Friday, September 4, 2015

Sơn Tây đưa Nghị quyết Đại hội đi vào cuộc sống

Sơn Tây đưa Nghị quyết Đại hội đi vào cuộc sống


Sơn Tây đưa Nghị quyết Đại hội đi vào cuộc sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngay sau đại hội, cùng với việc sắp xếp lại bộ máy hệ thống chính trị cấp cơ sở, Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Tây đã xây dựng chương trình công tác toàn khóa và triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII.

Tiếng trống khai trường: Như một lời thúc giục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hồi trống khai trường như lời thúc giục, thể hiện quyết tâm của thầy và trò ở các trường trong năm học mới. Đó cũng là hồi trống của niềm tin, hy vọng của ông bà, cha mẹ và toàn xã hội về nơi con em mình học tập sẽ dạy chữ-dạy người một cách tốt nhất.

Niềm vui trường chuẩn Quốc gia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 30 năm thành lập, sáng 5.9, thầy và trò Trường THPT Lý Sơn long trọng tổ chức đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia và khai giảng năm học mới 2015- 2016.

Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 3.9, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở TTamp;TT tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT.

Chánh án TAND tỉnh Phạm Trung Uy: TAND góp phần xây dựng xã hội thượng tôn pháp luật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Tòa án Nhân dân (TAND) (13.9.1945 - 13.9.2015), PV. Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với đồng chí Phạm Trung Uy - Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh về quá trình xây dựng và phát triển của TAND hai cấp trên địa bàn tỉnh.

Thông báo kết luận việc chấp hành pháp luật trong quản lý, sử dụng đất đai

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.9, bà Lê Thị Thủy- Phó Tổng Thanh tra Chính phủ đã có buổi làm việc với UBND tỉnh thông báo kết luận thanh tra về việc chấp hành pháp luật trong quản lý, sử dụng đất đai và quản lý đầu tư xây dựng tại Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tiếp và làm việc với Đoàn.

Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 21 (khóa XVIII)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.9, đã diễn ra Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 21 (khóa XVIII). Các đồng chí: Lê Viết Chữ - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Ngọc Căng-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.nbsp; nbsp;

U-19 Việt Nam thảm bại 0-6 trước Thái Lan

Posted:

Tối 4-9, trên sân vận động quốc gia Lào, U-19 VN đã thảm bại 0-6 trước U-19 Thái Lan trong trận chung kết Giải vô địch U-19 Đông Nam Á 2015. Đây là kết quả không ai nghĩ tới trước khi bóng lăn.

U19 Lào giành tấm HCĐ sau loạt suất luân lưu kịch tính

Posted:

Cầm hòa nhau 1-1 trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, U19 Lào và U19 Malaysia buộc phải bước vào loạt suất luân lưu. Với bản lĩnh cùng sự may mắn hơn, đội chủ nhà đã xuất sắc giành tấm HCĐ giải U19 ĐNÁ 2015.

Tiến Minh xếp hạng 38, Vũ Thị Trang văng khỏi tốp 50

Posted:

nbsp;Nguyễn Tiến Minh tụt 2 bậc để xếp hạng 38 thế giới, trong khi đó tay vợt Nguyễn Thu Trang tụt 7 bậc xếp hạng 55.

Bộ GT-VT đứng đầu, Bộ GD-ĐT xếp áp chót về cải cách hành chính

Posted:

nbsp;Bộ Giao thông - Vận tải và Thành phố Đà Nẵng tiếp tục xếp vị trí thứ nhất về cải cách hành chính năm 2014.

Chú cừu mang bộ lông dày nhất thế giới

Posted:

Một chú cừu được tìm thấy ở vùng ngoại ô thủ đô Canberra, nước Úc đã phá kỷ lục thế giới về độ dày và nặng của bộ lông.

Khởi công Dự án cáp treo dài nhất thế giới

Posted:

Ngày 4/9/2015, tập đoàn Sun Group khởi công giai đoạn 1 dự án cáp treo và quần thể khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm - Phú Quốc.

Phó Tổng thống Guatemala được bổ nhiệm làm Tổng thống mới

Posted:

Quốc hội Guatemala ngày 3/9 đã chấp thuận yêu cầu xin từ chức của cựu Tổng thống Otto Pérez trong bối cảnh ông này đang bị cáo buộc tội tham nhũng.

Ngũ gia bì -Trừ phong thấp, thông dương khí

Posted:

Ngũ gia bì (Acanthopanax aculeatus) còn gọi là xuyên gia bì, thích gia bì, là cây thân gỗ cao tới 2-3m. Cây có nhiều lá xum xuê, thân màu trắng ngà, vỏ dày. Người ta bóc lấy vỏ cây phơi khô được vị thuốc ngũ gia bì.

Liên hoan "Tiếng hát đồng quê" năm 2015: Bức tranh đa sắc màu của những vùng nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hội Nông dân tỉnh vừa phối hợp với Sở VHTTamp;DL tổ chức thành công Liên hoan quot;Tiếng hát đồng quêquot; tỉnh Quảng Ngãi lần thứ III năm 2015. Với 14/14 huyện, thành Hội tham gia ở 2 cụm: Phía Bắc có 7 đơn vị tham gia, gồm: Bình Sơn, Sơn Tịnh, Tây Trà, Trà Bồng, Sơn Hà, Sơn Tây và huyện đảo Lý Sơn; cụm phía Nam là các huyện: Mộ Đức, Đức Phổ, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Ba Tơ, Minh Long và TP. Quảng Ngãi.

Đưa vào sử dụng Phân xưởng thu hồi lưu huỳnh bổ sung

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.9, Công ty TNHH Một thành viên Lọc- Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức nghiệm thu và đưa vào sử dụng Phân xưởng thu hồi lưu huỳnh bổ sung (SRU2), Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

Nga chấp thuận để Pháp bán lại chiến hạm Mistral cho Ai Cập và UAE

Posted:

Truyền thông khu vực Trung Đông ngày 3/9 đưa tin Nga đã bật đèn xanh cho Pháp bán lại 2 tàu đổ bộ trực thăng lớp Mistral cho Ai Cập và Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) sau khi bản hợp đồng giữa Paris và Mátxcơva bị hủy hồi tháng trước.

Điểm tựa của phụ nữ nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tạo mọi điều kiện để nhiều người có công ăn việc làm và sẵn sàng quot;làm ngân hàngquot; không lấy lãi để giúp đỡ những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đó là việc làm hay, hành động đẹp của chị Từ Thị Thanh Tân ở xã Bình Châu và chị Cao Thị Hương ở xã Bình Thới (Bình Sơn). Việc làm của các chị đã trở thành điểm tựa cho rất nhiều chị em phụ nữ nghèo ở nông thôn.

Tổng thu NSNN 8 tháng tăng 7% so với cùng kỳ

Posted:

Theo thống kê của Bộ Tài chính, tổng thu cân đối ngân sách Nhà nước (NSNN) 8 tháng qua đạt 618,14 nghìn tỉ đồng, bằng 67,8% dự toán, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2014.

Bệnh lý về rốn trẻ sơ sinh

Posted:

Thông thường, trẻ sơ sinh thường rụng rốn khi được 5-7 ngày tuổi. Nếu chăm sóc rốn không tốt, có thể gây nhiễm trùng rốn.

Vòng loại Euro 2016: Hà Lan lại thua sốc

Posted:

Rạng sáng 4-9, vòng loại Giải Vô địch bóng đá châu Âu (Euro) 2016 tiếp diễn với loạt trận đấu tại các bảng A, B và H. Tại bảng A, trên sân nhà Amsterdam Arena, quot;Cơn lốc màu da camquot; Hà Lan làm choáng váng người hâm mộ khi bất ngờ để thua 0 - 1 trước đội tuyển Iceland.

Mảnh vỡ ở đảo Réunion chính xác là của máy bay mất tích MH370

Posted:

Pháp chính thức xác nhận những mảnh vỡ tìm thấy trên đảo Réunion hôm 29/7 chính xác thuộc về chiếc máy bay mang số hiệu MH370.

Đối thủ của tuyển Việt Nam thua đậm trước Iraq

Posted:

Trước khi gặp đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) vào ngày 8/9 tới, tuyển Đài Loan (Trung Quốc) đã thất bại nặng nề trước tuyển Iraq, với tỷ số 1-5, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

No comments:

Post a Comment