Monday, November 30, 2015

Một số ứng dụng hữu ích trên smartphone

Một số ứng dụng hữu ích trên smartphone


Một số ứng dụng hữu ích trên smartphone

Posted: 29 Nov 2015 10:38 PM PST




Do tâm lý e ngại lừa đảo trên qua mạng, nhiều công việc trên internet không còn được tin tưởng. Trước đây mình cũng vô cùng e dè việc lựa chọn hình thức kiếm tiền qua mạng trong thời gian rảnh rỗi, tuy nhiên, kể từ sau khi hình thức kiếm tiền bằng việc chia sẻ các ứng dụng của Tozaco, Waypedia và Nana mình đã có cái nhìn khác và hôm nay xin chia sẻ với các bạn về cách kiếm tiền thông qua việc cài đặt và chia sẻ những ứng dụng của các nhà phát hành. Với hình thức này, bạn sẽ không phải đóng bất kỳ một khoản phí nào trong quá trình làm việc, đồng thời, bạn kiếm được ít hay nhiều, phụ thuộc hoàn toàn và kết quả làm việc mà không hề có bất kỳ 1 hứa hẹn nào về những mức lương cao ngất để thu hút người dùng như những công việc khác. Chính vì vậy, đây là 1 ứng dụng đáng tin cậy và phù hợp với bất kỳ ai có nhu cầu kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Cùng tìm hiểu về công cụ kiếm tiền thú vị này nhé!

Chia sẻ với mọi người ứng dụng kiếm tiền trên smartphone trong những lúc rảnh rỗi, vừa tận dụng được thời gian của các mình vừa không mất khoản phí nào cả, các bạn tham khảo và cài đặt dùng thử xem biết đâu nó lại là ứng dụng hay và hữu ích đối với chúng ta.
Giới thiệu với mọi người 3 ứng dụng kiếm bộn tiền trên smartphone
Với tốc độ phát triển công nghệ như vũ bão hiện nay, Việc kiếm tiền online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Một số ứng dụng điện thoại hiện nay đã cho phép người dùng tạo ra những khoản thu nhập cá nhân nho nhỏ dựa vào việc tải và cài đặt các ứng dụng miễn phí cho các nhà phát hành. Những hoạt động này là hoàn toàn chính đáng và nếu bạn dành một chút thời gian hàng ngày cho nó thì sẽ có được một khoản thu nhập kha khá hàng tháng
Vì vậy, nếu bạn rảnh rỗi và muốn kiếm một chút tiền tiêu vặt, hoặc trả tiền cước phí điện thoại, 3G thì đừng nên bỏ qua những ứng dụng mà thanhnien.com.vn giới thiệu sau đây:
1. Waypedia



Link Tải app:Waypedia.com
Đây là 1 app đến từ nước ngoài, phương thức thanh toán qua paypal
Sau khi cài đặt app, hãy nhấn Earn Points để cập nhật.
Với những app nào có 5 Points, màu xanh, ngay sau khi dowload xong trong vòng 30 phút bạn sẽ được cộng điểm. Còn với các app màu tím có 8 points, bạn lưu app lại trong 3 ngày, mỗi ngày mở lên tầm 30s đến 1 phút. Sau 3 ngày sẽ được cộng điểm.
Quy tắc đổi tiền:
250 points = 2.5$
500 points = 5$
1000 points = 10$
2. Tozaco



Link Tải: Tozaco.com, App store hoặc CH - play
Thật tự hào vì app này hoàn toàn do người Việt phát triển và hướng tới cộng đồng người sử dụng Việt Nam, phương thức thanh toán khá dễ dàng qua thẻ cào điện thoại.
Tuy nhiên vẫn chưa có tính năng đổi sang tiền thật. Pv Thanhnien đã liên hệ với nhà phát triển và được phản hồi là Tozaco đang đẩy mạnh phát triển tính năng này và sẽ sớm được ra mắt
Sau khi cài đặt xong bạn mở kho ứng dụng Tozaco lên, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền bằng cách cài đặt và sử dụng các ứng dụng trong "Việc hay" và nhận số C tương ứng được hiển thị, số C này sẽ được quy đổi thành thẻ cào cho bạn

Ngoài ra các bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều C trong các sự kiện hàng ngày (Các sự kiện này rất nhiều và liên tục)

Bạn nhập mã chia sẻ GROD để mình cùng nhau nhận C nhé.

3. Nana

Link tải: nanas.com
Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được ngay bonus 10400 nanas. Mỗi ngày mở app một lần, bạn sẽ nhận được 400 nanas.

Cách quy đổi:
45.000 nanas = 2$
60.000 nanas = 3$
90.000 = 5$
160.000 = 10$
650.000 = 50$

Tổng kết : Ngoài ra cũng con khá nhiều ứng dụng kiếm tiền khác các bạn có thể thử như: Tap123, gyft, cashcash....Với những ứng dụng này, một số người dùng đã trải nghiệm cho biết, càng nhiều máy sử dụng sẽ càng kiếm được nhiều tiền. Trung bình, một người chơi chăm chỉ có thể kiếm được 500.000/ tháng với mỗi máy smartphone. Đây quả thực là 1 con số không hề nhỏ cho một khoảng thời gian rảnh rỗi mỗi ngày








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Tozaco phần mềm kiếm tiền hay trên smartphone

Posted: 29 Nov 2015 10:37 PM PST




Chào các bạn!
Nhu cầu công việc trong thời gian rảnh của chúng ta đang ngày càng tăng cao, tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn để làm những công việc đòi hỏi thời gian cố định như: bán hàng, phục vụ, gia sư… Hiện nay, nhiều bạn trẻ đã nắm bắt sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Ngoài các hình thức bán hàng qua mạng đang sôi động hiện nay, ta cần phải kể đến việc kiếm tiền bằng cách cài đặt và chia sẻ, quảng bá những ứng dụng miễn phí của các nhà phát hành. Với công việc này, bạn có thể tự do sắp xếp thời gian, công mất công đi lại cũng như không phải trả bất kỳ 1 khoản phí nào cho việc sử dụng ứng dụng. Chỉ 1 chút thời gian rảnh hằng ngày cùng với một chú dế smart phone yêu quý, việc kiếm tiền sẽ trở nên dễ dàng hơn phải không nào? Các bạn hãy cùng thử sức nhé.

Bạn đang dùng HĐH Android hay ios chắc hẳn đa số các bạn đã từng biết các Apps kiếm tiền online nhưng kiếm tiền không hiệu quả...
Bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn . thật đơn giản và dễ dàng với ứng dụng kiếm tiền online Tozaco!
Tozaco là gì? Đó là một ứng dụng chạy trên nền tảng android và ios chỉ càn một chiếc điện thoại thông minh và một chút thời gian thì bạn có thể kiếm được 50k đến 100k mỗi tháng.

Kiếm tiền không giới hạn Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng, tham gia các sự kiện, chia sẻ link tải ứng dụng để kiếm, chia sẻ giới thiệu ứng dụng cho bạn bè để nhận tiền thưởng.

Nhận thưởng tức thì Sau khi cài đặt và xác nhận câu trả lời hợp lệ, tài khoản của bạn sẽ được cộng tiền ngay tức thì. Tham gia và các sự kiện ( trả lời câu hỏi, đoán số, nhận giftcode) , chia sẻ ứng dụng để nhận được nhiều tiền thưởng hơn nữa.

Đổi thưởng tiện lợi Hệ thống quy đổi tiền thưởng tiện lợi ngay trong ứng dụng.

Hệ thống thông báo thời gian thực Hệ thống quản lý, thống kê thu nhập, thông báo khi bạn kiếm được tiền từ việc chia sẻ ứng dụng, trúng thưởng khi tham gia các sự kiện.

Hệ thống uy tín, trả thưởng nhanh chóng Trả thưởng tức thì khi thu nhập của bạn đạt ngưỡng và được yêu cầu, tối thiểu là 10k (1C = 1vnd)
Coin được quy đổi thành tiền thật và trả thưởng thông qua thẻ cào điện thoại với thẻ cào từ ba nhà mạng chính: Viettel, Mobifone, Vinaphone.
Nội dung kiếm tiền đa dạng Hàng ngàn nội dung, sự kiện liên tục được cập nhật và thông báo cho bạn giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích và không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền nào.
Tải ứng dụng Tozaco tại website Tozaco.com, seach Tozaco trên App store hoặc CH - play để cài đặt ứng dụng nhé bạn. Bạn nào cần giúp đỡ pm mình nhé
Bạn nhập mã chia sẻ GROD để mình cùng nhau nhận C nhé.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment