Saturday, October 31, 2015

Khẩn trương báo cáo các nội dung chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 13, 14, 16 - 4 - 5

Khẩn trương báo cáo các nội dung chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 13, 14, 16 - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Khẩn trương báo cáo các nội dung chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 13, 14, 16

Posted:

Để chuẩn bị nội dung phục vụ kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 18 (cuối năm 2015), Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công văn số 3965/UBND-KTTH ngày 07/8/2015 yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban ngành, các địa phương, đơn vị liên quan trực tiếp giải quyết, trả lời các ý kiến chất vấn của các đại biểu HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 13, 14, 16 trước ngày 10/10/2015. Tuy nhiên, đến nay chỉ có 08 đơn vị đã có báo cáo, còn lại 14 đơn vị chưa thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh.

Phát động Đợt cao điểm hành động Năm Vệ sinh an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn phát động Đợt cao điểm hành động Năm Vệ sinh an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh từ nay đến Tết Nguyên Đán 2016 (hết tháng 02/2016).

Nâng cao hiệu quả đào tạo, giải quyết việc làm, góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động

Posted:

Đào tạo nghề, giải quyết việc làm và chuyển dịch cơ cấu lao động theo hướng tăng tỷ trọng lao động công nghiệp và dịch vụ là những nội dung có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia và địa phương, đặc biệt là việc thực hiện mục tiêu phát triển thành một tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại. Nhận thức được tầm quan trọng đó, trong những năm qua Quảng Ngãi đã triển khai thực hiện đồng bộ và có hiệu quả các chính sách hỗ trợ để giải quyết việc làm như: cho vay vốn hỗ trợ tạo mở việc làm, xuất khẩu lao động, tư vấn, tổ chức sàn giao dịch việc làm; làm tốt nhiệm vụ kết nối và là địa chỉ tin cậy của người lao động, người sử dụng lao động và đơn vị dạy nghề.

Điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch vốn đầu tư phát triển Nguồn vốn ngân sách địa phương năm 2015

Posted:

UBND tỉnh vừa Quyết định điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch vốn đầu tư phát triển Nguồn vốn ngân sách địa phương năm 2015. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; các nội dung liên quan tại các quyết định giao kế hoạch vốn đầu tư phát triển năm 2015 của UBND tỉnh không được điều chỉnh tại Quyết định này vẫn giữ nguyên hiệu lực thi hành.

UBND tỉnh họp cho ý kiến về các nội dung trình HĐND tỉnh

Posted:

Sáng 30-10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì họp để xem xét, cho ý kiến về các nội dung liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp để trình HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết vào kỳ họp cuối năm 2015.

No comments:

Post a Comment