Monday, November 23, 2015

HCM đong chip vga laptop giá rẻ lấy liền - 14 - 15

HCM đong chip vga laptop giá rẻ lấy liền - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM đong chip vga laptop giá rẻ lấy liền

Posted: 23 Nov 2015 02:38 AM PST

Đóng chip vga 300k lấy liền.
Sửa chữa laptop Trung Tín Computer
Trung Tâm Trung Tín chuyên sửa chữa – cứu hộ khẩn cấp các loại LAPTOP
Trung Tín chúng tôi chuyên sửa chữa. Cung cấp linh kiện giá rẻ:
- Main laptop các loại, các pan.
- Màn hình bị mờ, không lên hình.
- Bàn phím bị chạm, gõ không nhận phím.
- Pin không dùng được lâu, không nhận xạc pin.
- Vỏ bị trầy xước, nứt muốn sơn lại như mới.
- Bản lề gập lên, gập xuống nặng nề, gãy, bể.
- Phần mềm bị lỗi, thiếu driver, không nhận thiết bị kết nối.
Kiểm tra, báo giá trước khi sửa chữa.
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
Ngoài sửa chữa, chúng tôi còn cung cấp các loại pin, bàn phím, xạc, màn hình, bản lề, dram, HDD. Giá đại lý cấp 1.
BẢNG BÁO GIÁ SỬA PIN LAPTOP ƯU ĐÃI
Sửa chữa Pin các loại:
Thay mới (dành cho khách hàng cần thời gian sử dụng Pin dài trong công việc). Bảo hành 06 tháng.
- Thay mới cell Lithium lion 18650 dòng 1800mAh: 65.000 đ/cell
- Thay mới cell Lithium lion 18650 dòng 2200mAh: 75.000 đ/cell
- Thay mới cell Lithium lion 103450 dòng 1800mAh: 75.000 đ/cell
- Thay mới cell Lithium lion 17650 dòng 1400mAh: 65.000 đ/cell
- Thay mới cell Nikel 17650 dòng 3700mAh: 70.000 đ/cell
Phục hồi (dành cho các cty, cửa hàng kinh doanh laptop làm hàng số lượng). Bảo hành 03 tháng.
Sửa chữa hư hỏng mạch Pin:
- Đối với Pin chưa bị hư hỏng về cell cửa hàng chúng tôi sẽ sửa chữa lại với giá phải chăng từ 100.000đ.
Thay mạch từ 100.000đ -> 150.000đ/mạch
- Khi quí khách có nhu cầu sử dụng Pin mới cửa hàng sẽ hỗ trợ với giá ưu đãi thấp hơn giá thị trường. Thời gian sử dụng lâu bảo hành 06 tháng cho tất cả các loại Pin.
Địa chỉ: 316 đường số 8 - p11 - gò vấp - hcm
ĐT: 08.3589.3800 - ĐTDĐ: 0932788856 (Anh Tú) yahoo: trungtin_computer Email:trungtin_computer@yahoo.com.vn

Toàn Quốc Mổ sẻ bài thuốc chữa tiểu đường của bà lang Phú

Posted: 23 Nov 2015 01:28 AM PST

Mổ sẻ bài thuốc chữa tiểu đường của bà lang Phú

(Kiến Thức) - Bà lang Nguyễn Thị Phú được mệnh danh là "khắc tinh" của căn bệnh tiểu đường bởi bà nắm trong tay hơn 30 loại thuốc quý có lịch sử 1000 năm trước.

Với hơn 30 loại thuốc quý có lịch sử 1000 năm trước, kết hợp các loại thảo dược là "bí quyết riêng" của gia đình, bài thuốc của bà lang Nguyễn Thị Phú trú tại Thị trấn Lương Sơn - Huyện Lương Sơn - Tỉnh Hòa Bình đã trở thành "khắc tinh" của căn bệnh tiểu đường, giúp hàng nghìn bệnh nhân tiểu đường ổn định lại đường huyết và trở lại cuộc sống khỏe mạnh trong thời gian ngắn.

Rất đông bệnh nhân đang chờ đến lượt lấy thuốc.

Nhiều năm gắn bó với nghề thuốc, ám ảnh lớn với hình ảnh đau đớn, kiệt quệ về sức khỏe của những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, bà Nguyễn Thị Phú đã dày công tìm tòi, nghiên cứu để có được bài thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả. Nguyên liệu bài thuốc đều lấy từ kho dược liệu được ghi chép từ thời Hải thượng Lãn Ông, kết hợp với một số vị thuốc quí của người Mường, Tày,…đã giúp nhiều người thoát khỏi chứng bệnh khiến họ mờ mắt, buồn nôn, thường xuyên đi tiểu vặt, gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như: suy thận, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, lao phổi…

Tìm về thị trấn Lương Sơn, bám theo quốc lộ 6 đi từ Hà Nội theo hướng Tây Bắc, chúng tôi tìm về căn nhà nhỏ của bà lang Nguyễn Thị Phú. Ngôi nhà nằm lọt giữa một vườn cây cối um tùm và tươi tốt, dù mới sáng đầu năm mới nhưng chúng tôi đã thấy không ít bệnh nhân lặn lội từ Lai Châu, Thái Nguyên, Tuyên Quang,…tới nhờ bà Phú cắt thuốc tiểu đường.

Được biết,bà lang xứ Mường Nguyễn Thị Phú sinh ra trong một gia đình có nhiều đời làm nghề thu mua cây thuốc nam. Ngay từ khi còn rất nhỏ, bà Phú đã cùng cha rong ruổi khắp các miền đất rừng thuộc tỉnh Hòa Bình, Lào Cai, Sơn La,…Tiếp xúc lâu năm với cây thuốc, đến giờ bà Phú có thể nhận mặt, biết tên hàng trăm loại dược liệu quí.

Năm 1996, bà Phú chữa cho bệnh nhân đầu tiên là bác Trần Thị Ngọc - em dâu thứ hai của bà Phú bị bệnh tiểu đường gần 5 năm, một lần đang làm vườn bác Ngọc chợt thấy hoa mắt, nhìn mọi vật mờ dần, bác có cảm giác như bị đè, bị ép ở ngực, khó thở, toát mồ hôi, buồn nôn rồi ngất đi, khi tỉnh dậy đã thấy con cháu đưa tới bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ xét nghiệm thấy lượng đường huyết của bác Ngọc tăng cao trên 200mg/dl, từ đó bác Ngọc phải thường xuyên đến bệnh viện làm các xét nghiệm theo định kì và mua thuốc tây giúp ổn định đường huyết, để chữa bệnh của nả của gia đình bác Ngọc lần lượt đội nón ra đi. Biết được thông tin người em dâu bị tiểu đường, bà Phú liều mình mang theo mười thang thuốc tự tay bốc lấy tới thăm bác Ngọc, dặn bác uống đều đặn trong vòng một tháng rồi theo dõi tình trạng sức khỏe. Không ngờ, 30 ngày sau, chính bác Ngọc lên tận nhà bà Phú và vui mừng thông báo tình trạng sức khỏe đã tiến triển rất tốt, không còn cảm thấy hoa mắt, chóng mặt. Uống thêm hai tháng thuốc nữa bác Ngọc đi xét nghiệm lại thì nhận được kết quả lượng đường huyết đã trở về ổn định như người bình thường, đến nay, sức khỏe bác Ngọc rất tốt. Một đồn mười, từ đó bệnh nhân tiểu đường từ khắp mọi nơi liên tục tìm về nhờ bà Phú chữa trị.

Đồng hồ điểm 12h30 nhưng nhiều người vẫn chưa lấy được thuốc, đang phải ngồi đợi.

Thời gian trôi qua, ngày càng nhiều những người từ xa đến hỏi thăm bà Phú. Hỏi ra mới biết, nhiều người bị tiểu đường sau một thời gian uống thuốc lượng đường huyết đã trở lại bình thường, lại giới thiệu cho những người thân, họ hàng, bạn bè khác đang loay hoay tìm thuốc chữa tiểu đường. Mỗi năm, có hàng nghìn lượt bệnh nhân đến nhờ bà Phú xin được cắt thuốc, chữa bệnh. Nhiều bệnh nhân sau khi ổn định đường huyết đã gọi điện, viết thư cảm ơn bà Phú , xem bà như ân nhân của cả gia đình.

Bệnh nhân lấy thuốc ra về

Bà Phú cho biết, theo y học cổ truyền, bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường, thuộc chứng "tiêu khát". Bệnh thường có 3 biểu hiện chính là: ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều. Nước tiểu của người bệnh có chứa nhiều đường nên thường thấy nhiều ruồi và kiến bâu.

Những vị thuốc quý làm nên danh tiếng của bài thuốc trị tiểu đường

Theo bà lang Nguyễn Thị Phú, tiểu đường là một căn bệnh nghiêm trọng, nếu không được chữa trị kịp thời rất dễ chuyển sang mãn tính, gây nguy hiểm đến tính mạng. Nguyên nhân gây bệnh do ngũ tạng không điều hòa, ăn uống không điều độ, nhiều chất béo, ít lao động,…dẫn tới thận suy, phế vị táo nhiệt. Bởi vậy, bài thuốc của bà Phú chú trọng "giải quyết vấn đề" tại tuyến tụy. Theo bà, tuyến tụy hoạt động trở lại bình thường là chiếc chìa khóa vàng kéo lại sức khỏe cho người bệnh.

Bài thuốc của bà Phú gồm hơn 30 vị thuốc, gồm những dược liệu chính như đảng sâm, thục địa, táo nhân, xuyến khung, bạch thược, trần bì, cỏ ngọt, giảo cổ lam, mướp đắng, chuối hột,…Bà lang xứ mường cho biết, nguyên liệu của bài thuốc trị tiểu đường đều là những cây thuốc được sử dụng cách đây hàng nghìn năm, nhiều dược liệu đã được ghi vào tài liệu y học từ thời Hải Thượng Lãn Ông.

Trong đó, mướp đắng có tính hàn, vị đắng, không độc có tác dụng tiêu độc. Mướp đắng được y học hiện đại dùng để diệt khuẩn, diệt virut, chống lão hóa, ngăn ngừa tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, tổn thương thần kinh,…Mướp đắng còn giúp cơ thể tăng tiết insulin, rất tốt với bệnh nhân tiểu đường tuyp 2.

Chuối hột là vị thuốc lợi tiểu và chữa được chứng phù thũng sưng chân. Chuối hột còn có tác dụng giải độc, giải nhiệt, lợi tiểu, tiêu độc, điều hòa huyết áp,…

Giảo cổ lam là một vị thuốc Đông y đã được các nhà khoa học chứng minh giúp kích thích tiết insulin trên cơ thể chuột. Ngoài ra, dược liệu quí này làm giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, chống lão hóa,…

Tuy nhiên, theo bà Phú, để bài thuốc có hiệu quả còn phụ thuộc vào yếu tố liều lượng, cách phân phối các loại thuốc, lấy thuốc vào thời kỳ nào,…rất quan trọng, không phải ai cầm được thang thuốc trên tay, có chút hiểu biết về y học cổ truyền là có thể bốc được gói thuốc có tác dụng y hệt.
"Tôi chữa bệnh theo qui trình làm đào thải độc tố trong tuyến tụy, sau đó giúp tuyến này được phục hồi chức năng bằng cách bổ sung những dưỡng chất cần thiết. Khi đã "khỏe lại", hoạt động của tuyến tụy sẽ trở lại bình thường, khiến cơ thể mau chóng lấy lại được thể trạng bình thường", bà Phú cho biết.
Bà Phú cũng chia sẻ thêm về bệnh tiểu đường,căn bệnh này nếu điều trị kịp thời, với phương pháp trị bệnh hợp lí, thay đổi thói quen ăn uống và thường xuyên tập thể dục thể thao, ….thì có thể kiểm soát được bệnh một cách dễ dàng.

Hơn hai mươi năm trong nghề, bà Phú đã chữa thành công cho hàng nghìn ca tiểu đường, chỉ sau khoảng 3-6 tháng dùng thuốc, bệnh nhân không còn dấu hiệu đường huyết cao, tỉ lệ tái mắc bệnh trở lại rất thấp.

Chị Phạm Thị Thủy (35 tuổi, Bắc Giang) bị tiểu đường tuýp 2 từ năm 2010, chị luôn trong tình trạng mệt mỏi, mắt mờ, đi tiểu nhiều, tăng huyết áp, sức khỏe sa sút trầm trọng,…khoảng hai năm trở lại đây, chị Thủy phải lui tới bệnh viện thường xuyên để tiêm insulin theo định kỳ. Ước muốn được làm mẹ của chị cũng vì căn bệnh tiểu đường mà bị cản trở. Chữa bằng thuốc Tây không khỏi, chị Thủy chuyển sang tìm hiểu các bài thuốc Đông y. Được một người đồng nghiệp giới thiệu bà lang Phú đã chữa thành công cho nhiều bệnh nhân tiểu đường, chị Thủy gấp rút đến gặp bà Phú. Sau khi nghe tình trạng bệnh của chị Thủy, bà Phú cắt cho chị 2 tháng thuốc, dặn mỗi thang uống trong 3 ngày, chia làm 3 lượt. Mỗi lần để xâm xấp nước, sắc lấy một bát nước dùng khi khát. "Uống được một nửa số thuốc của bà Phú cắt cho, tôi đã cảm thấy sức khỏe tốt hơn hẳn. Tôi không bị chóng mặt hay mẩn ngứa như trước, đi khám thì lượng đường trong máu đã giảm hẳn, cứ thế, tôi uống thuốc trong nửa năm thì lượng đường huyết đã ổn định ở mức bình thường", chị Thủy hồ hởi chia sẻ khi chúng tôi gọi điện xác minh câu chuyện về bài thuốc trị tiểu đường của bà lang Nguyễn Thị Phú.

Câu chuyện về bà lang xứ mường và những bệnh nhân tiểu đường còn dài mãi, chúng tôi xin phép được kể tiếp ở dịp sau. Chia tay người phụ nữ với đôi mắt ánh lên sự hiền từ, chúng tôi còn nhớ mãi câu nói của bà, "Nghề thuốc là nghề rất vất vả, đòi hỏi sự tỉ mỉ và tính trách nhiệm. Tôi luôn tâm niệm, có phúc sẽ có phần, nên chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện làm giàu bằng những gói thuốc nhỏ. Cứu được người bệnh mới có ý nghĩa nhất trong cuốc sống. Đến giờ, chúng tôi mới chợt hiểu vì sao bà lang mường với bài thuốc trị tiểu đường lại được nhiều người tín nhiệm đến vậy.

Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của bà lang Nguyễn Thị Phú.

Điện Thoại: 0906.240.900 – 0978.326.083 – 0934.693.815

Toàn Quốc Dịch vụ order và ship hàng UK giá rẻ Dịch vụ ship hàng UK giá rẻ 0909

Posted: 23 Nov 2015 12:43 AM PST

Dịch vụ ship hàng UK giá rẻ 0909 822 888

CÔNG TY HAMIVI IMEX cung cấp dịch vụ order hàng trên tất cả web Uk phí 3%, chuyển tiền cho người thân ở UK là 2%.

*Ship UK - VN:
- Quần áo, giày dép, túi xách, sữa, bánh kẹo: 9£/kg
- Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm: 9.5£/kg

Ship UK - HN:
CN - T2 (1 ngày)
T2 - T4 (2 ngày)
T5 - T7 (2 ngày)

Ship UK - SG/DN
CN - T3 (2-3 ngày)
T2 - T5 (3-4 ngày)
T5 - T2 (4-5 ngày)

Thời gian cam kết.

Dịch vụ order và ship hàng UK giá rẻ

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
HAMIVI IMEX SERVICES CO., LTD
Hamivi Hồ Chí Minh: 12/17 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, HCM
Hamivi Đà Nẵng: 72 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hamivi Hà Nội: Tầng 10, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0909 822 888 (Viber, Zalo, SMS)
Email: order@hamiviimex.com

Yahoo/Skype: hamiviimex
Website: hamiviimex.com
chuyenphatnhanhuytin.com
hamiviexpress.com

Toàn Quốc Bán nhà số 2 ngách 2 ngõ 159 Triều Khúc 50m

Posted: 23 Nov 2015 12:33 AM PST

Gia đình cần bán nhà số 2 ngách 2 ngõ 159 Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
Nhà 3 tầng, hướng Bắc xây dựng từ năm 2001 vẫn còn sử dụng tốt.
Nhà nằm trong ngõ rộng 3m, 1 con Morning đi vào thoải mái. Cách nhà 15m là sân có thể để được ô tô.
Nhà nằm tại khu đất cao ráo - gần trạm nước.
Giá bán 47tr/m2.
Liên hệ: Khôi - 0966.832.977

Toàn Quốc Xưởng may nón, may nón theo yêu cầu, nơi đặt nón, đặt làm mũ vải

Posted: 23 Nov 2015 12:21 AM PST

Công ty chúng tôi sản xuất các loại mũ nón theo công nghệ Hàn Quốc:
− Nón kết, nón snapback, nón thể thao, nón rộng vành,
− Nón hiphop, mũ hiphop, nón lưỡi trai, mũ lưỡi trai,
− Nón đầu bằng, nón cao bồi, nón cuba, nón tai bèo,
− Nón nửa đầu, nón không nóc, nón du lịch,
− Nón cap, nón da, mũ da, nón snapback bằng da,
− Nón quảng cáo, nón sự kiện, nón làm quà tặng,
− Nhận đặt nón, đặt mũ, in lên nón, in lên mũ, may thành phẩm theo yêu cầu.
− Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế miễn phí 24/7:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC ĐÔNG Á
ĐC: 47/53 Nguyễn Văn Đậu, P. 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: (08) 3550 1695 - 3 550 1696 - 3850 8569
Viber/Zalo: 0902 480 477
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0902 480 477 - 0988 772 574 - Quốc Tuấn

Quảng Ngãi Mu Online Miễn Phí ,MuHoảLong.VN ,Mu mới ra ,Mu sắp ra ,Mu mới Open be

Posted: 23 Nov 2015 12:17 AM PST

Mu Online Miễn Phí ,MuHoảLong.VN ,Mu mới ra ,Mu sắp ra ,Mu mới Open beta
MU Hoả Long .VN SEASON 6.9
SERVER THẦN LONG
ALPHA TEST 12H - 18/11/2015
OPEN BETA 13H - 23/11/2015


[B]
Website: muhoalong. vn - muhoalong. vn
Forum: diendan.muhoalong. vn - diendan.muhoalong. vn
Trang quản lý: muhoalong. vn - muhoalong. vn
Cụm máy chủ: THẦN THOẠI
Đường truyền: 1Gbps
Data Center: VDC Việt Nam
Kinh Nghiệm: 100x
Tỷ lệ Rớt Đồ: 5%
Version: Season 2.0 Unique
Anti-Hack: ICM NEW VERSION




Khái quát Máy chủ


Kế thừa và phát huy những gì đã có của ss6, cùng với việc thay đổi quy trình sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như nguyện vọng của các game thủ, một lần nữa MU Hoả LOng mang đến cho nên mu online nói chung , mu season 2 nói riêng một phiển bản hoàn toàn mới , hứa hẹn sẽ đem đến 1 sân chơi đẳng cấp cho các bạn yêu thích mu online.


Đặc biệt các bạn sẽ được tham gia một MUOnline hoàn toàn mới, hấp dẫn, đặc biệt, đội ngũ BQT tận tình, hệ thống hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 đảm bảo quyền lợi cho gamer cao, antihack bảo mật tốt giúp game ổn định, và đặc biệt trải nghiệm về hệ thống Game Server Phiên bản Season 2.0 Unique phiển bản hot nhất trên thị trường MU Online.


Phiên Bản Ưu Việt

- Item giá trị trên 500.000 VND - Bỏ thời gian ra săn Item bán tiền VND

- Khẳng định là 1 sân chơi có uy tín online lâu dài và ổn định.
- Các class trong game cân bằng.
- Sever không lag, đặc biệt sử dụng Anti-Hack độc quyền fix hack .
- Quản lý nghiêm với các Gmer Hack, Bạo động, Phá Sever...
[B]- Diễn Ra Nhiều Hoạt Động Event lớn và nhỏ:


[B]
+ Đua TOP 48h
+ Đua TOP 7 ngày + Đua TOP Tuần + Đua TOP tháng + Đua TOP Class + Đua TOP Guild
+ Đua TOP Xoay đồ + Event Duel Version + Event săn boss + Truy lùng sát thủ + CTC vào 20h thứ CN hàng tuần .


[B]Chúng tôi xin trân trọng ra mắt các bạn server mới:
THẦN LONG - Quần Long Hội Tụ

Phiên bản Season 6.9. Server mới này không chỉ nối tiếp những đặc điểm nổi bật của các MU 6.3 của Việt Nam .M
à còn được nâng cấp hoàn thiện hơn hấp dẫn nhiều nhiều hơn nữa với tiêu chí phù hợp với tất cả mọi người.

- Hãy nhanh tay tham gia phiên bản thử nghiệm ngay từ bây giờ để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi server chính thức Open.

1. Hệ thống chống Hack ICM được thiết kế dành riêng cho MUHOALONG. VN:
[B]

[B]
Phần mềm antihack được viết bởi ICM là hệ thống chống hack tiên tiến, hiện đại, thường xuyên được cập nhật để có thể hỗ trợ một cách kịp thời nhất, là lớp giáp bảo vệ khá vững chắc trước các phần mềm gian lận, bao gồm chống hack từ Server và chống hack cho cả Client.


[B]2. Đặc Biệt : Server Không Webshop - Item Excellent Full.
- Hệ Thống Tên item và message trong game : Việt Hóa 99%


- Việc bán các item full, exl trên webshop đang làm mất đi sự hứng thú của các game thủ khi tham gia vào bất kì game online nào đồng thời cũng làm mất đi sự cân bằng trong game.
- Hơn nữa sẽ khiến các game thủ nhanh chóng trở nên nhàm chán vì việc kiếm một bộ đồ vip quá đơn giản.
- Đến với
MU Season 2 phiên bản đặc biệt bạn sẽ luôn luôn cảm nhận được giá trị thật sự khi chơi game. Mọi items bạn kiếm được trong game đều rất có giá trị.
- Webshop sẽ chỉ bán các item như : Ngọc Tâm Linh , Hỗn Nguyên , Sáng Tạo....
- Không Bán Ngọc Ước Nguyện và Lông Vũ .


[B]3. Hệ thống cashop mới lạ và duy nhất:


[B]MU Season 2 các bạn sẽ được tận hưởng các Item mới lạ và hệ thống rương đồ được mở rộng tối ưu.


[B]4. Bảng điều kiện Resets:

[B]- Giới hạn Reset theo từng thứ hạng giúp các bạn có thời gian để tham gia các sự kiện khác hay thư giãn nghỉ nghơi, ngoài ra còn giúp các thành viên mới chơi rút ngắn khoảng cách với TOP trên và sớm hòa nhập cộng đồng.

- Chức Năng Reset : Áp dụng chức năng Reset bằng nguyên liệu kiếm trong game giúp chúng luôn có giá trị.
- Các bạn sẽ lại được trải nghiệm cảm giác vui sướng và hồi hộp khi nghe tiếng ngọc rớt.
- Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ đầy đủ các chức năng khác giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn trong game nhưng không làm mất tính nguyên thủy vốn có của mu season 2.

[B][B][B][B][B]5. Server ổn định. Online 24/24:



Mu đang alpha test 23/11/201524/11 25/11 26/11,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp mở hôm nay 23/11/201524/11 25/11 26/11,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp open 23/11/201524/11 25/11 26/11,
Mu Hoả Long .Vn,Mu mới ra 23/11/201524/11 25/11 26/11,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra mắt 23/11/201524/11 25/11 26/11,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra mắt hôm nay 23/11/201524/11 25/11 26/11,
Mu Hoả Long .Vn,MU chuẩn bị ra mắt 23/11/201524/11 25/11 26/11,
Mu Hoả Long .Vn,Mu đua top hôm nay 23/11/201524/11 25/11 26/11,
Mu Hoả Long .Vn,MU open đua top 23/11/201524/11 25/11 26/11,
Mu Hoả Long .Vn,Mu mới open ngày 23/11/201524/11 25/11 26/11,

Toàn Quốc Chữa bệnh thần kinh tọa bằng thuốc đông y hiệu quả

Posted: 22 Nov 2015 11:56 PM PST

Khi có tuổi thì chúng ta mới cảm nhận hết những nguy hiểm của sự lão hóa, những đau nhức mới bắt đầu xuất hiện, đặc biệt là đau từ trong sương, và đau cột sống, rồi đau khắp các cơ…Trong đó có căn bệnh khá phổ biến ở hiện nay đó là căn bệnh đau thần kinh tọa.
Các nghiên cứu cho thấy bệnh thần kinh tọa thường gặp ở những người lao động chân tay bê vác nặng nhọc hoặc những dân IT, văn phòng thường ngồi nhiều và ít vận động, bệnh thường bộc phát ở nam giới khoảng 30-60 tuổi, nam mắc nhiều hơn nữ. Nguyên nhân gây đau thần kinh tọa cũng có rất nhiều nhưng hay gặp là do thoát vị đĩa đệm chiếm tỷ lệ từ 60-90%.



Tùy theo rễ thần kinh bị tổn thương bệnh nhân có thể không nhấc được gót hay mũi chân, dần dần xuất hiện teo cơ đùi, mông, cẳng chân bên tổn thương, 85% bệnh nhân đau thần kinh tọa một bên, 60% bị bên trái. Tuy nhiên điều khiến bệnh nhân đau thần kinh tọa lo lắng nhất là bệnh này chữa hoài mà bệnh chứng vẫn trái phát hoài, mỗi lần trái phát đau nhức thì phải dùng thuốc tây giảm đau, kháng viên phải sử dụng thường xuyên.
- Và quan trọng hơn hết bệnh nhân không biết nguyên tắc chung khi chữa trị căn bệnh này là gì, vì khám mỗi nơi đều có chỉ định khác nhau, đó là chưa kể các phương pháp truyền miệng cũng không ít, khiến cho người bệnh không biết đi đâu mà chữa bệnh cho đúng.
Phương pháp điều trị bệnh đau thần kinh toạ bằng đông y tại nhà thuốc bắc gia truyền LÊ HÙNG đã mang lại hiệu quả rất lớn trong việc điều trị bệnh đau thần kinh toạ cho các bệnh nhân. Nhà thuốc bắc gia truyền LÊ HÙNG đã góp phần điệu trị dứt điểm bệnh đau thần kinh toạ cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước. Đến với nhà thuốc bắc gia truyền LÊ HÙNG bệnh đau thần kinh toạ không còn là nỗi lo của bệnh nhân.
Nếu có bất kì thắc mắc nào, các bạn có thể liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.
Điện thoại liên hệ qua số: 097.906.85.80
website: chuabenhthankinhtoa.com

Toàn Quốc Nhận chuyển gấu bông đi Singapore giá rẻ

Posted: 22 Nov 2015 11:54 PM PST

Nhận chuyển gấu bông đi Singapore giá rẻ
Chuyển gấu bông đi Singapore
Khi bạn cần đến dịch vụ gửi hàng đi Singapore giá rẻ, hãy gọi điện cho chúng tôi qua hot line của công ty TDK Express : 0936.40.15.18 (miss Nhung) để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Gấu bông là quà tặng phổ biến đối với phái nữ. Vào các dịp sinh nhật hay những ngày lễ tình yêu, các bạn nam thường mua tặng bạn gái mình những thú bông đáng yêu, đó có thể là chú chuột Micky, chú cá heo đáng yêu hay là chú thỏ con xinh xắn,…Dù là hình dạng gì thì thú bông cũng rất đáng yêu mà là món quà đem lại nhiều sự thích thú.
Gần đây, TDK Express có nhận chuyển hàng đi Singapore là những lô hàng quà tặng là gấu bông đi nước ngoài, trong đó có Singapore. Cách gửi thú bông đi Singapore rất đơn giản, chỉ cần bỏ gọn vào thùng carton, sau đó dán bang keo chắc chắn lại là gửi đi được. Lưu ý : hàng gấu bông thường bị kích thước. Vì vậy để giảm thiểu phí vận chuyển, nên bỏ gấu bông vào túi niloong, sau đó dán bang keo chặt để làm giảm kích thước khi đóng vào thùng carton.
Chuyển gấu bông đi Singapore
Chỉ tầm 2 – 3 ngày là người thân, bạn bè của bạn đã bất ngờ vì nhận được món quà của bạn. Dù chỉ một món quà nhỏ về vật chất nhưng lại mang ý nghĩa lớn về tinh thần. Nếu bạn lo lắng về chi phí gửi hàng thì TDK Express bảo đảm cho bạn một cước phí khá rẻ để bạn yên tâm gửi hàng tại chúng tôi.
Hỗ trợ quý khách tận tình và chu đáo là những lời khen mà TDK Express nhận được từ khách hàng. Nhiều trường hợp khách hàng mang hàng đến gửi, để giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng, TDK Express đã cùng khách hàng đóng lại hàng hóa để giảm kích thước xuống tới mức thấp nhất có thể mà vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Qúy khách còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ của chúng tôi? TDK Express đem lại sự hài lòng ngay trong lần hợp tác đầu tiên.
Office HCM
Số 16 Nguyễn Văn Lượng, P.6, Gò Vấp, HCM
Hotline: 0936.40.15.18 (miss Nhung)
Website: congtyxnk.com or tdkexpress.net
Tags : gui hang di singapore, chuyen hang di singapore



Toàn Quốc Biểu hiện nào để nhận biết một người bị vẩu hàm ?

Posted: 22 Nov 2015 11:43 PM PST

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, dịch vụ chỉnh nha có nhiều bước phát triển, việc tiến hành thực hiện phẫu thuật chỉnh vẩu hàm là giải pháp hiệu quả nhanh nhất và an toàn nhất giúp khách hàng lấy lại nụ cười tỏa sáng hơn.

Phẫu thuật để điều chỉnh hàm vẩu sẽ giúp điều chỉnh 2 khung hàm trên và dưới cho khách hàng theo tỉ lệ cân đối và phù hợp hài hòa với gương mặt.

Biểu hiện để nhận diện của một khách hàng bị hàm vẩu đó là:

– Biểu hiện đầu tiên là răng bị chìa ra phía trước: Đối với những khách hàng gặp phải trường hợp này, biểu hiện dễ nhận thấy nhất là khi cười thì răng sẽ bị chìa ra bên ngoài, trường hợp nặng hơn là có một số khách hàng không khép được môi lại khi cơ môi đã được bình thường thả lỏng. Việc này đã tạo ra tác động ảnh hưởng rất lớn đến khớp cắn mà còn tác động trực tiếp rất lớn đến phương diện và giải pháp thẩm mỹ của khách hàng rơi vào tình trạng này

– Biểu hiện tiếp theo là cung hàm sẽ hẹp và tình trạng các răng cửa nổi bật: khi khách hàng rơi vào những trường hợp cung hàm bị hẹp thì sẽ xuất hiện biểu hiện là răng cửa sẽ bị nhô ra phía trước quá mức, đặc biệt nổi bật nhất là hai chiếc răng cửa, điều này gây nên cho khách hàng trình trạng sự thiếu thẩm mỹ.

– Biểu hiện trường hợp cuối cùng môi căng và hàm dưới lùi: đây là tình trạng dấu hiệu khó phát hiện nhất trong những biểu hiện nhận biết hàm vẩu. Tuy nhiên tự bản thân của khách hàng nên đi sẽ nhận ra được là mình có bị vẩu hàm trên hay không để tìm cách phương pháp giải quyết vấn đề này.

Hiện nay, giải pháp điều trị vẩu hàm trên có 2 giải pháp điều trị đó là niềng răng và phẫu thuật vẩu hàm trên.Phụ thuộc vào từng nguyên nhân cụ thể vẩu của khách hàng và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra lựa chọn giải pháp điều trị phù hợp cho từng khách hàng

Toàn Quốc 7 Mẫu thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp độc đáo nhất 2016

Posted: 22 Nov 2015 11:04 PM PST

Thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp không chỉ là cách sử dụng các loại vật liệu, ánh sáng, âm thanh sao cho tối ưu, mà còn phải thiết kế hợp với xu thế, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng phòng karaoke của bạn. Vậy xu thế thiết kế phòng karaoke 2015 là gì? Hãy cùng 3D Exterior & Interior khám phá xu hướng đó thông qua những mẫu thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp nhất 2015 dưới đây.



NHỮNG MẪU THIẾT KẾ PHÒNG KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP NHẤT 2015


Cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi đến với phòng karaoke đó chính là sự ấn tượng về không gian phòng, hệ thống nội thất và chi tiết trang trí trong phòng. Đèn led được xem là một yếu tố không thể thiếu trong phòng karaoke. Sự nhấn nhá các màu sắc của led tạo thành họa tiết trang trí đã tạo nên vẻ mềm mại, nhịp nhàng và vô cùng hiện đại cho phòng hát của bạn.



Thiết kế phòng karaoke theo phong cách hoàng gia là một mẫu thiết kế mang lại sự sang trọng, tinh tế bậc nhất trong các phong cách thiết kế karaoke. Sử dụng màu sắc sáng, quý phái, kết hợp với chùm đèn và rèm che và họa tiết trang trí cầu kì của phong cách cổ điển đã tạo nên đẳng cấp của phòng karaoke hoàng gia.



Phòng karaoke thiết kế theo trường phái cổ điển sử dụng vật liệu chủ yếu là compusite, các loại đá, sắt design hoa văn, đồng tạo hình,v.v. với thợ thi công tay nghề cao, kết hợp với một số vật liệu tiêu âm kèm theo như đá tiêu âm, thạch cao tiêu âm, miếng dán da tiêu âm,v.v. Với phong cách thiết kế này, phòng karaoke của bạn sẽ tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp, tính nghệ thuật.



Một phong cách thông dụng hơn đối với các phòng karaoke chuyên nghiệp đó là phong cách hiện đại. Thiết kế chủ yếu theo sở thích của chủ đầu tư cùng với sự hỗ trợ của một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thiết kế này đòi hỏi sự cầu kì trong việc kết hợp vật liệu để mở rộng không gian, tránh sự nhàm chán cho khách hàng.



Mini bar cũng là một xu hướng mới của các phòng karaoke. Sự lạ lẫm, khác biệt, độc đáo của led lập trình thay đổi hiệu ứng theo nhịp điệu nhạc sẽ thu hút không ít khách hàng đến với quán karaoke của bạn.




Nguồn tham khảo: xaydungvanoithat3d.vn/nhung-mau-thiet-ke-phong-karaoke-chuyen-nghiep-nhat-2015/

Toàn Quốc Dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn quốc

Posted: 22 Nov 2015 10:43 PM PST

Trân trọng kính chào Quý Công ty/Doanh nghiệp
Lời đầu tiên Công ty vận tải Phước Thành xin gởi đến Quý Khách hàng lời chào trân trọng và kính chúc Quý Công ty/Doanh nghiệp ngày càng phát triển thịnh vượng.
Chúng tôi là một Doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giao nhận vận tải hàng hóa nội địa. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn trong lĩnh vực hoạt động giao nhận, phân phối hàng hóa. Chúng tôi đã đầu tư một lượng lớn phương tiện vận tải đa chủng loại, với nhiều loại trọng tải khác nhau, nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng và đưa ra một mức cước vận chuyển tối ưu cho quý khách, giúp hàng hóa quý khách đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, tiết kiệm nhất.
Bên Cty chúng tôi chuyên vận chuyển hàng hóa đường bộ,đường bay,đường sắt,đường thủy,
Quý Cty/Doanh nghiệp có nhu cầu thì hãy liên cho chúng tôi để được tư vấn tốt hơn , Đảm bảo giá hợp lý giao hàng đúng hẹn, an toàn

  • Vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM đi các tỉnh Miền Bắc
  • Vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM đi các tỉnh Miền Trung
  • Vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM đi các tỉnh Miền Nam - Đông Nam Bộ
  • Vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM đi các tỉnh Tây Nguyên

Vận chuyển hàng hóa nội thành Tp.HCM
Mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa xin vui lòng liên hệ:
MINH HOÀNG 0913.147.459 - (08)37171049

Lãnh địa mu.net, mu mới ra ngày 23/11 24/11 25/11 26/11, mu mới open n

Posted: 22 Nov 2015 10:27 PM PST

LÃNH ĐỊA MU.NET

GAME MU SỐ 1 VIỆT NAM

RA MẮT THẾ HỆ THỨ 1

No WebShop - No Item Full - GHRS Hàng Ngày


CHUỖI SỰ KIỆN OPEN BETA SERVER HOÀNG KIM
LÃNH ĐịA MU.NET
Miễn Phí 99.99%
MU SS6.9 Open Tháng 10-2015 Phiên Bản Hoàn Toàn Mới EX708
Đón chào các bạn
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"MU Nói Không Với Webshop"
Server HOÀNG KIM
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Alphatest 25/11/2015
Đua Top Nhận Quà
HÃY ĐẾN VỚI LÃNH ĐỊA MU.NET
OPEN BETA
Chính Thức 13H
30/11/2015

THÔNG TIN MÁY CHỦ HOÀNG KIM MỚI:
Đường truyền : 1Gbps
Data Center : Việt Nam
AntiHack: ICM
Website: V.BB
Máy chủ HOÀNG KIM - Trở lại phong cách Chuẩn SS6.9

Alphatest: Ngày 25/11/2015
Open Beta : 13h00 Ngày 30/12/2015

Exp : 300x - Drop : 20x

Hi vọng với những tính năng hoàn toàn mới của phiên bản Season 6.9 này sẽ giúp các chiến binh có những trải nghiệm đầy thoải mái và khác lạ. Hãy tham gia ngay để cảm nhận sự đặc biệt thú vị về MU nhé!
Event Liên Tục - Hấp Dẫn Nhất

Event Liên Tục - Hấp Dẫn Nhất


Bạn thích khám phá những điều mới mẻ?!
Bạn đam mê thể loại game đối kháng, tính chiến thuật và tính đồng đội cao?
Hãy đến với:
LÃNH ĐỊA MU.NET
Khẳng Định Đẳng Cấp Game Thủ.
Hi vọng với những tính năng hoàn toàn mới của phiên bản Season 6.9 này sẽ giúp các chiến binh có những trải nghiệm đầy thoải mái và khác lạ. Hãy tham gia ngay để cảm nhận sự đặc biệt thú vị về MU nhé!
1 Số Tính Năng Đặc Biệt :

  • Thêm tính năng HP BAR máu quái vật và người chơi
  • Thêm chức năng Danh Hiệu cho nhân vật
  • Fix Lag Agi, tăng bao nhiêu điểm vẫn dùng được skill
  • Fix lỗi skill master không sử dụng được auto trong game
  • Fix hiển thị dame, hp, mana chính xác
  • Fix nhiều lỗi lớn và nhỏ khác chỉ có tại MUVG.NET
  • Fix tất cả các skill của các chủng tộc
  • ELF bắn không lag cung AGI
  • Hệ thống tự động kẹp chuột phải, nhấn phím END để tắt mở
  • Hệ thống 3D Camera
  • Hệ thông giảm cấu hình để chơi game mượt hơn

Toàn Quốc Học nấu món ăn Hàn Quốc / LH: 01675920990

Posted: 22 Nov 2015 08:31 PM PST

Lịch học lớp Học món ăn Hàn Quốc LH 01675 920 990
Dạy Nấu Món Ăn Hàn Quốc, Nấu Ăn Hàn Quốc, Học Nấu Ăn Hàn Quốc



Buổi 1: Lý thuyết Kỹ thuật chế biến món ăn, trang trí, trình bày sản phẩm
Buổi 2: Bánh kếp Hàn Quốc, Bánh rán nhân ngọt, Lẩu kim chi
Buổi 3: Kim chi cải thảo, Miến trộn hàn quốc, Gà sốt tương ớt
Buổi 4: Gimbap, cơm trộn, canh rong biển
Buổi 5: Kim chi củ cải, Mỳ tương đen, Bánh gạo xào cay tteokbokki
Buổi 6: Thịt bò nướng bulgogi, Gimbap chiên, Cải xoong trộn ( Hoặc cái bó xôi trộn)
Buổi 7: Thịt bò om tương, Sườn nướng, canh kim chi thịt heo
Buổi 8: Nộm giá đỗ kiểu Hàn, Bánh xèo Hàn Quốc, Bánh kim chi chua
Buổi 9: Mỳ lạnh, Trứng rán kim chi, đậu phụ hầm cay
Buổi 10: Mỳ cay hàn quốc, Sủi cảo mandoo, Chả cá chiên
Buổi 11: Gà xiên Hàn quốc, Ba chỉ nướng kiểu Hàn,Cháo gà
Buổi 12: Cháo bò, mỳ nghêu lụa, Bánh hành chiên, bánh bí
Buổi 13: Gà tần sâm, Thịt bò xiên que chiên, sườn heo rim kiểu Hàn
Buổi 14: Trứng cuộn rau củ, rong biển dasima khô rán, Tỏi ngâm tương,
Buổi 15: Kim chi xào đậu hũ, Cá nướng, mù tạc trộn
Buổi 16: Canh giá đậu củ cải, Bánh canh khoai tây,Thịt bò kho
(Ghi chú: Các món ăn có thể thay đổi theo nhu cầu của học viên)
Thi tốt nghiệp ( Lý thuyết và thực hành)
4. Thủ tục nhập học:
- Học phí: 4.000.000 ( đã bao gồm NVL thực hành)
- Phiếu đăng ký học theo mẫu của trường
- 01 CMT photo
- 03 ảnh 4x6
5. Địa điểm học: Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
6. Quyền lợi của học viên
- Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề Kỹ thuật chế biến món ăn của Trường Cao Đẳng nghề Văn Lang Hà Nội có giá trị trên toàn quốc
- Tốt nghiệp học viên được giới thiệu việc làm miễn phí.
- Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.
- Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.
7. Liên hệ ghi danh:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 01675 920 990 ( Gặp Hương – P. Đào tạo)

Toàn Quốc Khóa học Dạy nấu cháo dinh dưỡng/ LH: 01675920990

Posted: 22 Nov 2015 08:28 PM PST

Khóa học Dạy Nấu cháo dinh dưỡng 01675920990, Dạy Nấu cháo dinh dưỡng tại Cầu Giấy, Học Nấu cháo dinh dưỡng, Khóa học Nấu cháo dinh dưỡng ,đào tạo nấu Nấu cháo dinh dưỡng , Học Nấu cháo dinh dưỡng , Khóa học Nấu cháo dinh dưỡng , Dạy Nấu cháo dinh dưỡng ,Nấu cháo dinh dưỡng, Dạy Nấu cháo dinh dưỡng để kinh doanh.
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
KHÓA HỌC KỸ THUẬT CHẾ BIẾN CHÁO DINH DƯỠNG
Cháo là món ăn thông dụng trong cuộc sống, dễ chế biến, dễ tiêu hóa, rất phù hợp với trẻ em, người già, người ốm. Để nấu được Cháo có độ đậm vừa phải, ổn đinh, ngọt thịt, có mùi thơm đặc trưng, để lâu vẫn sánh mà không bị vữa (không bị tách nước), cháo nền nguyên hạt, dẻo và có màu trắng thanh khiết, cháo thành phẩm có màu sắc, mùi vị chân thật, đúng với từng loại thực phẩm, rau củ đều phải có công thức, kỹ năng cách chế biến hợp lý. Với nhu cầu trên Trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội khai giảng khóa đào tạo " Cháo dinh dưỡng" với chương trình cụ thể như sau:
- Người lao động có nhu cầu học nghề để kinh doanh
-Những người chuẩn bị và đang trực tiếp nuôi dạy trẻ tại các trường mầm non, tiểu học và các cơ sở dưỡng lão và các đối tượng khác có nhu cầu học nghề.
- Thời lượng chương trình: 10 buổi
- Thời gian học: Thứ 2-4-6, Thứ 3-5-7, hoặc thứ 7 và chủ nhật
- Ca học: Sáng 8h-10h, Chiều 2h- 4h, Tối 18h-20h
- Học phí: 3.000.000 VNĐ /học viên ( bao gồm tài liệu học tập, NVL thực hành)
- Lý thuyết Kỹ thuật chế biến món ăn
- Thực hành chế biến các loại cháo dinh dưỡng:
+ Thịt bò - thịt heo
+ Chim câu
+ Gà - Trứng gà
+ Tôm – Cua
+ Cóc - Ếch
+ Cá – Lươn - Ngao
+ Tim - Cật
+ Cháo óc heo, Cháo phô mai
+ Súp
(Ghi chú: Các loại có thể thay đổi theo nhu cầu của học viên)
Thi tốt nghiệp ( Lý thuyết và thực hành)
- Phiếu đăng ký học theo mẫu của trường
- 01 CMT photo
- 02ảnh 4x6
5. Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
- Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề Kỹ thuật chế biến món ăn của Trường Cao Đẳng nghề Văn Lang Hà Nội có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc.
- Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.
- Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.
- Tư vấn miễn phí mở cửa hàng kinh doanh.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 01675920990 - 0939393721( Gặp Hương – Phòng đào tạo tuyển sinh)
Email: phamhuong@giaoducvietnam.edu.vn
(Phụ huynh và sinh viên có thể gọi điện trước để được tư vấn tốt nhất)

Nhận tổ chức lớp hợp đồng cho đơn vị, cá nhân có nhu cầu.

đào tạo nấu Cháo dinh dưỡng, Hoc nau chao dinh duong tai ha noi, mo lop dao tao chao dinh duong tai ha noi,
Khóa Học Nấu Cháo dinh dưỡng
Học nấu Cháo dinh dưỡng
Khóa học nấu Cháo dinh dưỡng
Dạy Nấu Cháo dinh dưỡng
Nấu Cháo dinh dưỡng
Học Nấu Cháo dinh dưỡng
Day Nau Cháo dinh dưỡng
Day Nau Chao dinh duong
Dạy Nấu Các Món Cháo dinh dưỡng
Dạy Nấu Cháo dinh dưỡng
Day Nau Chao dinh duong
Nau AnCháo dinh dưỡng
Hoc Nau Chao Dinh Duong De Ban
Hoc Cach Nau Chao Dinh Duong
Nau Chao Dinh Duong Cho Be
Cách Nau Chao Dinh Duong
Hoc Nau Chao Dinh Duong O Dau
Học Nấu Cháo Dinh Dưỡng
Nau Chao Dinh Duong Ngon
Cách Nấu Cháo Dinh Dưỡng Cho Trẻ

Toàn Quốc TQ> Đổi giấy phép lái xe Việt Nam sang Quốc tế

Posted: 22 Nov 2015 08:02 PM PST

Đổi Giấy Phép Lái Xe Quốc Tế IAA - 60 usd- do Mỹ cấp




INTERNATIONAL AUTOMOBILE ASSOCIATION . INC
AN KHANG - AGENT OF IAA IN VIET NAM

Quý Khách cần chuyển đổi từ Bằng lái xe Việt Nam sang Bằng Lái Quốc Tế do IAA - Mỹ cấp ?
GPLX Quốc tế chỉ có giá trị đi du lịch , thăm người thân , công tác ngắn hạn , du học ...tuyệt đối không có giá trị định cư
Tất cả Bằng lái xe Quốc Gia đều có thể đổi sang Bằng lái Quốc Tế để sử dụng Toàn Cầu
Tại Việt Nam , hiện tại , An Khang là Đại lý chính thức của Hiệp hội ô tô Quốc Tế IAA - trụ sở đặt tại 2815 FORD STREET - BROOKLYN - NEW YORK
An Khang sẽ thay mặt đăng ký cho Quý Khách - Quý Khách nhận Bằng Lái xe Quốc Tế trong tay xong mới trả phí !
Xin vui lòng chuẩn bị thủ tục :
1- Giấy Phép Lái Xe Việt Nam ( 2 mặt - Quý Khách vẫn giữ bản gốc )
Bất kỳ Bằng Lái xe Quốc gia nào cũng có thể đổi sang Quốc tế - cùng 1 chi phí ! (Hàn Quốc,Nhật Bản,Pháp,Đức,Trung Quốc...v.v đều có thể đổi thẳng qua Bằng Lái Xe Quốc Tế )
2- 1 tấm ảnh ảnh làm visa 5x5 hoặc 3x4 hoặc 4x6 (nếu có ảnh nền màu trắng thì sẽ đẹp hơn )
3- Mẫu chữ ký người làm bằng +chiều cao+cân nặng+màu mắt + số điện thoại chính ( ghi lên 1 tờ giấy )
4- Nếu có địa chỉ email, vui lòng cung cấp ( ghi lên 1 tờ giấy )

Quý Khách có thể gửi thủ tục qua email
hoặc Quý Khách đem thủ tục tới công ty An Khang ( chỉ nộp bản copy - không nộp bản gốc )
Nếu không có email , có thể gửi hồ sơ qua Viber ,Zalo qua số 0983.247.057 hoặc 0938.715.157

Hiện tại , An Khang có đợt khuyến mãi cực lớn trong năm
Gói thời gian hoàn tất ĐÚNG 15 ngày
( Chi phí trọn gói - cam kết không phát sinh và đúng hẹn )
Thời hạn 1 năm = 60 usd = 1.350.000 vnd (có bảo hiểm)
Thời hạn 3 năm = 65 usd = 1.450.000 vnd (có bảo hiểm)

Thời hạn 5 năm = 70 usd = 1.550.000 vnd (có bảo hiểm)

Thời hạn 10 năm = 75 usd = 1.650.000 vnd (có bảo hiểm)

Thời hạn 20 năm = 90 usd = 2.000.000 vnd (có bảo hiểm)

Gói thời gian hoàn tất ĐÚNG 9 ngày

( Chi phí trọn gói - cam kết không phát sinh và đúng hẹn )
Thời hạn 1 năm = 85 usd = 1.900.000 vnd (có bảo hiểm)
Thời hạn 3 năm = 90 usd = 2.000.000 vnd (có bảo hiểm)

Thời hạn 5 năm = 95 usd = 2.100.000 vnd (có bảo hiểm)

Thời hạn 10 năm = 100 usd = 2.200.000 vnd (có bảo hiểm)

Thời hạn 20 năm = 130 usd = 2.800.000 vnd (có bảo hiểm)


Gói thời gian hoàn tất ĐÚNG 4 ngày

( Chi phí trọn gói - cam kết không phát sinh và đúng hẹn )

Thời hạn 1 năm = 90 usd = 2.000.000 vnd (có bảo hiểm)
Thời hạn 3 năm = 95 usd = 2.100.000 vnd (có bảo hiểm)

Thời hạn 5 năm = 100 usd = 2.200.000 vnd (có bảo hiểm)

Thời hạn 10 năm = 105 usd = 2.300.000 vnd (có bảo hiểm)

Thời hạn 20 năm = 135 usd = 2.900.000 vnd (có bảo hiểm)

Quý Khách xem bảng giá gốc để có Giấy phép lái xe Quốc tế của IAA
(Chỉ chênh lệch 5 usd ~ 100.000 vnd )
Bảo hiểm ở đây có nghĩa :
* Nếu sau này giấy phép lái xe Quốc Tế của Quý Khách bị mất ,hư hỏng trong thời gian sử dụng
* Nếu sau này trên giấy phép lái xe Việt Nam thay đổi số Seri hay địa chỉ khi gia hạn
=> Quý Khách sẽ được An Khang cấp giấy phép lái xe Quốc Tế mới, không tính phí dưới bất cứ hình thức nào Quý Khách chỉ cần tính tiền chuyển phát nhanh DHL từ Mỹ về Việt Nam

Quy trình:

Bước 1:
Quý Khách gửi thủ tục - có 3 cách :
Cách 1 : Quý Khách đem thủ tục tới công ty An Khang ( chỉ nộp bản photo - không nộp bản gốc )
Cách 2 : Quý Khách gửi thủ tục vào email

Bằng cách scan hoặc dùng điện thoại để chụp hình ( yêu cầu phải rõ + đẹp - scan là tốt nhất)
Quý Khách đang ở Nước Ngoài hoặc không có email ,có thể gửi hồ sơ qua Viber ,Zalo qua số 0983.247.057 hoặc 0938.715.157

Cách 3 : An Khang sẽ cử Nhân Viên tới địa chỉ của Quý Khách để nhận hồ sơ (chỉ nhận bản copy)

Bước 2:
An Khang sẽ yêu cầu Quý Khách cung cấp cần làm gói bao nhiêu năm và làm trong 4 ngày hay 9 ngày hay 15 ngày ?
An Khang sẽ xác nhận tổng chi phí (bằng tiền vnd) và báo chính xác ngày Quý Khách có Bằng lái Quốc Tế( qua email hoặc viết biên nhận ) trước khi tiến hành
An Khang không thu phí đặt cọc !

Bước 3:
Khi Bằng lái xe Quốc Tế về tới Việt Nam , An Khang sẽ gửi hình ảnh thật của Bằng lái Quốc tế qua email để Quý Khách kiểm tra trước thông tin cá nhân của mình lưu trên hệ thống IAA
Quý Khách sẽ được kiểm tra thông tin của mình
Sau đó có 2 cách để nhận :
1- Quý Khách nhận tại địa chỉ bên Cty An Khang và thanh toán tiền mặt tại đây
2- Chúng tôi sẽ chuyển tới địa chỉ của Quý Khách- Quý Khách chỉ trả tiền khi nhận Bằng lái xe
Nếu Quý Khách ở Tỉnh, có thể chuyển tới bất kỳ địa chỉ nào - Kể cả ở Nước Ngoài !


An Khang cam kết :
* GPLX Quốc Tế IAA do An Khang hoàn tất 100% xuất xứ từ Mỹ
* Để bảo đảm minh bạch, khi Quý Khách đến với bất kỳ dịch vụ nào , Quý Khách nên thỏa thuận từ đầu: khi xong phải cho Quý Khách kiểm tra online trên hệ thống của Hiệp Hội GPLX Quốc Tế - Nếu thông tin cá nhân của Quý Khách không có trên hệ thống là không hợp lệ (giả) * Hiện nay , tại Việt Nam đã có 1 số Khách hàng đã bị làm giả GPLX Quốc tế - vẫn check được trên hệ thống nhưng hệ thống đó không trực thuộc chính phủ Mỹ (hệ thống tự tạo-tự thu phí-tự in ấn) - Xuất xứ không rõ ràng - Trên hệ thống ô tô Quốc Tế phải có địa chỉ và số điện thoại bên Mỹ rõ ràng
*An Khang có sẵn mẫu Giấy phép lái xe Quốc Tế để Quý Khách tham khảo trước khi tiến hành.
* Đảm bảo Quý Khách vẫn giữ Giấy Phép Lái Xe Việt Nam gốc sau khi xong
* Nếu cần, sẽ có cả 2 hạng xe máy và ô tô trong Giấy Phép Lái Xe Quốc Tế sau khi xong - không tăng phí !

Trước khi quyết định tiến hành , Quý Khách lưu ý:
* Tại Việt Nam , An Khang là Đại Lý độc lập-chỉ liên kết với IAA bên Mỹ , không liên quan tới bất kỳ công ty nào tại Việt Nam !
* Trách nhiệm của An Khang là thay mặt đăng ký cho Quý Khách GPLX Quốc tế - Quý Khách có thể tự đăng ký tại hệ thống
* Nếu Quý Khách tự làm - tự đăng ký , nên đăng ký gói 2-3 ngày hoặc 7-8 ngày do đăng ký các gói này mới có mã số DHL
Quý Khách không nên đăng ký gói thông thường (Regular Air Mail -2-3 weeks, non-trackable) - non-trackable trong trường hợp này có nghĩa là không có mã số bill phát , trong trường hợp thất lạc sẽ không tìm ra gói hàng đang nằm ở đâu - IAA (người gửi) cũng không tìm được
* Quý Khách tự làm , phải trả phí bằng thẻ Visa - nếu thông tin thẻ Visa rò rỉ , sau này Quý Khách rất dễ mất tiền không rõ nguyên nhân
* Trong lúc tự đăng ký ,nếu Quý Khách nhập thông tin cá nhân,địa chỉ,ngày tháng năm sinh,số GPLX... sai , sau khi bấm gửi hồ sơ , IAA sẽ thu phí ngay - làm lại sẽ bị tính phí lần 2

Ưu điểm của Bằng lái Quốc Tế do Mỹ cấp:
* Được sử dụng toàn cầu - 192 Quốc Gia và vùng lãnh thổ.
* Giấy Phép Lái Xe Quốc Tế do Mỹ cấp được dịch ra 29 thứ tiếng , trong đó có cả Tiếng Việt (Giấy Phép Lái Xe Quốc Tế Việt nam 4 thứ tiếng)
* Kiểm tra được bằng thật hay bằng giả trên hệ thống điện tử ( Giấy Phép Lái Xe Quốc Tế Việt Nam cấp không kiểm tra được thật giả )
* Giấy Phép Lái Xe Mỹ có thời hạn lên tới 20 năm - Việt Nam dự kiến phát hành chỉ tối đa 3 năm
* Giấy Phép Lái Xe Quốc Tế của Mỹ được phát hành từ 1991 (gần 25 năm) nên phổ biến , thông dụng hơn
* Uy tín của Mỹ cao hơn các Quốc Gia khác về vấn đề giấy tờ

Với gần 15 năm trải nghiệm trong vấn đề này,An Khang chưa nhận bất kỳ phàn nàn, ý kiến nào về Giấy Phép lái Xe Quốc tế do An Khang đảm nhận hoàn tất cho khách hàng !
Nội dung bản tin này do An Khang soạn thảo , mọi sao chép đều không được chấp nhận!













Danh sách các Quốc Gia sử dụng GPLX Quốc Tế do Mỹ cấp






No comments:

Post a Comment