Wednesday, September 23, 2015

Toàn Quốc MU OPEN HÔM NAY - MuThiênNữ.VN – SS807 -Miễn Phí RS,CTC HÀNG TUẦN - Ổn - 14 - 15

Toàn Quốc MU OPEN HÔM NAY - MuThiênNữ.VN – SS807 -Miễn Phí RS,CTC HÀNG TUẦN - Ổn - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc MU OPEN HÔM NAY - MuThiênNữ.VN – SS807 -Miễn Phí RS,CTC HÀNG TUẦN - Ổn

Posted: 23 Sep 2015 02:07 AM PDT

Muthiênnữ.Vn Mu Open Ngày 24/9 25/9 26/9 27/9 OPEN 24/9 25/9 26/9 27/9 OPEN NgàY 24/9 25/9 26/9 27/9 Mu open 24/9 25/9 26/9 27/9,Mu open ngày HÔM NAY 24/9 25/9 26/9 27/9
MUTHIÊNNỮ.VN- SEASON 6.9 Special

RA MẮT SERVER HUYỀN THOẠI

EX6.9 HOÀN THIỆN,UPDATE TÍNH NĂNG MỚI,1000 ITEM MỚI LẠ,WING EX SS8 - NO WEBSHOP – NO ITEM FULL –GHRS - RESET FREE 100% - Item Gía Trị Cao - GHRS Theo Tốp, EXP Cao, Item hiếm, CTC hàng tuần

ALPHATEST 14H NGÀY 25/9/2015
OPEN BETA 14H NGÀY 29/9/2015

Website: muthiênnữ.vn
Forum: forum. muthiênnữ.vn
Quản lý: muthiênnữ.vn/huyenthoai
Tải Game: muthiênnữ.vn
Kinh Nghiệm: 300 exp
Tỷ lệ Rớt Đồ: 30%

Phiên bản chuẩn Webzen
Exp - GHRS vừa phải, không nhanh và không chậm
Tiêu chí : Cày chậm, Reset Vừa Phải, Đồ Hiếm, Lâu Dài Ổn Định

Với hệ thống tính năng hoàn toàn mới, hấp dẫn nhất hiện nay.
- Hệ thống Winmode vô cùng tiện lợi
- Hệ thống auto tự động kết nối lại khi Game của chúng ta vô tình bị ngắt kết nối
- Hiển thị chỉ số máu và dame thực sự, giúp chúng ta dễ dàng hơn.
- Hệ Thống danh hiệu vô cùng độc đáo và vui nhộn.
- Các bạn tắt máy vẫn có thể ủy thác bình thường
- Đến với Mu Thiên Nữ bạn sẽ chẳng phải lo về mốc AGI để ra skill nữa
- Với Hệ thống hiển thị hp v à level quái vật.

HÃY ĐĂNG KÝ VÀ TRUY CẬP MUTHIENNU.VN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT !!!

Toàn Quốc Đăng ký chương trình khuyến mại là gì?

Posted: 23 Sep 2015 12:55 AM PDT

Theo luật thương mại 2005 của Việt Nam, thuật ngữ "khuyến mại" (thường gọi là khuyến mại) dùng để chỉ các hoạt động xúc tiến thương mại của thương nhân nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ bằng cách dành cho khách hàng những lợi ích nhất định.
Các hình thức khuyến mại gồm: dùng thử hàng mẫu miến phí, tặng quà, giảm giá, tặng phiếu mua hàng, phiếu dự thi, các chương trình may rủi, tổ chức chương trình tặng thưởng cho khách hàng thường xuyên và tổ chức cho khách hàng tham gia các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí … nhằm mục đích khuyến mại.

Toàn Quốc Chổi than công nghiệp MG50, J201,J204, J164, CH17, D104

Posted: 23 Sep 2015 12:50 AM PDT

Công ty TNHH GLOBAL ANT (GLOBAL ANT Co., Ltd ) là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất thép, nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy thủy điện, nhà máy nhiệt điện, nhà máy sản xuât hóa chất, nhà máy sản xuất thực phẩm, sản xuất giấy…
Với cam kết mang lại sự hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm cho khách hàng, GLOBAL ANT chuyên cung cấp thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng sau: Mersen (Carbone Lorraine), Akapp, Morgan, MT …
GLOBAL ANT hình thành từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và am hiểu kỹ thuật công nghệ, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự tin cậy và hài lòng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá cả, chất lượng cũng như chế độ bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
Với phương châm "Hợp tác cùng Phát triển", GLOLBAL ANT rất vinh dự và sẵn sàng được góp một phần sức của mình cùng quý khách hàng đi tới thắng lợi, thành công trong tương lai.
Kính chúc Quý Công ty thành công!
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi theo :
.Mobile: 0982209282 – 0986475548 – 0942208939,



HCM Giảm mỡ bụng hiệu quả với đai massage Vibro Shap 2015

Posted: 23 Sep 2015 12:28 AM PDT

Đai massage bụng Vibro Shap 2015 giúp giảm mở bụng đáng kể, săn chắc vòng eo cho Eva dáng đẹp sau 3 tuần tập luyện. Hãy trải nghiệm sự tuyệt vời của đai quấn bụng này với 2 chức năng rung & nóng


SƠ LƯỢC VỀ SẢN PHẨM ĐAI MASSAGE BỤNG VIBRO SHAP 2015

Các bà mẹ sau khi sinh muốn có một thân hình săn chắc và một vòng eo lý tưởng nhưng quá bận rộn với công việc hằng ngày nên không có thời gian tập thể dục, các bạn không cần lo nữa vì nay đã có đai massage nóng & rung Vibro Shape. Máy masage này có công nghệ quấn nóng và rung giúp cơ thể bạn loại bỏ mỡ thừa một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp dễ dàng trong việc luyện tập và thư giãn.chỉ cần vài phút mỗi ngày vừa làm việc vừa đeo máy massage là bạn đã sỡ hữu được một thân hình như mình mong muốn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

* Công nghệ sản xuất tiên tiến:
Đai massage nóng & rung Vibro Shape được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Mỹ: công nghệ quấn nóng tạo độ nóng xung quanh các cơ như bụng, hông, mông, đùi và cánh tay giúp đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể ra ngoài. Công nghệ rung tác động mạnh lên các cơ giúp các cơ săn chắc giảm lượng mỡ thừa và cảm thấy nhẹ người thoải mái.
* Nhỏ gọn và tiện lợi:
Đây là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi rất thích hợp cho mọi người sử dụng, đặc biệt với các bà mẹ và nhân viên làm việc văn phòng, bạn có thể vừa luyện tập với máy massge vừa có thể xem tivi,đọc sách báo,làm việc văn phòng hay các công việc khác mà không cần bận tâm gì cả. Chỉ cần vài phút nỗi ngày là bạn đã hài lòng về sự thay đổi trên cơ thể bạn.
* Hiệu quả như mong muốn:
Vibro Shape có 2 chế độ điều khiển là tự động và 5 chế độ tùy chỉnh theo ý muốn của bạn, sử dụng phím bấm và chọn chế độ rung phù hợp để hạt hiệu quả cao nhất.

CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY MASSAGE BỤNG VIBRO SHAP 2015

- Điện áp vào 220V/50hz
- Điện áp ra: 24V/2A với bộ chỉnh áp
- Công suất hoạt động: 55W
- Hệ thống 2 motor rung, tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY MASSAGE BỤNG VIBRO SHAP 2015

Bạn hãy tách hai đầu của đai và quấn lên vùng cần giảm béo sao cho vừa khít. Sau đó cắm điện và nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển. Khi nghe một tiếng Bip và đèn nguồn sáng màu đỏ là máy có thể dùng được. Cuối cùng bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc tùy chỉnh bởi nút (MODE). Rất đơn giản cho mọi người có thể sử dụng.
LƯU Ý: Bạn không nên sử dụng máy khi vừa mới ăn no hoặc các vùng da bị trầy xước.
Sản phẩm được bảo hành 6 tháng và được hoàn trả trong 3 ngày nếu bạn không hài lòng về sản phẩm.

Shop mua79.com - Mua hàng luôn có khuyến mãi

Mua online, ship hàng toàn quốc
Địa chỉ: 7/14 Đường số 14, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0987 29 23 89

Toàn Quốc Mổ sẻ bài thuốc chữa tiểu đường của bà lang Phú

Posted: 23 Sep 2015 12:11 AM PDT

Mổ sẻ bài thuốc chữa tiểu đường của bà lang Phú

(Kiến Thức) - Bà lang Nguyễn Thị Phú được mệnh danh là "khắc tinh" của căn bệnh tiểu đường bởi bà nắm trong tay hơn 30 loại thuốc quý có lịch sử 1000 năm trước.

Với hơn 30 loại thuốc quý có lịch sử 1000 năm trước, kết hợp các loại thảo dược là "bí quyết riêng" của gia đình, bài thuốc của bà lang Nguyễn Thị Phú - trú tại số nhà 33A1 - Tổ 1 - Tiểu khu 9 - Thị trấn Lương Sơn - Huyện Lương Sơn - Tỉnh Hòa Bình đã trở thành "khắc tinh" của căn bệnh tiểu đường, giúp hàng nghìn bệnh nhân tiểu đường ổn định lại đường huyết và trở lại cuộc sống khỏe mạnh trong thời gian ngắn.

Nhiều năm gắn bó với nghề thuốc, ám ảnh lớn với hình ảnh đau đớn, kiệt quệ về sức khỏe của những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, bà Nguyễn Thị Phú đã dày công tìm tòi, nghiên cứu để có được bài thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả. Nguyên liệu bài thuốc đều lấy từ kho dược liệu được ghi chép từ thời Hải thượng Lãn Ông, kết hợp với một số vị thuốc quí của người Mường, Tày,…đã giúp nhiều người thoát khỏi chứng bệnh khiến họ mờ mắt, buồn nôn, thường xuyên đi tiểu vặt, gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như: suy thận, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, lao phổi…

Tìm về thị trấn Lương Sơn, bám theo quốc lộ 6 đi từ Hà Nội theo hướng Tây Bắc, chúng tôi tìm về căn nhà nhỏ của bà lang Nguyễn Thị Phú. Ngôi nhà nằm lọt giữa một vườn cây cối um tùm và tươi tốt, dù mới sáng đầu năm mới nhưng chúng tôi đã thấy không ít bệnh nhân lặn lội từ Lai Châu, Thái Nguyên, Tuyên Quang,…tới nhờ bà Phú cắt thuốc tiểu đường.

Được biết,bà lang xứ Mường Nguyễn Thị Phú sinh ra trong một gia đình có nhiều đời làm nghề thu mua cây thuốc nam. Ngay từ khi còn rất nhỏ, bà Phú đã cùng cha rong ruổi khắp các miền đất rừng thuộc tỉnh Hòa Bình, Lào Cai, Sơn La,…Tiếp xúc lâu năm với cây thuốc, đến giờ bà Phú có thể nhận mặt, biết tên hàng trăm loại dược liệu quí.

Năm 1996, bà Phú chữa cho bệnh nhân đầu tiên là bác Trần Thị Ngọc - em dâu thứ hai của bà Phú bị bệnh tiểu đường gần 5 năm, một lần đang làm vườn bác Ngọc chợt thấy hoa mắt, nhìn mọi vật mờ dần, bác có cảm giác như bị đè, bị ép ở ngực, khó thở, toát mồ hôi, buồn nôn rồi ngất đi, khi tỉnh dậy đã thấy con cháu đưa tới bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ xét nghiệm thấy lượng đường huyết của bác Ngọc tăng cao trên 200mg/dl, từ đó bác Ngọc phải thường xuyên đến bệnh viện làm các xét nghiệm theo định kì và mua thuốc tây giúp ổn định đường huyết, để chữa bệnh của nả của gia đình bác Ngọc lần lượt đội nón ra đi. Biết được thông tin người em dâu bị tiểu đường, bà Phú liều mình mang theo mười thang thuốc tự tay bốc lấy tới thăm bác Ngọc, dặn bác uống đều đặn trong vòng một tháng rồi theo dõi tình trạng sức khỏe. Không ngờ, 30 ngày sau, chính bác Ngọc lên tận nhà bà Phú và vui mừng thông báo tình trạng sức khỏe đã tiến triển rất tốt, không còn cảm thấy hoa mắt, chóng mặt. Uống thêm hai tháng thuốc nữa bác Ngọc đi xét nghiệm lại thì nhận được kết quả lượng đường huyết đã trở về ổn định như người bình thường, đến nay, sức khỏe bác Ngọc rất tốt. Một đồn mười, từ đó bệnh nhân tiểu đường từ khắp mọi nơi liên tục tìm về nhờ bà Phú chữa trị.

Thời gian trôi qua, ngày càng nhiều những người từ xa đến hỏi thăm bà Phú. Hỏi ra mới biết, nhiều người bị tiểu đường sau một thời gian uống thuốc lượng đường huyết đã trở lại bình thường, lại giới thiệu cho những người thân, họ hàng, bạn bè khác đang loay hoay tìm thuốc chữa tiểu đường. Mỗi năm, có hàng nghìn lượt bệnh nhân đến nhờ bà Phú xin được cắt thuốc, chữa bệnh. Nhiều bệnh nhân sau khi ổn định đường huyết đã gọi điện, viết thư cảm ơn bà Phú , xem bà như ân nhân của cả gia đình.

Bà Phú cho biết, theo y học cổ truyền, bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường, thuộc chứng "tiêu khát". Bệnh thường có 3 biểu hiện chính là: ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều. Nước tiểu của người bệnh có chứa nhiều đường nên thường thấy nhiều ruồi và kiến bâu.

Những vị thuốc quý làm nên danh tiếng của bài thuốc trị tiểu đường
Theo bà lang Nguyễn Thị Phú, tiểu đường là một căn bệnh nghiêm trọng, nếu không được chữa trị kịp thời rất dễ chuyển sang mãn tính, gây nguy hiểm đến tính mạng. Nguyên nhân gây bệnh do ngũ tạng không điều hòa, ăn uống không điều độ, nhiều chất béo, ít lao động,…dẫn tới thận suy, phế vị táo nhiệt. Bởi vậy, bài thuốc của bà Phú chú trọng "giải quyết vấn đề" tại tuyến tụy. Theo bà, tuyến tụy hoạt động trở lại bình thường là chiếc chìa khóa vàng kéo lại sức khỏe cho người bệnh.

Bài thuốc của bà Phú gồm hơn 30 vị thuốc, gồm những dược liệu chính như đảng sâm, thục địa, táo nhân, xuyến khung, bạch thược, trần bì, cỏ ngọt, giảo cổ lam, mướp đắng, chuối hột,…Bà lang xứ mường cho biết, nguyên liệu của bài thuốc trị tiểu đường đều là những cây thuốc được sử dụng cách đây hàng nghìn năm, nhiều dược liệu đã được ghi vào tài liệu y học từ thời Hải Thượng Lãn Ông.

Trong đó, mướp đắng có tính hàn, vị đắng, không độc có tác dụng tiêu độc. Mướp đắng được y học hiện đại dùng để diệt khuẩn, diệt virut, chống lão hóa, ngăn ngừa tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, tổn thương thần kinh,…Mướp đắng còn giúp cơ thể tăng tiết insulin, rất tốt với bệnh nhân tiểu đường tuyp 2.

Chuối hột là vị thuốc lợi tiểu và chữa được chứng phù thũng sưng chân. Chuối hột còn có tác dụng giải độc, giải nhiệt, lợi tiểu, tiêu độc, điều hòa huyết áp,…

Giảo cổ lam là một vị thuốc Đông y đã được các nhà khoa học chứng minh giúp kích thích tiết insulin trên cơ thể chuột. Ngoài ra, dược liệu quí này làm giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, chống lão hóa,…

Tuy nhiên, theo bà Phú, để bài thuốc có hiệu quả còn phụ thuộc vào yếu tố liều lượng, cách phân phối các loại thuốc, lấy thuốc vào thời kỳ nào,…rất quan trọng, không phải ai cầm được thang thuốc trên tay, có chút hiểu biết về y học cổ truyền là có thể bốc được gói thuốc có tác dụng y hệt.
"Tôi chữa bệnh theo qui trình làm đào thải độc tố trong tuyến tụy, sau đó giúp tuyến này được phục hồi chức năng bằng cách bổ sung những dưỡng chất cần thiết. Khi đã "khỏe lại", hoạt động của tuyến tụy sẽ trở lại bình thường, khiến cơ thể mau chóng lấy lại được thể trạng bình thường", bà Phú cho biết.
Bà Phú cũng chia sẻ thêm về bệnh tiểu đường,căn bệnh này nếu điều trị kịp thời, với phương pháp trị bệnh hợp lí, thay đổi thói quen ăn uống và thường xuyên tập thể dục thể thao, ….thì có thể kiểm soát được bệnh một cách dễ dàng.

Hơn hai mươi năm trong nghề, bà Phú đã chữa thành công cho hàng nghìn ca tiểu đường, chỉ sau khoảng 3-6 tháng dùng thuốc, bệnh nhân không còn dấu hiệu đường huyết cao, tỉ lệ tái mắc bệnh trở lại rất thấp.

Chị Phạm Thị Thủy (35 tuổi, Bắc Giang) bị tiểu đường tuýp 2 từ năm 2010, chị luôn trong tình trạng mệt mỏi, mắt mờ, đi tiểu nhiều, tăng huyết áp, sức khỏe sa sút trầm trọng,…khoảng hai năm trở lại đây, chị Thủy phải lui tới bệnh viện thường xuyên để tiêm insulin theo định kỳ. Ước muốn được làm mẹ của chị cũng vì căn bệnh tiểu đường mà bị cản trở. Chữa bằng thuốc Tây không khỏi, chị Thủy chuyển sang tìm hiểu các bài thuốc Đông y. Được một người đồng nghiệp giới thiệu bà lang Phú đã chữa thành công cho nhiều bệnh nhân tiểu đường, chị Thủy gấp rút đến gặp bà Phú. Sau khi nghe tình trạng bệnh của chị Thủy, bà Phú cắt cho chị 2 tháng thuốc, dặn mỗi thang uống trong 3 ngày, chia làm 3 lượt. Mỗi lần để xâm xấp nước, sắc lấy một bát nước dùng khi khát. "Uống được một nửa số thuốc của bà Phú cắt cho, tôi đã cảm thấy sức khỏe tốt hơn hẳn. Tôi không bị chóng mặt hay mẩn ngứa như trước, đi khám thì lượng đường trong máu đã giảm hẳn, cứ thế, tôi uống thuốc trong nửa năm thì lượng đường huyết đã ổn định ở mức bình thường", chị Thủy hồ hởi chia sẻ khi chúng tôi gọi điện xác minh câu chuyện về bài thuốc trị tiểu đường của bà lang Nguyễn Thị Phú

Câu chuyện về bà lang xứ mường và những bệnh nhân tiểu đường còn dài mãi, chúng tôi xin phép được kể tiếp ở dịp sau. Chia tay người phụ nữ với đôi mắt ánh lên sự hiền từ, chúng tôi còn nhớ mãi câu nói của bà, "Nghề thuốc là nghề rất vất vả, đòi hỏi sự tỉ mỉ và tính trách nhiệm. Tôi luôn tâm niệm, có phúc sẽ có phần, nên chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện làm giàu bằng những gói thuốc nhỏ. Cứu được người bệnh mới có ý nghĩa nhất trong cuốc sống. Đến giờ, chúng tôi mới chợt hiểu vì sao bà lang mường với bài thuốc trị tiểu đường lại được nhiều người tín nhiệm đến vậy.

Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của bà lang Nguyễn Thị Phú.

Địa chỉ: Số nhà 33A1 – Tổ 1 – Tiểu Khu 9 – TT Lương Sơn – Hòa Bình.

Điện Thoại: 0906.240.900

HCM Pin sạc dự phòng hiệu KID dung lượng lên đến 14.000 mah

Posted: 23 Sep 2015 12:09 AM PDT

pin sạc dự phòng kid WY200A 20.000 mAh với dung lượng thật lên đến 14.000 mah chỉ có duy nhất tại 7 Deal


Bạn cảm thấy thất vọng với các pin dự phòng trên thị trường vì dung lượng thật không như quảng cáo, bạn mua pin dung lượng 20.000 mah nhưng thật tế chỉ sạc được khoảng 4 lần cho iphone ? dung lượng thật tế chỉ mức 6000 mah trở lại? Giờ đây bạn hãy yên tâm, 7deal sẽ giới thiệu đến các bạn pin sạc dự phòng kid WY200A được cam kết chính hãng, dung lượng thật tế đến 14.000 mah.


pin sạc dự phòng kid WY200A với dung lượng cực mạnh mẽ giúp bạn không cần phải lo lắng trong những chuyến đi xa hay đi du lịch, bạn hoàn toàn có thể sạc cho bất kỳ thết bị gì từ điện thoại đến cả máy chụp hình...


Với các cổng kết nối đầy đủ, bạn có thể sạc cho iphone 2 3 4 5 và cả iphone 6, đồng thời cũng đầy đủ các cổng để sạc cho android hay bất kỳ điện thoại gì.


Pin sạc dự phòng kid được trang bị đèn báo dung lượng pin, giúp bạn quản lý được lượng pin còn bao nhiêu, khi nào đầy pin, khi nào hết pin... Ngoài ra còn được trang bị thêm 1 đèn để bạn có thể làm đèn pin... thật tiện lợi phải không nào các bạn?


Điạ chỉ: 286 Bà Hạt, Phường 9,Quận 10, TP HCM
Điện thoại: 090.2820.438

Toàn Quốc Cho thuê Ipad – Dịch vụ duy nhất tại TV

Posted: 22 Sep 2015 11:41 PM PDT

Cho thuê Ipad 4 – Dịch vụ duy nhất chỉ có Tân Việt cung cấp tại Hà NộiTân Việt chuyên cung cấp 4, cho thuê máy tính bảng với số lượng lớn phục vụ hội nghị, hội thảo, hội chợ với chất lượng tốt nhất, dịch vụ tận nơi, giá cả rẻ nhất Hà Nội.Chúng tôi chuyên cho thuê Ipad 4 phục vụ hội chợCho thuê Ipad 4 phục vụ hội thảoCho thuê Ipad 4 phục vụ giới thiệu sản phẩm, chơi gameCho thuê Ipad 4 phục vụ du lịch, dã ngoại . . .Giá thuê rẻ nhất, chất lượng tốt nhấtChi tiết liên hệ 04.3557.8812 / 0902.214.168Tham khảo chi tiết tại: http:/thietbichothue.net/category/dich-vu-cho-thue/cho-thue-ipad/CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT Địa chỉ: Số 40A, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội Tel: 04.3557.8812 / 0902.214.168 Website: http:/tanvietjsc.com

Toàn Quốc Kho hàng cung cấp quần áo sida giá rẻ

Posted: 22 Sep 2015 11:37 PM PDT

Bạn mới bán quần áo hàng sida, hoặc chưa bán, mới bắt đầu tìm hiểu về mặt hàng này và chưa có mối nhập hàng: GIÁ GỐC RẺ - ỔN ĐỊNH - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN? Bạn cần tư vấn để biết thêm về thông tin các loại mặt hàng, số lượng, chất lượng và giá cả, chọn được loại hàng rẻ, chất lượng tốt nhất? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, nhiệt tình và có được một mối nhập hàng si – hàng thùng ổn định và lâu dài.


Nhấn vào đây để tham khảo danh sách các mặt hàng quần áo sida.
Vào địa chỉ Website: quanaodosi.com/ban-buon-hang-thung-nguyen-kien-o-hcm.html
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
- Kho hàng quần áo si tại TPHCM: Mr Quốc-0907.987.648 hoặc 0978.34.398
- Kho hàng quần áo hàng thùng tại Hà Nội: Mr Hưng-0967.86.86.81 hoặc 0966.873.596
Bán buôn quần áo sida nguyên kiện – Phân phối quần áo sida nguyên kiện toàn quốc.
Chúng tôi là nhà cung cấp sỉ - buôn đầy đủ các loại mặt hàng si người lớn nam nữ, trẻ em nguyên kiện giá rẻ các loại, giày dép, gấu bông, túi xách, thắt lưng, bóp, ví...
Giao hàng tận nơi tại TPHCM-Hà Nội, nhận gửi đi các tỉnh thành trong cả nước.
NOTE:
Các bạn mới bán hàng – chưa biết về hàng si nguyên kiện như sau:
- Trước hết các bạn cần phải biết hàng nguyên kiện hàng si – hàng thùng là kiện được ép hơi chân không, đóng kẽm ,đóng gói kỹ càng thành kiện 100kg hoặc tép 50kg. Hàng nguyên kiện là bao gồm cả hàng nước 1 (hàng đẹp), hàng nước 2 (hàng trung bình), hàng đuôi (hàng xấu), 1 kiện là 1 loại mặt hàng.
Ví dụ: áo nữ là 1 kiện, áo nam là 1 kiện, quần nam là 1 kiện, quần nữ là 1 kiện, đồ trẻ em là 1 kiện riêng... Tất cả các mặt hàng đều nằm ở các kiện khác nhau. Hàng xuất xứ từ Nhật, Hàn, Hong Kong, Úc, Mỹ, Italia… (Khi lấy hàng các bạn sẽ được tư vấn hàng của nước nào đẹp hơn, hay mã kiện nào đẹp, sáng hàng). Bởi vậy, dù các bạn muốn đến xem hàng cũng chỉ được nhìn kiện hàng đó chứ bên kho không cắt kẽm cho bạn xem toàn bộ hàng bên trong được nha. Vì hàng nguyên kiện mà cắt ra rồi là không bán được cho ai hết, vì không có máy đóng lại được.
Cách thức lấy hàng sida như thế nào các bạn hãy truy cập vào địa chỉ:
Website: quanaodosi.com
Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp về kho hàng:
- Kho hàng TPHCM :Mr Quốc-0907.987.648 hoặc 0978.34.398
- Kho hàng Hà Nội: Mr Hưng-0967.86.86.81 hoặc 0966.873.596
CHÚC MỌI NGƯỜI BUÔN MAY BÁN ĐẮT.

Toàn Quốc MuThiênNữ.VN,Mu Open Hôm Nay – Máy Chủ Huyền Thoại SS809 - Miễn FREE R

Posted: 22 Sep 2015 11:05 PM PDT

Muthiênnữ.Vn Mu Open Ngày 24/9 25/9 26/9 27/9 OPEN 24/9 25/9 26/9 27/9 OPEN NgàY 24/9 25/9 26/9 27/9 Mu open 24/9 25/9 26/9 27/9,Mu open ngày HÔM NAY 24/9 25/9 26/9 27/9
MUTHIÊNNỮ.VN- SEASON 6.9 Special

RA MẮT SERVER HUYỀN THOẠI

THU MUA TK MU - NO WEBSHOP - NO ITEMS FULL - ITEM MỚI LẠ GIÁ TRỊ CAO - RESET FREE 100% - SỰ KIỆN HÀNG NGÀY

ALPHATEST 14H NGÀY 25/9/2015
OPEN BETA 14H NGÀY 29/9/2015

Website: muthiênnữ.vn
Forum: forum. muthiênnữ.vn
Quản lý: muthiênnữ.vn/huyenthoai
Tải Game: muthiênnữ.vn
Kinh Nghiệm: 300 exp
Tỷ lệ Rớt Đồ: 30%

Phiên bản chuẩn Webzen
Exp - GHRS vừa phải, không nhanh và không chậm
Tiêu chí : Cày chậm, Reset Vừa Phải, Đồ Hiếm, Lâu Dài Ổn Định

Với hệ thống tính năng hoàn toàn mới, hấp dẫn nhất hiện nay.
- Hệ thống Winmode vô cùng tiện lợi
- Hệ thống auto tự động kết nối lại khi Game của chúng ta vô tình bị ngắt kết nối
- Hiển thị chỉ số máu và dame thực sự, giúp chúng ta dễ dàng hơn.
- Hệ Thống danh hiệu vô cùng độc đáo và vui nhộn.
- Các bạn tắt máy vẫn có thể ủy thác bình thường
- Đến với Mu Thiên Nữ bạn sẽ chẳng phải lo về mốc AGI để ra skill nữa
- Với Hệ thống hiển thị hp v à level quái vật.

HÃY ĐĂNG KÝ VÀ TRUY CẬP MUTHIENNU.VN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT !!!

Toàn Quốc MuThiênNữ.VN,Mu Open Hôm Nay – Máy Chủ Huyền Thoại SS809 - Miễn FREE R

Posted: 22 Sep 2015 11:00 PM PDT

Muthiênnữ.Vn Mu Open Ngày 24/9 25/9 26/9 27/9 OPEN 24/9 25/9 26/9 27/9 OPEN NgàY 24/9 25/9 26/9 27/9 Mu open 24/9 25/9 26/9 27/9,Mu open ngày HÔM NAY 24/9 25/9 26/9 27/9
MUTHIÊNNỮ.VN- SEASON 6.9 Special

RA MẮT SERVER HUYỀN THOẠI

THU MUA TK MU - NO WEBSHOP - NO ITEMS FULL - ITEM MỚI LẠ GIÁ TRỊ CAO - RESET FREE 100% - SỰ KIỆN HÀNG NGÀY

ALPHATEST 14H NGÀY 25/9/2015
OPEN BETA 14H NGÀY 29/9/2015

Website: muthiênnữ.vn
Forum: forum. muthiênnữ.vn
Quản lý: muthiênnữ.vn/huyenthoai
Tải Game: muthiênnữ.vn
Kinh Nghiệm: 300 exp
Tỷ lệ Rớt Đồ: 30%

Phiên bản chuẩn Webzen
Exp - GHRS vừa phải, không nhanh và không chậm
Tiêu chí : Cày chậm, Reset Vừa Phải, Đồ Hiếm, Lâu Dài Ổn Định

Với hệ thống tính năng hoàn toàn mới, hấp dẫn nhất hiện nay.
- Hệ thống Winmode vô cùng tiện lợi
- Hệ thống auto tự động kết nối lại khi Game của chúng ta vô tình bị ngắt kết nối
- Hiển thị chỉ số máu và dame thực sự, giúp chúng ta dễ dàng hơn.
- Hệ Thống danh hiệu vô cùng độc đáo và vui nhộn.
- Các bạn tắt máy vẫn có thể ủy thác bình thường
- Đến với Mu Thiên Nữ bạn sẽ chẳng phải lo về mốc AGI để ra skill nữa
- Với Hệ thống hiển thị hp v à level quái vật.

HÃY ĐĂNG KÝ VÀ TRUY CẬP MUTHIENNU.VN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT !!!

Toàn Quốc Cắt lỗ Chung cư Royal City tòa R6 diện tích 55m

Posted: 22 Sep 2015 09:54 PM PDT

Cắt lỗ Chung cư Royal City tòa R6 diện tích 55m

Cần Bán gấp chung cư Royal City 55m Tòa R6

Do gặp vấn đề về tài chính tôi cần bán cắt lỗ Căn số 6 tòa R6, diện tích 55m2
View Thành phố thoáng mát với thiết kế 1 phòng ngủ + 1 khách + 1 bếp + 1 WC + 1 logia.
Hoàn toàn sở hữu thiết kế châu Âu sang trọng và hiện đại, view thành phố thoáng đẹp.
Giá bán : 2,6 tỷ

Liên hệ để biêt thêm chi tiết : 0906.022.682



Bán chung cư Royal city, Chung cư Royal city 55m, Tòa R6 chung cư Royal city

Toàn Quốc Nơi bán đồng hồ định vị trẻ em giá cực ưu đãi

Posted: 22 Sep 2015 09:50 PM PDT

Nơi bán đồng hồ định vị trẻ em giá cực ưu đãi
Các bậc phụ huynh luôn lo lắng con cái của mình đang làm gì, ở đâu có được an toàn hay không, chúng tôi sẽ giúp các bậc phụ huynh luôn biết được vị trí của các bé ở đâu, khi các bé gặp nguy hiểm các bậc phụ huynh có thể nhanh chóng gọi cho các bé. Các bậc phụ huynh còn chờ gì nữa mà không mua đồng hồ định vị trẻ em Hi Baby, với Hi Baby quà tặng lớn nhất cho các bậc phụ huynh. Nhân dịp trung thu khuyến mại lớn.
Giá cực ưu đãi: Giảm từ 1.990.000 VNĐ còn 1.790.000 VNĐ.
Hotline: 01649 737 356
Địa chỉ: Số nhà 45, ngõ 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Hà Nội
Bảo hành : 1 năm cho sản phẩm chính hãng.

Nơi bán đồng hồ định vị trẻ em giá cực ưu đãi
Hi Baby cho phép xác định liên tục vị trí của người đeo, hỗ trợ gọi điện hai chiều giữa các số điện thoại được thiết lập trước.
Ngoài dòng smartwatch với các tính năng thông minh hay các loại vòng đeo sức khỏe, thị trường còn đón nhận một số đồng hồ đa năng, được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Trong đó sản phẩm Hi Baby của Wherecom có khe cắm sim cho phép nghe gọi điện thoại, hướng đến các bậc phụ huynh muốn bảo vệ, giám sát con em mình

Nơi bán đồng hồ định vị trẻ em giá cực ưu đãi
Đồng hồ được thiết kế cho trẻ em nên sở hữu nhiều màu sắc bắt mắt như hồng, cam, xanh hay đen. Hi Baby có kích thước khá nhỏ nhưng dày gấp đôi so với đồng hồ thông thường. Sản phẩm dùng lớp vỏ nhựa, dây đeo cao su mềm giúp chịu va chạm, phù hợp với học sinh cấp 1, cấp 2
Hi Baby còn thông báo thời lượng pin, chất lượng phủ sóng di động và tình trạng định vị GPS. Điểm nổi bật trên sản phẩm tích hợp thêm LBS (Location Based Service), hệ thống định vị và giám sát đối tượng kết hợp giữa thông tin địa lý – GIS, định vị toàn cầu – GPS và mạng viễn thông – Telecom. Do đó LBS cho độ chính xác cao, có thể xác định ở các khu vực khuất, bên trong các tòa nhà cao tầng.Với hai nút quay số, trẻ em có thể gọi điện đến hai số được cha mẹ gán sẵn. Thử nghiệm cho thấy, chất lượng đàm thoại của Hi Baby khá tốt ngay cả trong điều kiện nhiều tiếng ồn.

Nơi bán đồng hồ định vị trẻ em giá cực ưu đãi
Ở chiều ngược lại, chỉ những số điện thoại được phép mới có thể gọi đến số gắn trên đồng hồ. Nếu nằm ngoài danh sách, thiết bị tự động từ chối, người gọi sẽ nhận được thông báo máy bận.
Cha mẹ có thể liên tục biết được vị trí con mình khi đeo đồng hồ đang ở đâu thông qua phần mềm quản lý cài trên smartphone. Ngoài ra, sau những khoảng thời gian nhất định Hi Baby sẽ tự động gửi thông tin đến máy, cho biết trẻ di chuyển hay đứng yên.
Hi Baby còn có chức năng cảnh báo theo vùng, khi phát hiện thiết bị di chuyển khỏi khu vực an toàn mà cha mẹ định sẵn nó sẽ phát ra cảnh báo cho phụ huynh. Toàn bộ lịch trình di chuyển của con cái sẽ được sao lưu vào tài khoản và đồng bộ trên dịch vụ điện toán đám mây.

Nơi bán đồng hồ định vị trẻ em giá cực ưu đãi
Bảo hành : 1 năm cho sản phẩm chính hãng.
Hotline: 01649 727 356
Hi Baby – Mang niềm hạnh phúc tới ngôi nhà bạn!

Toàn Quốc Chuyên Sữa chữa, thay thế, phục hồi bơm thủy lực

Posted: 22 Sep 2015 09:25 PM PDT

TRUNG TÂM MUA BÁN SỮA CHỮA THIẾT BỊ ĐỘNG CƠ THỦY LỰC NGỌC ĐIỆP
Trung tâm THỦY LỰC NGỌC ĐIỆP chuyên bán và sửa chữa tất cả các phụ tùng, thiết bị, động cơ về Thủy Lực trong mọi ngành nghề: Cơ Giới, Công Nghiệp, Nông Nghiệp, hàng hải, Thủy Điện, Thủy Lợi… Chúng tôi cung giá cả cạnh tranh đối với tất cả các thiết bị và vật tư thủy lực của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Đồng thời có hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc, mọi nơi và có chế độ bảo hành tốt nhất.
Chuyên cung cấp, bán các thiết bị thủy lực:
* Áp Suất Thấp và Trung Bình
- Trạm nguồn thủy lực
- Bơm dầu bôi trơn, bơm thủy lực
- Động cơ điện, motor thủy lực
- Van điện thủy lực
- Van toàn hệ thống
- Van chống nún
- Đầu nối , ống tuy ô thủy lực
- Xylanh thủy lực
- Phụ kiện của hệ thống thủy lực ...
* Áp suất cao:
- Bơm hydrotest.
- Máy xiết đai ốc.
- Cần xiết đai ốc thủy lực.
- Xi lanh thủy lực.
- Kích cân tải.
- Kích kéo căng cáp.
- Hệ thống kích thủy lực.
- Bộ cảo thủy lực
- Máy uốn ống thủy lực.
Chuyên cung cấp, bán các thiết bị khí nén:
- Bộ lọc khí (SKP, TPC, PARKER...)
- Xylanh khí nén
- Van điện khí nén, van cơ khí
- Công tắc dòng chảy
- Rơ le áp suất (khí, dầu, nước)
- Van dùng cho nghành cao su
- Khớp quay (khí,dầu,nước,hơi nóng)
- Phanh ly hợp điện từ, phanh khí nén
- Phụ kiện hệ thống khí nén....


Chuyên Sữa chữa, thay thế, phục hồi bơm thủy lực :

* Chuyên Cơ giới thuỷ lực:
- Phục hồi ben thuỷ lực
- Phuc hồi trục
- Phụ tùng cơ giới: xe nâng, xe xúc lật, xe cẩu, xe ủi
* Chuyên phục hồi chi tiết máy:
- Trục vít ngành nhưa
- Lô trục ngành in
- Chi tiết máy tàu thuỷ
- Chi tiết máy công nghiệp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM MUA BÁN SỬA CHỮA THIẾT BỊ ĐỘNG CƠ THỦY LỰC NGỌC ĐIỆP
Hỗ trợ Kỹ thuật: Mr. Điệp (0908488617)
Hỗ trợ kinh doanh: Mr.Phương (0963138319)
Chăm sóc khách hàng: 0918190459-0913147459


HCM Khí Nito tinh khiết tại Bình Dương, bán khí Nito tinh khiết tại Bình D

Posted: 22 Sep 2015 09:06 PM PDT

Phương thức cung cấp: Khí nito tinh khiếtđược cung cấp ở dạng bình nén khí cao áp với các dungtích và chất lượng sau:- Khí nito tinh khiếtbình 50 lít, nạp 200bar, van BBB Neriki - Nhật Bản, độtinh khiết 99.999% hoặc 99.9995%.- Khí nito tinh khiếtbình 47 lít, nạp 150bar, van BS3, độ tinh khiết 99.999%.- Khí nito tinh khiếtbình 40 lít, nạp 150bar, QF-2D, độ tinh khiết 99.999%.- Ngoài ra, còn có bìnhkhí Nito tinh khiết loạinhỏ như 10 lít, 14 lít, nạp 150bar, van QF-2D.Lĩnh vực ứng dụng:- Khí nito tinh khiếtđược sử dụng để hiệu chỉnh ở các dòng máy phân tích.- Khí nito tinh khiếtứng dụng cho các máy phân tích quang phổ, máy phân tíchsắc ký khí.- Làm sạch đường ốngdẫn xăng, dầu, hoác chất tạo môi trường trơ để vệ sinh các thiết bị trên.- Úng dụng trong thựcphẩm như đóng gói bao bì, thành phẩm sản phẩm Snack, nước giải khát, rượu.Ngoài ra, công ty NhậtVương còn cung cấp các dòng khí tinh khiết khác như: khí argon tinh khiết, khíoxy tinh khiết, khí acetylene tinh khiết, khí ethylene tinh khiết, khí helitinh khiết, khí sf6, khí N2O, khí p10 và một số dòng sản phẩm khác.Mr Trường,sđt: 0934152285

Toàn Quốc Cửa kính cường lực đẹp giúp chan hòa với phong cảnh

Posted: 22 Sep 2015 08:45 PM PDT

Cửa kính cường lực đẹp giúp chan hòa với phong cảnh


Một ngôi nhà đẹp cần có sự kết hợp hài hòa giữa không gian trong nhà và bên ngoài. Với những ngôi nhà mà tầm nhìn mở rộng ra những không gian đẹp như hồ nước, công viên, vườn cây,… thì việc sử dụng những cửa kính cường lực lớn sẽ tạo cho bạn những cảm hứng tuyệt vời trong cuộc sống.


Hãy cũng ngắm nhìn những ngôi nhà tuyệt đẹp để áp dụng cho ngôi nhà của bạn nhé!



Ngôi nhà này nằm trên một ngọn đồi nhỏ với quang cảnh xanh tươi, yên bình bên ngoài. Phòng khách được bố trí đơn giản với bộ Salon sang màu bên cạnh ô cửa có khung gỗ. Một vách kính lớn đã được tạo ra để thay thế bức tường gò bó, đem lại ánh sáng cho căn phòng và giúp chủ nhân nhìn thấy rõ mọi cảnh bên ngoài thoải mái.



Ngôi nhà này có một bức tường kính cường lực liền mạch với lò sưởi tối màu là không gian tươi sáng bên ngoài khu vườn, bạn sẽ thấy ấm áp và tràn đầy năng lượng khi ngồi đọc sách tại đây.



Ngôi nhà được bao quanh bằng kính cường lực cho phép chủ sở hữu để chiêm ngưỡng vẻ xanh tuyệt đẹp. Khung bao quanh kính màu đen tạo điểm nhấn mạnh mẽ, chắc chắn cho không gian.



Phòng khách này cho phép người lớn có thể ngắm nhìn con cái nô đùa ngoài thảm cỏ xanh mà vẫn tận hưởng những tách trà nóng thơm lừng. Nội thất màu trắng thật nổi bật trong bố cục này! Khi cần thiết chúng ta cũng có thể kéo những chiếc rèm xuống để hạn chế ánh sáng.



Bạn thấy phòng khách này thế nào? Khu vực tiếp khách hiện đại tuyệt đẹp với những chiếc gối màu sắc khác nhau bên cạnh giá sách và nhìn ra khu vực ngoài trời tuyệt đẹp.

Không gian bên ngoài quá đẹp với hàng cây và hồ nước. Với những ô cửa kính lớn, không gian trong phòng như mở rộng hơn, chan hòa cùng cảnh sắc bên ngoài..



Một phòng khách lớn đẹp và hiện đại, nơi bạn có thể nhìn thấy bầu trời và quang cảnh bên ngoài thật dễ dàng.Một vách kính cường lực lớn kết hợp với cửa kính thủy lực đẹp và khung cửa sổ nhỏ bên cạnh mang đến cho bạn một tầm nhìn quá tuyệt vời ra khu vườn vào thu với sắc vàng và đỏ thật lãng mạn.



Khu vực tiếp khách nhỏ tràn ngập ánh sáng tự nhiên thông qua các cửa sổ kính và cửa trượt, nơi bạn có thể thấy khu vườn và cảnh sắc tuyệt đẹp bên ngoài.



Bạn thấy sao về những phòng khách mà chúng tôi đã giới thiệu??? Quá đẹp phải không nào?!!! Tôi biết bạn sẽ đồng ý với tôi rằng có một khu vườn là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng bạn sẽ đồng ý nhiều hơn với các ý tưởng của khung nhìn như từ phòng khách. Nó thực sự là một cách trang trí cho không gian sống của bạn! Vì vậy, hãy tận dụng lợi thế của mình, bạn có thể biến ban công thành khu vườn xanh tươi và thêm các cửa sổ kính cường lực lớn để vừa an toàn, vừa chan hòa để bạn và những vị khách của gia đình bạn có thể thưởng thức không gian của bạn, mang thêm nhiều ý tưởng, hứng khởi cho cuộc sống.

No comments:

Post a Comment