Friday, September 18, 2015

LÀNG TÔI Thơ Nguyễn Đức Khâm

LÀNG TÔI Thơ Nguyễn Đức Khâm


LÀNG TÔI Thơ Nguyễn Đức Khâm

Posted: 18 Sep 2015 05:37 AM PDT

LÀNG TÔI

Giòng sông uốn lượn khúc thì quanh.
Phong cảnh đẹp như giấc mộng lành
Khóm Trúc nghiêng mình soi đáy nước
Rặng Dứa cúi mặt gió mơn cành.
Bìa Làng Dinh cỗ lưu di tích
Đầu xóm Chùa xưa chép sử xanh
Đất Vạn bốn mùa thay sắc lá
Xa trông Ấn. Bút vẽ nên tranh.

Nguyễn Đức Khâm


THUẬN TÌNH Thơ Phạm Xự

Posted: 18 Sep 2015 05:35 AM PDT

THUẬN TÌNH

Kết tình thân thiết rộng giang hà.
Hữu nghị cùng vui đến với ta.
Ngâm vịnh đôi câu bên cốc rượu.
Thơ lên dăm ý cạnh chum trà
Thành danh "Bình. Lễ" đâu gần được
Điệu nhớ " Quang. Lưu" mấy cách xa
Nhạc đã sẵn chờ đàn thánh thót
Kim bằng luôn giữ khúc giao ca.

Hoàng Phương (Phạm Xự)


No comments:

Post a Comment