Wednesday, September 23, 2015

Nếu Mỹ đưa bom nguyên tử tới Đức, Nga đưa tên lửa sát châu Âu

Nếu Mỹ đưa bom nguyên tử tới Đức, Nga đưa tên lửa sát châu Âu


Nếu Mỹ đưa bom nguyên tử tới Đức, Nga đưa tên lửa sát châu Âu

Posted:

Ngày 23-9, Nga cảnh báo sẽ triển khai tên lửa mang đầu đạn hạt nhân tới sát biên giới châu Âu nếu Mỹ đưa bom nguyên tử tới Đức.

Việt Nam dự cả 14 môn tại ĐH thể thao bãi biển châu Á 2016

Posted:

Trong cuộc họp báo giới thiệu về ĐH thể thao bãi biển châu Á ( ABG) lần thứ V năm 2016, vào chiều 23-9 tại Đà Nẵng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn đã cho hay rằng Đoàn thể thao Việt Nam phấn đấu xếp hạng từ 1 đến 4 tại Đại hội.

Hiện tượng 'siêu trăng' xảy ra đúng đêm Trung thu

Posted:

Đêm trung thu, một phần châu Á sẽ được chứng kiến hiện tượng thiên văn kỳ thú là siêu mặt trăng trong khi châu Mỹ, châu Phi có thể ngắm nguyệt thực toàn phần (trăng máu).

Sẽ sửa đổi Nghị định 67 để phù hợp với thực tế

Posted:

nbsp; (Baoquangngai.vn)- Đó là khẳng định của ông Nguyễn Ngọc Oai- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản, Bộ NNamp;PTNT tạinbsp; buổi làm việc với UBND tỉnh về tình hình thực hiện Nghị định 67 của Chính phủ vào sáng 23.9. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tiếp và làm việc với Đoàn.

VNPT Quảng Ngãi giới thiệu phần mềm quản lý bệnh viện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.9, VNPT Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị giới thiệu phần mềm quản lý bệnh viện nbsp;(VNPT - HIS) cho các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Trị rôm sảy cho trẻ bằng trà xanh

Posted:

Gần đây, khoa học đã chứng minh được trà xanh có các thành phần hóa học và hàng loạt các tác dụng tốt cho sức khỏe. Trong đó, trà xanh rất tốt cho một số bệnh ngoài da.

Nổ súng tại Mỹ, phó cảnh sát trưởng thiệt mạng

Posted:

nbsp;Một tay súng đã bắn chết phó cảnh sát trưởng hạt Okaloosa, bang Florida, Mỹ bên ngoài một văn phòng luật sư hôm 22/9.

Trúng tuyển quân đội nhưng bị loại: Bộ GD-ĐT đồng ý cho chuyển sang hệ dân sự

Posted:

Thông tin từ Ban tuyển sinh Quân sự (Bộ Quốc phòng) cho biết, Bộ GD-ĐT đã có văn bản đồng ý cho phép những thí sinh trúng tuyển vào hệ quân sự nhưng không được học vì lý do sức khỏe được chuyển sang hệ dân sự của khối quân đội (nếu có nguyện vọng).

Giải quần vợt vô địch quốc gia 2015: Phạm Minh Tuấn vô địch đơn nam, Tâm Hảo vô địch đơn nữ

Posted:

Sáng 23/9, tại Cung điền kinh trong nhà thuộc khu liên hợp Thể thao Mỹ Đình ndash; Hà Nội diễn ra trận chung kết nội dung đơn namnbsp; và đơn nữ....

Vang mãi niềm tự hào

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ba tuần lễ sau ngày Chủ tịch Hồ chí Minh đọc Bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, ngày 23.9.1945, thực dân Pháp được quân đội Anh giúp sức nổ súng đánh chiếm trụ sở Uỷ Ban nhân dân Nam Bộ tại Sài Gòn. Hành động đánh chiếm Nam Bộ của thực dân Pháp làm cho nhân dân cả nước ta sôi sục căm thù và nêu cao tinh thần đoàn kết, đứng lên kháng chiến chống thực dân, đế quốc.

Đưa điện ra đồng sản xuất hành, tỏi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có điện lưới quốc gia, nhiều nông dân trên đảo Lý Sơn đã mạnh dạn đầu tư đưa điện ra đồng phục vụ sản xuất hành, tỏi. Cách làm này đã tiết kiệm được chi phí sản xuất, qua đó nâng cao hiệu quả kinh tế cho nông dân đất đảo.

UBND huyện Đức Phổ: Thực hiện hiệu quả cơ chế một cửa hiện đại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 4 tháng triển khai thực hiện cơ chế một cửa hiện đại trong công tác cải cách hành chính (CCHC) của UBND huyện Đức Phổ, đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, bước đầu tạo niềm tin và sự hài lòng trong nhân dân.

Bộ đội Biên phòng: Chủ động ứng phó với thiên tai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa mưa bão đã bắt đầu. Cùng với nhiệm vụ thường xuyên trong công tácnbsp; phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn (PCLB, TKCN), năm nay BĐBP tỉnh đã lên phương án ứng phó với bão mạnh, siêu bão. Các khu vực có nguy cơ sạt lở đất, ngập lụt... khi có bão mạnh, siêu bão đổ bộ được tính toán kỹ và đưa ra phương án ứng phó cụ thể.

Bkav mở cuộc thi "Hacker mũ trắng" trên toàn cầu

Posted:

Ngày 23.9, Bkav chính thức công bố tổ chức cuộc thi An ninh mạng toàn cầu WhiteHat Grand Prix - Global challenge 2015. Đây là cuộc thi an ninh an toàn thông tin quy mô toàn cầu đầu tiên do Việt Nam tổ chức, với giải Nhất trị giá 225 triệu VND.

Microsoft chính thức phát hành Office 2016

Posted:

nbsp;Với những người dùng máy tính Windows cho công việc hàng ngày, hôm nay sẽ là thời điểm đáng nhớ khi Microsoft chính thức tung ra phiên bản Office 2016 hoàn toàn mới.

Bí thư tỉnh Hưng Yên làm Phó Ban Nội chính Trung ương

Posted:

Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Nguyễn Văn Thông vừa được điều động giữ chức Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương.

Bệnh nhân sốt xuất huyết tăng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước tình hình bệnh sốt xuất huyết diễn biến phức tạp, sáng 22.9, ôngnbsp; Nguyễn Tấn Đức-Giám đốc Sở Y tế đã trực tiếp về các xã chỉ đạo đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh.

Cách loại bỏ độc tố ở măng tươi

Posted:

Măng tươi là món ăn rất được ưa thích, sử dụng để xào, nấu canh, ăn kèm với bún, phở... Măng tươi chứa ít lipid, đường, chất béo nhưng lại chứa nhiều chất xơ giúp giảm cân hiệu quả.

Cây hy thiêm bổ huyết, giảm đau

Posted:

Theo y học cổ truyền, hy thiêm thảo có vị cay, đắng, tính mát, có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, trừ thấp, giảm đau, lợi gân xương.

Mỹ, Cuba chuẩn bị đàm phán nối lại dịch vụ hàng không

Posted:

Theo Reuters, ngày 22/9, một quan chức Mỹ cho biết nước này và Cuba dự kiến tiến hành đàm phán tại La Habana vào tuần tới về việc bình thường hóa dịch vụ hàng không.

Vòng 6 - Bundesliga (rạng sáng 23-9): Bayern Munich - Wolfsburg 5 - 1

Posted:

Rạng sáng 23-9 (theo giờ Việt Nam), tại sân Allianz Arena, tiền đạo Robert Lewandowski ghi một mạch 5 bàn thắng chỉ trong vòng 9 phút giúp chủ nhà Bayern Munich giành chiến thắng đậm 5 - 1 trước đối thủ Wolfsburg, trong trận đấu thuộc vòng 6 - Bundesliga 2015-2016.

Nữ Việt Nam CHÍNH THỨC giành vé vào vòng loại cuối cùng Olympic 2016

Posted:

nbsp;Trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai Olympic 2016, Nữ Đài Loan đã thất bại trước Nữ Myanmar 1-3. Kết quả này giúp Nữ Việt Nam chính thức giành tấm vé duy nhất vào vòng loại cuối cùng.

Doosan Vina tổ chức "Ngày Doosan vì cộng đồng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.9, Doosan Vina đã tổ chức bàn giao nhà cho công nhân doosan Vina và tiến hành sơn sữa cho 4 ngôi nhà của các hộ dân nghèo, neo đơn khu tại KKT Dung Quất. Đây là hoạt động trong chương trình quot;Ngày Doosan vì cộng đồngquot; của Doosan Vina. nbsp;

No comments:

Post a Comment