Monday, November 30, 2015

Toàn Quốc Nếp sống lành mạnh, thân thiện tại Vinhomes - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Nếp sống lành mạnh, thân thiện tại Vinhomes - CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Nếp sống lành mạnh, thân thiện tại Vinhomes

Posted: 29 Nov 2015 11:59 PM PST

Chủ đầu tư Vingroup luôn hướng tới một mục tiêu xây dựng những khu đô thị Vinhomes với một cộng đồng cư dân có nếp sống văn minh, thân thiện.
Ngoài việc sở hữu những tiện ích 5 sao cùng chủ đầu tư uy tín là tiêu chí giúp cho các dự án Vinhomes được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế bình chọn là dự án khu đô thị tốt nhất chính là giá trị tổng thể về chất lượng cuộc sống, và hơn thế nữa là một cộng đồng cư dân với nếp sống văn minh, thân thiện đang dần hình thành tất cả những điều đó với giá trị hữu hình và vô hình làm nên đẳng cấp của khu đô thị.


Chung Cư Vinhomes Mỹ Đình

Với một cộng đồng hàng nghìn dân cư sinh sống, việc xây dựng mối gắn kết qua lại với nhau có một ý nghĩa rất quan trọng về một mô hình đô thị văn minh. Cuộc sống hàng ngày có quá nhiều mối suy tư, công việc cần làm khiến bất kỳ ai cũng trở thành những con người bận rộn, chính điều đó khiến những cư dân Vinhomes không có thời gian để có thể chuyện trò giao tiếp với những hàng xóm ngay cạnh hay những cư dân khác trong khu đô thị. Nhưng với tiêu chí xây dựng một cộng đồng dân cư có sự gắn kết qua lại với nhau, Vinhomes Mỹ Đình sẽ củng cố tinh thần đoàn kết bằng việc tổ chức lễ hội và các hoạt động cộng đồng sôi động để các cư dân cảm nhận được sự ấm áp, đoàn kết của tình làng nghĩa xóm vốn khá xa xỉ ở các khu đô thị hiện đại.


Ngày hội gia đình Times City

Các lễ hội có sự tham gia của cư dân sẽ là cơ hội để mỗi cư dân Vinhomes Mỹ Đình có dịp thể hiện tài năng cũng như lưu giữ những trải nghiệm sống tốt đẹp tại đây. Các lễ hội dự kiến sẽ có sự tham gia của hàng trăm hộ gia đình sinh sống tham gia, với mong muốn đem lại nhiều tiếng cười, những cái bắt tay thân ái và những cái ôm chia sẻ.

Nguồn: chungcucaudien.com

No comments:

Post a Comment