Wednesday, October 14, 2015

Nga ném bom sở chỉ huy, xưởng chế tạo bom xe của IS

Nga ném bom sở chỉ huy, xưởng chế tạo bom xe của IS


Nga ném bom sở chỉ huy, xưởng chế tạo bom xe của IS

Posted:

Các máy bay ném bom Không quân Nga đã phá hủy sở chỉ huy của một đơn vị lớn của IS gần thành phố Deir ez-Zor của Syria, cùng một xưởng chế tạo bom xe, Bộ quốc phòng Nga ngày 14/10 cho biết.

Kết thúc vòng loại giải U.21 quốc gia 2015: Viettel và PVF bị loại

Posted:

Vòng loại đã khép lại bằng loạt trận cuối ở các bảng vào chiều qua 14-10 và đã xác định được 8 đội góp mặt ở VCK.

Vĩnh biệt người anh hùng giữa cỏ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Anh hùng Lao động Hồ Giáo tạ thế lúc 15g30 ngày 14.10.2015 tại Quảng Ngãi. Ông thanh thản rời cõi tạm ở tuổi 86. Tin ông ra đi về cõi vĩnh hằng được người thân và thế hệ hậu sinh chia sẻ với niềm tiếc thương kính mến.

Người bình thường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông là một người bình thường, vì ông luôn cho mình là người bình thường. Cách bình thường nhún nhường cộng với việc làm bình thường nên chốt lại, ông là một người bình thường. Nhưng, xin được viết hoa từ Bình thường trong trường hợp của Anh hùng Hồ Giáo.

Bảo tồn và nỗi lo sinh kế của ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước thực trạng hệ sinh thái biển ở Quảng Ngãi nói chung và huyện đảo Lý Sơn nói riêng đang bị suy giảm nghiêm trọng, mới đây Dự án Khu bảo tồn biển Lý Sơnnbsp; ndash; một trong 16 khu bảo tồn biển của Việt Nam đã được UBND tỉnh thông qua và đang xúc tiến thực hiệnnbsp; sẽ mở ra cơ hội phát triển bền vững...

Futsal Việt Nam lại thua đau trước người Thái

Posted:

Trong một trận đấu mà tưởng như đã khắc chế được người Thái thì những sai lầm cá nhân đã khiến Đt futsal Việt Nam nhận thất bại đau đớn 0-6 trước Thái Lan ở bán kết giải vô địch futsal Đông Nam Á 2015.

Công bố 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2015

Posted:

Viettel tiếp tục đứng đầu Bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015 (V 1.000) do Vietnam Report công bố sáng nay, 14/10.

Trao Giấy chứng nhận cho 4 dự án đầu tư vào KCN Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 14.10, Ban quản lý các KCN Quảng Ngãi tổ chức trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho các 4 dự án đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô đã đến dự. nbsp;

Khổ vì điện yếu, nước khan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nằm dọc tuyến Tỉnh lộ 624, cách trung tâm huyện Minh Long chưa đầy 5km, ấy vậy mà gần 100 hộ dân thôn Mai Lãnh Hữu, xã Long Mai phải nhiều năm sống trong cảnh điện yếu, chập chờn; thiếu nước triền miên. Và kể cả khi người dân tự nguyện đóng góp tiền để làm trụ điện bê tông kéo điện về tận nhà, nhưng tình trạng trên vẫn không được cải thiện.

Mua BHYT theo hộ gia đình: Thuận tiện, nhiều lợi ích

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện lộ trình đến năm 2020, Quảng Ngãi có hơn 85% dân số tham gia bảo hiểm y tế (BHYT). Để đạt mục tiêu này, nhiệm vụ đặt ra đối với các cấp ủy, chính quyền và các ngành liên quan đó là đẩy mạnh triển khai lập danh sách tham gia BHYT theo hộ gia đình, nhằm tăng tỷ lệ bao phủ BHYT trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ làm việc với Ban Dân vận Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 14.10, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã có buổi làm việc với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi để nghe báo cáo về kết quả thực hiện công tác dân vận 9 tháng qua, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2015.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với tập đoàn Vingroup về Dự án khu thương mại Vincom

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.10, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã có buổi nbsp;làm việc với tập đoàn Vingroup để nghe báo cáo tổng thể dự án xây dựng Khu thương mại tại Vincom tại thành phố Quảng Ngãi. nbsp;

Vòng loại World Cup 2018 (khu vực Nam Mỹ): Brazil hạ Venezuela 3 - 1

Posted:

nbsp;Sáng 14-10 (theo giờ Việt Nam), chủ nhà Brazil giành chiến thắng thuyết phục 3 - 1 trước Venezuela, trong trận đấu thuộc lượt thứ 2 - vòng loại World Cup 2018 (khu vực Nam Mỹ).

Gặp gỡ cặp vợ chồng già "cuồng yêu" chó

Posted:

Ông bà Lynn Everett, 58 tuổi và Tony, 67 tuổi sống tại Barnsley (Anh) yêu chó tới mức dành cả căn nhà ba phòng ngủ của mình để nuôi 41 con chó. Chó đi lại khắp nơi, nằm ngả ngốn trên ghế sofa và thậm chí có cả đồ chơi để chơi như trẻ nhỏ.

Góp ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 14.10, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức Hội nghị góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH 5 năm 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển KT-XH 5 năm 2016-2020.

Bộ GTVT muốn bỏ hẳn thu phí đường bộ với xe máy

Posted:

Thêm một lần nữa lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định việc thu phí đường bộ với xe máy là không hiệu quả và quan điểm của Bộ sẽ nhất trí hướng tới việc bỏ hẳn thu loại phí này.

Thêm góc nhìn mới về chiến tranh

Posted:

Điện ảnh Quân đội vừa giới thiệu bộ phim đề tài hậu chiến "Người trở về" dựa theo truyện ngắn "Người về bến sông Châu" của nhà văn Sương Nguyệt Minh.

Sẽ bỏ hẳn phí bảo trì đường bộ với xe máy

Posted:

Sau khi đồng ý tạm dừng thu phí với xe máy, Chính phủ đã giao Bộ GTVT chủ trì sửa đổi nghị định về quỹ bảo trì đường bộ theo hướng bỏ hẳn thu phí với xe máy.

Tọa đàm kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 14.10, Tỉnh đoàn đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 59 năm ngày thành lậpHội LHTNVN (15.10.1956-15.10.2015) và Tổng kết chiến dịch TNTN hè quot;Tuổi trẻ Quảng Ngãi tự hào tiến bước dưới cờ Đảngquot; năm 2015.

"Thay áo mới" cho tàu biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những con tàu lớn sau nhiều hải trình chở dầu thô từ mỏ Bạch Hổ về Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã được đưa vào bờ sửa chữa, bảo trì máy móc, vỏ tàu. Ngày mai, dặm dài lướt trên mặt biển sẽ nhanh hơn, an toàn hơn nhờ quot;chiếc áo mớiquot; ấy...

Dân vận- Những bài học luôn mới- Kỳ 2: Nghĩa tình của người lính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chủ tịch Hồ Chí Minh từng dặn dò quân đội ta: quot;Điểm trọng yếu là bất kỳ bộ đội chủ lực, bộ đội địa phương, dân quân du kích đều phải bám sát lấy dân, rời dân ra nhất định thất bại. Bám lấy dân là làm sao cho được lòng dân, dân tin, dân mến, dân yêuquot;. Thấm nhuần lời dạy ấy, những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Lực lượng vũ trang (LLVT) Quảng Ngãi đã thực hiện có hiệu quả phong trào quot;Dân vận khéoquot;.

Ban Tổ chức Thành ủy Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Ban Tổ chức Thành ủy Quảng Ngãi không ngừngnbsp; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; tăng cường phối hợp, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ xây dựng Đảng bộ TP.Quảng Ngãi trong sạch, vững mạnh.

Bí thư Huyện ủy Sơn Hà đối thoại với nhân dân xã Sơn Hải

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 13.10, đồng chí Đặng Ngọc Dũng - Bí thư Huyện ủy Sơn Hà đã tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với trên 200 người dân xã Sơn Hải.

Bộ CHQS tỉnh: Triển khai công tác bảo vệ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để góp phần cho thành công của Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020, Bộ CHQS tỉnh đã triển khai kế hoạch, lên phương án cụ thể nhằm thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, tham mưu cho chính quyền xử lý kịp thời các tình huống, đồng thời đảm bảo nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trong thời gian trước, trong và sau ĐH.

Giá vàng tăng mạnh lên trên 34 triệu đồng/lượng

Posted:

Giá vàng thế giới đang đi lên đã giúp giá kim loại quý trong nước tăng 130.000 đồng, vượt 34 triệu đồng/lượng-mốc vừa để mất trong phiên giao dịch hôm trước.

Ronaldo chính thức nhận Chiếc giày vàng châu Âu lần 4

Posted:

Ngày 13/10, Cristiano Ronaldo chính thức nhận Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 4 trong sự nghiệp.

NATO sẵn sàng giúp Thổ Nhĩ Kỳ đối phó với Nga nếu cần

Posted:

Khối Hiệp ước Bắc Đại Tây dương NATO sẽ hỗ trợ nước thành viên Thổ Nhĩ Kỳ đối phó với Nga nếu cần thiết, Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg ngày 13/10 tuyên bố, vài ngày khi chiến đấu cơ của Nga xâm phạm không phận Thổ Nhĩ Kỳ.

Chính phủ đề xuất tăng gấp đôi thuế tiêu thụ đặc biệt với xe sang

Posted:

Thuế suất tiêu thụ đặc biệt cho dòng xe trên 3.000 cm3 từ mức 60% hiện nay dự kiến tăng lên 110-150%, đồng thời giảm thuế với các dòng xe phổ thông.

Phó Thủ tướng chỉ đạo rà soát các chính sách hỗ trợ người nghèo

Posted:

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh nhấn mạnh, việc thay đổi cách tiếp cận đo lường nghèo đơn chiều sang đa chiều rất cần có sự rà soát các chính sách.

No comments:

Post a Comment