Thursday, October 1, 2015

Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh - 3 - 4

Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh - 3 - 4

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Posted:

Chiều tối 30-9, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ và Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã tiếp và làm việc với ông Nagai Katsuro - Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

UBND tỉnh tổ chức bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch UBND tỉnh

Posted:

Chiều 30-9, UBND tỉnh đã tổ chức họp bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016. Tham dự có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, các Phó Chủ tịch và Ủy viên UBND tỉnh, Giám đốc các Sở, ngành, Lãnh đạo và trưởng các Phòng nghiên cứu thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

Đẩy mạnh thực hiện các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh nâng cao chỉ số PCI cấp tỉnh

Posted:

Nhằm đẩy mạnh thực hiện các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh nâng cao chỉ số PCI cấp tỉnh trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban ngành, địa phương và cán bộ, công chức, viên chức trong toàn tỉnh cần nâng cao hơn nữa nhận thức và hành động về vai trò, tầm quan trọng của việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đây vừa là nhiệm vụ lớn, vừa là trách nhiệm cao và việc làm thiết thực của các cơ quan trong hệ thống chính trị, của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, qua đó có giải pháp phù hợp, hiệu quả nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu đô thị mới phục vụ tái định cư khu II Đê bao

Posted:

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 320/QĐ-UBND​ phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu đô thị mới phục vụ tái định cư khu II Đê bao, thành phố Quảng Ngãi.

No comments:

Post a Comment