Wednesday, September 9, 2015

Nguyễn Thị Oanh giành HCV 200m nữ tại Thái Lan

Nguyễn Thị Oanh giành HCV 200m nữ tại Thái Lan


Nguyễn Thị Oanh giành HCV 200m nữ tại Thái Lan

Posted:

Tiếp tục phong độ ấn tượng, VĐV Nguyễn Thị Oanh đã giành HCV thứ hai tại giải điền kinh Thái Lan Open 2015.

IS bắt cóc 127 trẻ em Iraq để huấn luyện thành phiến quân

Posted:

Hãng tin Tân Hoa Xã đưa tin, nhóm phiến quân tự xưng nhà nước Hồi giáo (IS) gần đây đã bắt cóc 127 trẻ em tại thành phố Mosul, Iraq để huấn luyện thành phiến quân.

Bài thuốc trị viêm nha chu

Posted:

Nha chu viêm là tình trạng viêm nhiễm mạn tính ở mô lợi, xương ổ răng và mô nha chu nâng đỡ của răng.

Góp ý văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX: Công nghiệp là động lực chính của nền kinh tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX xác định quot;Phát triển công nghiệp tiếp tục là nhiệm vụ đột pháquot; trong giai đoạn 2016 - 2020 xây dựng nền tảng để đưa tỉnh ta cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại. Đây là một định hướng đúng cho thời điểm quot;vàngquot; khi mà nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước đang đổ về Quảng Ngãi ngày càng nhiềuhellip;

Doosan Vina: Xuất thiết bị nhiệt điện đến Hoa Kỳ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Doosan Vina vừa xuất khẩu 2.100 tấn các thành phần cấu thành thiết bị thu hồi nhiệt công suất 300MW đến nhà máy điện khí gas Salem Harbour Combined-Cycle Gas Turbine nằm tại bang Massachusetts, Mỹ.

Công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 8.9.2015, tại Ban Nội chính Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Quang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Tổ chứcnbsp; Tỉnh ủy được sựnbsp; ủy nhiệm của Thường trực Tỉnh ủy đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc bổ nhiệm đồng chí Lê Đình Phường giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Máy tính bảng tích hợp máy chiếu của Lenovo

Posted:

YOGA Tab 3 Pro là đại diện cao cấp nhất trong bộ 3 máy tính bảng chuyên giải trí vừa được Lenovo chính thức trình làng tại triển lãm IFA 2015.

Đức: Phi công Lufthansa đình công, hàng trăm chuyến bay bị hủy

Posted:

Ngày 9/9, cuộc đình công của các phi công hãng hàng không Đức Lufthansa đã bước sang ngày thứ hai, kéo theo hàng trăm chuyến bay bị hủy.

Phát động cuộc thi tranh cổ động kỷ niệm Tổng tuyển cử đầu tiên

Posted:

Đối tượng tham gia cuộc thi là các họa sĩ chuyên và không chuyên, công dân Việt Nam và người Việt Nam định cư ở nước ngoài.

Phóng viên đạp người tị nạn Syria để tác nghiệp bị sa thải lập tức

Posted:

Phóng viên đạp người tị nạn đã bị trang web tin tức Hungary N1TV đuổi việc ngay sau khi có thông tin về hành động phản cảm của cô này.

Thông đường hầm dài nhất tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Posted:

Sáng ngày 9/9, hầm đường bộ dài trên 500m qua thôn Chiêm Sơn (xã Duy Trinh, Duy Xuyên, Quảng Nam) trên tuyến đường bộ cao tốc Đà Nẵng ndash; Quảng Ngãi đã được thông sau 7 tháng thi công, vượt tiến độ đề ra.

Ưu tiên dùng hàng Việt Nam chất lượng cao

Posted:

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" phải hướng tới việc người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tốt, doanh nghiệp (DN) cung cấp hàng tốt và người mua lựa chọn hàng tốt.

Khởi công cảng quốc tế gang thép Nghi Sơn

Posted:

Sáng 9/9, tại khu kinh tế Nghi Sơn, thuộc huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, Công ty cổ phần gang thép Nghi Sơn tổ chức lễ khởi công xây dựng Cảng tổng hợp quốc tế gang thép Nghi Sơn với tổng vốn đầu tư 5.850 tỉ đồng.

Vũ Thành An đoạt HCV châu Á

Posted:

Kiếm thủ Vũ Thành An của đội kiếm trẻ Việt Nam đã đạt thành tích xuất sắc tại giải U.23 châu Á 2015 đang thi đấu ở Mông Cổ. Thành An đã giành chức vô địch nội dung cá nhân nam kiếm chém trong ngày 7-9.

Chữa mẩn ngứa từ cây lá

Posted:

Sau bão lũ, nước ngập úng lâu ngày rút đi để lại môi trường thuận lợi cho sự phát triển của bệnh tật, nhất là bệnh ngoài da, trong đó, mẩn ngứa, ghẻ lở là phổ biến.

Một nạn nhân, hai vụ án, bốn bị cáo

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tòa án nhân dân Tỉnh Quảng Ngãi đã tiến hành xét xử 2 vụ án liên quan đến quot;hiếp dâm trẻ emquot;. Điều đáng nói thì cả 2 vụ án trên chỉ có duy nhất một bị hại nhưng có tới 4 bị cáo. nbsp; nbsp;

Gìn giữ "Ao cá Bác Hồ": Cách làm hay ở Nghĩa Lâm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã 36 năm kể từ khi phong trào quot;Ao cá Bác Hồquot; được phát động rộng rãi trong cả nước, với nhiều địa phương giờ chỉ còn là dấu tích. Thế nhưng, trải qua bao thăng trầm, quot;Ao cá Bác Hồquot; ở xã Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa) vẫn được người dân nơi đây duy trì và phát triển.

Hơn 1.000 sinh viên, người lao động tham gia Ngày hội việc làm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 8.9, tại Khu đô thị Vạn Tường, xã Bình Trị (Bình Sơn), Trường Cao đẳng Nghề kỹ thuật Công nghệ Dung Quất đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2015. Ngày hội việc làm đã thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên mới tốt nghiệp, tân sinh viên khóa 14, năm học 2015-2016 và người lao động cùng 12 doanh nghiệp tham gia.

Hơn 100 HSSV tham gia tuần sinh hoạt công dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ ngày 8.9 đến ngày 11.9, Trường CĐ nghề Việt Nam - Hàn Quốc - Quảng Ngãi tổ chức tuần sinh hoạt công dân cho hơn 100 HSSV trong năm học mới 2015 - 2016.

Đừng vứt thêm bất kì hạt bưởi nào sau khi đọc bài này

Posted:

Nếu bưởi là một loại hoa quả được yêu thích thì hạt bưởi lại là một vị thuốc quý có tác dụng phòng chống nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Cô bé 12 tuổi có chỉ số IQ cao hơn Albert Einstein và Stephen Hawking

Posted:

Một cô bé 12 tuổi sống tại thị trấn Langham (hạt Essex, Anh) vừa gia nhập những người có IQ cao nhất thế giới, với chỉ số IQ 162, thậm chí còn cao hơn 2 nhà khoa học lỗi lạc Albert Einstein và Stephen Hawking.

Máy bay British Airways chở 172 người bốc cháy ở Las Vegas

Posted:

Một máy bay của Hãng hàng không quốc gia Anh vừa bị bốc cháy tại sân bay ở Las Vegas. 172 hành khách phải di tản khẩn cấp bằng phao trượt.

Hướng dẫn những cách thắt cà vạt nhanh và đơn giản nhất

Posted:

Hướng dẫn những cách thắt cà vạt nhanh và đơn giản nhất

Yamaha có thêm xe ga tiết kiệm nhiên liệu

Posted:

Hãng xe máy Nhật dự kiến sẽ tung ra thị thị trường Thái Lan mẫu xe ga cỡ nhỏ Fino 125 phiên bản mới vào tháng 10 tới, với một số nâng cấp về hình thức và động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu.

Thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ không tái cử, tái bổ nhiệm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản số 4375/UBND-NC yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đơn vị trực thuộc UBND tỉnh thực hiện việc rà soát các chức danh không đủ điều kiện về tuổi tái cử nhiệm kỳ 2015-2020, có nguyện vọng không tái cử để nghỉ hưu trước tuổi... để thực hiện các chế độ chính sách theo quy định

Gương sáng đại ngàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến với đồng bào vùng cao Ba Tơ, sẽ được nghe kể nhiều về những người phụ nữ rất đỗi bình dị nhưng lại có tấm lòng nhân hậu, trong sáng nguyên sơ như suối ngàn. Những việc làm không tư lợi của họ đã giúp ích cho mình, cho đời. Họ xứng đáng là tấm gương sáng nơi đại ngàn Ba Tơ.

U19 Việt Nam chốt danh sách tham dự vòng loại châu Á 2016

Posted:

So với danh sách tham dự giải U19 Đông Nam Á cách đây hơn 1 tháng, danh sách lần này của đội tuyển U19 Việt Nam có sự bổ sung 5 cầu thủ.

Bulgaria cấm máy bay Nga bay qua không phận tới Syria

Posted:

Bộ quốc phòng Bulgaria ngày 8/9 xác nhận đã không cho các chuyến bay chở hàng cứu trợ của Nga bay qua không phận để tới Syria, chỉ ít ngày sau khi Mỹ lên tiếng yêu cầu các nước trong khu vực từ chối máy bay Nga.

Chính thức thực hiện Cơ chế một cửa quốc gia và kết nối Cơ chế một cửa ASEAN

Posted:

Sáng 8/9, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã nhấn nút, công bố chính thức thực hiện Cơ chế một cửa quốc gia và kết nối kỹ thuật Cơ chế một cửa ASEAN.

No comments:

Post a Comment