Tuesday, October 6, 2015

Dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả : Đăng tin thủ công 100%

Dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả : Đăng tin thủ công 100%


Dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả : Đăng tin thủ công 100%

Posted: 06 Oct 2015 12:13 AM PDT




Dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả : Đăng tin thủ công 100%

Đăng tin rao vặt thủ công
DANGTINTOP.NET chuyên dịch vụ đăng tin rao vặt thủ công, đăng tin thuê cho khách hàng là đưa thông tin khách hàng, quý doanh nghiệp lên các webside lớn hàng đầu Việt Nam.

- Nếu bạn có 1 webside cần xây dựng backlink thì công việc đăng tin thủ công là giải pháp không thể tốt hơn.
- Nếu bạn có 1 sản phẩm cần quảng bá rộng rãi đến nhiều người và cộng đồng mạng.....Thì dịch vụ chúng tôi đáp ứng rất tốt những yêu cầu của bạn.


Đăng tin rao vặt, đăng tin thuê, đăng tin thủ công là công việc mất nhiều thời gian ......
==>Xin hãy để chúng tôi làm điều đó thay bạn.

- Dù sản phẩm bạn là gì: Bất động sản, thời trang, xe máy, xe ô tô....hay thực phẩm, nông sản..
===>> Chúng tôi đều có webside dành cho bạn
- Dù bạn ở HCM, Hà Nội, Huế, Cần Thơ,.. hay tỉnh thành nào khác,..
===>> Chúng tôi đều có những webside chuyên về địa điểm dành cho bạn

Đặc biệt:
- Thông tin sản phẩm của quý khách được chia sẽ miễn phí lên G+, Facebook, go.vn, hoclamgiau.vn...và 30 MXH khác..
- Úp miễn phí hàng ngày trên 5 trang rao vặt lớn: Vatgia, rongbay, enbac, chodientu,5giay, muaban.com.vn...

Trước khi đăng tin bạn cần biết gì?

- Những điều cần biết trước khi dùng dịch vụ đăng tin rao vặt thủ công
- Nếu các bạn vẫn còn hoài nghi hãy tham khảo lượng khách hàng của chúng tôi, bạn có thể allo trong hàng trăm khách hàng chúng tôi để kiểm tra về độ hiệu quả.

Gói 1: Gói cơ bản Gói 2: sở hữu từ khóa TOP 1-10 Google
Đăng 600 tin/tháng
Đăng trên: 300 - 400 website
Tối ưu tiêu đề
Biên soạn nội dung
Soạn thảo đẹp
Backlink: 2 x 300
Báo cáo: 20tin/ngày
Giá không đổi chỉ: 700.000 đ

Giá rẻ nhất Việt Nam, gói phù hợp cho các shop bán hàng, hay bất kỳ sản phẩm nào cần mở rộng thị trường Đăng 1200 tin/tháng
Đăng trên: 400 - 600 website
Tối ưu tiêu đề
Biên soạn nội dung
Soạn thảo đẹp mắt
Backlink: 2 x 400
Báo cáo: 40 tin/ngày
Khuyến mãi 1 Từ khóa
TOP 1-10 google
trên dangtintop.net
Giá chỉ: 2.000.000 đ

ÚP TIN: SỐ TIN X n ( lần úp ) X 500đ
Khuyến cáo: Làm mới tin sẽ làm tin đăng liên tục cập nhật lên đầu trang


Tiết kiệm chi phí cho quý khách

Soạn: CANDANGTIN gửi 0948643645

DANGTINTOP.NET sẽ điện thoại lại và tư vấn rõ ràng cho quý khách

Nếu bạn có 1 website rồi thì sẽ rất tuyệt (Xin cho phép giữ bí mật về điều này)

KHUYẾN MÃI
Hợp đồng 3 tháng giảm ngay 5%
Hợp đồng 6 tháng giảm 10%
Hợp đồng 12 tháng giảm 20%

Xin để chúng tôi có cơ hội phục vụ:
MS Ngọc: 0948 643 645

Tag: dang tin thu cong, nhận đăng tin thủ công, nhận đăng tin thuê, nhận đăng tin rao vặt








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Camera nano

Posted: 05 Oct 2015 09:10 PM PDT




MỪNG SINH NHẬT TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI !!!

Mừng SN lần 15 cty NANO 24.10.2015 với rất nhiều chương trình ưu đãi khi mua Camera, báo trộm...cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc diễn ra suốt tháng 10. Hãy liên hệ NANO để được những món quà ý nghĩa giá trị và mua với giá sỉ với giá tốt chua từng có...



Hỗ trợ kinh doanh: (08) 3510 8686 ( 8 Lines ) - 090 28 28 961
Website: nano.vn









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình - Vị trí tốt - Giá sốc những căn cuối cùng!

Posted: 05 Oct 2015 07:50 PM PDT




Căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình được chào bán từ cuối năm 2012 cho tới thời điểm hiện tại chỉ còn một vài căn cuối cùng. Chương trình chiết khấu từ tháng 7/2015 khiến cho khu căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình trở nên dự án sốt trên thị trường căn hộ năm 2015 vì các ưu điểm nổi trội : giá tốt, vị trí tốt và khu căn hộ đang trong giai đoạn cuối hoàn thiện và giao nhà.
Khi tìm hiểu một dự án căn hộ khách hàng đều quan tâm nhất là tới tiến độ và mức khả thi của dự án đó. Chọn mua nhà đợt đầu chào bán khách hàng luôn phải chịu nhiều rủi ro với sản phẩm mà mình lựa chọn khi đặt bút kí hợp đồng. Tại thời điểm này, khi lựa chọn sản phẩm khu căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình của chủ đầu tư Hoàng Anh Gia Lai - chủ đầu tư uy tín đã thực hiện rất nhiều dự án căn hộ đưa vào hoạt động – bạn sẽ không còn phải lo lắng vì căn hộ đang trong các bước hoàn thiện cuối cùng
Căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất Quận 7, trong một khu vực dân cư sầm uất với các dự án nổi bật khác của quận 7 như khu phức hợp căn hộ cao cấp Sunrise City, khu biệt thự Him Lam – Kênh Tẻ, Him Lam Riverside, trung tâm giáo trí dành cho trẻ em Vietopia.. người dân tại Khu căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình được thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp trong khu vực. Chỉ mất chưa tới 10 phút là bạn có thể đến các địa điểm tại các quận trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 4, Quận 5 và Quận 8, đặc biệt là tới khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng với các dịch vụ tiện ích cao cấp nhất như : trung tâm triển lãm Sài Gòn , SC Vivo City, Cresent Mall. Gia đình bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe với hệ thống bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức và bệnh viện quận 7.
Bên cạnh đó là tiện ích nội khu với điểm nổi bật là không gian thiên nhiên với cây cỏ xanh mát , đài phun nước của dự án . So với các dự án căn hộ trong cùng khu vực thì dự án Hoàng Anh Thanh Bình được cho là có công viên cây xanh lớn nhất. Căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình có vị trí cách đường lớn Nguyễn Hữu Thọ 60m khiến cho không gian bạn ở thêm yên bình . Thêm vào đó là khu vui chơi cho trẻ em và khu tập thể dục cho người cao tuổi, các con bạn sẽ được vui chơi trong một không gian rợp bóng cây xanh mát, được kết bạn trong một môi trường cộng đồng văn minh , Hoàng Anh Thanh Bình là nơi lý tưởng nuôi dưỡng những ước mơ tuổi thơ bay cao. Hệ thống trường học uy tín như VSTAR, RMIT, Đại Học Tôn Đức Thắng, Đại Học Cảnh Sát.. và các trường học công lập các cấp trong khu vực quận 7 sẽ là nơi con bạn sẽ bước những bước chân đầu tiên đến với thế giới tri thức.
Căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình với giá chiết khấu cao trong thời gian hiện nay hoàn toàn là thời điểm lý tưởng để các nhà đầu tư đầu cơ sinh lợi cao trong thời gian ngắn hoặc có thể mua căn hộ cho thuê vì nhu cầu nhà ở khu vực này rất cao. Giá căn hộ 3 phòng ngủ của Hoàng Anh Thanh Bình đang được chiết khấu từ 10% lên đến 15% , trị giá cao nhất lên tới 621 triệu. Với mức giá 22 triệu/m2 ( bao gồm VAT, phí Bảo trì) đang là thời điểm lý tưởng nhất hội đủ đầy đủ các điều kiện thuận lợi để bạn chọn mua căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình : căn hộ đã hiện hữu và đang hoàn thiện nội thất, giá tốt nhất so với các dự án cùng khu vực và đặc biệt là khu căn hộ của Hoàng Anh Thanh Bình tọa lạc tại vị trí "vàng" của quận 7.
Trong đợt bán hàng cuối này, hiệu ứng nhờ chương trình chiết khấu của chủ đầu tư, số lượng căn hộ được ký hợp đồng rất lớn. Ban đầu trước chương trình giảm giá , số lượng căn hộ còn lại lên tới hơn 350 căn, nhưng tới thời điểm này, chỉ mới chưa đầy 3 tháng số lượng căn hộ còn lại chỉ còn hơn 10 căn. Tốc độ bán hàng của dự án là thực sự ấn tượng . Từ đó khẳng định lại cho chúng ta thấy Căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình là một nơi an cư tuyệt vời với một mức giá cực tốt tại vị trí đắc địa quận 7.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment