Wednesday, October 28, 2015

Trồng cây gì chết cây đó

Trồng cây gì chết cây đó


Trồng cây gì chết cây đó

Posted: 28 Oct 2015 07:13 PM PDT

Được giao trồng và giữ gần 500 ha rừng ở huyện Tây Trà và Trà Bồng (Quảng Ngãi) từ năm 2007 nhưng đến nay Công ty Lâm nghiệp Trà Tân (100% vốn nhà nước) để keo và cao su chết sạch, đất rừng bị dân chiếm dụng.

Trồng cây gì chết cây đó

Công ty này còn liên doanh với một doanh nghiệp trồng 1.000 ha cao su, cây cũng chết ráo. Trước đó, công ty trồng 600 ha rừng tại địa phương cũng không cây nào sống nổi. Công ty lâm nghiệptrồng cây nào chết cây đó, giao mảnh rừng nào mất mảnh rừng đó, bó tay! 

HC

Theo_PLO 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Trồng cây gì chết cây đó

Giả người nhà bệnh nhân, chém đối thủ tại phòng cấp cứu

Posted: 28 Oct 2015 01:19 AM PDT

Nhóm côn đồ giả làm người nhà bệnh nhân, mang theo dao đã xông vào khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi để chém người sau đó quay sang chém luôn bảo vệ.

Theo tin từ báo Tuổi trẻ, khoảng 17h15 ngày 27/10 tại khoa Cấp cứu bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi xảy ra vụ truy sát vô cùng manh động. 

Ba đối tượng chạy xe máy đến trước cổng khoa cấp cứu, lận dao trong áo, giả làm người nhà bệnh nhân qua mặt lực lượng bảo vệ để tiếp cận bệnh nhân Nguyễn D (32 tuổi, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi) và người đưa đi cấp cứu là anh Trần Anh T (32 tuổi, phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi).

Sau đó nhóm này rút dao tấn công anh T làm anh này bị một vết thương lớn ở đầu dài 9cm và nhiều vết thương khác ở tay, lưng… 

Theo hồ sơ bệnh án, D được T và một cô gái đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy xương chính mũi do bị đánh và đa chấn thương do bị chém.

Theo cô gái đi cùng thì trước đó đã xảy ra vụ ẩu đã dẫn đến việc D trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Khi vào viện khoảng 10 phút thì xảy ra vụ truy sát.

Giả người nhà bệnh nhân, chém đối thủ tại phòng cấp cứu

Hiện trường vụ chém anh T với nhiều vết máu và dụng cụ y tế hư hỏng – Ảnh: Tuổi trẻ

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Công lý cũng cho biết, sự việc đã gây náo loạn cả bệnh viện, khiến người nhà và y bác sĩ tại khoa Cấp cứu hốt hoảng. Phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã chạy đến để ngăn chặn nhóm truy sát.

Tuy nhiên khi bảo vệ lại gần cũng bị nhóm côn đồ vung dao chém, rồi chúng lên xe chạy ra đến cổng lại tiếp tục lao vào chốt trực bảo vệ để chém người. Lúc này, trong chốt trực có bảo vệ tên Minh, anh này đã dùng thanh sắt để chống trả cùng những người khác lúc này cũng chạy tới trợ giúp.

Ba đối tượng sau đó đã bỏ chạy về hướng đường Bùi Thị Xuân.

Về phần anh T, sau khi bị chém anh được các bác sĩ ở đây khâu vết thương trong tình trạng có vết thương lớn ở đầu cùng nhiều vết rách khác trên cơ thể.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt nhóm thanh niên côn đồ này.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Theo_Đời Sống Pháp Luật 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Giả người nhà bệnh nhân, chém đối thủ tại phòng cấp cứu

Quảng Ngãi: Truy tìm 3 đối tượng vào bệnh viện truy sát

Posted: 27 Oct 2015 11:49 PM PDT

Các bác sĩ Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đang cấp cứu cho 1 bệnh nhân nam, bất ngờ 3 thanh niên giấu dao trong người, xông vào phòng cấp cứu chém trọng thương thanh niên này

Ngày 28/10, Công an phường Nghĩa Lộ và Công an thành phố Quảng Ngãi phong tỏa hiện trường, xem lại dữ liệu từ camera an ninh của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi để truy bắt 3 đối tượng truy sát bệnh nhân tại Khoa cấp cứu của bệnh viện.

Quảng Ngãi: Truy tìm 3 đối tượng vào bệnh viện truy sát

Khoa cấp cứu nơi anh Tuấn bị chém và đồ đạc bị nhóm côn đồ đập phá. Ảnh: Trần Mai/TTO

Chiều tối 27/10, trong lúc y, bác sĩ của Khoa cấp cứu – Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đang cấp cứu cho 1 bệnh nhân nam nhập viện trong tình trạng bị gãy xương mũi, đa chấn thương do bị chém, bất ngờ 3 thanh niên giấu dao trong người, qua mặt lực lượng bảo vệ, xông vào phòng cấp cứu chém trọng thương thanh niên này. Người bị chém là Trần Anh Tuấn, 32 tuổi, ở phường Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi. Nhóm 3 thanh niên đã chém anh Tuấn gây thương tích ở đầu dài 9cm, nhiều vết thương khác ở tay và lưng, làm hư hỏng nặng nhiều thiết bị y tế.

Vụ truy sát làm người nhà bệnh nhân, các y, bác sĩ trực tại khu vực cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi hoảng loạn bỏ chạy, làm gián đoạn công việc cấp cứu nhiều người bệnh khác.

Các đối tượng chỉ dừng lại và bỏ đi khi lực lượng bảo vệ bệnh viện chạy đến hỗ trợ. Khi 3 đối tượng lên xe tẩu thoát thì bảo vệ trực cổng chính đóng cổng, lập tức hai đối tượng ngồi sau xuống xe cầm dao xông vào bốt trực chém bảo vệ nhưng bị chống trả nên bỏ chạy./.

CTV Nguyệt Ánh

Theo_VOV 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Quảng Ngãi: Truy tìm 3 đối tượng vào bệnh viện truy sát

No comments:

Post a Comment