Friday, October 30, 2015

Toàn Quốc Táo mèo Kon Tum, món quà sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn - 6 - 7

Toàn Quốc Táo mèo Kon Tum, món quà sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn - 6 - 7

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Táo mèo Kon Tum, món quà sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn

Posted: 30 Oct 2015 03:19 AM PDT

táo mèo là loại quả có nhiều tác dụng, vừa là vị thuốc quý, vừa dùng để giải khát. Quả táo mèo hay còn gọi là Sơn tra. Táo mèo có nhiều ở vùng Tây Bắc, nhưng ít ai biết ở vùng Tu Mơ Rông Kon Tum cũng có Táo mèo, người dân hái và sử dụng như một đặc sản quý ở vùng cao Tây Nguyên Kon Tum.
Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường ngày càng gia tăng và nhu cầu sử dụng quả Táo mèo của khách hàng ngày một cao thì Cơ Sở Kinh Doanh & Sản Xuất Nhật Trường đã cung cấp sản phẩm Vị thuốc Sơn tra – Táo mèo là sản phẩm của Việt Nam có nguồn gốc tự nhiên, được thu mua chính gốc tại tỉnh Kon Tum.

Tác dụng của Táo mèo – tác dụng chữa bệnh
- Tác dụng tốt cho tiêu hóa, chữa rối loạn tiêu hóa, kích thích tiêu hóa
- Tác dụng giải rượu
- Tác dụng ổn định huyết áp, tốt cho bệnh nhân cao huyết áp
- Tác dụng tốt đối với bệnh tim mạch
- Tác dụng giảm béo
Đối tượng sử dụng:
- Người bị mỡ máu, mỡ gan, người béo phì
- Người kém ăn, gầy yếu
- Người bị các bệnh tim mạch, huyết áp cao
- Người rối loạn tiêu hóa
- Kích thích tiêu hóa: có thể uống rượu táo mèo trong bữa ăn
- Trẻ em uống sữa không tiêu
- Hàng ngày ta có thể dùng rượu táo mèo làm thức uống rất ngon



Đôi nét về Quả Táo mèo:
Táo mèo phân bố ở huyện Kon Plông, Tu Mơ Rông thường là loại quả to, chín màu hồng đậm phớt vàng, có mùi thơm ngọt ngào và vị hơi ngọt, còn táo ở Đăk Glei thường quả nhỏ, chín màu vàng, chỉ hơi ngọt còn vị chát đậm hơn, thích hợp để ngâm rượu. Để thưởng thức quả táo mèo tươi người ta thường lựa chọn quả có sâu, chín cây, còn nguyên vị tươi ngọt, thơm lừng. Chỉ cần một chén muối ớt để chấm thôi cũng làm nên vị táo mèo ngon lành, hấp dẫn, cầu kì hơn thì chế biến táo mèo thành nước giải khát, rượu, giấm táo, mứt,…
Khi đến với đồng bào dân tộc, họ rất thật thà và chân chất. Cuộc sống nơi đây dần được cải thiện bởi những cây có giá trị dược liệu cao, trong đó có Sơn Tra. Ắt hẳn khi ai đến thánh địa dược liệu quý Tu Mơ Rông đều không khỏi bỡ ngỡ trước vẻ đẹp thiên nhiên mang lại, và chút quà người dân gửi. Tôi có nhớ một câu người dân tộc "Mùa này trái sơn tra (táo mèo), quả sâm dây chín nhiều lắm, làng không có gì cả, chỉ có mấy thứ này thôi" - Y Long thật thà. Món quà của người miền núi sao mà dễ thương đến thế.
Mùa táo mèo chín rộ ở Kon Tum, bạn có thể mua về làm rượu hoặc chế biến để dành dùng dần. Rượu táo mèo có rất nhiều công dụng mà cách chế biến đơn giản: áo mèo rửa sạch, bổ làm đôi làm tư ngâm trong nước muối loãng chừng 30 phút. Vớt ra để ráo nước, rồi bỏ vào bình thủy tinh, cứ một lớp táo một lớp đường trắng theo tỷ lệ 1: 2. Để chừng 1 tháng cho táo mèo lên men, tiết ra thứ nước vàng sóng sánh, tỏa mùi thơm nồng nàn là có thể sử dụng. Mỗi buổi trưa nắng gắt, pha một ly rượu táo mèo, bỏ mấy viên đá vào thưởng thức hương men nồng nàn, hơi giống rượu nho, nhưng lại có vị chua chua ngọt ngọt rất hấp dẫn. Sau khi uống hết nước, bạn lấy bã táo mèo đem ngâm rượu thêm vài tháng. Để chữa bệnh tốt hơn thì bạn cắt quả táo mèo thành từng lắt mỏng, đem phơi khô, ngâm rượu chừng 3 tháng là sử dụng được. Các loại rượu thuốc thường nặng và khó uống, riêng rượu táo mèo vừa thơm ngon, dễ uống vừa chữa được nhiều bệnh, khiến càng uống nghiền luôn lúc nào không hay. Mỗi bữa ăn cơm nhấp một chén rượu nhỏ cũng giúp trị chứng đầy bụng, khó tiêu, kích thích tiêu hóa, ăn cơm ngon miệng. Ngoài ra, táo mèo còn có tác dụng hạ huyết áp nhờ làm giãn mạch ngoại vi, hạ mỡ máu, giãn động mạch vành, an thần, trấn tĩnh, góp phần lập lại cân bằng sinh lý và phòng chống tích cực các biến chứng do tình trạng tăng huyết áp gây ra.
Dịp Tết đến thay vì các loại mứt truyền thống đã quá quen thuộc đến nhàm chán bạn cũng có thể trổ tài làm mứt táo mèo, vừa lạ vừa ngon mà ăn nhiều cũng không độc hại. Cách làm như sau: thái táo mèo thành từng miếng mỏng, ngâm trong nước muỗi loãng để qua đêm. Sáng hôm sau vớt táo đem phơi nắng cho đến khi miếng táo mèo hơi héo, chuyển thành màu nâu sậm. Cho đường vào táo mèo, xóc đều lên rồi ngâm thêm một đêm cho đường thấm. Sau đó đem lên bếp sên với lửa nhỏ, đến khi đường gần cạn thì cho một chút vanilla vào, tiếp tục đảo nhẹ khoảng 1 phút. Nhanh tay đổ ra mâm rộng, chờ cho táo nguội vậy là đã có món mứt táo mèo dẻo dẻo, chua ngọt đậm đà, vị thơm lừng, ăn hoài không chán. Ở phía Bắc, mứt táo mèo đã quen thuộc với người tiêu dùng, nhưng ở Kon Tum, có lẽ vẫn còn là mứt độc đáo, khiến nhiều người tò mò muốn dùng thử.

Những năm gần đây nhiều người quan tâm đến giấm táo mèo, được sử dụng ngày càng rộng rãi trong việc làm đẹp và phục vụ nhu cầu ẩm thực như một loại gia vị ngon lành. Giấm táo mèo có vị chua thanh, lại có mùi thơm hấp dẫn, dùng để chế biến các món sa lát, trộn gỏi thì không có gì ngon bằng. Chỉ cần mỗi buổi sáng thức dậy, bạn súc họng bằng một ly giấm táo nhỏ cũng giúp trị đau họng, giảm các triệu chứng viêm xoang, phòng tránh các bệnh răng lợi. Vì được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp ngủ ngon an thần, chữa đau nhức, đau bàng quang. Hiện nay, công dụng mà nhiều phụ nữ đang tìm hiểu chính là dùng giấm táo mèo để giảm cân an toàn thay vì dùng các loại thuốc giảm cân đắt giá, có hại cho sức khỏe. Cách làm giấm táo mèo không quá khó, bạn có thể thử làm ngay tại nhà.
Đến với phố núi Kon Tum, không chỉ thưởng thức ẩm thực đặc sắc của người dân tộc thiểu số với rau dớn, măng rừng, rượu sâm, thịt dế,…Bạn cũng đừng quên mang về những quả táo mèo – món quà của rừng được thấm đẫm vị rừng vùng cao với vị chua ngọt, chát đắng đặc trưng.
Qua đây chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm táo mèo khô được lấy từ vùng Tu Mơ Rông Kon Tum

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú
Giá Táo mèo (Sơn Tra): 130.000 VNĐ/ 1 kg
© Sâm Tươi Kon Tum
- Cung cấp: 28/26 Phan Tây Hồ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Tổ 6 Phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
- Xưởng: 31 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Quang Trung, TP Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
- Phone : 0862.715.517 - 0906.968.923










Toàn Quốc Thiết kế website – Giải pháp truyền thông trực tuyến hiệu quả cho bạn

Posted: 30 Oct 2015 03:05 AM PDT

Website là nơi khách hàng và đối tác tìm hiểu thông tin về công ty, doanh nghiệp, dịch vụ,... của bạn. Website chính là bộ mặt của công ty, nó nắm giữ một vai trò hết sức quan trọng.


Một website chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng và đối tác của bạn có ấn tượng tốt ngay từ lần đầu họ tiếp cận với công ty, dịch vụ của bạn qua internet, nâng cao cơ hội trong các hoạt động kinh doanh.


Ngược lại, một website cẩu thả, cũ kĩ và nghèo nàn thông tin sẽ làm mất tin tưởng từ phía đối tác, khiến họ dễ đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp, thiếu đầu tư cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Và việc tuột mất cơ hội kinh doanh là khó tránh khỏi.


Là một người kinh doanh cá nhân hay là chủ sở hữu một công ty, doanh nghiệp, chắc hẳn bạn sẽ trăn trở: phải làm sao để có một website thể hiện tốt thông tin sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực hoạt động của công ty nhằm phục vụ quá trình tiếp cận khách hàng và đối tác.


Nếu đã có một website thì bạn cũng nên đặt các câu hỏi về website của mình: đã hoàn thành tốt chức năng chưa? giao diện đã lỗi thời chưa? nội dung có cần phải cập nhật?…


Nếu bạn còn băn khoăn về website của mình Dịch vụ thiết kế website của Stanford sẽ giúp bạn có được một website ưng ý nhất.


Stanford luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những website ấn tượng, tinh tế, hữu dụng. Với đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, bộ phận lập trình nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là sự cố vấn của các chuyên gia, những người không chỉ nắm rõ về thiết kế đồ họa mà còn hiểu sâu về trải nghiệm người dùng (UX - User Experience), website Stanford thiết kế đảm bảo những yếu tố sau:

  • Giao diện ấn tượng, thiết kế nổi bật, hiện đại, tinh tế, thống nhất với hệ thống nhận diện thương hiệu.
  • Tổ chức và cấu trúc thông tin rõ ràng, chuyên nghiệp, đảm bảo tính thân thiện, dễ sử dụng của website.
  • Nội dung phong phú, sinh động, định hướng mục tiêu, nhắm tới đối tượng và thị trường nhất định.
  • Đảm bảo tốc độ cao nhất bằng cách tối ưu các thành phần đồ họa, video, âm thanh... giúp thông tin đến với người dùng nhanh nhất.
  • Hỗ trợ hoạt động thu thập tư liệu (ảnh, video, audio...) để hoàn thiện nội dung.
  • Tương thích hoàn toàn với các thiết bị di động (fully responsive), ổn định trên nhiều nền tảng trình duyệt web (web browser).
  • Chi phí giá cả hợp lí, ưu đãi các dịch vụ khác đi kèm (chụp và xử lý ảnh, biên tập nội dung, lập kế hoạch marketing trực tuyến,...).
Với rất nhiều đặc điểm nổi trội trên, Stanford tự tin khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng những website tốt nhất, thể hiện được đầy đủ thông tin, sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực hoạt động; tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng, đối tác của bạn ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với website.


Chắc hẳn bạn cũng đồng ý với chúng tôi rằng: một website chuyên nghiệp sẽ nâng tầm thương hiệu của bạn, nó góp phần khẳng định vị thế của một thương hiệu mạnh, là khởi đầu vững chắc trên con đường thành công của doanh nghiệp. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không cùng Stanfordxây dựng và trải nghiệm một website thực sự chuyên nghiệp ! Chúng tôi luôn sẵn sàng là bạn đồng hành, là đối tác tin cậy của bạn trên con đường xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh.


Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0936.172.315 – 0963.723.236 hoặc điện thoại: 04.6662.3355 để được tư vấn trực tiếp.


Stanford – Nâng tầm tri thức

Toàn Quốc Gia công gỗ CNC Vĩnh Hưng

Posted: 30 Oct 2015 02:49 AM PDT

TRUNG TÂM GIA CÔNG CẮT KHẮC CNC VĨNH HƯNG được thành lập từ năm 2010, với công nghệ cắt, khắc gỗ CNC hiện đại, quy mô lớn (9 Máy điêu khắc CNC khổ lớn, một đầu dao và nhiều đầu dao), kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong ngành chạm khắc gỗ bằng máy CNC , uy tín, tao được sản phẩm đẹp vừa lòng khách hàng.
- Có khả năng thiết kế file 2D, 3D theo ý khách hàng.
- Chúng tôi đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, phòng cách âm, nên máy hoạt động với công suất liên tục ngày và đêm, đáp ứng yêu cầu của khách hàng cần gia công số lượng lớn trong thời gian ngắn với giá cả cạnh tranh.
Đặt chữ tâm và uy tín lên hàng đầu nên đã tạo dựng được niềm tin khách hàng vững chắc qua những dự án cụ thể:
+ Chùa Minh Đăng Quang (ngã ba cát lái quận 2)
+ Nhà thờ Ki Tô Vua ( Tỉnh Kiên Giang)
+ Một số công trình nhà cổ
+ .....
Với vị trí thuận lợi cho xe tải đi lại (đường không cấm tải), xưởng lớn, xe tải có thể ra, vào, đỗ khi giao và nhận hàng đã làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và tiện lợi
Năng lực gia công gỗ của chúng tôi :
Chạm khắc đồ gỗ xuất khẩu, số lượng lớn.

Đồ dùng nội thất: bàn, ghế, giường, tủ, Pano cửa,…
Khắc mẫu trên MDF để đúc cổng nhôm.
Trang trí nội thất, ngoại thất: vách sóng 3d, vách ngăn mỹ thuật, bông ốp trần, chỉ phào, chỉ len tường,chỉ viền quanh trần nhà, tranh trang trí,…
Cắt khắc vách ngăn gỗ,ngăn phòng trong nhà hàng, quán bar, quán cafe, …
Chạm phù điêu, cắt khắc gỗ ốp tường, cổng biệt thự
Tranh gỗ Mã Đáo Thành Công, Lốc Lịch Phúc Lôc Thọ, hoa lá tây, khắc bảng hiệu Mica trong đèn led...
Cắt khắc mô hình trên gỗ để làm quà tặng nhân dịp sự kiện, kỷ niệm, triển lãm, quảng cáo.






Xưởng sản xuất:
134, Cầu Kinh, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TPHCM
Phone: Mr Phồn 098 94 91 948 - 08. 37 545857

Quảng Ngãi Điện thoại HTC x1 kiểu dáng sang trọng

Posted: 29 Oct 2015 11:44 PM PDT

Cửa Hàng ĐTDĐ TRƯỜNG PHÁT MOBILE


Bán Hàng Đúng Giá _ Phục Vụ Tận Tâm _ Bảo hành Chu Đáo


Điện Thoại Mua Hàng : 0964 963 977 Mr. Phát






Điện thoại Htc X1 gold ( vicool V2 ) vỏ nhôm siêu mỏng









Bạn muốn sở hữu một chú điện thoại cá tính? chúng tôi xin giới thiệu quý khách hàng chiếc điện thoại HTC X1 với thiếc kế sang trọng, tinh tế





Mặc trước máy được thiếc kế bằng hợp kim nhôm chống gỉ nên vô cùng chắc chắn và sang trọng.cầm chiếc điện thoại HTC x1 trên tay rất chắc chắn





Bàn phím thiếc kế to và rõ ràng, tách biệc hẵn nhau nên bấm số và nhắn tin không bị nhầm lẫn





Với kích thước nhỏ gọn và siêu mỏng {117x40x8mm} nên rất gọn gàng





Loa nghe nhạc và nghe gọi lớn, trong veo





HTC x1 gồm các màu :xám đen ,xám bạc , vàng và hồng




Fullboxin, sạc, tai nghe








(Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 2 tháng đầu)







TRƯỜNG PHÁT PHÁT MOBILE









Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng ĐTDĐ




Pin bền sóng khỏe & Điện thoại độc


Uy tín_Chất lượng








Bán Hàng Đúng Giá _ Phục Vụ Tận Tâm _ Bảo hành Chu Đáo




MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ SÁT NHẤT & ĐƯỢC TƯ VẤN




GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI CÁC ĐIỂM TRONG PHẠM VI THÀNH PHỐ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHUYỂN


Hotline : 0964 963 977 & 0938 567 545 Hoặc 0873 042 603 Gặp Mr. Phát




ĐC: 51A Lũy Bán Bích_Tân Thới Hòa_Tân Phú_HCM

Toàn Quốc Điện thoại Vertu s 307 gold đẳng cấp thượng lưu

Posted: 29 Oct 2015 11:18 PM PDT

Cửa Hàng ĐTDĐ TRƯỜNG PHÁT MOBILE
Bán Hàng Đúng Giá _ Phục Vụ Tận Tâm _ Bảo hành Chu Đáo
Điện Thoại Mua Hàng : 0964 963 977 Mr. Phát

Điện thoại Vertu s 307 gold đẳng cấp doanh nhân


Vertu S 307 Gold phiên bản Vertu dành cho những người năng động, lịch lãm.



Thiết kế Vertu nổi tiếng từ trước tới nay bởi vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng đến từng chi tiết

Sản phẩm được trang bị vỏ hợp kim và da đem lại cảm giác vô cùng sành điệu và đẳng cấp. Dung lượng pin 3800 mAh đảm bảo thời gian sử dụng từ 3 - 5 ngày


Mặt sau Vertu S 307 Gold trang bị digital camera 3.0, thiết kế bọc da nắp lưng cổ điển cùng logo vertu khắc chìm mang đến một phong cách rất riêng và sang cho máy

Bàn phím được các nghệ nhân Vertu thiết kế không thể tuyệt vời hơn với các đường uốn lượn lấy cảm hứng từ logo Vertu tạo cảm giác cân đối cho tổng thể máy, có thể nói Vertu S 307 Gold là chiếc điện thoại đẹp tới từng góc cạnh



Thông số sản phẩm

Kiểu dáng : Thẳng

Chất liệu vỏ : Hợp kim, Da

Số sim sử dụng : 1

Loại màn hình: màn hình thường

Kích thước màn hình : 2 inch

Hệ điều hành : Symbian

Thẻ nhớ: hỗ trợ microSD

Tính năng nổi bật:

-Chụp ảnh

-Quay Video

Camera : 3.0 Mpx

Cổng kết nối : microUSB

Pin: 3800mAh

Kích thước 11*3.5*0.5cm

Kết nối không dây : bluetooth

Giá bán: 950.000 vnđ
(Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu máy lỗi do nhà sản xuất )
Cửa hàng đtdđ TRƯỜNG PHÁT MOBILE


Hotline : Mr. Phát 0964 963 977 Hoặc 0873 042 603

51A Lũy Bán Bích _ Tân Thới Hòa _ Tân Phú _ Hồ Chí Minh

Chủ tài khoản : Nguyễn Đăng Khoa . Số tài khoản : 0441003911275
Ngân hàng ngoại thương VietComBank ( Hồ Chí Minh )

(ĐẶC BIỆT , CHÚNG TÔI CÓ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI CÁC ĐIỂM TRONG PHẠM

VI THÀNH PHỐ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHUYỂN )

Toàn Quốc Điện thoại UiPhone U2 sang trọng đến từng chi tiết

Posted: 29 Oct 2015 11:15 PM PDT

Cửa Hàng ĐTDĐ TRƯỜNG PHÁT MOBILE


Bán Hàng Đúng Giá _ Phục Vụ Tận Tâm _ Bảo hành Chu Đáo


Điện Thoại Mua Hàng : 0964 963 977Mr. Phát








Điện thoại UiPhone U2






UIphone U2 cầm trên tay là thấy đẹp và sang trọng rồi. Thiết kế siêu mỏng chỉ 8mm (126 × 51.5 × 8mm) nên rất gọn gàng và thanh mảnh. Tuy nhỏ gọn nhưng lại chắc chắn bởi toàn thân trước bằng kim loại nên cầm khá chắc tay.





Uiphone U2 - điện thoại siêu mỏng thiết kế phá cách đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích và tìm mua đã tạo nên cơn sốt mới trong thị trường điện thoại.


Thiết kế cổ điển, vỏ bằng hợp kim nhôm với viền phay như iphone 6 sang trọng. Ngoài thiết kế tinh xảo, thời trang, máy còn hỗ trợ rất tốt các tính năng giải trí đa phương tiện: nghe nhạc, xem phim, nghe đài FM …





Mặt sau Lớp nhựa cao cấp được bo cong viền tạo cảm giác dễ cầm trong lòng bàn tay khi thao tác mà không hề cộm cấn


Cạnh nghiên máy chỉ mỏng ngang chứơc iphone 6. máy sử dụng 1 sim loại microsim danh bạ 500 số.


Đặc biệt chân sạc cổng usb mini thông dụng khi bạn đi bất cứ đâu mà không phải lo tìm kiếm chân sạc





Chiếc điện thoại độc đáo này được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết theo phong cách cổ điển với điểm nhấn là nút menu lấy 'cảm hứng' từ phím home của Iphone sang trọng.
Bàn phím thiết kế cách điệu với các đường bo tròn tinh tế và các phím bấm thưa nên bạn dễ dàng thao tác khi nhắn tin hay gọi điện thoại mà không sợ nhầm phím.

Màn hình màu 2.4" hiển thị sắc nét và các icon menu theo giao diện của blackberry độc đáo.


UIphone U2 hỗ trợ nhiều tính năng giải trí hấp dẫn.


Được thiết kế vô cùng sang trọng với vỏ viền nhôm sáng bóng và nhiều tính năng giải trí hấp dẫn như: nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình, kết nối bluetooth và còn có cả kết nối mạng bằng GPRS.







Phiên bản đặc biệt UIPhone U2 được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Với kiểu dáng Classic cổ điển, màn hình to, rộng, mang lại cho người sử dụng phong cách và cá tính.Ngoài ra, việc lựa chọn tông màu chủ đạo là màu Vàng Bạc, Đen sang trọng, chú dế này thực sự là một sản phẩm gây ấn tượng cho người sử dụng.Thiết kế camera 3.0 Megapixel tuy không có hỗ trợ flash khi chụp hình nhưng được trang bị màn hình led cực kì sắc nét.


Giá bán: 590.000 VND(Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 2 tháng đầu)




TRƯỜNG PHÁT PHÁT MOBILE









Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng ĐTDĐ




Pin bền sóng khỏe & Điện thoại độc


Uy tín_Chất lượng








Bán Hàng Đúng Giá _ Phục Vụ Tận Tâm _ Bảo hành Chu Đáo




MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ SÁT NHẤT & ĐƯỢC TƯ VẤN




GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI CÁC ĐIỂM TRONG PHẠM VI THÀNH PHỐ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHUYỂN


Hotline : Mr. Phát 0964 963 977 & 0938 567 545 Hoặc 0873 042 603




ĐC: 51A Lũy Bán Bích_Tân Thới Hòa_Tân Phú_HCM

Toàn Quốc CargoExpress.VN - Dịch vụ mua hàng hộ, mua hàng dùm tại Mỹ

Posted: 29 Oct 2015 07:44 PM PDT

CargoExpress.VN - Dịch vụ mua hàng hộ, mua hàng dùm tại Mỹ

CargoExpress.Vn ship hang tu amazon được chính thức thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 2014 tại San Diego, CA, USA. Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ vận chuyển hàng hoá trên đất Mỹ, mua hộ hàng Mỹ, ship các sản phẩm từ Mỹ, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt về Sài Gòn và theo hướng ngược lại. Quý khách có thể nhận hàng trực tiếp tại nhà hoặc tại sân bay.

Các dịch vụ tại CargoExpress.Vn: CargoExpress.VN - Dịch vụ mua hàng hộ, mua hàng dùm tại Mỹ
  • Vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt về Việt Nam, Luôn cam kết giá rẻ nhất.
  • Giá đã bao gồm phí Hải Quan, nhận hàng tại Nhà.
  • Mua dùm hàng khuyễn mãi, hàng giảm giá trên các website hàng đầu tại Mỹ.
  • Cho thuê văn phòng ảo tại Mỹ.
Tại sao chọn CargoExpress.Vn để vận chuyển hàng, mua hàng dùm từ Mỹ về Việt Nam?
  • Luôn cam kết giá tốt nhất thị trường.
  • Hoàn lại tiền nếu Hàng bị Mất, hoặc thất lạc.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí tối đa và thời gian quý báu của khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7
Thông tin liên hệ: van chuyen hang tu my ve viet

Công Ty TNHH INOLINE
Đia chỉ: 132 Hồ Bá Kiện, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
Phone: 0915.39.87.87

CargoExpress.VN - Dịch vụ mua hàng hộ, mua hàng dùm tại Mỹ

No comments:

Post a Comment