Monday, September 7, 2015

Toàn Quốc Lý do lên đầu tư mua căn hộ chung cư ven biển tại Nha Trang - 9 - 10

Toàn Quốc Lý do lên đầu tư mua căn hộ chung cư ven biển tại Nha Trang - 9 - 10

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Lý do lên đầu tư mua căn hộ chung cư ven biển tại Nha Trang

Posted: 07 Sep 2015 08:24 AM PDT

Vì sao lên đầu tư vào nha trang, mua căn hộ, chung cư tại Nha Trang có những điểm gì đặc biệt ? Hãy cũng tìm hiểu những yếu tố làm lên giá trị của thị trường bất động sản nha trang qua bài viết 7 lý do lên đầu tư mua căn hộ tại nha trang dưới đây nhé !

Thứ 1 : Tỷ suất lợi nhuận đầu tư:
Căn hộ nha trang vùng ven biển thuộc nhóm sản phẩm ngôi nhà thứ hai, nằm trong xu thế chung thời thượng của thị trường bất động sản . Xu hướng đầu tư này mang lại hiệu quả rất cao cho người mua căn hộ chung cư ven biển, bởi giá trị của nó sẽ mang lại từ 8% đến 15 % /năm từ việc cho thuê ,và mang lại giá trị tăng ròng từ 20 % đến 50 %/năm , điều này được minh chứng bởi các dự án đã có trên thị trường BĐS Nha Trang . Sau rất nhiều nghiên cứu thị trường do công ty, đối tác trong và ngoài nước do công ty chúng tôi thuê để khảo sát đánh giá thị trường thì đều có chung một nhận định : Thị trường căn hộ Nha Trang sẽ có nhu cầu rất lớn vì lượng khách du lịch sẽ tăng lên nhanh trong các năm tới do ảnh hưởng của kinh tế Việt Nam phát triển mạnh do vào TPP, và nhiều hiệp định thương mại mậu dịch tư do. Nha Trang là địa điểm mà hầu như khách nước ngoài khi đến Việt Nam đều muốn ghé thăm và thành phố Nha Trang cũng thường xuyên tổ chức Hội chợ xức tiến thương mại cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Do vậy xu hướng sở hữu căn chung cư ven biển Nha Trang là xu hướng tất yếu của Việt Nam trong các năm tới và giới đầu tư không bỏ qua cơ hội tốt nhất này. Vậy nếu bạn và gia đình là nhà đầu tư ,hay muốn có một căn hộ thứ hai để nghỉ ngơi ,nghỉ dưỡng thì bạn hãy nắm lấy cơ hội có 1 không 2 này ?


Thứ hai : Công năng sử dụng:
Trong các loại hình bất động sản , thì căn hộ chung cư ven biển Nha Trang có hướng nhìn ra biển có sức hấp dẫn vượt trội hơn so với phần còn lại và luôn là sự lựa chọn tốt nhất do môi trường trong lành, khí hậu ấm áp dễ chịu, thích hợp nghỉ dưỡng, chữa bệnh, trú đông,cho thuê...hoặc đơn giản chỉ là để ngắm bình minh lung linh hay hoàng hôn huyền ảo trên biển Nha Trang đẹp thơ mộng.
Theo thống kê của ngành du lịch thì hơn 70% khách du lịch đều chọn biển là nơi lựa chọn hàng đầu trong các kỳ nghỉ.Nhất là đối với dự án căn hộ chung cư 96 Trần Phú ,TP Nha Trang xinh đẹp ,hiền hòa ,bốn mùa ấm áp,không khí trong lành ,luôn mang đến cho con người một cảm giác thư thái ,an lành khi tới đây làm việc ,hoặc đi du lịch,điều này đã được các cư dân sống lâu đời ở đây cảm nhận và chia sẻ.
Chính độ hoàn hảo của sản phẩm căn hộ chung cư 96 Trân Phú ,TP Nha Trang này của công ty chúng tôi có lực hấp dẫn rất lớn khiến khách hàng luôn ở trong tình trạng khao khát được sở hữu. Hãy là người đầu tiên biết và chia sẻ với các thành viên mà bạn yêu quý về điều tuyệt vời này !


Thứ ba chi phí đầu tư :Mặc dù tọa lạc lại vị trí đắc địa nhất bờ biển TP Nha Trang ( 96 Trần Phú ,TP Nha Trang) ,với giá trị sinh lời cao ,công năng sử dụng vô cùng ưu việt ,nhưng chi đầu tư thì rất hợp lý chỉ khoảng 2 tỷ /căn hộ ,bạn đã sở hữu ngay một căn hộ hướn nhìn biển thể hiện đẳng cấp của người thành đạt và hạnh phúc. Bạn hãy sở hữu ngay căn hộ chung cư 96 Trần Phú ,TP Nha Trang để cho thấy mình là một chuyên gia về tài chính,chuyên gia về đầu tư.


Căn hộ chung cư hướng biển chúng tôi không xây dựng đại trà mà chọn lọc vị trí có view biển đẹp nhất để thi công với số lượng giới hạn nên đây là món hàng hiệu đắt tiền được các VIP ưa chuộng.

Thứ tư : Vị trí có 1 không 2
Căn hộ chung cư có thể xây ở Nha Trang hay rất nhiều nơi nào khác ở Việt Nam ,nhưng biển Nha Trang đẹp thơ mộng thì chỉ duy nhất tại TP Nha Trang ,Khánh Hòa có.
Vì vậy căn hộ chung cư 96 Trần Phú ,TP Nha Trang ,Khánh Hòa tọa lạc ở những vị trí độc đáo có một không hai, hướng ra bãi biển đẹp nhất TP Nha Trang hay ở Việt Nam ,vào top đầu khu vực Đông Nam Á được nhiều tạp chí du lịch bình chọn và số lượng hạn căn hộ chung cư hạn chế.
Chúng tôi đã phải bỏ rất nhiều công sức và thuê các đốitác trong và ngoài nước khảo sát địa điểm và với sự lựa chọn rất khắt khe vị trí tốt như thuận lợi về giao thông, dịch vụ và thời tiết để tôn tạo lên dự án căn hộ chung cư 96 Trần Phú, TP Nha Trang.
Do vậy, không như các bất động sản bình dân có vị trí thường thường bậc trung khác, căn hộ chung cư hướng biển sở hữu giá trị khác biệt vì độ hiếm và độ hoàn hảo. Đây cũng chính là món hàng hiệu điển hình chỉ những người sành, am hiểu và rất tinh tế mới sở hữu được.
Thứ năm : sở hữu kỳ nghỉ miễn phí
Với những mô hình kỳ nghỉ miễn phí khác bạn phải bỏ ra vài trăm triệu để sở hữu một tuần /kỳ nghỉ/năm . Nhưng với việc bạn sở hữu căn hộ 96 Trần Phú ,Nha Trang ,bạn và những người mà bạn yêu quý có thể sở hữu bất cứ ngày nào trong năm để nghỉ ngơi thư giãn tại căn hộ xang trọng của mình .
Chúng tôi cam kết sẽ mang lại lợi nhuận cho chi phí mà bạn bỏ ra sở hữu căn hộ chung cư 96 Trân Phú Nha Trang là 8%/năm ,cao hơn nhiều so với lãi xuất gửi tiếc kiệm Ngân hàng hiện nay.
Thứ sáu: Tính thanh khoản
Luật Nhà ở sửa đổi cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam đang mở rộng nguồn cầu cho thị phần bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó có căn hộ chung cư 96 Trần Phú Nha Trang .
Nhìn vào số lượng du khách nước ngoài du lịch của Việt Nam, năm 2014 là 7,87 triệu lượt khách, 6 tháng đầu năm 2015 là 3,8 triệu lượt cùng với Luật Nhà ở được sửa đổi cho phép người nước ngoài mua nhà thì tiềm năng của bất động sản biệt thự hướng biển còn tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
Nhất là với vi trí đắc địa của căn hộ chung cư 96 Trần Phú, TP Nha Trang thì có một không hai ,bởi bãi biển cát trắng mịn,biển nước trong xanh,không khí trong lành, thời tiết âm áp quanh năm.
Nha Trang cũng là thành phố tổ trức nhiều sự kiện xúc tiến thương mại với sự góp mặt của nhiều doanh nhân trong và ngoài nước đó cũng là nguồn khách hàng lớn để bạn có thể chuyển nhượng căn hộ với tinh thanh khoản cao.Cùng với đà hội nhập mạnh của Việt
Nam ( như TPP,mậu dịch tự do, cộng đồng ASEAN, thắt chặt thêm quan hệ với Mý, Nga ) thì Nha Trang là địa điểm thích hợp nhất để người nước ngoài mua hoặc thuê căn hộ chưng cư 96 Trần Phú ,TP Nha Trang.
Thứ bảy: Chi phí cơ hội
Hiện tại với thị trường giá vàng đang đixuống chưa có điểm dừng, chứng khoán thì lo ngại sẽ bị ảnh hưởng từ TTCK Trung Quốc suy thoái sẽ suy soái theo, lãi suất tiền gửi ngân hàng khoảng 5% đến 6% ,lãi vãy mua bất động sản được ưu đãi thấp thời gian trả dài, và những kênh đầu tư khác đều không phát huy hiệu quả thì bất động sản ven biển ,căn hộ chung cư 96 Trần Phú Nha Trang là kênh đầu tư tốt nhất .

Vậy với những nghiên cứu ở trên bạn hãy quyết định sở hữu ngay căn hộ chung cư năm sao 96 Trần Phú ,TP Nha Trang , Khánh Hòa .
Gọi cho chúng tôi để được tư vấn về dự án hay tư vấn về cách thức mua căn hộ nha trang với chi phí đầu tư hiệu quả nhất :
Hotline : 0915823039

Toàn Quốc Bộ bàn phím chuột không dây RAPOO X1800

Posted: 07 Sep 2015 07:18 AM PDT

Bộ bàn phím chuột không dây RAPOO X1800

Tính năng nổi bật
-TươngThích Với Tất Cả Các Loại Androi TV
-Bộbàn phím chuột không dây Rapoo X1800 (Wireless)
-Thiết kế chống tràn nước.
-Thời lượng pin lâu.
-Công nghệ 2.4GHz, phạm vi hoạt động lênđến 10m.
-Phím nóng Fn giúp truy cập nhanh các ứngdụng.
-Yêu cầu hệ thống : Windows® XP/Vista/7
-USB port.
-Kích thước:125mm * 392mm , 63mm * 119mm


GIÁ : 350.000 Đ BH : 12Tháng
(Giao hàng tận nơi + Phí )

M19 Cư xá Phú Lâm A F12 Q6
DD : 0938294482 Mr. Quốc

Toàn Quốc Mổ sẻ bài thuốc chữa tiểu đường của bà lang Phú

Posted: 07 Sep 2015 02:48 AM PDT

Mổ sẻ bài thuốc chữa tiểu đường của bà lang Phú

(Kiến Thức) - Bà lang Nguyễn Thị Phú được mệnh danh là "khắc tinh" của căn bệnh tiểu đường bởi bà nắm trong tay hơn 30 loại thuốc quý có lịch sử 1000 năm trước.


Với hơn 30 loại thuốc quý có lịch sử 1000 năm trước, kết hợp các loại thảo dược là "bí quyết riêng" của gia đình, bài thuốc của bà lang Nguyễn Thị Phú - trú tại số nhà 33A1 - Tổ 1 - Tiểu khu 9 - Thị trấn Lương Sơn - Huyện Lương Sơn - Tỉnh Hòa Bình đã trở thành "khắc tinh" của căn bệnh tiểu đường, giúp hàng nghìn bệnh nhân tiểu đường ổn định lại đường huyết và trở lại cuộc sống khỏe mạnh trong thời gian ngắn.




Rất đông bệnh nhân đang chờ đến lượt lấy thuốc.


Nhiều năm gắn bó với nghề thuốc, ám ảnh lớn với hình ảnh đau đớn, kiệt quệ về sức khỏe của những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, bà Nguyễn Thị Phú đã dày công tìm tòi, nghiên cứu để có được bài thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả. Nguyên liệu bài thuốc đều lấy từ kho dược liệu được ghi chép từ thời Hải thượng Lãn Ông, kết hợp với một số vị thuốc quí của người Mường, Tày,…đã giúp nhiều người thoát khỏi chứng bệnh khiến họ mờ mắt, buồn nôn, thường xuyên đi tiểu vặt, gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như: suy thận, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, lao phổi… Tìm về thị trấn Lương Sơn, bám theo quốc lộ 6 đi từ Hà Nội theo hướng Tây Bắc, chúng tôi tìm về căn nhà nhỏ của bà lang Nguyễn Thị Phú. Ngôi nhà nằm lọt giữa một vườn cây cối um tùm và tươi tốt, dù mới sáng đầu năm mới nhưng chúng tôi đã thấy không ít bệnh nhân lặn lội từ Lai Châu, Thái Nguyên, Tuyên Quang,…tới nhờ bà Phú cắt thuốc tiểu đường.Được biết,bà lang xứ Mường Nguyễn Thị Phú sinh ra trong một gia đình có nhiều đời làm nghề thu mua cây thuốc nam. Ngay từ khi còn rất nhỏ, bà Phú đã cùng cha rong ruổi khắp các miền đất rừng thuộc tỉnh Hòa Bình, Lào Cai, Sơn La,…Tiếp xúc lâu năm với cây thuốc, đến giờ bà Phú có thể nhận mặt, biết tên hàng trăm loại dược liệu quí. Năm 1996, bà Phú chữa cho bệnh nhân đầu tiên là bác Trần Thị Ngọc - em dâu thứ hai của bà Phú bị bệnh tiểu đường gần 5 năm, một lần đang làm vườn bác Ngọc chợt thấy hoa mắt, nhìn mọi vật mờ dần, bác có cảm giác như bị đè, bị ép ở ngực, khó thở, toát mồ hôi, buồn nôn rồi ngất đi, khi tỉnh dậy đã thấy con cháu đưa tới bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ xét nghiệm thấy lượng đường huyết của bác Ngọc tăng cao trên 200mg/dl, từ đó bác Ngọc phải thường xuyên đến bệnh viện làm các xét nghiệm theo định kì và mua thuốc tây giúp ổn định đường huyết, để chữa bệnh của nả của gia đình bác Ngọc lần lượt đội nón ra đi. Biết được thông tin người em dâu bị tiểu đường, bà Phú liều mình mang theo mười thang thuốc tự tay bốc lấy tới thăm bác Ngọc, dặn bác uống đều đặn trong vòng một tháng rồi theo dõi tình trạng sức khỏe. Không ngờ, 30 ngày sau, chính bác Ngọc lên tận nhà bà Phú và vui mừng thông báo tình trạng sức khỏe đã tiến triển rất tốt, không còn cảm thấy hoa mắt, chóng mặt. Uống thêm hai tháng thuốc nữa bác Ngọc đi xét nghiệm lại thì nhận được kết quả lượng đường huyết đã trở về ổn định như người bình thường, đến nay, sức khỏe bác Ngọc rất tốt. Một đồn mười, từ đó bệnh nhân tiểu đường từ khắp mọi nơi liên tục tìm về nhờ bà Phú chữa trị.





Đồng hồ điểm 12h30 những nhiều người vẫn chưa lấy được thuốc, đang phải ngồi đợi.


Thời gian trôi qua, ngày càng nhiều những người từ xa đến hỏi thăm bà Phú. Hỏi ra mới biết, nhiều người bị tiểu đường sau một thời gian uống thuốc lượng đường huyết đã trở lại bình thường, lại giới thiệu cho những người thân, họ hàng, bạn bè khác đang loay hoay tìm thuốc chữa tiểu đường. Mỗi năm, có hàng nghìn lượt bệnh nhân đến nhờ bà Phú xin được cắt thuốc, chữa bệnh. Nhiều bệnh nhân sau khi ổn định đường huyết đã gọi điện, viết thư cảm ơn bà Phú , xem bà như ân nhân của cả gia đình.






Bệnh nhân lấy thuốc ra về


Bà Phú cho biết, theo y học cổ truyền, bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường, thuộc chứng "tiêu khát". Bệnh thường có 3 biểu hiện chính là: ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều. Nước tiểu của người bệnh có chứa nhiều đường nên thường thấy nhiều ruồi và kiến bâu.


Những vị thuốc quý làm nên danh tiếng của bài thuốc trị tiểu đường


Theo bà lang Nguyễn Thị Phú, tiểu đường là một căn bệnh nghiêm trọng, nếu không được chữa trị kịp thời rất dễ chuyển sang mãn tính, gây nguy hiểm đến tính mạng. Nguyên nhân gây bệnh do ngũ tạng không điều hòa, ăn uống không điều độ, nhiều chất béo, ít lao động,…dẫn tới thận suy, phế vị táo nhiệt. Bởi vậy, bài thuốc của bà Phú chú trọng "giải quyết vấn đề" tại tuyến tụy. Theo bà, tuyến tụy hoạt động trở lại bình thường là chiếc chìa khóa vàng kéo lại sức khỏe cho người bệnh.


Bài thuốc của bà Phú gồm hơn 30 vị thuốc, gồm những dược liệu chính như đảng sâm, thục địa, táo nhân, xuyến khung, bạch thược, trần bì, cỏ ngọt, giảo cổ lam, mướp đắng, chuối hột,…Bà lang xứ mường cho biết, nguyên liệu của bài thuốc trị tiểu đường đều là những cây thuốc được sử dụng cách đây hàng nghìn năm, nhiều dược liệu đã được ghi vào tài liệu y học từ thời Hải Thượng Lãn Ông.


Trong đó, mướp đắng có tính hàn, vị đắng, không độc có tác dụng tiêu độc. Mướp đắng được y học hiện đại dùng để diệt khuẩn, diệt virut, chống lão hóa, ngăn ngừa tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, tổn thương thần kinh,…Mướp đắng còn giúp cơ thể tăng tiết insulin, rất tốt với bệnh nhân tiểu đường tuyp 2.


Chuối hột là vị thuốc lợi tiểu và chữa được chứng phù thũng sưng chân. Chuối hột còn có tác dụng giải độc, giải nhiệt, lợi tiểu, tiêu độc, điều hòa huyết áp,…Giảo cổ lam là một vị thuốc Đông y đã được các nhà khoa học chứng minh giúp kích thích tiết insulin trên cơ thể chuột. Ngoài ra, dược liệu quí này làm giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, chống lão hóa,…Tuy nhiên, theo bà Phú, để bài thuốc có hiệu quả còn phụ thuộc vào yếu tố liều lượng, cách phân phối các loại thuốc, lấy thuốc vào thời kỳ nào,…rất quan trọng, không phải ai cầm được thang thuốc trên tay, có chút hiểu biết về y học cổ truyền là có thể bốc được gói thuốc có tác dụng y hệt."Tôi chữa bệnh theo qui trình làm đào thải độc tố trong tuyến tụy, sau đó giúp tuyến này được phục hồi chức năng bằng cách bổ sung những dưỡng chất cần thiết. Khi đã "khỏe lại", hoạt động của tuyến tụy sẽ trở lại bình thường, khiến cơ thể mau chóng lấy lại được thể trạng bình thường", bà Phú cho biết.Bà Phú cũng chia sẻ thêm về bệnh tiểu đường,căn bệnh này nếu điều trị kịp thời, với phương pháp trị bệnh hợp lí, thay đổi thói quen ăn uống và thường xuyên tập thể dục thể thao, ….thì có thể kiểm soát được bệnh một cách dễ dàng.Hơn hai mươi năm trong nghề, bà Phú đã chữa thành công cho hàng nghìn ca tiểu đường, chỉ sau khoảng 3-6 tháng dùng thuốc, bệnh nhân không còn dấu hiệu đường huyết cao, tỉ lệ tái mắc bệnh trở lại rất thấp.


Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của bà lang Nguyễn Thị Phú.


Địa chỉ: Số nhà 33A1 – Tổ 1 – Tiểu Khu 9 – TT Lương Sơn – Hòa Bình.


Điện Thoại: 0906.240.900

Toàn Quốc PLACENTA CAPSULES Giúp làm đẹp da, giảm vết nám, sạm da, tàn nhang

Posted: 07 Sep 2015 01:02 AM PDT

PLACENTA CAPSULES Giúp làm đẹp da, giảm vết nám, sạm da, tàn nhang, nếp nhăn 1. Thành phần: • 100% Placenta chiết xuất từ nhau thai heo: 200mg • Phụ liệu: HPMC, chất tạo màu (Caramel) vừa đủ 1 viên nang cứng 2. Công dụng: • Giúp làm đẹp da, giảm vết nám, sạm da, tàn nhang, nếp nhăn. • Giúp cải thiện sắc tố da, chống lão hóa và tăng tính đàn hồi cho da 3. Đối tượng sử dụng: Người muốn làm đẹp da, người có làn da xấu, da có nhiều nếp nhăn, người bị nám da, sạm da, tàn nhang. 4. Cách dùng: Uống ngày 1-3 lần, mỗi lần 1 viên 5. Bảo quản: Để xa nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao, tránh ánh sáng trực tiếp vào sản phẩm 6. Quy cách: Gói 90 viên 7. Chú ý: • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. • Không dùng cho phụ nữ đang mang thai. • Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất 8. Số công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: 10566/2015/ATTP – XNCB 9. Nhà sản xuất: TOYO KOSO KAGAKU Co., Ltd. Địa chỉ: 27-4-4 Horie, Urayasu – shi, Chiba, Japan 10. Nhà phân phối: CÔNG TY TNHH SX-TM-DV LẬP ĐỨC 746A, Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 11. Dược sĩ tư vấn: 0934.166.552 - 08.3762.8994

HCM Thiết bị chống trộm thông minh dành cho mọi gia đình

Posted: 06 Sep 2015 11:41 PM PDT

Thiết bị chống trộm thông minh Homesafe G (VT-G992E)

Giá: 1.955.000 VNĐ




Thiết bị chống trộm Homesafe G
chính là giải pháp bảo vệ an toàn và kinh tế cho gia đình của bạn

Báo động ngay khi có trộm đột nhập vào nhà bạn, đồng thời Homesafe G sẽ gọi điện đến 6 số điện thoại của bạn để thông báo

Bảo vệ khu vực hành lang, cầu thang, sân thượng, giếng trời nơi trộm có thể leo vào và di chuyển. Chỉ cần phát hiện có chuyển động của trộm, hệ thống báo trộm thông minh sẽ bật loa cảnh báo ngay lập tức.

An toàn với 2 lớp bảo vệ

Bảo vệ các cánh cửa ra vào, cửa sổ nhà bạn: khi trộm phá khóa mở cửa chính hoặc cửa sổ hệ thống sẽ bật loa báo động ngay lập tức.


Báo động khi cửa mở

An Toàn với liên lạc tức thời

Trung tâm Homesafe G
còn gọi điện cho bạn ngay khi có báo động để bạn kịp thời xử lý, có thể gọi điện nhờ hàng xóm hoặc công an khu vực đến hỗ trợ


Trung tâm báo trộm Homesafe G
tích hợp sẵn pin tự phòng nên vẫn hoạt động bình thường 6-8h khi cúp điện
- Bạn sẽ có giấc ngủ ngon, không còn lo lắng, sợ hãi khi đi xa lâu ngày. Homesafe G bảo vệ nhà bạn 24/24

- Tắt mở hệ thống từ xa dễ dàng bằng remote, hoặc điện thoại di động ở bất cứ đâu rất dễ dàng

- Trộm phải rời xa nhà bạn, khi biết nhà bạn trang bị
báo trộm thông minh Homesafe G

Một bộ chuẩn của hệ thống báo trộm thông minh Homesafe G

* 1 cảm biến gắn cửa

* 1 cảm biến phát hiện di chuyển ( cảm biến hồng ngoại )

* 1 trung tâm xử lý ( tích hợp loa + pin sạc )

* 2 remote điều khiển từ xa

Nếu nhà bạn có nhiều cửa hơn, hoặc cần nhiều khu vực cần bảo vệ, chúng tôi luôn có sẵn các phụ kiện cho bạn chọn lựa.

Thông số kỹ thuật trung tâm báo trộm qua điện thoại Homesafe G

- Hệ thống hoàn toàn không dây, có thể lắp đặt bất cứ nhà nào, dù nhà bạn mới xây, hoặc xây lâu rồi

- Lắp đặt vô cùng dễ dàng, chỉ cần gắn các cảm biến lên là có ngay một hệ thống báo trộm thông minh

- Tắt mở hệ thống một cách dễ dàng bằng remote hoặc bằng điện thoại của bạn ở bất cứ đâu

- Hệ thống có thể kết nối với line điện thoại bàn để gọi khi có báo động

- Báo động ngay khi phát hiện đột nhập, đồng thời gọi điện đến 6 số điện thoại đã cài trước

- Tích hợp sẵn pin chờ khi mất điện, thời gian chờ 6~8 tiếng

- Mở rộng thêm cảm biến lên đến 99 cảm biến và 15 remote điều khiển

- Hẹn giờ tắt mở hệ thống theo lịch hẹn sẳn: với 4 lần tắt mở / ngày

- Cài đặt dễ dàng bằng màn hình LED

- Có thể tích hợp thêm cảm biến báo khói, cảm biến bào xì gas, cảm biến báo đập kính...


Việt Long cảm kết bảo hành 1 đổi một sản phẩm trong 12 tháng nếu như phát hiện lỗi của sản phẩm

Cảm ơn khách hàng đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi, có vấn đề gì thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tới Việt Long

Liên hệ trực tiếp qua:
SĐT: 0911.406.541 - 0972.801.115 Mr. Hiếu

Email: hieuvvqn@gmail.com
Website: bodamvietlong.blogspot.com - bodambinhduonggiare.blogspot.com

Fanpage chính thức: fb.com/bodamvietlong

Toàn Quốc Chính chủ Bán căn 1605 Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh dt 86m2

Posted: 06 Sep 2015 09:23 PM PDT

Chính chủ Bán căn 1605 Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh dt 86m2
Bán gấp căn 1605m2 tại Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh thuộc Đống Đa Hà Nội
Nằm đối diện với học viện hành chính, gần trường ĐH ngoại giao bán với giá rẻ hơn thị trường 
Căn hộ được thiết kế vuông vắn hợp lý có 2 phòng ngủ, 2 wc, ban công Đông Nam
Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 5 Sao
Có TTTM siêu thị mua sắm, có khu bể bơi
Bán giá 5 tỷ 3, (bao gồm đầy đủ) >>> có thương lượng
Em đang cần bán gấp với giá tốt, liên hệ sớm
ĐT: 0987 865 820 - 0918 616 380

Hà Nội Eco Green City Vị Trí "Vàng" Trong Giao Thông

Posted: 06 Sep 2015 08:45 PM PDT

Tọa lạc trên trục đường Vành đai 3, dự án Eco Green City tạo nên một không gian sống tran hòa với thiên nhiên, và hàng loạt những tiện ích mà người dân nào cũng mong muốn được sở hữu.

Với vị thế địa lý vô cùng thuận lợi như: Cách ngã tư Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến 300m, chỉ mất vài phút để di chuyển tới khu đô thị mới Linh Đàm, ngay bên cạnh là khu đô thị Đại Kim và hàng loạt những dự án chung cư khác đã và đang được xây dựng.



Phối cảnh toàn bộ dự án Eco Green City​

Dự án chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển phía đông bắc giáp đường Nguyễn Xiển, phía tây bắc, tây nam và đông nam giáp khu đô thị Tây Nam Kim Giang I. Với vị trí vàng nằm trên trục đường lớn huyết mạch nên dự án Eco Green City được rất nhiều cư dân cũng như giới bất động sản săn đón. Từ dự án Eco Green City, chúng ta dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm của Thủ Đô.



Eco Green City toạ lạc vị trí vàng rất thuận tiện cho giao thông​

Tổng diện tích xây dựng dự án là 20.234m2, quy mô của dự án gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng. Mặt bằng căn hộ dự án Eco Green City mỗi sàn có 17 căn hộ và được thiết kế đặc biệt từ 1 đến 3 PN, diện tích từ 63m2 – 105m2. Các căn hộ chung cư trong dự án Eco Green City được thiết kế với nhiều phòng và diện tích cũng vô cùng phong phú, từ 2 tới 3 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.



Quảng trường xanh ở trung tâm Eco Green City​

Tất cả các căn hộ tại chung cư Eco Green City được thiết kế theo phong cách hiện đại, được trang bị nội thất sang trọng và đồng bộ. Mọi căn hộ của dự án Eco Green City đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng và vô cùng mát mẻ.

Bên cạnh đó, cư dân sống trong dự án còn được hưởng nhiều tiện ích khác như sân chơi cho trẻ, bể bơi, cây xanh bao quanh dự án, khu mua sắm… dự án Eco Green City là sự lựa chọn thích hợp cho mọi gia đình Việt Nam muốn hướng tới một cuộc sống tiện nghi. Diện tích của các căn hộ trong dự án cũng rất vừa phải, giá cả của các căn chung cư cũng rất bình dân. Quý vị hãy liên hệ trực tiếp với Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối độc quyền dự án Eco Green City để không phải qua trung gian, môi giới. Điều này giúp quý vị giảm bớt được rất nhiều những khoản chi phí không đáng có.

Chi tiết bài viết quý khách vui lòng xem thêm tại :
datxanhmienbac.vn/1043-tin-thi-truong/3-eco-green-city-vi-tri-vang-trong-giao-thong.html


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0936 90 9191

Toàn Quốc Bán gấp căn12 T19 chung cư IMPERIA GARDEN 203 Nguyễn Huy Tưởng

Posted: 06 Sep 2015 08:22 PM PDT

Bán gấp căn12 T19 chung cư IMPERIA GARDEN 203 Nguyễn Huy Tưởng
Hiện tại tôi đang có căn hộ số 12 tại dự án IMPERIA GARDEN 203 Nguyễn Huy Tưởng cần bán gấp
Căn hộ có diện tích 84,7m2 (78,8m2 thông thủy)
Thiết kế 3 phòng ngủ, 2wc, ban công Đông Nam
View bể bơi quảng trường,  là căn gốc 2 mặt thoáng
>>> Bán giá ưu đãi cho nguoi mu a thieenj chí nhiệt tình
Liên hệ: 0987 865 820 - 0918 616 380
Tag: imperia garden, 203 nguyên huy tưởng, chung cư imperia garden, chung cư 203 nguyên huy tưởng 

Toàn Quốc database danh sách khách hàng Cá Nhân Quản Lý Cấp Cao tại TPHCM

Posted: 06 Sep 2015 08:18 PM PDT

- Danh sách khách hàng Cá Nhân tiềm năng tất cả các ngành, các thông tin hữu ích và quý hiếm - công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các Cá Nhân và Doanh Nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu, nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Bạn nào cần tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở TPHCM thì liên hệ với mình nhé, mình có database DANH SÁCH KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN QUẢN LÝ CẤP CAO TẠI TPHCM mới cập nhật đầy đủ các thông tin như: Tên Cá Nhân, Số điện thoại di động, Chức vụ, Tên - Địa chỉ công ty, Tell / Fax, Ngành nghề, Lĩnh vực, Email - Website...giá 700k

----
Tell: 0932138940

Toàn Quốc database danh sách khách hàng 67.000 Cá Nhân tại TPHCM

Posted: 06 Sep 2015 08:10 PM PDT

- Danh sách khách hàng Cá Nhân tiềm năng tất cả các ngành, các thông tin hữu ích và quý hiếm - công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các Cá Nhân và Doanh Nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu, nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Bạn nào cần tìm kiếm khách hàng Cá Nhân tiềm năng thì liên hệ với mình nhé, mình có database DANH SÁCH KHÁCH HÀNG 67.000 CÁ NHÂN TẠI TPHCM mới cập nhật đầy đủ các thông tin như: Tên Cá nhân, Số điện thoại di động, Email, Chức vụ, Công ty làm việc, Địa chỉ, Tell / Fax… Được chọn lọc theo: Cá nhân, Cá nhân có thu nhập cao, Phụ huynh học sinh, Khách hàng tiêu dùng, Khách hàng gửi tiền tiết kiệm, Diễn đàn, Website, Lĩnh vực: Ngân hàng, Bảo hiểm, Kế toán – Kiểm toán, Điện tử – Điện máy, Sales – Marketing, Tư vấn Tài chính, Y tế, Giáo dục…..giá 700k

----
Tell: 0932138940

No comments:

Post a Comment