Thursday, October 1, 2015

Các khoản thu đầu năm học 2015-2016: Mỗi nơi, mỗi kiểu

Các khoản thu đầu năm học 2015-2016: Mỗi nơi, mỗi kiểu


Các khoản thu đầu năm học 2015-2016: Mỗi nơi, mỗi kiểu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng chung một văn bản hướng dẫn thu phí năm học 2015 ndash; 2016 của Sở GD amp; ĐT, nhưng mỗi trường lại có mỗi cách thu khác nhau. Điều này đã gây tâm lý không tốt cho nhiều phụ huynh, học sinh. Vì thế, Sở GD amp; ĐT đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc vấn đề thu phí, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong phụ huynh học sinh.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- TAND huyện Trà Bồng vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Phạm Tiến (25 tuổi) trú tại TDP 7, thị trấn Trà Xuân (Trà Bồng) 3 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Tọa đàm nhân kỉ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.10, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 24 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.101991- 1.102015); Sơ kết 3 năm phong trào Người cao tuổi chung sức xây dựng nông thôn mới và 2 năm thực hiện chương trình phối hợp trên lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Xem diễn tập PCCC tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.10, nbsp;tại khu vực bể chứa sản phẩm Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã diễn ra diễn tập chữa cháy giữa lực lượng phòng cháy chữa cháy Nhà máy lọc dầu Dung Quất và Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quảng Ngãi. nbsp;

Thêm 8 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.10, Ban Chỉ đạo Chương trình Mục tiêu Quốc gia Xây dựng nông thôn mới (NTM) tổ chức họp Sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm và bỏ phiếu công nhận các xã đạt chuẩn NTM. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chủ trì hội nghị.

Vietnam's Got Talent mùa thứ 4 chính thức khởi động

Posted:

Chương trình "Tìm kiếm tài năng Việt Nam ndash; Vietnam's got talent" chính thức quay trở lại với vòng tuyển chọn.

BXH FIFA tháng 9: ĐT Việt Nam thăng hạng, ĐT Anh lao dốc

Posted:

Sau 2 tháng tụt hạng liên tiếp, đội tuyển Việt Nam đã có bước chuyển tích cực trên BXH FIFA tháng 9 vừa được Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA công bố.

Vietnam Airlines lại tung vé giá rẻ

Posted:

Từ 2/10, Vietnam Airlines cho biết sẽ triển khai chương trình "Khoảnh khắc vàng" với mức giá đặc biệt áp dụng trên một số đường bay nội địa của hãng.

Bất ngờ với điểm chuẩn cao chót vót các trường trung cấp CAND

Posted:

Tổng cục Chính trị CAND vừa công bố điểm xét tuyển trung cấp CAND kỳ tuyển sinh 2015.

Có nên lúc nào cũng cắm sạc cho laptop hay không?

Posted:

Một trong những thảo luận gây tranh cãi nhiều nhất về pin từ trước tới nay, đó là có nên lúc nào cũng cắm sạc, hay chỉ sạc khi hết pin?

Trung Quốc: Lại nổ lớn ở Quảng Tây

Posted:

Vụ nổ mới xảy ra sáng nay 1-10 tại một tòa nhà 6 tầng tại Quảng Tây khiến gạch bay như mưa xuống khu vực dân cư bên dưới.

Mô hình kinh tế hiệu quả nhưng khó nhân rộng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, nhiều mô hình mới trong sản xuất nông nghiệp đã và đang được triển khai ở khắp các địa phương trong tỉnh, bước đầu đem lại hiệu quả kinh tế, tăng năng suất, sản lượng cây trồng và thu nhập cho người dân. Tuy nhiên, không phải mô hình nào cũng được người dân nhiệt tình hưởng ứng để phát triển và nhân rộng.

Ứng dụng khoa học công nghệ trong chăn nuôi: Hiệu quả "kép"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) vào chăn nuôi không những giúp người chăn nuôi giảm chi phí đầu tư, tăng sức đề kháng cho vật nuôi, mà còn góp phần cải thiện tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước do chất thải trong chăn nuôi gây ra...

Tái hiện tranh Van Gogh trên cả một cánh đồng

Posted:

Nghệ sĩ tranh phong cảnh người Kansas, Stan Herd, mới đây đã hoàn thiện một kiệt tác rất có giá trị. Tiếc rằng quot;bức tranhquot; không thể di chuyển vì được tạo ra trên một cánh đồng rộng 1.2 mẫu Anh.

Tiếp nhận 10 triệu đồng ủng hộ nạn nhân da cam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 29.9, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tiếp nhận 10 triệu đồng tiền ủng hộ từ Chi nhánh Điện cao thế Quảng Ngãi (Công ty truyền tải điện Miền Trung). Số tiền này được quyên góp từ cán bộ nhân viên Chi nhánh Điện cao thế Quảng Ngãi.

HLV Miura gọi hậu vệ Việt kiều lên đội tuyển Việt Nam

Posted:

Chiều 30.9, hậu vệ của Bình Dương Đặng Văn Robert có mặt trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) khiến nhiều người bất ngờ. Hậu vệ này được triệu tập bổ sung thay thế Văn Biển bị chấn thương phải về CLB.

Trường THPT Võ Nguyên Giáp: 40 năm - một chặng đường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; 40 năm qua, thầy và trò Trường THPT Võ Nguyên Giápnbsp; không ngừng nỗ lực dạy tốt, học tốt; đưa nhà trường trở thành một trong những đơn vị đứng đầu về chất lượng giáo dục trong khối các trường THPT công lập trên địa bàn tỉnh. Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất là dịp để thầy và trò nhà trường càng thêm tự hào khi nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển.

Đồng chí Võ Thanh An giữ chức Bí thư Huyện ủy Ba Tơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.10, tại Huyện ủy Ba Tơ, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động và chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy và giữ chức Bí thư Huyện ủy Ba Tơ nhiệm kỳ 2015-2020 đối với đồng chí Võ Thanh An.

2000 tập phim hoạt hình lịch sử Việt Nam lên sóng VTV

Posted:

nbsp;Bộ phim hoạt hình 2D về lịch sử Việt Nam dài 2000 tập mang tên "Hào khí ngàn năm" sẽ lên sóng Đài truyền hình Việt Nam. Bộ phim được thực hiện hết sức tỉ mỉ sẽ mang tới cho khán giả cái nhìn khái quát và đầy đủ về lịch sử dân tộc. Bộ phim hoạt hình "Hào khí ngàn năm" sẽ ra mắt khán giả cả nước lúc 21h55' từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10/2015 trên kênh VTV1.

Đã có 25 người tử vong do sốt xuất huyết

Posted:

Bộ Y tế vừa có khuyến cáo khẩn gửi các bệnh viện về tình hình sốt xuất huyết.

Cậu bé "tí hon" đến trường học chữ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cậu bé Đinh Văn K'Rể người dân tộc Hrê ngụ ở thôn Gò Da, xã Sơn Ba (Sơn Hà) được chẩn đoán mắc hội chứng Seckel. Năm nay, Đinh Văn K'Rểnbsp; đã tròn 6 tuổi nhưng chỉ nặng 3kg. Em đang nỗ lực đến trường, hòa nhập với các bạn cùng trang lứa và bắt đầu hành trình học chữ đầy cam go của mình.

Thường trực Tỉnh ủy: Làm việc với Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 30.9, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Trưởng Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội đã có buổi làm việc với các thành viên Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội về việc triển khai thực hiện Kế hoạch tổ chức phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Cục Thuế Quảng Ngãi: Hoàn thành vượt mức chỉ tiêu nộp thuế điện tử

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đúng 17 giờ ngày 30.9.2015, Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu nộp thuế điện tử theo chỉ tiêu của Bộ Tài chính giao.

Liên hợp quốc thượng cờ Palestine

Posted:

Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas hôm 30/9 đã bày tỏ sự cảm ơn 119 quốc gia thành viên Đại hội đồng Liên hợp quốc đã bỏ phiếu, cho phép kéo cờ Palestine tại trụ sở Liên hợp quốc ở New York.

Trị chứng khó ngủ bằng hoa hòe

Posted:

Theo nghiên cứu Dược học cho thấy: Hoa hoè có các tác dụng nâng cao sức bền thành mạch, cầm máu; kháng khuẩn và chống viêm, chống co thắt cơ trơn ở đường ruột và phế quản.

Cách nhận biết bún sạch, bún có chất bảo quản độc hại

Posted:

Bằng cảm quan, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được đâu là bún sạch, đâu là bún chứa hàn the, hóa chất bảo quản độc hại.

Trọng tài Australia điều khiến trận Việt Nam – Iraq

Posted:

FIFA vừa công bố danh tính các vị 'vua áo đen' sẽ điều khiển trận Việt Nam ndash; Iraq và đó sẽ là trọng tài người Australia - Christopher Beath.

Nga: Phê chuẩn việc sử dụng lực lượng vũ trang tại Syria

Posted:

Ngày 30-9, Thượng viện Nga đã chấp thuận việc sử dụng lực lượng vũ trang ở nước ngoài, trong đó có Syria. Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Nga Sergey Ivanov cho biết, chính quyền của Tổng thống Syria Bashar al-Assad đã yêu cầu Nga viện trợ quân sự cho lực lượng quân đội nước này.

Champions League (rạng sáng 1-10): Man.United và Man.City cùng thắng

Posted:

Rạng sáng 1-10 (theo giờ Việt Nam), ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2015-2016, cả 2 đội bóng tên tuổi của Anh là Manchester United và Manchester City cùng có được chiến thắng.

No comments:

Post a Comment