Friday, September 4, 2015

Công ty TNHH một thành viên lọc hóa dầu Bình Sơn thực hiện tốt công tác BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động - 1 - 2

Công ty TNHH một thành viên lọc hóa dầu Bình Sơn thực hiện tốt công tác BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động - 1 - 2

Link to Bảo Hiểm Xã Hội Quảng Ngãi RSS: Tin tức

Công ty TNHH một thành viên lọc hóa dầu Bình Sơn thực hiện tốt công tác BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động

Posted: 04 Sep 2015 01:09 AM PDT

Công ty TNHH một thành viên lọc hóa dầu Bình Sơn là đơn vị có trọng trách tiếp nhận, quản lý, vận hành sản xuất kinh doanh và cung ứng sản phẩm xăng dầu cho cả nước và xuất khẩu; nhà máy lọc dầu Dung Quất giữ vai trò tiên phong và đặt nền móng cho sự phát triển ngành công nghiệp lọc hóa dầu Việt Nam. Chính vì vậy mà việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động luôn được đơn vị quan tâm. Hiện tại đơn vị quản lý hơn 1.500 cán bộ, công nhân viên lao động ở nhiều bộ phận khác nhau, hằng tháng trích nộp BHXH, BHYT, BHTN cho lao động tham gia sản xuất tại đơn vị với tổng số tiền lên đến 3,5 tỷ đồng.

BHXH tỉnh Quảng Ngãi ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật BHXH, BHYT với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền thông

Posted: 04 Sep 2015 01:09 AM PDT

Chiều ngày 03/9/2015, BHXH tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật BHXH, BHYT giai đoạn 2015-2020 với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin và truyền thông. Tham dự lễ ký kết có Lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Sở thông tin và truyền thông, BHXH tỉnh Quảng Ngãi; các Phòng, ban liên quan của 3 đơn vị.

No comments:

Post a Comment