Wednesday, October 14, 2015

Thương vội người đến sau... - 14 - 15

Thương vội người đến sau... - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Thương vội người đến sau...

Posted: 14 Oct 2015 02:23 AM PDT

Người ta đến trong lúc tuổi thanh xuân của em đang nằm dài với cô đơn và phiền muộn. Em mệt mỏi với mớ bòng bong hoài niệm, em lãng phí thời gian cho những điều đã qua.
Sau khi chia tay một mối tình, liệu rằng người ta sẽ đón nhận người mới đến sau theo cách nào anh nhỉ?

Em sợ có người thờ ơ, lạnh nhạt với một người mới đến sau sẵn sàng dọn sạch đống đổ nát trong tim mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Nhưng em càng sợ hơn một điều nữa anh à! Em sợ người ta, rồi sợ em bế tắc trong chuyện tim yêu mà thương vội người đến sau.

Em sợ người ta cũng thương em thật tâm như anh đã từng, rồi sợ tim mình trống hoác mà mượn tạm tình yêu của người mới về cho riêng mình.

Em sợ những đêm mùa đông gió thốc mạnh và tiếng mưa rơi vỡ loang ngoài hiên, người ta nhắn em rằng "Đông về rồi, đắp mền cẩn thận em nhé!". Người em đợi chẳng đến mà người thương em cứ lặng thầm bên em như vậy.

Người ta đến trong lúc tuổi thanh xuân của em đang nằm dài với cô đơn và phiền muộn. Em mệt mỏi với mớ bòng bong hoài niệm, em lãng phí thời gian cho những điều đã qua. Là người ta kéo em ra khỏi những-điều-không-nên-giữ ấy và nhắc em trân trọng khoảnh khắc của hiện tại. Em sợ sự dịu dàng và chu đáo của một người trưởng thành sẽ khiến trái tim mỏng manh người con gái yên lòng dựa vào.



Trái tim con gái mỏng manh, chông chênh lắm anh à! Có một người dù đến sau nhưng thật dạ thương, thật lòng muốn lau khô những giọt nước mắt trên mi, muốn tự khâu những vết xước nham nhở trong tim em. Người ta không mong em đáp trả, chỉ mong em đừng xa lánh mà xua đuổi. Người con trai như vậy xứng đáng với một tình yêu trọn vẹn phải không anh. Còn em, trái tim em đã chẳng còn vẹn nguyện để người ta thương nhiều như vậy.

Lúc đó em lại sợ, sợ mình thương cho tình yêu của người mà "thương vội" người luôn anh à. Người ta không có lỗi, em không muốn mình là kẻ tự cầm dao cứa vào tay người khác như anh đã từng.

Gần đây trời cạn nắng và mưa nhiều anh à! Em hay co mình lặng lẽ, bước đi xiêu xiêu trên phố cũ mặn chát nước mắt. Dường như em thấy mình chỉ là một chấm tròn bé xíu giữa dòng người tấp nập ngoài kia. Nhưng…

Người ta vẫn đứng đó, cầm chiếc ô màu xanh dương, mỉm cười và kéo em vào đi chung một chiếc ô. Là chiếc ô màu xanh, y hệt như chiếc ô ký ức ngày xưa anh từng chở che em. Em lại sợ mưa lạnh, tim em bé nhỏ, còn trái tim người ta lại quá rộng lớn. Em sợ em mượn tim người ta mà ngủ vùi một lúc anh à! Rồi sợ lúc tỉnh dậy, em thấy lạ lẫm, thấy còn thương anh nhiều lắm, chứ không phải người ta.

Thương vội người đến sau có phải không công bằng với người mới, với chính em và với quá khứ không anh?

(Sưu tầm)

HCM Dây curoa răng cưa AX, BX, CX, FMX

Posted: 14 Oct 2015 01:25 AM PDT

BÁN DÂY CUROA RĂNG CƯA CÁC LOẠI !
Cung cấp dây curoa răng cưa (Thông dụng ) các loại :
-Dây curoa răng cưa hình thang : FMX(RECMF1..0), AX(RECMF6..0), BX(RECMF8..0), CX( RECMF9..0)…
-Dây curoa răng công nghiệp : XPZ, XPA, XPB, XPC, 3VX, 5VX, 8VX…
Một số number như :
-RECMF-1520, RECMF-1540, RECMF-6350, RECMF-6520, RECMF-8480, RECMF-8560, RECMF-9650, RECMF-9690…
-XPA950, XPB1950, XPC 2550, 3VX475, 3VX630, 5VX1120, 5VX1400, 8VX2120, 8VX2240…
Với kích thước và chiều dài dây curoa theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có khả năng cung cấp tốt về chất lượng, giá thành, chính sách đại lý…để cùng nhau phát triển trong tương lai.

DÂY CUROA THANH TÂM
Office : 30 Nguyễn văn dung, Phường 6, Quận gò vấp, Tp.hcm
Liên hệ : Mr. Tâm 0932 317 807
Email : thanhtamdlvn15@gmail.com
Skype : thanhtamdlvn

HCM 5 lời khuyên khi chọn mua máy xay sinh tố Philip

Posted: 14 Oct 2015 12:52 AM PDT

5 yếu tố không nên bỏ qua khi chọn mua máy xay sinh tố philip.
- Bạn là người nội trợ đảm đang và đang chăm sóc cho mái ấm nhỏ của mình. Bạn cần gia đình mình có chế độ dinh dưỡng hợp lý.
- Bạn đã biết những lợi ích của trái cây khi nó cung cấp đầy đủ dưỡng chất không thể thiếu cho bữa ăn gia đình. Với một ly sinh tố hằng ngày sẽ giúp con bạn tăng cường sự hấp thu những dưỡng chất cần thiết .
- Mặt khác nếu bạn đang có một thân hình không cân đối sau sinh, bạn có biết chỉ với 2 ly sinh tố mỗi ngày thay cho chế độ ăn kiêng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng bằng phương pháp Detox.
- Không chỉ thế máy xay sinh tố còn giúp đỡ cho bạn trong việc chuẩn bị thức ăn hằng ngày như : xay thịt, xay cá, xay tiêu…

TẠI SAO BẠN NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ PHILIP:
- Phillip là một trong những hãng sản xuất đồ điện nổi tiếng nhất thế giới trên thị trường hơn 50 năm qua, chính vì vậy hãng Phillip có chế độ bảo hành uy tín và nhiều ưu đãi nhất.
- Máy phillip có công suất mạnh và độ bền máy lại cao, các bộ phận dễ tháo lắp, lau chùi và có những chức năng hết sức nổi trội.

Tuy nhiên để mua được một máy xay sinh tố tốt là điều không phải dễ dàng vì trên thị trường ngày nay có rất nhiều hiệu máy xay khác nhau không dễ phân biệt được. Theo lời khuyên và nhận định của 90% người tiêu dùng được các website uy tín công bố thì máy xay sinh tố phillip được nhiều người tin dùng nhất .
NHỮNG AI NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ PHILIP:
- Những chị em phụ nữ muốn có vóc dáng thon gọn , làn da mịn màng..
- Các đấng mày râu cần có một sức khoẻ tốt và đầy đủ chất dinh dưỡng .
- Những gia đình có con nhỏ ,khi các bé vẫn còn đang ăn thức ăn lỏng và cần hấp thụ nhiều vitamin và khoáng chất để phát triển .
- Những người cao tuổi và những người mới ốm dậy đang cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

Theo nhận định của 90% người tiêu dùng:
Máy xay sinh tố philip hiện nay được nhiều người tin dùng nhất. Chọn đúng máy chính hãng để có chế độ bảo hành và ưu đãi của hãng, tránh trường hợp tiền mất tật mang khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
3 Lời Khuyên của Chuyên gia khi chọn mua máy xay sinh tố Philip:
- Chọn đúng máy chính hãng để có chế độ bảo hành và ưu đãi của hãng, tránh trường hợp tiền mất tật mang khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
- Bạn nên chọn máy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình , vì máy với công suất càng lớn và càng nhiều chức năng thì giá cả càng cao.
- Nên mua máy ở những đại lý uy tín để mua được hàng chính hãng, và được chế độ phục vụ tốt như: chế độ đổi trả uy tín, giao hàng tận nơi, được hưởng các chính sách riêng của cửa hàng.





VẬY NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ PHILIP Ở ĐÂU THÌ CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN.
• Theo ý kiến của 80% các chị nội trợ thì Trung tâm ElecShop là nơi được các bà nội trợ tin tưởng nhất bởi chất lượng phục vụ chu đáo, là nhà phân phối chính hãng cạnh tranh, và giá ưu đãi nhất thị trường TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.
• Elecshop là đại lý phân phối chính thức của máy xay sinh tố philip, hiện đang mở rộng mạng lưới phân phối bán lẻ nên vì thế mà giá cả của Elecshop cam kết cạnh tranh để khách hàng có được những lợi ích cao nhất.
• Chế độ phục vụ chu đáo của ElecShop giúp khách hàng có được lựa chọn tối ưu nhất.
• Với chính sách khách hàng thân thiết. Các mặt hàng điện gia dụng tại ElecShop giúp khách hàng tiết kiệm đến 30% hóa đơn mua sắm tại gia đình.
• Hoặc nếu Quí khách chưa quen Đặt hàng Online, có thể Gọi trực tiếp đến số HotLine 0996 139 139 (Gặp A. Phong) để được tư vấn them

Ngoài ra, ElecShop luôn cam kết:
• Bán hàng chính hãng
• Giao hàng tận nơi
• Chỉ nhận tiền khi khách hàng nhận được và hài lòng về sản phẩm.
• Ngoài ra khách hàng sẽ nhận được coupon giảm giá 5%-35% cho lần mua sắm sau khi điền đầy đủ thông tin khách hàng.
Thông qua bài viết tôi xin chia sẽ với các bạn chương trình coupon giảm giá 20% tất cả các mặt hàng của , các bạn có thể làm theo hướng dẫn theo đường link may xay sinh to phillip.
+ Lưu ý: Coupon chỉ có giới hạn trong 30 khách hàng đăng ký đầu tiên tính từ đầu tháng 10/2015.
------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Trung tâm Điện máy gia dụng ElecShop
Văn phòng đại diện: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 5 , Quận Tân Bình, TPHCM
Email: diengiadung2005@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0996.139.136 (Mr.Phong) - 0995.997.009 (Mr.Đạt)

HCM Mặt nạ bột nghệ trị mụn siêu tốc xóa mờ vết thâm cho làn da trắng hồng

Posted: 14 Oct 2015 12:52 AM PDT

Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát và dịu nhẹ, những tinh chất tự nhiên giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng.

Sau mỗi chuyến đi công tác ngắn hoặc dài ngày, làn da của tôi thường nổi nhiều mụn, sạm hẳn đi và đầy vẻ mệt mỏi. Cơ thể tôi sau chuyến công tác cũng dường như kiệt sức và kéo theo làn da tôi cũng vậy. Tìm hiểu về bột nghệ đắp mặt để làm mặt nạ nghệ
Do công việc quá bận rộn trong những ngày này mà tôi không có thời gian hoặc quên luôn cả việc mang kem chống nắng hoặc kem dưỡng da như bình thường. Chính vì thế, làn da của tôi sau chuyến đi thường khô và không mịn màng, chúng lại xỉn màu hơn bình thường.
[IMG]file:///C:\Users\ALL\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\cl ip_image001.png[/IMG]
Tôi đã thử nghiệm khá nhiều với những sản phẩm chăm sóc da, các sản phẩm làm đẹp đang có bán trên thị trường. Tuy nhiên, việc tìm mua chúng mất khá nhiều thời gian và đôi khi hiệu quả không được như mong đợi. Công thức mặt nạ nghệ mật ong cho làn da trắng sáng, sạch mụn
Chính vì thế, sau nhiều ngày tìm hiểu công dụng của các loại mặt nạ dưỡng da tự chế tôi thấy rất tâm đắc với công thức làm đẹp và hồi sinh làn da mệt mỏi chỉ bằng tinh bột nghệ và sữa chua.
Và sau khi áp dụng biện pháp làm đẹp đơn giản chẳng hề tốn kém này, thành thật mà nói tôi thấy da tôi được hưởng lợi rất nhiều. Chỉ cần tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, bạn có thể dễ dàng tự chế loại mặt nạ này và cho làn da trắng sáng, khỏe mạnh hơn.
Với tôi, củ nghệ hay bột nghê luôn là một loại gia vị yêu thích của tôi cho mỗi món ăn tôi chế biến. Bởi vì khi cho thứ gia vị này vào các món ăn, những thực phẩm sẽ được khoác lên chiếc áo vàng đẹp đẽ và hấp dẫn. Ngoài ra, nhận thấy lợi ích của củ nghệ với sức khỏe như chống viêm nhiễm, chống lão hóa và là chất khử trùng tốt nhất nên tôi đã càng có thêm động lực để áp dụng làm mặt nạ cho làn da mình.Mặt nạ trị mụn hiệu quả với Tinh bột nghệ và sữa chua cho bạn 1 làn da đẹp và trắng sáng.
Tôi cũng nhớ ngày còn nhỏ, mẹ tôi thường sử dụng nghệ tươi bôi hoặc dán chúng trên những vết bầm tím, vết sẹo non trên da của tôi và nó đã giúp chữa lành và ngăn ngừa nhiễm trùng.
Tôi cũng tìm hiểu những công dụng của mật ong và nhận thấy những chất dinh dưỡng có trong mật ong cũng là một trong các tác nhân chống oxy hóa giúp chống lại tổn thương cho làn da. Và mật ong làm cho làn da mềm mại và sáng da hơn.
Còn về sữa chua thì giúp giữ ẩm cho da. Sữa chua cũng giúp loại bỏ các tế bào da chết. Nó làm cho làn da mịn màng và như được trẻ hóa.
[IMG]file:///C:\Users\ALL\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\cl ip_image001.png[/IMG]
Đến thực hành làm đẹp và cho kết quả bất ngờ với mặt nạ nghệ xữa tươi.
Qua quá trình tìm hiểu những công dụng của bột nghệ, sữa chua và mật ong, tôi nghĩ rằng, tại sao mình lại không thử áp dụng chúng cho mặt tiền nhỉ. Và sau 1 tháng chăm chỉ áp dụng, da mặt tôi không còn dấu hiệu mệt mỏi, xỉn màu của chuyến công tác nữa. Nó thật sự đã sáng hơn, hết mụn và đặc biệt mịn màng, hồng hào hơn.
Thực ra, cách thức tự làm mặt nạ nghệ và sữa chua, mật ong rất đơn giản các bạn gái à, lại chẳng hề tốn kém và mất nhiều thời gian hàng ngày đâu nhé.
Thành phần
- 1 chén sữa chua lạnh (sữa chua mua về để ngăn mát tủ lạnh)
- 2 muỗng canh mật ong ( bỏ qua nếu da bạn nhạy cảm, dễ bị kích ứng )
- 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ
Những thứ bạn sẽ cần:
- Một bát sạch để trộn và thìa để khuấy
- Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.
Cách làm:
- Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.
- Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.
Cách sử dụng:
- Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.
- Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.
- Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.

Lưu ý:
Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát lạnh và dịu nhẹ. Mùi tự nhiên của mật ong và sữa chua giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình đắp mặt nạ.
Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt này sau khi rửa mặt.
Đặc biệt, các loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi vì dễ tìm mua hoặc chế biến.
TINH BỘT NGHỆ VÀNGVIỆN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
Văn phòng Hà Nội : 71 / 113 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Văn phòng Đà Nẵng : 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
Văn phòng TP HCM : 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683 2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366

HCM bán sony vng - FZ220u ( T7250 - 3gb - 250gb - intel )

Posted: 14 Oct 2015 12:51 AM PDT

SONY VGN - fz220u
TÌNH TRẠNG:MỚI 90%

CẤU HÌNH: Intel® Core™2 Duo Processor T7250 (2M Cache, 2.00 GHz, 800 MHz FSB)
RAM:3G
HDD:250G
MÀN HÌNH:15.4 inch
VGA: INTEL
VGA,USB2.0,DVD...........
GIÁ: 3TR5
liên hệ : 0938.285.795 mr hùng
địa chỉ : 16c vũ ngọc phan phường 13 quận bình thạnh tphcm

Toàn Quốc Event Tháng 10 này, cứ NẠP là có Thưởng- Tham gia ngay để nhận VIPCODE

Posted: 14 Oct 2015 12:46 AM PDT

Nhận Code rikvip duy nhất tại : CODERIKVIP.COM
Mừng ngày tết Trung Thu- Rik Vip xin tặng tất cả mọi người 1 Vip Code ngẫu nhiên từ mức 100.000 cho đến 5.000.000 Rik, và tặng 50% giá trị thẻ nạp trong tuần lễ vàng.
Lưu ý, CODERIKVIP.COM là cổng nhận Vipcode duy nhất của RIKVIP

Sự kiện diễn ra từ 12h00' ngày 1/10/2015 đến hết ngày 30/10/2015
Thể lệ nhận Vipcode từ Coderikvip
Vipcode trị giá 5.000.000vnd: 50 tài khoảng có lịch sử nạp thẻ và thua tài xỉu nhiều nhất
Vipcode trị giá 2.000.000vnđ: dành cho 100 tài khoảng thua nhiều nhất các game quay hũ như vương quốc sao, sấm truyền...
Vipcode trị giá 1.000.000vnđ: dành cho 200 tài khoảng thua nhiều nhất các game bài như poker, game dân gian như xóc dĩa, game bài 3 cây ...
Vipcode trị giá 500.000vnđ dành cho 100 tài khoảng có số lượng nạp thẻ nhiều trong tháng.
Vipcode 50.000 dành cho 500 tài khoảng gắng bó lâu nhất với game và hiện tại đang chơi...
bước 1: đăng nhập : CODERIKVIP.COM để kích hoạt tài khoản nhận Vipcode , trong vòng 24h admin rikvip sẽ gửi mã Code vào điện thoại của bạn hoặc sẽ gửi tặng Rik vào tài khoảng của bạn.

bước 2: bước 2: đăng nhập tài khoản và chơi thoản thích chúc các bạn chơi game vui vẻ !!!-----------------------------------------
bước 3: đăng nhập tài khoản và chơi thoản thích, chúc các bạn chơi game vui vẻ !!!
Game Sấm Truyền- vuong quoc rik- Ai về đích | Game ảo - Kiếm tiền thật. CODERIKVIP.COM
Trang chủ : CODERIKVIP.COM
Hổ Trợ : ADMIN@CODERIKVIP.COM

Toàn Quốc Tinh bột nghệ của Viện Khoa Học Hàn Lân Công Nghệ

Posted: 14 Oct 2015 12:45 AM PDT

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở giao bán Tinh bột nghệ nguyên chất nhưng trên thực tế đó chỉ là Bột nghệ được lọc chất sơ nhưng chưa được tách Tinh dầu và tẩy nhựa. Đặc biệt mầu của các loại Tinh bột nghệ đang được giao bán trên thị trường rất nhạt, không đậm màu như của củ nghệ. Không còn nhiều mùi đặc trưng của nghệ nữa. Để giúp các bạn phân biệt một cách chính xác nhất về Tinh bột nghệ đặc biệt Tinh bột nghệ Viện Khoa Học Công Nghệ và Bột nghệ thông thường mình có những thông tin sau:

- Bột nghệ thông thường: Nghệ tươi xay nhuyễn, hoà với nước và qua nhiều lần lọc chất xơ và phơi khô thì thu được Bột nghệ. Như vậy đó chỉ là bột nghệ không thể gọi là Tinh bột nghệ được và điều đặc biệt là sau khi lọc qua nhiều lần như vậy thì không còn giữ được lượng Curcumin trong nghệ nữa vì vậy màu của nghệ sẽ nhạt hơn rất nhiều so với màu của củ nghệ tươi. (màu vàng nhạt). Đặc trưng các loại được gọi là "tinh bột nghệ" sản xuất bởi hộ gia đình ở Nghệ An sản xuất theo quy trình thủ công, không qua đầy đủ các bước tách + lọc.
-Tinh bột nghệ tách tinh dầu (Tinh bột nghệ Viện Khoa Học Công Nghệ) : Củ nghệ tươi đã được tuyển chọn kỹ từ Hưng Yên, sau khi rửa sạch, gọt vỏ khử trùng và loại bỏ các axit nhựa bằng hơi nước, sau đó đem thái lát, sấy khô (Sấy gián tiếp bằng hệ thống năng lượng mặt trời ở nhiệt độ < 60 độ C vì nếu phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời lượng Curcumin trong nghệ sẽ mất dần). Nghệ miếng sau khi sấy khô được nghiền và sàng lọc chất xơ và các tạp chất mới được đưa vào chưng cất bằng hệ thống cuốn hơi nước để tách tinh dầu. Sản phẩm thu được sau cùng là Tinh Bột nghệ, điều đặc biệt là vẫn giữ được lượng Curcumin cao trong củ nghệ.
+ Về màu sắc: Tinh bột nghệ vàng có màu vàng đậm đặc trưng của củ nghệ không phải màu vàng nhạt.
+ Về mùi vị: Tinh bột nghệ vàng vẫn giữ được mùi đặc trưng của củ nghệ là mùi hơi hắc, ngái và có vị hơi đắng.
+ Trạng thái: Sản phẩm Tinh bột nghệ mịn, khô tơi, không ẩm mốc, vón cục hay có mùi lạ. Đặc biệt khi pha Tinh bột nghệ vàng vào nước sẽ không tan như một số cơ sở sản xuất đang quảng cáo trên thị trường.
Trên đây là một số cách phân biệt Tinh bột nghệ và bột nghệ. Các bạn tham khảo và đánh giá sản phẩm. Điều đặc biệt là sản phẩm Tinh bột nghệ vàng của chúng tôi là sản phẩm của đề tài khoa học cấp nhà nước, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khoa học của Công ty Cổ phần Tinh dầu và Chất thơm - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam.
- Nghệ có tác dụng rất tốt cho da: tẩy tế bào chết; trị mụn; hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của ánh nắng.. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.
- Có tác dụng bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị ung thư …

Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam
Miền Bắc

  • Hà Nội: 71 / 113 Thái Thịnh, Đống Đa, TP Hà Nội. ( gần phòng khám 125 Thái Thịnh )
  • Quảng Ninh:
    • Địa chỉ 1: 82 Nguyễn Văn Cừ - phường Hồng Hà - TP. Hạ Long - Quảng Ninh ( nhà thuốc Lan Anh )
    • Địa chỉ 2: 272 Trần Nhân Tông - TP. Uông Bí - Quảng Ninh
    • Địa chỉ 3: Tổ 1 Khu Long Thạch A - phường Cẩm Thạch - TP Cẩm Phả - Quảng Ninh

  • Hải Phòng: 5 Hoàng Thiết Tâm - quận Kiên An - TP Hải Phòng.
  • Hải Dương: 9 Lý Thường Kiệt, p Trần Phú, TP Hải Dương. ( nhà thuốc Việt Pháp )
  • Hưng Yên: Đội 2, Dị Chế - Tiên Lữ - Hưng Yên
  • Phú Thọ: 384 Châu Phong - Việt Trì - Phú Thọ.

Miền Trung

  • Đà Nẵng: 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
  • Nghệ An: Xóm 16, xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Thanh Hóa: Khu 1, Thị Trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Huế: 144 Chi Lăng - TP Huế. ( Nhà võ sư Lê Văn Thạnh )
  • Gia Lai: 73 Trường Chinh - Pleiku - tỉnh Gia Lai ( nhà thuốc Thu Hà )
  • Đắk Lắk: Phòng 16 - 34 Nguyễn Lâm - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk.

Miền Nam

  • TP.HCM: 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
  • Bình Phước:
    • Địa chỉ 1: 844 Phú Riềng Đỏ, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Trà Giang )
    • Địa chỉ 2: 23 Nơ Trang Long, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Bình - gần siêu thị CoopMart Đồng Xoài )

Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366

Sơn Hà Làm sáng da, trị nám da xóa mờ vết thâm, trị mụn với Tinh bột nghệ

Posted: 14 Oct 2015 12:43 AM PDT

Nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ sau sinh về làn da. Sau sinh, phụ nữ luôn gặp những vấn đề phiền muộn trong đó có sự xuống cấp nghiêm trọng của làm đẹp da. Sau 9 tháng mang thai, hormone trong cơ thể thay đổi khiến cho da mặt các chị em xuất hiện nhiều nám và tàn nhang. Làn da khô sẽ trở nên khô hơn, xuất hiện các vết nứt nẻ kèm bong tróc da. Làn da nhờn sẽ càng nhờn hơn, xuất hiện mụn trứng cá, mụn đầu đen.
[IMG]file:///C:\Users\ALL\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\cl ip_image001.png[/IMG]
Mặt nạ Nghệ - "Khắc tinh" của trị nám da và tàn nhang
Các chị chỉ cần thường xuyên dùng nước nghệ bôi lên mặt trong khoảng 20p, sau đó rửa lại bằng nước sạch, nám và tan nhang sẽ mờ dần. Tuy nhiên, nếu làm theo cách thông thường này, da sẽ khó tẩy rửa do bị ám màu vàng của nghệ, da cũng sẽ dễ bắt nắng hơn. Sử dụng bột nghệ hiệu quả để làm mặt nạ sữa chua,
Để có thể sử dụng mặt nạ nghệ một cách hiệu quả mà không làm cho da dễ bắt nắng, chị em nên kết hợp nghệ với các nguyên liệu tự nhiên khác. Hướng dẫn mặt nạ trị mụn trắng da,
Tinh Bột Nghệ kết hợp với cám gạo
Cám gạo được xem là bí quyết làm đẹp của nhiều phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản. Cám gạo giàu vitamin, dưỡng chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa nên hiệu quả cho việc chăm sóc da. Cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác.
Kết hợp giữa sử dụng nghệ đắp mặt tinh bột nghệ và rửa mặt bằng tinh chất gạo sẽ làm cho làn da chị em sau sinh rạng rỡ và hồng hào.
Mặt nạ Bột Nghệ kết hợp với thuốc Bắc
Nghệ và thuốc bắc khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một mặt nạ dưỡng da vô cùng hiệu quả với làn da của phụ nữ sau sinh. Tác dụng của thuốc Bắc đối với da bao gồm thúc đẩy khí huyết lưu thông đến vùng da được chăm sóc, tăng cường dinh dưỡng và sức đề kháng cho da, từ đó giúp da chống lại ảnh hưởng xấu của các vi khuẩn, khói bụi. Nhờ mặt nạ thuốc Bắc, da của chúng ta có thể trở nên trắng sáng, săn chắc, mịn màng, đẩy lùi nếp nhăn, nám, vết thâm… Thuốc bắc là những loại thảo dược tự nhiên cho nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé .
Bôi nghệ mặt hạ thổ thuốc bắc đều đặn hàng ngày, kết hợp với đắp mặt bằng mặt nạ thuốc bắc trứng gà giúp giảm thâm nám sau sinh, cho bạn làn da se khít lỗ chân lông, giảm thâm nám đồng thời giúp tái tạo da trắng hồng tự nhiên. Công thức mặt nạ nghệ mật ong, mặt nạ bột nghệ, mặt nạ tinh bột nghệ
Chú ý khi chọn kem dưỡng da. cách trị mụn bằng bột nghệ, trị mụn bằng mật ong và nghệ, mặt nạ mật ong và nghệ, mặt nạ bột nghệ và sữa tươi, , mặt nạ cho da hỗn hợp, làm đẹp từ bột nghệ, mặt nạ sữa chua không đường trị mụn
Thời gian mới sinh xong, vì con cho con bú và bế em bé hàng ngày, làn da lại mỏng và khá nhạy cảm, bạn không nên sử dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp, làm trắng da bằng bột nghệ đặc biệt là những sản phẩm có chất tẩy mạnh như kem làm trắng, mặt nạ làm trắng, mỹ phẩm loại bỏ hắc tố trên da ... Tốt nhất, bạn chỉ nên lựa chọn kem dưỡng có chức năng giữ ẩm cho da, để da không bị khô và mịn màng hơn. Những loại kem dưỡng có nguồn gốc thảo dược, 100% được chiết xuất tự nhiên, an toàn cho da nhạy cảm là những thứ bạn nên chọn dùng.
Các chị em còn có thể sử dụng mặt nạ nghệ hỗn hợp kết hợp tinh bột nghệ và sữa chua để mang đến 1 làn da trắng sáng tự nhiên.
TINH BỘT NGHỆ VÀNG VIỆN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
Văn phòng Hà Nội : 71 / 113 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Văn phòng Đà Nẵng : 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
Văn phòng TP HCM : 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366

Toàn Quốc Bán hàng hiệu quả khi công bố tiêu chuẩn sản phẩm

Posted: 14 Oct 2015 12:42 AM PDT

cong bo san phamlà việc làm cần thiết của doanh nghiệp hay thương nhân để sản phẩm nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước được phép lưu hành trên toàn quốc tăng thêm sự thuận lợi trong kinh doanh và lòng tin đối với người tiêu dùng.Đây cũng là việc bắt buộc trước khi nhập khẩu các sản phẩm về nước nên phải công bố sản phẩm theo luật của nhà nước.
LetoLegal với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng có trên tay giấy phép lưu hành các sản phẩm và thủ tục hồ sơ đơn giản nhất. Liên hệ ngay với chúng tối để được tư vấn trực tiếp miễn phí về cong bo san pham
Các dịch vụ mà LetoLagal công bố:
-Dịch vụ công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm
-Đăng ký công nhận chất lượng thức ăn chăn nuôi nhập khẩu
-Công bố hợp quy thiết bị điện và điện tử
-Công bố hợp quy đồ chơi trẻ em
-Công bố lưu hành mỹ phẩm
-Công bố hợp quy vật liệu xây dựng
-Công bố hợp quy gạch men ốp lát
-Công bố rượu vang nhập khẩu
-Công bố bột ngũ cốc nhập khẩu
-Công bố bánh kẹo nhập khẩu
-Đăng ký công nhận chất lượng thức ăn chăn nuôi nhập khẩu
-Công bố tiêu chuẩn chất lượng Sơn kẻ đường nhiệt dẻo
-Công bố hợp quy lĩnh vực viễn thông
Leto Legal là đơn vị chuyên nghiệp trong việc tư vấn và cong bo san pham(công bố chất lượng/ công bố hợp quy) từ nhiều năm nay.
Điện thoại: 043.533.5122 - 04 6680 8648
Địa chỉ: 30 Hào Nam , Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 097.276.8558

Toàn Quốc tư vấn chọn kệ đựng hàng siêu thị

Posted: 13 Oct 2015 11:56 PM PDT

Mở siêu thị cần dùng những loại kệ nào
LH: 0938.233.785
Công ty TNHH Tech Mart KD chuyên cung cấp các thiết bị siêu thị, kệ siêu thị là sản phẩm chuyên dụng cho các hệ thống siêu thị Big C, Coop.mart, các siêu thị nhỏ và cửa hàng về thực phẩm và hàng gia dụng. Với ưu điểm của có độ bền cao, chịu được trong tải nặng, thiết kế đẹp, dễ sử dụng tiện di chuyển là sản phẩm được nhiêu người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng


Công ty TNHH Tech Mart KD chúng tôi luôn đưa ra cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất giá thành cạnh tranh nhất đã và đang là địa chỉ tin cây của khách hàng trên cả nước.
Trên thị trường hiện nay có 3 mẫu kệ chuyên dùng cho các cửa hàng hay siêu thị
- Kệ đơn áp tường siêu thị
- Kệ đầu siêu thị
- Kê đôi siêu thị

PHÒNG KINH DOANH
Tuyết Hoa – 0938.233.785

Toàn Quốc 5 bước trong quy trình sản xuất kính cường lực

Posted: 13 Oct 2015 09:22 PM PDT

5 bước trong quy trình sản xuất kính cường lực


Kính cường lực là loại kính được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng đặc biệt là làm vách ngăn hay cửa kính. Kính được sản xuất trên dây truyền công nghệ áp dụng phương pháp gia cường giao động ngang hay còn được gọi là công nghệ xử lý nhiệt nhằm tạo ra độ bền và tính chịu lực cao. Các bước trong quy trình sản xuất kính cường lực đó là:



1. Cắt kính

Tấm kính nguyên bản sẽ được đưa lên máy cắt để cắt theo kích thước khác nhau tùy vào từng đơn đặt hàng của khách hàng. Khi cắt kính có thể sử dụng bàn cắt kính thông thường, bàn cắt kính tự động, hoặc dây chuyền cắt kính tự động khi số lượng gia công lớn. Sau khi cắt xong theo kích thước, tấm kính có thể được khoan khoét theo như cầu sử dụng của đơn hàng.

2. Gia công trên tấm kính

Kính thông thường khá nguy hiểm đặc biệt là tấm kính sau khi được cắt bởi có độ sắc của các cạnh cao, do đó dễ dàng gây sát thương cho con người. Để hạn chế và loại bỏ điều này, ngay sau khi các tấm kính được cắt xong và trước khi bước vào phần tôi nhiệt đều được xử lý bằng cách mài bề mặt. Có thể sử dụng máy mài đơn cạnh, máy mài song cạnh, máy mài vát, hoặc máy mài trục khuỷu tùy theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra tủy vào yêu cầu của khách hàng mà tấm kính có thể in logo trên bề mặt bằng loại sơn men.

3. Rửa, sấy khô và kiểm tra

Tấm kính sau khi gia công sẽ được rửa sạch và sấy khô để tránh những khuyết tật tại bề mặt tấm kính sau khi tôi. Đây cũng là bước kiểm tra kính có đặt yêu cầu hay không? Đây là bước rất quan trọng bởi vì sau khi đưa vào gia nhiệt trở thành kính cường lực thì không thể gia công được nữa khi đó nếu có sai sót chỉ còn cách làm cái khác thay thế.

4. Gia nhiệt

Sau khi hoàn thành xong quá trình sấy khô và kiểm tra tấm kính được đưa tới hệ thống gia nhiệt bằng hệ thống bàn con lăn. Tại đây, tấm kính sẽ được gia nhiệt đến nhiệt độ khoảng 700 độ C đồng đều trên toàn bộ bề mặt tấm kính và hóa mềm. Có 3 phương pháp gia nhiệt khác nhau được sử dụng

  • Gia nhiệt bức xạ, tức là tấm kính được gia nhiệt trực tiếp bằng hệ thống dây mayxo.
  • Gia nhiệt bức xạ và đối lưu: Tức là tấm kính được gia nhiệt trực tiếp bằng hệ thống mayxo kết hợp với hệ thống quạt gió để lưu chuyển nhiệt đều trên bề mặt tấm kính.
  • Gia nhiệt đối lưu hoàn toàn: Tức là luồng khí nóng được thổi đều tới tất cả các điểm trên bề mặt tấm kính bằng hệ thống quạt từ buồng gia nhiệt.

Sau khi gia nhiệt tấm kính được làm nguội bằng luồng khí lạnh một cách đồng đều và chính xác thông qua hệ thống quạt thổi công suất lớn.

5. Thành phẩm

Sau khi gia nhiệt thành công, kính thành phẩm được lấy ra khỏi dây chuyền và chuyển sang bộ phận kiểm tra xuất xưởng. Nghĩa là đây là giai đoạn cuối cùng để kính cường lực bước vào sử dụng.

HCM Bán sim sinh viên 10 số giá rẻ nhất thị trường tphcm

Posted: 13 Oct 2015 07:47 PM PDT

Nhận chuyển sim thường sang sim sinh viên Chính Chủ KHÔNG CẦN THẺ SINH VIÊN
Giá : Viettel : 200K, Mobi : 180K, Vina: 160K

+ Lợi ích của sim sinh viên Viettel Student:
Đký mimax chỉ 50K đc 1,5G tốc độ max
Đký gọi nhóm 5 số miễn phí gọi chỉ 500₫/p
Hàng tháng được tặng 25000₫ và 150Mb miễn phí
Đký 2,500₫ gọi chỉ còn 200₫/p và 200 tin nhắn miễn phí

+ Lợi ích của sim sinh viên Mobi Q-Student:
Cước thoại nhóm rẻ: Chỉ với 708đ/phút, giảm 60% so với cước gọi nội mạng của Q-Student.
Nhắn tin rẻ: 99 đồng/tin nhắn nội mạng.
Tặng cước hàng tháng: tặng ngay 25.000 đồng/30 ngày vào tài khoản khuyến mại.
Tặng dung lượng internet: Cộng 35MB/30 ngày vào tài khoản data khuyến mại định kỳ (Data 2) trong suốt thời gian hiệu lực của gói cước Q-Student.

+ Lợi ích của sim sinh viên Vina Talk-Student:
Cước nhắn tin Nội mạng: 99 đ/tin nhắn, Ngoại mạng: 250 đ/tin nhắn
Gói SMS và Data SV200: Giá gói 2.500đ, có ngay 200MB + 200 SMS nội mạng VinaPhone và cố định VNPT dùng trong ngày
Tặng cước thông tin trong nước (tặng vào TK khuyến mại trước ngày 5 hàng tháng, bắt đầu từ tháng kích hoạt hoặc chuyển đổi sang gói cước mới).
30.000đ/thuê bao/tháng (Thuê bao HSSV chỉ được hưởng mức ưu đãi tặng tiền định kỳ hàng tháng vào
TKKM2 với điều kiện trong tháng trước tháng tặng tiền TB HSSV phải nạp thẻ từ 10.000 đồng trở lên.
Các TB HSSV không đạt điều kiện này sẽ không được hưởng khuyến mại định kỳ vào tháng tiếp theo.

-------------
List sim sinh viên Viettel chưa kích hoạt QQQ

0978 00 13 13 = 399K
0978 87 87 98 = 1tr3
0978 90 91 96 = 399K
098765 2899 = 499K
0979 70 6996 = 599K
097 8886 099 = 399K
0981 878 828 = 899K
0971 80 90 97 = 150K
0961 900 992 = 399K
0961 30 6696 = 299K
0981 700 797 = 199K
096 12 13 000 = 399K
0978 990 290 = 150K
0978 95 89 95 = 250K
0979 479 099 = 250K
0978 895 891 = 199K
0979 68 0090 = 199K
0979 81 81 93 = 350K
0979 810 996 = 250K
0979 625 996 = 250K
097 96 345 96 = 199K
0979 661 099 = 299K
0979 14 64 94 = 199K

Mã sim <> Số thuê bao <> Giá
Q1 <> 0969 36 36 38 <> 3tr3
Q2 <> 0967 99 79 89 <> 1tr6
Q3 <> 0966.31.36.39 <> 1tr2
Q4 <> 096.555.1386 <> 1tr2
Q1 <> 0986.30.33.37 <> 1tr
Q2 <> 0968.295.299 <> 799K
Q3 <> 0979.511.000 <> 699K
Q4 <> 097.389.1168 <> 799K
Q1 <> 096.595.1222 <> 1tr2
Q2 <> 0965.659.678 <> 899K
Q3 <> 0969.223.000 <> 699K
Q4 <> 0968.975.979 <> 1tr6
Q1 <> 0969.223.779 <> 1tr5
Q2 <> 0969.22.38.79 <> 799K
Q3 <> 0969.223.678 <> 1tr
Q4 <> 0989.52.52.58 <> 799K
Q1 <> 0964.782.789 <> 1tr4
Q2 <> 0965.017.222 <> 1tr
Q3 <> 0966.37.31.39 <> 599K
Q4 <> 0969 8777 39 <> 599K
Q1 <> 0965.9779.68 <> 1tr5
Q2 <> 0965.789.979 <> 2tr5
Q3 <> 0965.993.889 <> 1tr
Q4 <> 0965.100.078 <> 1tr
Q1 <> 0965.100.179 <> 799K
Q2 <> 0966.88.99.78 <> 899K
Q3 <> 0965.39.8118 <> 699K
Q4 <> 0965.965.579 <> 799K
Q1 <> 096.443.1789 <> 899K
Q2 <> 096.555.38.39 <> 1tr3
Q3 <> 0963.332.889 <> 899K
Q4 <> 0965 66 39 69 <> 899K
Q1 <> 0969.22.38.78 <> 899K
Q2 <> 0971.555.335 <> 1tr5
Q3 <> 0971.555.225 <> 1tr
Q4 <> 0971.555.336 <> 899K
Q1 <> 0971.555.337 <> 899K
Q2 <> 0971.555.338 <> 899K
Q3 <> 0971.555.388 <> 999K
Q4 <> 0971.555.078 <> 1tr
Q1 <> 0971.555.179 <> 1tr5
Q2 <> 0971.555.279 <> 1tr5
Q3 <> 0971.555.379 <> 1tr5
Q4 <> 0971.555.389 <> 699K
Q1 <> 0971.555.186 <> 799K
Q2 <> 0971.555.286 <> 799K
Q3 <> 0971.555.386 <> 799K


Mã sim <> Số thuê bao
H1 <> 961492479
H2 <> 967409379
H3 <> 966427568
H4 <> 987498968
H5 <> 964977639
H6 <> 987207239
H7 <> 977285086
H8 <> 989194079
H9 <> 978888287
H10 <> 972240234
H11 <> 984392179
H12 <> 971919479
H13 <> 971897439
H14 <> 974719000
H15 <> 962897268
H16 <> 965678696
H17 <> 973798568
H18 <> 964171168
H19 <> 972770086
H20 <> 978820679
H21 <> 971844368
H22 <> 982713339
H23 <> 965271968


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trần Minh Vương
Hotline: 0988 136 567 - 0937 136 567
Địa chỉ: 89 Phan Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM (gần KCN Tân Bình)
Email: vuongtran1386@gmail.com
Facebook.com/rechatluonguytin







































Chuyên mua bán và làm sim sinh viên chính chủ 3 mạng viettel, mobi, vina tại các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9,
quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Bình
Chánh
Sim Số Đẹp Giá Rẻ 50% Tổng Kho Sim Số Đẹp VN Ngân Hàng Sim Số Đẹp VN
Chuyện phân phối sim học sinh sinh viên giá rẻ trên toàn quốc Đại lý sim viettel, vina, mobi số đẹp giá rẻ nhất toàn quốc
Trung tâm phân phối sim số đẹp tại tphcm - Chon so ... Sim so dep, so dep, sim dep, sim viettel, Giá rẻ nhất toàn quốc .
Sim so dep vinaphone, mobifone, viettel, giá rẻ nhất toàn quốc .Chuyện phân phối sim học sinh sinh viên giá rẻ trên toàn quốc
Dcom 3G Viettel mobifone giá rẻ cho sinh viên đây. Bộ phát ... Chuyên bán sim sinh viên viettel 10 số giá rẻ nhất thị trường ...
Sim sinh vien vinaphone - Sim 3g cho ipad Cung cấp và phân phối các loại Sim 3g giá rẻ nhất trên toàn ...
Usb 3G Viettel sinh viên giá rẻ nhất thị trường Làm sim sinh viên giá rẻ tại Hà Nội và toàn quốc
nhận chuyển sim thường sang sim sinh viên, đoàn viên giá rẻ Sim sinh vien vinaphone - Sim 3g cho ipad
Bán sim viettel số đẹp giá rẻ nhất thị trường Mã sim <> Số ... Sim Sinh Viên Viettel 098 10 số Giá Rẻ GD Toàn Quốc
Làm sim sinh viên giá rẻ nhất toàn quốc Nhận chuyển sim thường sang sim sinh viên Chính Chủ ...
Toàn quốc: - Chuyển sim thường sang sim sinh viên giá rẻ nhất Chợ sim, đại lý sim thẻ số đẹp giá tốt nhất Toàn quốc ...
Bán sim số đẹp sinh viên viettel giá rẻ nhất toàn quốc Chuyển sim thường sang sim sinh viên giá rẻ nhất toàn ...
Đại lý sim viettel, vina, mobi số đẹp giá rẻ nhất toàn quốc Nhận Làm Sim Sinh Viên Viettel,Mobi,Vina uy tín nhất diễn đàn.
Bán sim số đẹp sinh viên viettel giá rẻ nhất toàn quốc TOÀN QUỐC Bán sim số đẹp sinh viên viettel giá rẻ nhất toàn
TQ Bán sim sinh viên viettel rẻ nhất toàn quốc Sim vina giá rẻ nhất Bán sim số đẹp, sim 10 số, sim sinh viên giá rẻ nhất thị trường
Dịch vụ làm sim sinh viên, sim sinh viên giá rẻ nhất thị trường Sim 3G Viettel sinh viên ưu đãi lớn giá rẻ nhất Bán Sim 3G ...
Bán Dcom 3G Viettel tháng 6 giá rẻ nhất trên toàn quốc ...

Toàn Quốc Tinh dầu chống côn trùng

Posted: 13 Oct 2015 07:16 PM PDT

TINH DẦU CHỐNG CÔN TRÙNG
* Thành phần:
Tinh dầu sả: …………………..8%
Tinh dầu bạc hà:……………… 2%
Permethrin cúc trừ trùng:……. 5%
Phụ gia vừa đủ ……………….100ml
Màu sắc : Màu trong
Hương thơm : Mùi sả, hơi hắc do có cúc trừ trùng
* Đóng gói và giá bán lẻ:
– Chai thủy tinh xịt phun sương 100ml : 105K
GIÁ BÁN BUÔN : Xin vui lòng liên hệ 0968601887



* Công dụng:
– Xua đuổi côn trùng như kiến, gián, kiến ba khoang, bọ xít hút máu người
– Diệt chấy, rận
* Cách dùng:
– Xịt vào quần áo, tất, chăn, ga, gối, đệm, màn, rèm, thảm, các góc tường, gầm bàn nơi muỗi trú ẩn, không lên xịt vào khoảng không và lên sàn nhà vì lau nhà làm trôi mất thuốc. Với cách dùng này tác dụng còn hiệu quả sau 4 tháng hoặc 5 lần giặt.
– Đổ khoảng 2-3ml (một nắp kèm theo lọ xịt) tinh dầu vào máy giặt ở nước cuối cùng (nhớ chỉnh máy giặt về chế độ ít nước nhất) để giặt quần áo. Tinh chất sẽ ngấm vào vải và phơi trong mái che tránh ánh nắng mặt trời. Cách dùng này còn tác dụng hiệu quả trong vòng 2 tháng hoặc sau 2 lần giặt.
– Với các bé nhỏ mặc quần đùi khi ngủ mà không dùng màn chụp hoặc ở khu vực có quá nhiều muỗi thì các mẹ có thể may cho cháu một chiếc vòng bằng vải đeo vào cổ chân và xịt tinh dầu vào chiếc vòng đó. Chỉ cẩn xịt 2 phát sẽ bảo vệ bé khỏi muỗi đốt vùng chân và đùi 1 tuần – 1 tháng tùy theo việc đeo nhiều hay ít.
– Xịt gián: Tiến hành xịt 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần để giết trệt để các con gián mới nở sau này. Sau khi xịt chờ khoảng 5-10 phút để giết và nhặt hết gián chết. không nên để gián ngấp ngoải và sống lại gây ra hiện tượng nhờn thuốc.
* Cơ chế hoạt động : Các loại tinh dầu tinh dầu thiên nhiên của Sả, Bạc hà, Cúc đã được biết có nhiều tác dụng trong chăm sóc cơ thể, dưới góc độ chống côn trùng tổ hợp các tinh chất này rất có hiệu quả và là loại an toàn nhất, ít gây độc nhất đối với con người. Tổ hợp tinh chất này chỉ gây độc đối với các loại côn trùng, động vật không xương sống, các loại động vật máu lạnh.
* Lưu ý:
– Sản phẩm an toàn với phụ nữ mang thai và trẻ trên 3 tháng tuổi
– Không được xịt vào mắt, vùng da tổn thương, không được uống, để nơi mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Toàn Quốc MuHungVuong.Net,mu sắp ra mắt ngày14/10 15/10,mu open hôm nay14/10 15/

Posted: 13 Oct 2015 11:48 AM PDT

MUHUNGVUONG.NET,Mu open ngày 14/10 15/10/2015,Mu chuẩn bị open 15/10 15/10 15/10 15/10,mu sắp open ngày 15/10 15/10 15/10 13/10,mu sắp ra mắt ngày 15/10 15/10 15/10 13/10,mu open hôm nay 14/10 15/10,mu mới ra hôm nay 14/10 15 /10,mu mở ngày14/10 15/10,mu hay nhất,mu miễn phí,mu không webshop

[/URL]

MU HÙNG VƯƠNG . NET
MÁY CHỦ:HUYỀN THOẠI
Anphatest Thử Nghiệm : 13h - 9/10/2015

Open Chính thức: 13h00 - 15/10/2015


( tức vào lúc 1h00 chiều thứ 5)

THÔNG TIN OPEN GAME SERVER

[*]Cụm máy chủ: Huyền Thoại[*]Đường truyền: 1Gbps[*]Data Center: Việt Nam[*]Kinh Nghiệm: 200x[*]Tỷ lệ Rớt Đồ: 50%[*]GameServer: TitanTech[*]Client: Webzen[/LIST]


Phiên Bản Mới EX807

Sự kiện đại chiến kundun
Sự kiện Binh Đoàn Rồng Thiêng
Sự Kiện DungEon tranh hùng
Sự Kiện Nhiệm Vụ Hàng Ngày
Sự Kiện Công Thành Chiến Devias
Sự Kiện Truy Tìm ADMIN trong game ( Tự Động )
Sự kiện Ngày chủ nhật đẫm máu[/] Sự kiện Tình yêu bất diệt
Sự kiện bóng đá-Sự kiện CTC Va Nhiều sự kiện khác đang update


  • CÔNG THÀNH CHIẾN DIỄN RA HÀNG TUẦN
  • - Diễn Ra Nhiều Hoạt Động Event lớn và nhỏ:
    + Đua TOP 48h + Đua TOP 7 ngày+ Đua TOP Tuần+ Đua TOP tháng+ Đua TOP Class+ Đua TOP Guild+ Đua TOP Xoay đồ+ Event Duel Version + Event săn boss+ Truy lùng sát thủ ....+ CTC







  • Hi vọng với những tính năng hoàn toàn mới của phiên bản EX 802 này sẽ giúp các chiến binh có những trải nghiệm đầy thoải mái và khác lạ. Hãy tham gia ngay để cảm nhận sự đặc biệt thú vị về MUTHIENNU.VN nhé!



Các sự kiện mới lạ, liên tục và hấp dẫn, quy mô lớn được tổ chức theo tháng, quý
Kết nối với game thủ qua hệ thống Fanpage, cập nhật thông tin liên tục.
Hệ thống Gift Code phát triển liên tục, cập nhật mới lạ, hỗ trợ tân thủ.
Các hệ thống nhỏ kèm theo như con số may mắn đáp ứng nhu cầu giải trí
Xử lý triệt để, nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả.Lắng nghe và hỗ trợ game thủ hết mình

Đẳng Cấp - Chuyên Nghiệp - Ổn Định - Vững Bền


Mu open ngay hom nay 14/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015
Mu chuan bi open ngày 14/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015
Mu chuẩn bị open ngày 14/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015
Mu open ngày hôm nay 14/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015
Mu mới ra hôm nay 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu sắp ra mắt ngày hôm nay 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu sắp open ngày hôm nay 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu open ngày mai 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu chuẩn bị open ngày mai 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu open ngày 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu miễn phí 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015]
Mu free 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu đông người chơi 14/10/2015 15/10/2015 Mu hay nhất 13/10/2015 14/10/2015 15/10/2015



---------------------------------------------------------------------------
MU HÙNG VƯƠNG . NET
MÁY CHỦ:Huyền Thoại
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần


1000 ITEMS MỚI

Anphatest Thử Nghiệm : 13h - 9/10/2015

Open Chính thức: 13h00 - 15/10/2015




Mu open ngày 14/10 15/10/2015,MUHUNGVUONG.NET,Mu Open ngày hôm nay 14/10/2015 15/10/2015,Mu chuẩn bị open 14/10 15/10,mu sắp open ngày 14/10 15/10,mu sắp ra mắt ngày 14/10 15/10,mu open hôm nay 10/10 13/10 14/10 15/10,mu mới ra hôm nay 13/10 14/10 15/10,mu mở ngày 14/10 15/10,mu hay nhất,mu miễn phí,mu không webshop

MU chuẩn bị open 12/10 13/10/2015,MuHungVuong.Net, Mu miễn phí đông người chơi nhất hiện nay.Mu chuẩn bị open 13/10 14/10 15/10,mu sắp open ngày 13/10 14/10 15/10,mu sắp ra mắt ngày 13/10 14/10 15/10,mu open hôm nay 13/10 14/10 15/10,mu mới ra hôm nay 10/10 11/10 12/10 13/10,mu mở ngày 13/10 14/10 15/10,mu hay nhất,mu miễn phí,mu không webshop

Toàn Quốc MuHungVuong.Net,mu sắp ra mắt ngày14/10 15/10,mu open hôm nay14/10 15/

Posted: 13 Oct 2015 11:45 AM PDT

MUHUNGVUONG.NET,Mu open ngày 14/10 15/10/2015,Mu chuẩn bị open 15/10 15/10 15/10 15/10,mu sắp open ngày 15/10 15/10 15/10 13/10,mu sắp ra mắt ngày 15/10 15/10 15/10 13/10,mu open hôm nay 14/10 15/10,mu mới ra hôm nay 14/10 15 /10,mu mở ngày14/10 15/10,mu hay nhất,mu miễn phí,mu không webshop

[/URL]

MU HÙNG VƯƠNG . NET
MÁY CHỦ:HUYỀN THOẠI
Anphatest Thử Nghiệm : 13h - 9/10/2015

Open Chính thức: 13h00 - 15/10/2015


( tức vào lúc 1h00 chiều thứ 5)

THÔNG TIN OPEN GAME SERVER

[*]Cụm máy chủ: Huyền Thoại[*]Đường truyền: 1Gbps[*]Data Center: Việt Nam[*]Kinh Nghiệm: 200x[*]Tỷ lệ Rớt Đồ: 50%[*]GameServer: TitanTech[*]Client: Webzen[/LIST]


Phiên Bản Mới EX807

Sự kiện đại chiến kundun
Sự kiện Binh Đoàn Rồng Thiêng
Sự Kiện DungEon tranh hùng
Sự Kiện Nhiệm Vụ Hàng Ngày
Sự Kiện Công Thành Chiến Devias
Sự Kiện Truy Tìm ADMIN trong game ( Tự Động )
Sự kiện Ngày chủ nhật đẫm máu[/] Sự kiện Tình yêu bất diệt
Sự kiện bóng đá-Sự kiện CTC Va Nhiều sự kiện khác đang update


  • CÔNG THÀNH CHIẾN DIỄN RA HÀNG TUẦN
  • - Diễn Ra Nhiều Hoạt Động Event lớn và nhỏ:
    + Đua TOP 48h + Đua TOP 7 ngày+ Đua TOP Tuần+ Đua TOP tháng+ Đua TOP Class+ Đua TOP Guild+ Đua TOP Xoay đồ+ Event Duel Version + Event săn boss+ Truy lùng sát thủ ....+ CTC







  • Hi vọng với những tính năng hoàn toàn mới của phiên bản EX 802 này sẽ giúp các chiến binh có những trải nghiệm đầy thoải mái và khác lạ. Hãy tham gia ngay để cảm nhận sự đặc biệt thú vị về MUTHIENNU.VN nhé!



Các sự kiện mới lạ, liên tục và hấp dẫn, quy mô lớn được tổ chức theo tháng, quý
Kết nối với game thủ qua hệ thống Fanpage, cập nhật thông tin liên tục.
Hệ thống Gift Code phát triển liên tục, cập nhật mới lạ, hỗ trợ tân thủ.
Các hệ thống nhỏ kèm theo như con số may mắn đáp ứng nhu cầu giải trí
Xử lý triệt để, nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả.Lắng nghe và hỗ trợ game thủ hết mình

Đẳng Cấp - Chuyên Nghiệp - Ổn Định - Vững Bền


Mu open ngay hom nay 14/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015
Mu chuan bi open ngày 14/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015
Mu chuẩn bị open ngày 14/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015
Mu open ngày hôm nay 14/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015 15/10/2015
Mu mới ra hôm nay 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu sắp ra mắt ngày hôm nay 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu sắp open ngày hôm nay 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu open ngày mai 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu chuẩn bị open ngày mai 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu open ngày 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu miễn phí 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015]
Mu free 9/10/2015 10/10/2015 11/10/2015 12/10/2015 13/10/2015 14/10/2015
Mu đông người chơi 14/10/2015 15/10/2015 Mu hay nhất 13/10/2015 14/10/2015 15/10/2015



---------------------------------------------------------------------------
MU HÙNG VƯƠNG . NET
MÁY CHỦ:Huyền Thoại
NƠI HỘI TỤ CỦA NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ
• Exp 300 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 – CTC Hàng Tuần


1000 ITEMS MỚI

Anphatest Thử Nghiệm : 13h - 9/10/2015

Open Chính thức: 13h00 - 15/10/2015




Mu open ngày 14/10 15/10/2015,MUHUNGVUONG.NET,Mu Open ngày hôm nay 14/10/2015 15/10/2015,Mu chuẩn bị open 14/10 15/10,mu sắp open ngày 14/10 15/10,mu sắp ra mắt ngày 14/10 15/10,mu open hôm nay 10/10 13/10 14/10 15/10,mu mới ra hôm nay 13/10 14/10 15/10,mu mở ngày 14/10 15/10,mu hay nhất,mu miễn phí,mu không webshop

MU chuẩn bị open 12/10 13/10/2015,MuHungVuong.Net, Mu miễn phí đông người chơi nhất hiện nay.Mu chuẩn bị open 13/10 14/10 15/10,mu sắp open ngày 13/10 14/10 15/10,mu sắp ra mắt ngày 13/10 14/10 15/10,mu open hôm nay 13/10 14/10 15/10,mu mới ra hôm nay 10/10 11/10 12/10 13/10,mu mở ngày 13/10 14/10 15/10,mu hay nhất,mu miễn phí,mu không webshop

No comments:

Post a Comment