong lòng mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân từ miền ngược xuống miền xuôi, từ đồng bằng đến thành thị như rộn rã hơn. Tất cả đang hướng về Đại hội đạinbsp; biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX với niềm tin mới, tâm thế mới...

Công ty Điện lực Quảng Ngãi: Phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh. Ông Lâm Quang Soạn - Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi cho biết về những kết quả chủ yếu Đảng bộ Công ty đạt được trong nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) nhiệm kỳ qua và định hướng từ nay đến năm 2020.

Tổng cục Công nghiệp quốc phòng: Bắn trình diễn vũ khí mới

Posted:

Sáng 18/9, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng tổ chức bắn trình diễn vũ khí mới do Tổng cục nghiên cứu, chế thử.

Lên án hành vi dùng vũ lực với ngư dân Việt Nam

Posted:

Trong bất kỳ trường hợp nào, Việt Nam lên án mạnh mẽ những hành vi đối xử vô nhân đạo, sử dụng hoặc đe dọa sử dụng vũ lực đối với các ngư dân Việt Nam.

Cấp dưỡng cho con sau ly hôn: Trách nhiệm của lương tâm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hôn nhân tan vỡ, họ chia nhau tài sản và chia cả những đứa con thơ. Tòa tuyên án một người nuôi con, người kia phải có nghĩa vụ cấp dưỡng. Thế nhưng, khi chấm dứt hôn nhân, nhiều người chấm dứt luôn cả nghĩa vụ của đấng sinh thành.

Bàn giao Nhà tình nghĩa cho cựu Thanh niên xung phong

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 18.9, nbsp;Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã tổ chức bàn giao 2 ngôi Nhà tình nghĩa cho các gia đình cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Nổ xe bồn chở dầu, ít nhất 170 người Nam Sudan chết

Posted:

Một xe bồn chở dầu ở Nam Sudan đã bị lạc đường và phát nổ vào ngày 17-9 khiến ít nhất 170 người thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương.

Cúp cờ vua thế giới 2015: Lê Quang Liêm thủ hòa kỳ thủ hạng 9 thế giới

Posted:

Tối 17-9 (giờ Việt Nam), kỳ thủ Lê Quang Liêm đã hòa kỳ thủ hạng 9 thế giới người Philippines So Wesley tại lượt đi vòng 3, Cúp cờ vua thế giới 2015, đang diễn ra tại Azerbaijan.

Thử nghiệm 4G: Giá cước có rẻ hơn 3G?

Posted:

Được biết, Viettel cũng đã công bố lộ trình cụ thể cho việc thử nghiệm 4G; VNPT cũng cho biết sẽ triển khai thử nghiệm theo quy địnhhellip; Song, với khách hàng có lẽ điều họ quan tâm chính là chất lượng và giá thành dữ liệu 4G có tốt hơn, đặc biệt là có rẻ hơn 3G?

Cục dự trữ liên bang Mỹ quyết định giữ nguyên mức lãi suất

Posted:

Trong bối cảnh thị trường tài chính đầy biến động và xu hướng suy thoái toàn cầu, Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) đã quyết định giữ lãi suất không thay đổi.

Còn đâu, "Đám lá tối trời"!

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- "Đám lá tối trời" đã bị xóa không thương tiếc, và những cánh chim cuối ngày chợt bơ vơ bay trên nền trời xám. Ước mơ vùng căn cứ khởi nghĩa này trở thành điểm du lịch mang tên "Đám lá tối trời" của tôi và những người cùng đi với tôi bỗng như hụt hẫng.

Cháy lớn ở thánh địa Mecca, hơn 1.000 người sơ tán khẩn cấp

Posted:

nbsp;Ngày 17/9, một vụ hỏa hoạn đã bất ngờ xảy ra tại thánh địa Hồi giáo Mecca (Saudi Arabia) ngay trước lễ hành hương Hajj của người Hồi giáo.

Trình Thường vụ Quốc hội dự thảo Luật Báo chí (sửa đổi)

Posted:

Chiều 17/9, Bộ trưởng Bộ TTamp;TT Nguyễn Bắc Son thay mặt Chính phủ trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội dự án Luật Báo chí (sửa đổi).

No comments:

Post a Comment