Wednesday, September 9, 2015

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô kiểm tra việc Quy hoạch Cụm Công nghiệp Bình Long - 4 - 5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô kiểm tra việc Quy hoạch Cụm Công nghiệp Bình Long - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô kiểm tra việc Quy hoạch Cụm Công nghiệp Bình Long

Posted:

Chiều 08-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô đã đi kiểm tra việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc Quy hoạch Cụm công nghiệp Bình Long và việc triển khai thực hiện dự án Nhà máy chế biến tinh bột mì Bình Long.

Quảng Ngãi – Điểm đến tin cậy cho các nhà đầu tư

Posted:

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ

Quảng Ngãi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung năng động, có nhiều tiềm năng, lợi thế về điều kiện tự nhiên - xã hội và sức lan tỏa của các công trình quy mô quốc gia, nhất là công trình Nhà máy lọc dầu Dung Quất, đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi. Cùng với đó, thông qua việc xây dựng các cơ chế, chính sách đầu tư thông thoáng, sự linh hoạt, năng động của chính quyền các cấp tạo môi trường đầu tư của tỉnh ngày càng minh bạch, lành mạnh, tinh giảm về thủ tục hành chính, hướng đến mục tiêu là điểm đến tin cậy, hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Khu xử lý rác thải sinh hoạt huyện Lý Sơn: Cần thực hiện đúng quy trình vận hành để đảm bảo hoạt động hiệu quả

Posted:

Chiều ngày 8-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã làm việc với Đoàn công tác của Tổng Cục Môi trường và UBND huyện Lý Sơn để giải quyết một số nội dung liên quan đến quá trình vận hành của Khu xử lý rác thải sinh hoạt huyện Lý Sơn.

Cho ý kiến đối với Đồ án Quy hoạch chung thị trấn Ba Tơ và đô thị mới Ba Vì, huyện Ba Tơ

Posted:

Sáng 08-9, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ chủ trì họp cho ý kiến đối với Đồ án Quy hoạch chung thị trấn Ba Tơ và Đô thị mới Ba Vì, huyện Ba Tơ.

Đối thoại với người dân về khu xử lý chất thải Bình Nguyên

Posted:

Chiều 07-9, UBND huyện Bình Sơn tổ chức đối thoại với người dân ở thôn Đông Bình, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn về dự án khu xử lý chất thải Bình Nguyên. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Xây dựng,…

No comments:

Post a Comment